MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Uniqlo tổ chức sự kiện kỷ niệm 3 năm tại Việt Nam và khởi động chuỗi hoạt động thuộc "Tuần lễ cảm ơn" từ ngày 02 - 15/12

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức Sự kiện kỷ niệm 3 năm tại Việt Nam  nhằm tri ân đến khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng thương hiệu trong hành trình 3 năm vừa qua, đặc biệt trong những nỗ lực tôn vinh văn hóa, gắn kết và hỗ trợ cộng đồng Việt. Đồng thời, thông qua sự kiện, UNIQLO cũng chính thức khởi động chương trình “Tuần Lễ Cảm Ơn” (Kanshasai) diễn ra từ ngày 02 đến ngày 15 tháng 12 với hàng loạt những trải nghiệm đặc biệt dành cho khách hàng.

Diễn ra trên quy mô lớn nhất từ ​​trước đến nay tại khắp hệ thống 15 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com, “Tuần Lễ Cảm Ơn” mang đến điểm nhấn với chuỗi hoạt động hợp tác nghê thuật, tôn vinh văn hóa Việt Nam và gắn kết cùng cộng đồng lớn nhất từ trước đến nay tại UNIQLO như các phần quà tặng độc đáo, chuỗi các bộ sưu tập UTme! độc quyền, Phiên Chợ Xanh Tử Tế,… Bên cạnh đó là chương trình ưu đãi lớn áp dụng cho hàng loạt những sản phẩm LifeWear biểu tượng được yêu thích nhất tại Việt Nam của UNIQLO sau 3 năm tại Việt Nam. 

Phát biểu tại sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn nhân dịp kỷ niệm 3 năm thương hiệu có mặt tại Việt Nam, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Trong hành trình 3 năm có mặt tại Việt Nam, chúng tôi rất vui mừng khi không ngừng nhận được sự ủng hộ, tin yêu của khách hàng khi đến tham quan mua sắm tại 15 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc và trên cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com. Vì thế, chúng tôi luôn muốn gửi đến các khách hàng, các đối tác đã đồng hành cùng UNIQLO trong suốt 3 năm vừa qua lời cảm ơn chân thành. Thông qua sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn và trong suốt 2 tuần diễn ra chương trình lần này, UNIQLO sẽ có thêm cơ hội để gắn kết mạnh mẽ hơn nữa và tiếp tục mang đến những đóng góp tích cực cho con người, xã hội nơi đây. Chúng tôi cam kết sẽ luôn không ngừng đổi mới để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, chung tay góp phần vào sự phát triển chung và tương lai của Việt Nam.”

Tiếp tục chào đón cột mốc 3 năm UNIQLO có mặt tại Việt Nam thông qua chương trình “Tuần Lễ Cảm Ơn” (Kanshasai) diễn ra từ ngày 02 đến 15 tháng 12 trên quy mô lớn nhất từ trước đến nay, cùng loạt trải nghiệm độc đáo.

