MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

BYD chính thức ra mắt tại Việt Nam, giới thiệu 03 dòng xe mới hướng đến tương lai xanh

Thương hiệu xe BYD đã mang đến 03 dòng xe năng lượng mới đến gần hơn với khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng hướng đến phát triển bền vững để hiện thực hóa một tương lai xanh trong tháng 7 vừa rồi.

Ngày 18 tháng 07 vừa qua, thương hiệu xe năng lượng mới BYD chính thức ra mắt 03 dòng xe chủ lực BYD SEAL, BYD DOLPHIN, BYD ATTO 3 thông qua sự kiện “Grand Launch - Technology Green Future”. Tham dự chương trình có gần 200 phóng viên/chuyên gia review xe cùng 1.000 đối tác, khách mời. Theo sau sự hiện diện này, hành trình chinh phục thị trường Việt Nam của BYD sẽ được tiếp nối bằng chiến lược trọng tâm và toàn diện, tập trung vào chính sách giá; các chương trình hậu mãi/khuyến mại; các ký kết với nhiều đối tác quan trọng trong lĩnh vực ngân hàng, bảo hiểm, trạm sạc; kế hoạch mở rộng hệ thống showroom trên toàn quốc… nhằm mang 03 dòng xe năng lượng mới đến gần hơn với khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng hướng đến phát triển bền vững để hiện thực hóa một tương lai xanh.

Ông Liu Xueliang, Tổng giám đốc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của BYD Auto, chia sẻ: “Hiện nay, công nghệ xe năng lượng mới đang dần trở thành xu hướng tất yếu trong kỷ nguyên phát triển bền vững hơn bất kỳ công nghệ nào khác. Tại BYD, chúng tôi luôn tập trung phát triển đa dạng các mẫu xe ở nhiều phân khúc khác nhau và liên tục cải tiến công nghệ mỗi ngày nhằm đáp ứng đa dạng thị hiếu của người dùng. Trong chặng đường tạo ra các giải pháp “di chuyển xanh” hiệu quả, chúng tôi đã đặt chân ở gần 80 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tại Việt Nam, chúng tôi không xuất hiện để cạnh tranh trực tiếp với bất kỳ thương hiệu nào. Chiến lược của chúng tôi là đồng hành cùng các doanh nghiệp khác để phát triển ngành công nghiệp xe năng lượng mới thân thiện với môi trường, từ đó tạo nên những thay đổi tích cực cho cộng đồng, hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.”

BYD SEAL, BYD DOLPHIN, BYD ATTO 3 - Công nghệ độc quyền, trải nghiệm đẳng cấp

Bộ ba xe năng lượng mới BYD xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam qua sự kiện lái thử “BYD Week - Technology Green Future”. Đây cũng là sự kiện lái thử có quy mô lớn nhất Việt Nam cho đến nay, diễn ra trong 07 ngày tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, thu hút sự tham gia của hơn 200 phóng viên/chuyên gia review xe cũng như gần 3.000 khách hàng, đối tác, đại lý. Không những tạo sức hút với các công nghệ độc quyền mang tính biểu tượng, 03 dòng xe còn khẳng định ưu thế trong việc đáp ứng các nhu cầu thực tiễn nhất của khách hàng.

-    Phong cách truyền cảm hứng: BYD SEAL được phát triển dựa trên nguồn cảm hứng giữa sự chuyển động và sự tĩnh lặng của đại dương. Từng vinh dự đạt giải thưởng thiết kế danh giá iF Design Award, mẫu sedan thể thao đến từ thương hiệu BYD có thiết kế cuốn hút, lịch lãm, là lựa chọn xứng tầm cho những khách hàng sành điệu. Trong khi đó, BYD DOLPHIN là mẫu hatchback thời thượng kết hợp các đường nét tinh tế với chi tiết sắc sảo, uyển chuyển trên thân xe, mang đến trải nghiệm lái linh hoạt, lý tưởng cho mọi nhu cầu di chuyển trong đô thị. Với ATTO 3, mẫu SUV cá tính này sở hữu nhiều công nghệ điều khiển thông minh tân tiến, nâng tầm trải nghiệm di chuyển không chỉ trong đô thị mà còn trên những cung đường trường của mọi gia đình.

