MENANDLIFE
MENANDLIFE

Zannier Hotels Bãi San Hô nhận chứng nhận Green Globe 2023 khẳng định vị thế đứng đầu ngành Hospitality Việt Nam về tính bền vững

Vừa qua, khách sạn Zannier Hotels Bãi San Hô tại Phú Yên đã được trao tặng giấy chứng nhận Green Globe vào tháng 2 năm 2023. Đây là chứng chỉ toàn cầu hàng đầu đánh giá các hiệu suất bền vững của các doanh nghiệp du lịch và lữ hành, với mục tiêu quảng bá các giá trị bền vững tại các cơ sở du lịch.

Chứng nhận Green Globe ghi nhận những cống hiến của Zannier Hotels Bãi San Hô đến các hoạt động quản lý bền vững, có tác động tích cực đến kinh tế, xã hội cũng như truyền tải di sản văn hóa và bảo tồn môi trường.

Chứng nhận mang giá trị toàn cầu này đã ghi nhận Zannier Hotels Bãi San Hô là một trong những doanh nghiệp về du lịch đạt tiêu chuẩn bền vững cao nhất thế giới. Với sự chú trọng đặc biệt vào tính bền vững ngay từ thuở đầu thành lập, được thể hiện qua các yếu tố như: lối thiết kế xây dựng sử dụng vật liệu tự nhiên giảm thiểu tối đa lượng carbon, 40% lượng điện tại resort được cung cấp qua tấm chắn năng lượng mặt trời, tái chế rác thải, nhà máy xử lý nước, giảm thiểu động cơ, v..v..

Ngoài ra Zannier Hotels Bãi San Hô còn chú trọng bao phủ 90% diện tích khu resort bằng việc làm vườn, nỗ lực bảo tồn cảnh quan và môi trường xung quanh về nước, san hô, động vật hoang dã..
Resort cũng tích cực hỗ trợ người dân địa phương qua việc tạo cơ hội nghề nghiệp, hợp tác với các doanh nghiệp theo mô hình “giáo dục tích hợp” và lập quỹ từ thiện để ủng hộ các nghệ nhân, ngư dân. Zannier Hotels Bãi San Hô cũng thực hiện việc lấy nguồn cung cấp thực phẩm, thức uống và dịch vụ từ địa phương để giảm thiểu carbon từ việc vận chuyển và ủng hộ kinh tế cho vùng.

Từ khi thành lập vào năm 2020, Zannier Hotels Bãi San Hô đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng khác nhau do các tạp chí du lịch và nghỉ dưỡng danh giá bình chọn, như Condé Nast Traveller, Travel + Leisure, National Geographic, v.v..

Về việc được trao giấy chứng nhận Green Globe, ông Michael Wirz, Tổng Giám đốc khu nghỉ dưỡng cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi những cam kết hướng tới sự bền vững đã được Green Globe công nhận, đặc biệt là ở Việt Nam khi du lịch đại chúng đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hầu hết các đường bờ biển tại đây".

Ông Arnaud Zannier, CEO của tập đoàn Zannier Hotels chia sẻ thêm: “Đây được xem như là một minh chứng cho những nỗ lực của Zannier Hotels Bãi San Hô trong việc hướng đến sự bền vững, đặc biệt là tại Việt Nam, nơi sở hữu ngành du lịch biển phát triển mạnh mẽ. Và chắc chắn rằng trong tương lai, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục hoạt động dựa trên những cam kết bền vững, hướng đến việc bảo vệ môi trường của chúng ta”.

Tiếp nối thành công của chứng nhận tiêu chuẩn Green Globe (Toàn Cầu Xanh), Zannier Hotels Bãi San Hô đề ra những mục tiêu cho kế hoạch bền vững, tiến đến việc đạt được chứng chỉ Vàng của Green Globe trong 5 năm sắp tới, với các lĩnh vực như môi trường, sức khỏe, văn hóa xã hội. Chẳng hạn như, doanh nghiệp hướng đến việc sản xuất năng lượng tái tạo nhằm đáp ứng 50% nhu cầu tiêu thụ năng lượng, giảm ½ lượng nhựa dùng một lần vào năm 2025 hay giảm thiểu 45% lượng khí thải nhà kính và CO2 cho tới năm 2030, ...