  • Bộ sưu tập (BST) hợp tác nghệ thuật lớn nhất từ trước đến nay cùng quà tặng độc quyền: UNIQLO đã kết nối với tất cả các nghệ sĩ mà thương hiệu đã hợp tác trong suốt 3 năm qua để cùng mang đến BST kết hợp nghệ thuật lớn nhất từ trước đến nay tại UNIQLO, qua đó gửi lời tri ân đến khách hàng Việt Nam một cách trọn vẹn nhất. Loạt quà tặng độc quyền gồm Túi Xách, Sổ Tay, Thank You post card được thiết kế bởi đội ngũ các nghệ sĩ trẻ, tiềm năng trên khắp cả nước, lấy cảm hứng từ những địa danh mang tính biểu tượng cùng nhịp sống thường ngày, qua đó khắc họa những nét văn hóa độc đáo và sinh động của Việt Nam.
  • BST UTme! hợp tác cùng các doanh nghiệp địa phương ra mắt độc quyền tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch: UNIQLO kết hợp với loạt thương hiệu tọa lạc trong những khu vực lân cận với cửa hàng UNIQLO, trải dài trên nhiều lĩnh vực, từ các thương hiệu về thực phẩm và đồ uống đến các doanh nghiệp xã hội, tôn vinh nghệ thuật thủ công, phát triển bền vững cùng các doanh nghiệp có chung sứ mệnh tạo ra các BST UTme! độc đáo truyền tải thông điệp về sự phát triển hòa cùng nhịp sống của cộng đồng địa phương.
  • Phiên Chợ Tử Tế Xanh - Tiếp tục sứ mệnh hỗ trợ nông dân, doanh nghiệp địa phương: UNIQLO tiếp tục chung tay cùng Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao tổ chức Phiên Chợ Xanh Tử Tế tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi từ ngày 2 đến 4 tháng 12, nhằm mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp và người nông dân địa phương, đặc biệt là sau đại dịch COVID-19.
  • Bữa sáng đặc biệt dành tặng khách hàng: Xuất phát từ truyền thống và văn hóa tri ân đến từ Nhật Bản, trong ba ngày đầu tiên diễn ra Tuần Lễ Cảm Ơn, UNIQLO cũng sẽ mang đến trải nghiệm đặc biệt với cà phê sáng Việt Nam cho 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày, từ ngày 2 đến ngày 4 tháng 12, tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi (Thành phố Hồ Chí Minh) và cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội).
  • Ra mắt loạt BST mới: Hai trong số nhiều BST đang rất được mong đợi là BST MANGA  ARCHIVE S/S UT và BST hợp tác UNIQLO and MARNI sẽ lần lượt được ra mắt để mang đến sự hào hứng cho khách hàng khi đến tham quan mua sắm tại UNIQLO trong suốt 2 tuần diễn ra chương trình.
  • Chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay: Đặc biệt, để chào đón Tuần Lễ Cảm Ơn với quy mô lớn nhất từ ​​trước đến nay tại UNIQLO, thương hiệu cũng sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội tiếp cận hàng trăm sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất với mức giá hợp lý nhất dành cho cả nam, nữ và trẻ em. Hàng loạt ưu đãi giới hạn được áp dụng cho đa dạng các sản phẩm Thu/Đông mang tính biểu tượng của UNIQLO như Ultra Light Down Áo khoác lông vũ siêu nhẹ (3D Cut), HEATTECH Áo thun dài tay cổ tròn Ultra Warm, Áo sơ mi vải dạ, Áo khoác giả lông cừu,… đến những sản phẩm thiết yếu như: Quần Smart Ankle Pants, Áo polo Dry vải Pique ngắn tay, Áo thun ngắn tay cổ tròn Uniqlo U,… hay những bộ sưu tập UT được yêu thích như SPY x FAMILY UT, Makoto Shinkai UT, Disney and Friends UT,...

Dàn khách mời của sự kiện

Giới thiệu về UNIQLO LifeWear

Trang phục khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản về sự đơn giản, chất lượng tốt, độ bền cao. Được thiết kế nhằm bắt kịp nhu cầu của thời đại cùng những giá trị trường tồn theo năm tháng, LifeWear được tạo nên với nét thanh lịch và hiện đại, vốn được xem là nền tảng trong phong cách của mỗi cá nhân. Đó là một chiếc áo hoàn hảo luôn được cải tiến để trở nên hoàn hảo hơn. Đó là kiểu dáng đơn giản mang trên mình những chi tiết đầy hiện đại và tinh tế, chất liệu vải cao cấp và kiểu dáng phù hợp cho tất cả mọi người với mức giá phải chăng và dịch vụ mua sắm tiện lợi. Các sản phẩm của chúng tôi luôn không ngừng được đổi mới nhằm mang lại sự ấm áp hơn, nhẹ êm hơn với các thiết kế ngày càng được cải tiến đem đến sự thoải mái cho mọi khách hàng trong cuộc sống hàng ngày.

Về UNIQLO và Fast Retailing

UNIQLO là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. UNIQLO là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của Tập đoàn Fast Retailing. Các thương hiệu khác bao gồm GU, Theory, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam, J Brand và Helmut Lang. Với doanh thu toàn cầu khoảng 2,13 nghìn tỷ yên trong năm tài chính 2021 tính đến ngày 31 tháng 8 năm 2021 (tương đương 19,4 tỷ đô la Mỹ, số liệu được tính dựa trên tỷ giá chuyển đổi ngân hàng vào cuối tháng 8 năm 2021: 1 Đô la Mỹ = 109,9 Yên). Fast Retailing là một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới, và UNIQLO là thương hiệu bán lẻ tiêu biểu hàng đầu của Nhật Bản.

