MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Zannier Hotels Bãi San Hô nhận chứng nhận Green Globe 2023 khẳng định vị thế đứng đầu ngành Hospitality Việt Nam về tính bền vững

Vừa qua, khách sạn Zannier Hotels Bãi San Hô tại Phú Yên đã được trao tặng giấy chứng nhận Green Globe vào tháng 2 năm 2023. Đây là chứng chỉ toàn cầu hàng đầu đánh giá các hiệu suất bền vững của các doanh nghiệp du lịch và lữ hành, với mục tiêu quảng bá các giá trị bền vững tại các cơ sở du lịch.

Chứng nhận Green Globe ghi nhận những cống hiến của Zannier Hotels Bãi San Hô đến các hoạt động quản lý bền vững, có tác động tích cực đến kinh tế, xã hội cũng như truyền tải di sản văn hóa và bảo tồn môi trường.

Chứng nhận mang giá trị toàn cầu này đã ghi nhận Zannier Hotels Bãi San Hô là một trong những doanh nghiệp về du lịch đạt tiêu chuẩn bền vững cao nhất thế giới. Với sự chú trọng đặc biệt vào tính bền vững ngay từ thuở đầu thành lập, được thể hiện qua các yếu tố như: lối thiết kế xây dựng sử dụng vật liệu tự nhiên giảm thiểu tối đa lượng carbon, 40% lượng điện tại resort được cung cấp qua tấm chắn năng lượng mặt trời, tái chế rác thải, nhà máy xử lý nước, giảm thiểu động cơ, v..v..

Ngoài ra Zannier Hotels Bãi San Hô còn chú trọng bao phủ 90% diện tích khu resort bằng việc làm vườn, nỗ lực bảo tồn cảnh quan và môi trường xung quanh về nước, san hô, động vật hoang dã..
Resort cũng tích cực hỗ trợ người dân địa phương qua việc tạo cơ hội nghề nghiệp, hợp tác với các doanh nghiệp theo mô hình “giáo dục tích hợp” và lập quỹ từ thiện để ủng hộ các nghệ nhân, ngư dân. Zannier Hotels Bãi San Hô cũng thực hiện việc lấy nguồn cung cấp thực phẩm, thức uống và dịch vụ từ địa phương để giảm thiểu carbon từ việc vận chuyển và ủng hộ kinh tế cho vùng.

Từ khi thành lập vào năm 2020, Zannier Hotels Bãi San Hô đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng khác nhau do các tạp chí du lịch và nghỉ dưỡng danh giá bình chọn, như Condé Nast Traveller, Travel + Leisure, National Geographic, v.v..

Về việc được trao giấy chứng nhận Green Globe, ông Michael Wirz, Tổng Giám đốc khu nghỉ dưỡng cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi những cam kết hướng tới sự bền vững đã được Green Globe công nhận, đặc biệt là ở Việt Nam khi du lịch đại chúng đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hầu hết các đường bờ biển tại đây".

Ông Arnaud Zannier, CEO của tập đoàn Zannier Hotels chia sẻ thêm: “Đây được xem như là một minh chứng cho những nỗ lực của Zannier Hotels Bãi San Hô trong việc hướng đến sự bền vững, đặc biệt là tại Việt Nam, nơi sở hữu ngành du lịch biển phát triển mạnh mẽ. Và chắc chắn rằng trong tương lai, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục hoạt động dựa trên những cam kết bền vững, hướng đến việc bảo vệ môi trường của chúng ta”.

Tiếp nối thành công của chứng nhận tiêu chuẩn Green Globe (Toàn Cầu Xanh), Zannier Hotels Bãi San Hô đề ra những mục tiêu cho kế hoạch bền vững, tiến đến việc đạt được chứng chỉ Vàng của Green Globe trong 5 năm sắp tới, với các lĩnh vực như môi trường, sức khỏe, văn hóa xã hội. Chẳng hạn như, doanh nghiệp hướng đến việc sản xuất năng lượng tái tạo nhằm đáp ứng 50% nhu cầu tiêu thụ năng lượng, giảm ½ lượng nhựa dùng một lần vào năm 2025 hay giảm thiểu 45% lượng khí thải nhà kính và CO2 cho tới năm 2030, ...

Tất cả những mục tiêu đặt ra đều phù hợp với sứ mệnh hỗ trợ cộng đồng, bảo vệ môi trường và thúc đẩy sự phát triển bền vững tại Việt Nam, tương ứng với những giá trị mà Zannier Hotels Bãi San Hô - một doanh nghiệp với ý thức cao về trách nhiệm cộng đồng - luôn muốn theo đuổi từ những ngày đầu thành lập.

Là một trong những doanh nghiệp hướng đến giá trị bền vững, Zannier Hotels Bãi San Hô đã thiết lập nên những mục tiêu và kế hoạch hành động vì cộng đồng. Hơn nữa, vị thế đứng đầu ngành du lịch tại Việt Nam càng được khẳng định khi doanh nghiệp này liên tục nhận được các giải thưởng liên quan đến tính bền vững trên toàn cầu, trong đó có Chứng nhận Green Globe. Qua đó, các doanh nghiệp, tổ chức cùng ngành hoặc các lĩnh vực liên quan có chung tầm nhìn có thể lựa chọn Zannier Hotels Bãi San Hô làm tấm gương phát triển, cũng như là một đối tác phù hợp để kết nối các hoạt động kinh doanh, thúc đẩy mạng lưới bền vững tại Việt Nam.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.