Tất cả những mục tiêu đặt ra đều phù hợp với sứ mệnh hỗ trợ cộng đồng, bảo vệ môi trường và thúc đẩy sự phát triển bền vững tại Việt Nam, tương ứng với những giá trị mà Zannier Hotels Bãi San Hô - một doanh nghiệp với ý thức cao về trách nhiệm cộng đồng - luôn muốn theo đuổi từ những ngày đầu thành lập.

Là một trong những doanh nghiệp hướng đến giá trị bền vững, Zannier Hotels Bãi San Hô đã thiết lập nên những mục tiêu và kế hoạch hành động vì cộng đồng. Hơn nữa, vị thế đứng đầu ngành du lịch tại Việt Nam càng được khẳng định khi doanh nghiệp này liên tục nhận được các giải thưởng liên quan đến tính bền vững trên toàn cầu, trong đó có Chứng nhận Green Globe. Qua đó, các doanh nghiệp, tổ chức cùng ngành hoặc các lĩnh vực liên quan có chung tầm nhìn có thể lựa chọn Zannier Hotels Bãi San Hô làm tấm gương phát triển, cũng như là một đối tác phù hợp để kết nối các hoạt động kinh doanh, thúc đẩy mạng lưới bền vững tại Việt Nam.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Huawei tổ chức giải chạy Active Rings - Thắp Sáng Vòng Hoạt Động, thu hút gần 1000 người tham gia, lan tỏa tinh thần sống khỏe

Giải chạy Active Rings - Thắp sáng Vòng hoạt động do Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Công viên Hồ Bán Nguyệt (TP.HCM), thu hút gần 1.000 người tham dự. Đây là lần thứ hai sự kiện được tổ chức, tiếp tục lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực và nối dài chuỗi chương trình Thắp sáng Vòng hoạt động mà Huawei đã triển khai tại nhiều thành phố lớn trên thế giới.

PNJ ra mắt nền tảng truyền thông lan tỏa tinh thần “Sống đẹp”

Tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành trang sức và lifestyle tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp” - đồng hành lan tỏa tinh thần sống đẹp và cùng bạn sống đẹp mỗi ngày.

Parfums de Marly - Phong vị mùa lễ hội trong từng sáng tạo mùi hương

Parfums de Marly tiếp tục tôn vinh tinh thần quý ông đương đại bằng những sáng tạo mang dấu ấn hoàng gia Pháp. Trong không khí lễ hội đang dần lan tỏa, sáu mùi hương nam – từ sự tươi sáng đầy khí chất đến chiều sâu mạnh mẽ – trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho những khoảnh khắc sum vầy, nâng tầm phong thái và sức hút chuẩn Marly trong mùa Giáng Sinh.

Cùng Amanoi đón mùa lễ hội an yên trên vịnh Vĩnh Hy

Dưới bầu trời trong vắt của vịnh Vĩnh Hy, mùa lễ hội tại Amanoi không đến bằng sự rực rỡ ồn ào, mà khẽ mở ra như một nhịp thở chậm. Những ngày cuối năm dần dà trở nên mềm mại hơn giữa thiên nhiên Núi Chúa, nơi ánh sáng, gió biển và sự tĩnh tại hòa lại thành cảm giác an yên khó tả. Đây là thời điểm Amanoi kiến tạo một hành trình lễ hội khác biệt để mỗi người có thể khép lại một năm bằng sự lắng đọng và kết nối.

Festive Glow: Mùa lễ hội rực rỡ tại Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort

Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort mang đến Festive Glow - một mùa lễ hội tôn vinh ánh sáng, sự gắn kết và và những khoảnh khắc sum vầy đầy yêu thương. Bước vào tháng 12 diệu kỳ, resort được khoác lên sắc vàng – bạc lấp lánh, hòa cùng hương ngọt ngào từ những ngôi nhà gừng, mang đến một bầu không khí ấm áp mà rực rỡ. Chuỗi hoạt động ẩm thực và giải trí phong phú lan tỏa khắp khuôn viên, đem đến cho du khách những phút giây trọn vẹn, nơi tiếng cười và niềm vui đoàn viên trở thành khoảnh khắc vô giá dịp cuối năm.

