MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Danh hiệu SUV đắt nhất thế giới thuộc về Mercedes-Maybach G 650 Landaulet

Mercedes-Maybach G 650 Landaulet là một trong những chiếc G Wagons “điên rồ” nhất từng được sản xuất - cả về tính năng lẫn giá tiền, sở hữu vẻ ngoài sang trọng và khả năng offroad vượt trội.

Mercedes-Benz G Wagon nổi tiếng là dòng SUV cực kỳ cao cấp và đắt tiền, bất kể kiểu dáng nào. 

Mercedes-Maybach G650 Landaulet thuộc phân khúc xe siêu sang, vượt trội đến mức có thể so sánh với những chiếc Jeep Wrangler Rubicon 392 và Ford Bronco về khả năng off-road, đồng thời cung cấp nội thất sang trọng hơn so với Range Rover hoặc Bentley Bentayga. “Siêu SUV” off-road được trang bị bộ mâm 22-inch cỡ lớn, kiểu dáng thiết kế vuông vức của dòng G-Class, với trục cơ sở kéo dài và phần mui mềm phía sau.

Mercedes chưa tiết lộ đầy đủ giá chào bán của G 650 Landaulet, có thể đơn giản là vì nó quá mắc và hầu hết chúng ta đều không thể mua, ước tính cũng có thể lên tới hơn 1 triệu USD. Giới hạn chỉ 99 chiếc, Landaulet dễ dàng trở thành một trong những chiếc G Wagons hiếm nhất từ ​​trước đến nay và cũng là lý do tại sao nó có mức giá đắt như vậy.

Mercedes-Maybach G 650 Landaulet là một chiếc xe off-road hàng đầu

Mặc dù là một chiếc G Wagon 'Maybackized', G 650 Landaulet vẫn không đánh mất bất kỳ khả năng nổi bật nào của dòng off-road, và nó thực sự trở thành một “con quái vật” khi chạy trên những cung đường khó. G 650 Landaulet sở hữu bánh xe 22 inch với lốp 325 / 55R-22 khổng lồ, mang lại khoảng sáng gầm 17,7 inch. Nó cũng tự hào có hệ dẫn động bốn bánh vĩnh viễn, lò xo kép có thể cấu hình và bộ giảm chấn cho mỗi bánh, ba bộ vi sai khóa độc lập, cũng như chế độ lái tầm thấp và kiểm soát lực kéo đặc biệt trên đường địa hình.

Sự sang trọng từ nội thất bên trong 

Trong khi Mercedes tập hợp rất nhiều bộ phận từ những chiếc G Wagons khác để biến Landaulet trở thành một chiếc xe địa hình có khả năng vượt trội như vậy, thì Maybach cũng cực kỳ chăm chút cho nội thất của chiếc xe. Ở phần trước, G 650 Landaulet khá giống với những chiếc G Wagons 2017, trình bày rất nhiều công nghệ, ghế có đệm và có thể điều chỉnh tư thế lái thoải mái.

Tuy nhiên, nửa phía sau của G 650 Landaulet mới là điểm nhấn đặc biệt của chiếc xe. Thứ nhất, nó có ghế ngồi cực kỳ thoải mái với hệ thống massage, và tương tự như những chiếc sedan Maybach khác, cũng cung cấp các chức năng sưởi ấm linh hoạt. Hàng ghế sau cũng có bảng điều khiển trung tâm riêng với hệ thống kiểm soát khí hậu độc lập, hai màn hình giải trí và khay để đồ có thể gập lại.

Hơn nữa, có một vách ngăn bằng kính để phân chia cabin và hành khách phía sau có thể làm cho nó chuyển từ trong sang mờ bất cứ khi nào họ muốn. Cuối cùng, cabin phía sau của G 650 Landaulet có thể mở ra vì nó đi kèm với một mái che được điều khiển điện tử thông qua hàng ghế sau.

Toàn bộ nội thất của G 650 Landaulet đều được bọc da cao cấp, bao gồm da khâu, vải da lộn và kim loại chải. Không gian tổng thể bên trong cũng cực kỳ rộng rãi và thoải mái.

G 650 Landaulet sở hữu V12 mạnh mẽ

Để tăng sức hấp dẫn cho G 650 Landaulet, Mercedes đã cung cấp động cơ V12 trực tiếp từ bộ phận AMG. Động cơ V12 6,0 lít có khả năng sản sinh công suất 621 mã lực và mô-men xoắn 738 pound-feet, giúp G 650 Landaulet trở thành viên đạn trên đường cao tốc và nhanh nhẹn trên đường mòn. Nó có thể chạy từ 0-60 dặm / giờ trong vòng dưới 6 giây, đồng thời đạt tốc độ tối đa 112 dặm / giờ.

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.