-    Trang bị tiện nghi, hiện đại: 03 dòng xe BYD được trang bị hàng loạt tiện nghi hiện đại chỉ có ở các dòng xe cao cấp, điển hình là tính năng trạm sạc di động V2L hỗ trợ công suất lên đến 2.2 kWh, biến xe thành nguồn cung năng lượng di động, đáp ứng hầu hết thiết bị điện; thẻ NFC thông minh khởi động xe với 01 lần chạm mà không cần chìa khoá; màn hình cảm ứng trung tâm 15.6 inch có thể xoay linh hoạt; cửa sổ trời toàn cảnh Panorama cách âm, cách nhiệt cùng rèm che giúp người dùng thoải mái tận hưởng vẻ đẹp của bầu trời; khoang chứa đồ lớn và tiện dụng…

-    Bước tiến vượt bậc về công nghệ xe năng lượng mới: Cả 03 dòng xe BYD đều trang bị nền tảng e-Platform 3.0 độc quyền củng cố thêm độ cứng vững cho toàn khung xe nhằm tăng độ an toàn cho người bên trong, hệ truyền động 8-trong-1, pin Blade, hệ thống bơm nhiệt hiệu suất cao, công nghệ sạc nhanh DC sạc từ 30% lên 80% chỉ trong 30 phút. Đáng chú ý, pin Blade có khả năng chịu nhiệt lên đến 300o C và sạc quá mức tới 10V, chống cháy nổ, biến dạng hay tỏa nhiệt. Pin Blade là thành tựu của công nghệ pin nói chung và BYD nói riêng khi đã vượt qua hàng loạt thử nghiệm khắc nghiệt để trở thành một trong những loại pin an toàn hàng đầu thế giới, có phạm vi hoạt động xa và tuổi thọ bền bỉ. Hiện nay, các dòng xe của BYD đều có thể cung cấp phạm vi lái xe trên 400 km chỉ với 1 lần sạc đầy, giúp khách hàng thoải mái di chuyển trong đô thị suốt 1 tuần hoặc di chuyển đến các tỉnh thành lân cận như Vũng Tàu, Phan Thiết... mà không cần lo lắng đến vấn đề sạc. Có thể nói, nền tảng e-Platform 3.0 đã đưa khả năng vận hành của 03 dòng xe lên một tầm cao mới cùng trải nghiệm lái mượt mà, liền mạch; tăng tốc mạnh mẽ, êm ái và tiết kiệm năng lượng.

Chiến lược trọng tâm - Tiếp cận khách hàng bằng các chính sách hấp dẫn

Sau khi ra mắt chính thức, BYD sẽ tập trung phát triển nhiều chiến lược trọng tâm nhằm góp phần đa dạng hóa các phương tiện di chuyển xanh và giải pháp năng lượng sạch, từ đó hướng đến một tương lai bền vững.

-    Chính sách giá và ưu đãi: Không chỉ áp dụng mức giá bán phù hợp và cạnh tranh trong cùng phân khúc, BYD còn triển khai nhiều chương trình khuyến mại kèm loạt ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khách hàng khi đặt mua BYD SEAL, BYD DOLPHIN và BYD ATTO 3 sẽ nhận ngay bộ quà tặng chính hãng của BYD, bao gồm 01 thiết bị sạc cầm tay, 01 bộ sạc treo tường 7 kW và hỗ trợ miễn phí lắp đặt, 01 thiết bị chuyển đổi nguồn điện. 

-    Chiến lược hậu mãi: BYD áp dụng chính sách bảo hành kéo dài 06 năm hoặc 150.000 km cho toàn bộ xe. Đặc biệt, BYD áp dụng chính sách bảo hành cho pin kéo dài 08 năm hoặc 160.000 km. Đây là một trong những chương trình hậu mãi hấp dẫn nhất từ một hãng xe, đưa chi phí vận hành xe về thấp nhất có thể.