Chạm vào những kỳ quan "ẩn mình" của Vịnh Hạ Long cùng InterContinental Halong Bay Resort

InterContinental Halong Bay Resort - thành viên thuộc danh mục khách sạn cao cấp và phong cách sống của tập đoàn IHG Hotels & Resorts - vừa giới thiệu hành trình mới mang tên "Hidden Wonders of Ha Long Bay Experience – Trải nghiệm kỳ quan ẩn mình giữa Vịnh Di Sản", mời gọi du khách khám phá Di sản Thiên nhiên Thế giới của Việt Nam từng hai lần được UNESCO vinh danh. Thông qua những hoạt động hấp dẫn được cẩn trọng tuyển chọn nhằm tôn vinh cảnh quan đặc trưng, những giá trị truyền thống và di sản ven biển, hành trình mang đến góc nhìn sâu sắc và gần gũi hơn về vẻ đẹp và chiều sâu văn hóa đã làm nên sức quyến rũ của Vịnh Hạ Long. Chương trình hiện mở đặt phòng đến ngày 29 tháng 12 năm 2025 cho thời gian lưu trú từ ngày 1 đến 31 tháng 12 năm 2025.

Trải nghiệm mùa Giáng sinh an lành tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng

Không khí Giáng sinh đã rộn ràng khắp các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, từ trà chiều Giáng sinh đậm chất châu Âu, rượu Glühwein ấm nồng đến các dạ tiệc sang trọng giữa không gian đẳng cấp. Hãy tạm gác lại công việc để tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn cùng gia đình và người thân nhân mùa Giáng sinh sắp đến.

Tiger Remix 2026: Trải nghiệm Săn Lộc Bản Lĩnh lần đầu xuất hiện, mở ra năm mới đầy khí thế

Đại nhạc hội được trông đợi nhất mùa lễ hội cuối năm Tiger Remix 2026 đã sẵn sàng trở lại và mang đến cho người hâm mộ Việt Nam những trải nghiệm săn lộc bất ngờ và độc đáo nhất tại Thành phố Mỹ Tho (cũ), Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Buôn Ma Thuột (cũ). Không chỉ là đêm nhạc chào năm mới, Tiger Remix năm nay ‘biến hóa’ thành những Quảng trường Săn Lộc Bản Lĩnh – nơi khán giả có thể tự tay săn lộc, nắm lấy vận may và khởi động một mùa xuân 2026 đầy khí thế.

Một cô bé nhỏ, Một chiến thắng lớn: Bên trong hành trình hồi phục ung thư đáng ngưỡng mộ

Khi biết tin căn bệnh ung thư đã quay trở lại, thế giới của bé Bảo Ngọc, 12 tuổi, bỗng trở nên nhỏ bé và nặng nề hơn bao giờ hết với nỗi bất an mà không một đứa trẻ nào đáng phải đối mặt. Trước đó, Ngọc từng trải qua quá trình điều trị u nguyên bào thần kinh vùng cổ , một dạng ung thư nhi hiếm gặp tại Việt Nam. Thế nhưng, khi khối u tái phát với vị trí nằm gần động mạch cảnh, khí quản và các dây thần kinh quan trọng, gia đình em đã phải đối diện với một thực tế đáng sợ hơn. Việc điều trị hạn chế hơn, rủi ro cao hơn, và thời gian trở nên quý giá hơn bao giờ hết.

Bộ ba nam thần “Mưa Đỏ” diện đồ Boss, so vợt tại giải đấu Pickleball

Không chỉ dừng lại ở việc làm cầu nối đưa các thương hiệu xa xỉ tới gần hơn với tín đồ thời trang Việt, Tam Sơn cũng chú ý xây dựng một hệ sinh thái phong cách đúng nghĩa “Đẹp - Chất - Vui” với nhiều hoạt động hào hứng tri ân và khuấy động khách hàng, có thể kể tới giải thi đấu Tam Sơn Pickleball Tournament với sự tham gia của hai thương hiệu Boss và FairLiar vào ngày 6-7/12 vừa qua.

Vẻ đẹp lễ hội: Khi Venice thắp sáng mùi hương cuối năm

Mùa lễ hội chạm ngõ với những ánh đèn lung linh, và Venice – thành phố của nghệ thuật, hương liệu và phép màu Murano – trở lại như nguồn cảm hứng bất tận. The Merchant of Venice gửi gắm tinh thần ấy vào Imperial Emerald và bộ sưu tập Venezia & Oriente, như những món quà hương dành riêng cho mùa cuối năm.

