MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Cali Step Up: Cuộc thi nhảy không chuyên nóng nhất mùa hè 2023

Thương hiệu California Fitness lần đầu khởi động một sân chơi vũ đạo theo nhóm mang tên Cali Step Up cho hội viên vào tháng 4 này, hướng đến tinh thần vui vẻ và truyền cảm hứng tập luyện cho cộng đồng.

Theo một nghiên cứu được đăng tải trên tạp chí Everyday Health, nhảy múa giúp cải thiện tâm trạng, giảm những triệu chứng lo âu và gia tăng sự tự tin, thậm chí, một số loại hình nhảy múa còn có tác dụng trong việc chữa bệnh trầm cảm. Nhiều lợi ích là vậy, song bộ môn thể thao này vẫn chưa thực sự phổ biến do người muốn tập luyện chưa vượt qua được nhiều trở ngại trong tâm lý.

“Nhiều người cho rằng nhảy múa đòi hỏi nhiều kỹ năng, hình thể đẹp, nếu không sẽ nhận những lời phán xét từ người xung quanh, song đây lại không phải là tinh thần mà các lớp nhảy Group X của California Fitness mang lại”, ông Dane Fort, tổng giám đốc FLG Việt Nam, tập đoàn sở hữu thương hiệu California Fitness & Yoga cho biết. “Thử thách nhảy theo nhóm Cali Step Up khởi động vào tháng 4/2023 chính là cơ hội để chúng tôi truyền cảm hứng đến mọi người - ở mọi trình độ vũ đạo - có thể phá bỏ mọi giới hạn, tự tin giải phóng hình thể để nâng cao sức khỏe và quan trọng nhất là lan tỏa năng lượng tích cực đến cộng đồng”.

Hướng đến truyền cảm hứng tập luyện, Cali Step Up đề cao sự vui vẻ, năng lượng tự tin của người tham gia

Đảm nhận vai trò thành viên ban giám khảo Cali Step Up tại khu vực miền Nam, biên đạo Quang Đăng nhận định: “Đúng như chủ đề “Sống trong từng bước nhảy”, cuộc thi không đặt nặng chuyên môn mà đề cao sự vui vẻ, năng lượng tự tin mà những người tham gia mang đến, do đó phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi, ngành nghề. Việc yêu cầu người tham gia tranh tài theo nhóm cũng gắn kết những cá nhân đam mê nhảy múa, tạo ra được một cộng đồng trao đổi, giao lưu văn hóa nhảy”.

Biên đạo Quang Đăng đảm nhận vai trò ban giám khảo khu vực miền Nam

Cali Step Up là cuộc thi nhảy nhóm không chuyên do California Fitness tổ chức, dành riêng cho nhóm hội viên của câu lạc bộ từ 2-5 người trên toàn quốc, trải rộng nhiều thể loại từ khiêu vũ, nhảy hiện đại, múa cột, zumba tới nhiều loại hình nhảy khác. Cuộc thi mở đơn đăng ký miễn phí từ ngày 01/04 đến 12/05/2023 cho tất cả hội viên California Fitness với các hạng thẻ tập luyện còn hiệu lực đến cuối tháng 7/2023. 20 đội được tuyển chọn từ vòng sơ khảo sẽ trải qua 2 vòng loại từ 20/05 đến 03/06/2023 để được lọt vào danh sách 10 nhóm tranh tài trong vòng chung kết diễn ra vào tháng 07/2023. Điểm số của các bài dự thi được đánh giá dựa trên 4 tiêu chí: phối hợp nhịp nhàng cùng giai điệu và đồng đội; gắn kết cảm xúc, tương tác cùng đồng đội và khán giả; xây dựng động tác; trang phục và phong thái trên sân khấu.

Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn cũng là một trong những yếu tố hứa hẹn thúc đẩy nhiệt huyết của các đội thi. Trong đó, đội quán quân sẽ trở thành đại sứ Group X của California Fitness, thay mặt thương hiệu truyền cảm hứng tập luyện và tinh thần nhảy múa tích cực đến cộng đồng, và mỗi thành viên của đội được trao tặng thẻ hội viên 1 năm cao cấp nhất tại California Fitness cùng nhiều phần quà khác với tổng giá trị lên đến 500 triệu đồng. Ngoài ra, ban tổ chức cũng sẽ có giải thưởng đặc biệt cho nhóm được yêu thích nhất, tổng giá trị giải thưởng lên đến 60 triệu đồng.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.