UNIQLO liên tục mở các cửa hàng quy mô lớn ở các thành phố và địa điểm quan trọng nhất thế giới, như một phần trong nỗ lực không ngừng để củng cố vị thế hàng đầu trên thị trường. Ngày nay, công ty có hơn 2.300 cửa hàng tại 25 thị trường bao gồm Nhật Bản. Các thị trường khác (tính theo ký tự chữ cái trong tên Tiếng Anh) là Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Đan Mạch, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Ý, Malaysia, Hà Lan, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Đài Loan, Thái Lan, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ và Việt Nam. Ngoài ra, UNIQLO đã thành lập một doanh nghiệp xã hội ở Bangladesh cùng với Ngân hàng Grameen vào năm 2010, và hiện nay đã có hơn 15 cửa hàng Grameen-UNIQLO được mở tại Dhaka.

Với tầm nhìn và cam kết thay đổi phong cách, thay đổi những quan điểm trong đời sống xã hội và thay đổi thế giới, Fast Retailing tập trung tạo ra những trang phục tuyệt vời mang đến những giá trị độc đáo và mới mẻ, giúp cuộc sống của mọi người ở khắp mọi nơi trở nên phong phú hơn.

Men&life



Bình Luận

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay.

Trải nghiệm du lịch MICE trọn vẹn tại các khách sạn cao cấp Đài Loan

Đài Loan ngày càng khẳng định vị thế là một trong những điểm đến nổi bật của khu vực châu Á dành cho du lịch MICE, đặc biệt là phân khúc du lịch khen thưởng (Incentive travel). Với cảnh quan đa dạng, khí hậu ôn hòa cùng dịch vụ lưu trú chất lượng cao, Đài Loan trở thành lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp tổ chức hoạt động gắn kết đội ngũ và tái tạo năng lượng.

SYM Việt Nam & Khởi đầu hành trình mới “Start Your Miles”

Với thông điệp “Start Your Miles”, SYM Việt Nam khẳng định quyết tâm chinh phục, đổi mới và vươn xa cùng người Việt trên mọi hành trình.

Furla: Nghệ thuật tinh tế trong từng chai nước hoa

Đến từ nước Ý xinh đẹp, Furla mang đến bộ sưu tập nước hoa lấy cảm hứng từ những vòm cung cổ kính. Ba mùi hương đặc biệt hòa quyện giữa nghệ thuật và chất thơ, như một lời ca ngợi vẻ đẹp đa sắc của người phụ nữ.

Mở đường cho sự phát triển của AdTech tại Việt Nam: Tầm nhìn chiến lược cùng các chuyên gia Yango Ads

Nền kinh tế số của Việt Nam đang tăng trưởng mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi hệ sinh thái ứng dụng phát triển, lượng sử dụng điện thoại thông minh gia tăng và dân số trẻ am hiểu công nghệ. Khi các nhà phát hành ứng dụng và doanh nghiệp kỹ thuật số trong nước mở rộng quy mô và đổi mới nhanh chóng, nhu cầu về các giải pháp quảng cáo chiến lược, dựa trên dữ liệu ngày càng trở nên quan trọng để đảm bảo khả năng hiển thị, sự tương tác của người dùng và tăng trưởng bền vững.

Seahorse Resort & Spa: Nơi mùa hè được gói gọn trong nắng, gió & yêu thương

Mỗi năm, khi tiếng ve râm ran vang lên và cái nắng mùa hè bắt đầu ghé đến, gia đình tôi lại háo hức lên kế hoạch cho một chuyến nghỉ dưỡng bên biển. Lần này, chúng tôi chọn Seahorse Resort & Spa – một nơi được người bạn thân thiết giới thiệu là “khoảng lặng xanh” giữa lòng Mũi Né náo nhiệt. Và đúng như lời giới thiệu ấy, ngay khi đặt chân đến đây, tôi biết rằng mình đã chọn đúng.

Vị Giác Phiêu Du Giữa Thiên Đường Biển Đảo

Nép mình nơi thiên nhiên hoang sơ tại vị trí đắc địa Mũi Ông Đội, Premier Village Phú Quốc mang đến hành trình vị giác đa sắc màu diễn ra suốt tuần với thực đơn từ món Việt truyền thống đến ẩm thực quốc tế. Điểm nhấn các sự kiện là đêm nhạc sống, màn múa lửa rực rỡ, tiệc BBQ hải sản và buffet đặc sắc. Không gian ngập tràn âm nhạc, hương vị và niềm vui — lý tưởng để tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn bên gia đình và bạn bè.