Roku ra mắt tháng 12: dấu ấn mới của ẩm thực Nhật Bản bên Vịnh Hạ Long

Tháng Mười Hai mang đến cho Hạ Long làn không khí se lạnh dịu dàng, cũng là lúc Roku – không gian ẩm thực Nhật Bản trên tầng cao hướng vịnh – mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho các buổi tối bên vịnh di sản. Phục vụ bữa tối và những khoảnh khắc thư thả cuối ngày, Roku được xây dựng như một hành trình của hương vị, của sự chỉn chu và của những chi tiết mang chiều sâu văn hoá. Từ tầng thượng, sắc hoàng hôn rực rỡ phủ xuống vịnh biển như khởi đầu nhẹ nhàng cho một buổi tối nhiều trải nghiệm đang đến.

Tôn vinh mùa lễ hội trên đảo ngọc: Regent Phu Quoc chào đón vẻ đẹp rực rỡ và thanh bình bên bờ biển

Một mùa lễ hội đặc sắc, nơi tinh hoa ẩm thực, khoảnh khắc sum vầy và vẻ đẹp đảo ngọc giao thoa.

Hieuthuhai - Gương mặt đồng hành cùng Calvin Klein hội ngộ dàn “Anh trai – Em xinh” khuấy đảo sự kiện thời trang & âm nhạc tại Saigon Centre

Calvin Klein đánh dấu màn trở lại ấn tượng tại Saigon Centre ngày 09/12 vừa qua với Bộ Sưu Tập Mùa Lễ Hội, mang đến không gian giao hòa giữa biểu tượng tối giản và tinh thần tự do đương đại. Sự kiện quy tụ loạt gương mặt tâm điểm Vbiz như HIEUTHUHAI, dàn “Anh Trai” & “Em Xinh” đình đám, DJ Wokeup, tạo nên những khoảnh khắc thời trang bùng nổ thu hút truyền thông.

The Reverie Saigon- Tinh hoa nghệ thuật Ý hiện diện trong từng khoảnh khắc

Tọa lạc giữa đại lộ Nguyễn Huệ danh giá và con đường trung tâm sầm uất Đồng Khởi, The Reverie Saigon vươn mình như một biểu tượng của vẻ đẹp xa hoa. Là thành viên chính thức duy nhất của tổ chức “The Leading Hotels of the World” tại Việt Nam, khách sạn không chỉ mang đến dịch vụ lưu trú đẳng cấp, mà còn là nơi tinh hoa thiết kế Ý hiện diện trong từng nhịp thở không gian.

Dấu hương Nishane – Khi mùa lễ hội trở thành một chuyến du hành cảm xúc

Khi mùa lễ hội chạm ngõ, ánh đèn rực rỡ và những buổi tiệc nối dài khiến hương thơm trở thành món trang sức vô hình nhưng đầy sức mạnh. Giữa thời khắc sum vầy ấy, NISHANE mang đến những sáng tạo giàu cảm xúc—mỗi mùi hương là một thành phố, một câu chuyện và một dấu ấn đáng nhớ.

JW Marriott Hotel & Suites Saigon cho ra mắt loạt hoạt động ý nghĩa nhân Mùa Lễ Hội

JW Marriott Hotel & Suites Saigon, khách sạn hạng sang ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, chính thức thay đổi lớp áo mới đầy màu sắc lễ hội cùng chuỗi sự kiện hấp dẫn đầy ý nghĩa. Không gian lễ hội đậm chất Châu Âu, những phần quà sang trọng giới hạn hay những bữa tiệc thịnh soạn, được các đầu bếp 5 sao hàng đầu chuẩn bị, các trải nghiệm ẩm thực từ châu Á đến châu Âu tại những nhà hàng nổi tiếng sẽ được giới thiệu trong tháng 12 này. Đem đến một trong những không gian Giáng Sinh độc đáo, trang trọng và tinh tế bậc nhất Sài Gòn để mỗi khách hàng đều được tận hưởng thời gian “đẹp nhất trong năm” theo cách của riêng mình.

Devialet lần đầu đặt chân tới Sài Thành: Cửa hàng pop-up, tiêu chuẩn quốc tế tại Saigon Centre

Hai năm sau khi “chào sân” Hà Nội qua cửa hàng tại số 58 Tràng Tiền, phường Hoàn Kiếm, nhà chế tác âm thanh xa xỉ Paris ra mắt không gian mua sắm tiếp theo tại Việt Nam với pop-up store tiêu chuẩn quốc tế hoàn toàn mới: Devialet Saigon Centre, thành phố Hồ Chí Minh.