-    Chiến lược phát triển hệ thống trạm sạc: Tuy không tập trung xây dựng hạ tầng trạm sạc nhưng BYD sẽ thực hiện nhiều kế hoạch thay thế hiệu quả nhằm mang đến sự tiện lợi và an tâm cho khách hàng khi vận hành xe ở bất kỳ đâu. Trong thời gian sắp tới, BYD sẽ hợp tác với các đối tác trạm sạc lớn, đồng nghĩa với việc ngoài bộ giải pháp sạc tại nhà mà BYD cung cấp, khách hàng có thể sạc xe tại trạm sạc công cộng cũng như tại các hệ thống đại lý của BYD trên toàn quốc. Chiến lược hợp tác với các bên thứ ba để phát triển hệ thống trạm sạc cũng được BYD áp dụng đồng nhất và thành công tại nhiều thị trường trên toàn cầu.

-    Chiến lược hợp tác với các đối tác tài chính và bảo hiểm: Sự phát triển lâu dài của BYD tại Việt Nam sẽ có sự chung tay chặt chẽ từ nhiều đối tác hàng đầu. Ở giai đoạn đầu tiên, nhằm giải quyết bài toán tài chính giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm, BYD đã liên kết với 03 ngân hàng lớn (BIDV, VPBank, VietinBank) triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua xe. Khách hàng sẽ được hỗ trợ khoản vay lên đến 85% giá trị xe với mức lãi suất ưu đãi đầy hấp dẫn. Đồng thời, BYD cũng hợp tác với nhiều đối tác bảo hiểm uy tín mang đến nhiều ưu đãi độc quyền, giúp chủ xe BYD an tâm vận hành phương tiện.

-    Chiến lược phát triển hệ thống showroom: Trong tháng 07/2024, BYD sẽ chính thức khai trương khoảng 10 showroom tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Bắc Giang... Khách hàng sẽ có thêm cơ hội trải nghiệm trực tiếp các dòng xe mới nhất của BYD, tận hưởng dịch vụ bảo dưỡng xe chính hãng, nổi bật với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Theo dự kiến, trong vòng 03 năm, BYD sẽ phát triển hệ thống lên đến 100 showroom trên toàn quốc.

Ông Võ Minh Lực, Giám đốc điều hành BYD Auto Việt Nam, chia sẻ: “BYD DOLPHIN, BYD ATTO 3, BYD SEAL chỉ là khởi đầu của chúng tôi tại Việt Nam. Để cùng chung tay phát triển lĩnh vực xe năng lượng mới tại thị trường này, kế hoạch của chúng tôi là mang đến cả một hệ sinh thái sản phẩm với đa dạng các dòng xe và phân khúc, giúp khách hàng dễ dàng chọn cho mình mẫu xe thân thiện với môi trường hơn nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu riêng. Ngoài ra, chúng tôi sẽ tập trung xây dựng các chính sách toàn diện nhất có thể nhằm giúp khách hàng tiếp cận nhanh chóng các mẫu xe năng lượng mới mang chất lượng toàn cầu, từ đó gia tăng các phương tiện di chuyển xanh.”

Top 1 doanh số xe năng lượng mới trên toàn cầu - Hướng tới kỷ nguyên xanh

Theo số liệu mới nhất, trong 5 tháng đầu năm 2024, BYD vẫn vững vàng giữ vị trí thương hiệu dẫn đầu về số lượng xe năng lượng mới bán ra trên toàn cầu với 1.191.478 xe và liên tiếp phá kỷ lục doanh số. Riêng trong tháng 06/2024, BYD đã bán ra 341.658 xe, với trung bình 11.000 xe mỗi ngày.

