MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Vietnam Foodexpo 2019 thu hút hơn 20.000 lượt khách thăm quan

Hàng trăm nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước tham gia Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2019 (Vietnam FoodExpo 2019).

Được biết, đây là năm thứ 5 liên tiếp triển lãm được tổ chức với quy mô toàn diện nhất trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm ở Việt Nam. Sự kiện là dịp để gắn kết mạnh mẽ các đơn vị cung ứng, nhà triển lãm, khách mua hàng Việt Nam và nước ngoài trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm. Đồng thời mang đến những giải pháp tổng thể cho ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam trong việc cập nhật các xu hướng tiêu thụ mới, những giải pháp mới về phát triển sản phẩm, những bài học kinh nghiệm thành công về mở rộng thị trường, những mối liên kết chiến lược giữa các nhà lãnh đạo doanh nghiệp trong ngành trong các chuỗi cung ứng sản phẩm thực phẩm. Sự kiện thu hút hơn 20.000 lượt khách tham quan là các đoàn thương nhân, khách hàng đến từ các quốc gia như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Đức…

Là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu tham gia triển lãm Vietnam Foodexpo 2019, trong ngày đầu khai mạc tại triển lãm, Vedan đã giới thiệu nhiều sản phẩm đặc sắc. Điển hình phải kể đến các sản phẩm gia vị như: bột ngọt, hạt nêm, hỗn hợp tăng vị, gia vị lẩu, gia vị cơm chiên, bột chiên các loại… mang đến sự tiện dụng, nhanh chóng, giúp người dùng dễ dàng chuẩn bị bữa cơm ngon lành và đa dạng cho gia đình. Ngoài ra, các sản phẩm dùng làm nguyên liệu chế biến thực phẩm gồm sản phẩm tinh bột biến tính, đường mạch nha và protein gạo của Vedan còn được ứng dụng để sản xuất các sản phẩm thực phẩm như bánh kẹo, xúc xích, chả cá, soup, mì gói, tương ớt… và các ngành công nghiệp sản xuất giấy, keo. Sản phẩm được bán rộng rãi trong nước và xuất khẩu ra nhiều quốc gia trên thế giới.

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu và khẩu vị đa dạng của người dùng, ngoài các sản phẩm gia vị tiêu biểu, Vedan hợp tác với các với các đối tác chuyên nghiệp đến từ Thái Lan, Indonesia, Malaysia phát triển ngành hàng sản phẩm tiêu dùng với các sản phẩm như: bánh kem xốp, bánh ngô thanh, hạt hướng dương, mì snack trẻ em và các sản phẩm tiêu dùng khác.

Khách hàng trải nghiệm và thưởng thức các sản phẩm từ gia vị Vedan

Trong ngày đầu khai mạc, món Oden nổi tiếng của Đài Loan, sử dụng hạt nêm Vedan giúp nước dùng thanh ngọt đi kèm những nguyên liệu không thể thiếu dùng làm “topping” của Oden sử dụng tinh bột Vedan thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng.

Nhằm mang đến cơ hội trải nghiệm các sản phẩm mới tiện dụng, trong ngày thứ 2 và thứ 3 của triển lãm, Vedan sẽ tiếp tục mang đến cơ hội thưởng thức và giới thiệu cách chế biến bánh xèo với nguyên liệu là bột chiên bánh Vedan với các gia vị hài hòa giúp món bánh thơm ngon và hấp dẫn. Ngoài ra, bột chiên bánh Vedan còn có thể làm các loại bánh nổi tiếng thế giới như: bánh xèo Việt Nam, bánh xèo Đài Loan, bánh Okonomiyaki Nhật Bản …

Các “Oppa” của Vedan trổ tài làm món gà rán chuẩn vị Đài Loan với gia vị bột chiên đa dụng và bột chiên tẩm khô

Không chỉ mang đến cơ hội trải nghiệm các sản phẩm gia vị, bánh kẹo hấp dẫn, thưởng thức các món ăn nổi tiếng sử dụng gia vị Vedan, Vedan còn dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho khách thăm quan.

Nhiều phần quà hấp dẫn được gửi đến khách hàng

Là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong việc áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật mới vào sản xuất, Vedan không ngừng khẳng định vị thế với thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh và nâng cao chất lượng sản phẩm với các chứng nhận an toàn thực phẩm và hệ thống quản lý chất lượng uy tín quốc tế như chứng nhận HALAL, ISO 90001, chứng nhận HACCP, FSSC 22000.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.