Thành công của BYD đến từ tầm nhìn lấy công nghệ làm chiến lược đường dài để phát triển các phương tiện di chuyển xanh hay giải pháp năng lượng xanh. Tính đến hiện tại, BYD đã nộp đơn xin cấp hơn 48.000 bằng sáng chế và nhận hơn 30.000 bằng sáng chế được ủy quyền trên toàn thế giới, trong đó gần một nửa số bằng sáng chế có liên quan đến pin. Với đội ngũ hơn 102.800 kỹ sư thiết kế và phát triển, BYD đang sở hữu nhiều công nghệ độc quyền vượt trội trong ngành công nghiệp ô tô như pin Blade, khung gầm dành cho xe thuần điện e-Platform 3.0, hệ truyền động 8-trong-1 hay công nghệ Cell-to-Body. Theo dự kiến, BYD sẽ hoàn tất công đoạn nghiên cứu pin Blade thế hệ 2 trong năm 2024, và thế hệ pin này có khả năng đẩy tầm vận hành xe lên đến 1.000 km sau mỗi lần sạc đầy, ngang bằng thông số (trên lý thuyết) của pin thể rắn đang được các hãng xe toàn cầu phát triển, nhỏ hơn, nhẹ hơn, có tốc độ tiêu thụ năng lượng chậm hơn.

Xe năng lượng mới được đánh giá là có nhiều đóng góp quan trọng trong định hướng xanh hoá toàn cầu, giúp con người chinh phục các mục tiêu giải quyết biến đổi khí hậu nhờ giảm việc phát thải nhà kính từ các hoạt động di chuyển. Hiện nay, BYD cũng là thương hiệu tiên phong tạo nên dấu chân xanh từ các giải pháp năng lượng sạch, bao gồm giao thông đô thị điện và lưu trữ năng lượng tái tạo, hướng đến điện khí hóa phương tiện giao thông công cộng, giảm thải hiệu ứng nhà kính toàn cầu với mục tiêu "Chung tay làm mát Trái Đất thêm 1°C” (Cool the earth by 1°C). Tính đến ngày 11/02/2024, BYD đã góp phần giảm 50.304.297.211 kg CO2 phát thải ra môi trường, tương đương 838.404.954 cây xanh được trồng thêm.

Với sự hiện diện tại Việt Nam, khởi đầu bằng BYD SEAL, BYD DOLPHIN, BYD ATTO 3, BYD kỳ vọng chung tay hình thành nền móng vững chắc cho một tương lai xanh bền vững cũng như đóng góp vào mục tiêu giảm lượng phát thải khí nhà kính về 0 trong năm 2050 mà Việt Nam đã cam kết cùng cộng đồng quốc tế. 

Giá niêm yết chính thức (đã bao gồm VAT) của các dòng xe năng lượng mới BYD

DÒNG XE PHIÊN BẢN  GIÁ BÁN LẺ (VND)
BYD DOLPHIN GLX 659.000.000
BYD ATTO 3 Dynamic 766.000.000
Premium 886.000.000
BYD SEAL Advanced 1.119.000.000
Performance 1.359.000.000

Về BYD

BYD được thành lập từ tháng 02/1995 với mục tiêu áp dụng những đổi mới công nghệ để mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn. Sau hơn 29 năm có mặt trên thị trường, BYD đã có những dấu ấn đặc biệt về tốc độ tăng trưởng ấn tượng trên khắp 06 châu lục, đóng vai trò quan trọng trong các lĩnh vực ô tô, vận tải đường sắt, năng lượng mới và điện tử. Với trọng tâm là thu nhận, lưu trữ và ứng dụng năng lượng mới, BYD cung cấp các giải pháp năng lượng toàn diện và không phát thải.

Doanh số xe BYD đạt mức 3,02 triệu chiếc trong năm 2023, tăng 61,9% so với năm 2022. Mức doanh số kỷ lục này giúp BYD trở thành thương hiệu xe năng lượng mới (NEV) có doanh số cao nhất thế giới. Cũng trong năm này, tổng lượng xe xuất khẩu của BYD đạt 242.675 chiếc, tương đương mức tăng trưởng hơn 334% so với năm 2022.

Tại thị trường Việt Nam, BYD chính thức ra mắt từ tháng 07/2024. Dải sản phẩm của BYD hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng bằng thiết kế, công nghệ cùng hiệu suất vận hành vượt trội.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.byd.com/vn  

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.