Nguyễn Sơn Tùng và hành trình khám phá ẩm thực quốc tế “xanh” tại Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort

Cùng Nguyễn Sơn Tùng kể những câu chuyện đằng sau nguồn cảm hứng ẩm thực bất tận tại Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort trong chuyến nghỉ dưỡng của anh sau những dự án dài, thông qua cảm xúc chân thật trong từng bức ảnh anh chụp.

Giải thưởng nghệ thuật Pan Pacific Hà Nội 2025 "Thế Giới Quanh Tôi"

Tiếp nối thành công của mùa 1 với chủ đề “Sắc Màu Nguồn Cội”, Giải thưởng nghệ thuật Pan Pacific Hà Nội 2025 (năm thứ 2) là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng trong việc thúc đẩy sự phát triển của nghệ thuật và văn hóa bản địa, nuôi dưỡng tài năng và các nghệ sĩ có hoàn cảnh đặc biệt.

Atelier Des Ors Memory Lane: Hồi sinh ký ức giữa lòng nước Pháp

Khởi nguồn từ tinh hoa nước Pháp, Atelier Des Ors hé lộ bộ sưu tập mới Memory Lane—một lời mời gọi bước vào miền ký ức qua mùi hương, nơi quá khứ và hiện tại đan cài trong nghệ thuật chế tác đỉnh cao của haute parfumerie  – dòng nước hoa xa xỉ mang đậm tính thủ công, cảm hứng nghệ thuật và di sản sống của nước Pháp.

Bvlgari chính thức khai trương Vic Lounge đầu tiên tại Việt Nam - Tiếp nối tinh thần tôn vinh di sản và vẻ đẹp vĩnh cửu

Nhà kim hoàn cao cấp đến từ nước Ý Bvlgari đã chính thức mở cửa VIC Lounge đầu tiên của Việt Nam tại trung tâm thương mại Union Square, TP. Hồ Chí Minh.

Khám phá hương sắc xuân hè tại workshop nước hoa "Avec Amour - Spring's Embrace" Le Méridien Saigon

Khách sạn Le Méridien Saigon hân hạnh giới thiệu chuỗi sự kiện workshop nước hoa mang tên "Avec Amour - Spring's Embrace Lasting Floral Whispers". Sự kiện này mang đến một trải nghiệm vô cùng độc đáo, nơi khách tham gia sẽ được hòa mình vào không gian ngập tràn hoa tươi tại cafe và lounge BARSON - tầng G của khách sạn.

Le Méridien Saigon tổ chức các hoạt động mừng Đại Lễ 50 năm 30/4

Nhân dịp Đại Lễ vàng 30/4 năm 2025 đánh dấu cột mốc 50 năm đầy tính lịch sử của thành phố, khách sạn Le Méridien Saigon giới thiệu chuỗi hoạt động và ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng.

Madurai từ MEMO PARIS - Nguồn cảm hứng tuyệt vời từ hoa nhài

Khi những nốt hương hoa nhài của Madurai từ MEMO PARIS nhẹ nhàng, phảng phất trên làn da, người thưởng dường như khoác lên mình hương thơm mang dấu ấn của văn hóa, vẻ đẹp đầy kỳ bí, sẵn sàng đắm mình vào thành phố vô cùng thiêng liêng tại miền nam Ấn Độ.

Tận hưởng mùa hè rực rỡ tại Renaissance Hoi An Resort & Spa!

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để tìm về biển xanh và nắng vàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một hành trình đầy cảm hứng, Renaissance Hoi An Resort & Spa chính là điểm dừng chân hoàn hảo, nơi bạn không chỉ nghỉ dưỡng mà còn đắm mình vào nhịp sống Hội An bình dị và những trải nghiệm đáng nhớ bên gia đình và bạn bè.

Hành trình trọn vẹn 10 năm, Nguyễn Minh Công được vinh danh “Nhà thiết kế của năm”

Tối 17/4/2025, tại TP.HCM, Lễ trao giải Men&life Awards 2024 đã diễn ra trong không khí sôi động, quy tụ đông đảo giới nghệ sĩ, người nổi tiếng cùng các nhân vật có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực nghệ thuật, thời trang và truyền thông. Đặc biệt, NTK Nguyễn Minh Công cũng tham dự và xuất hiện đầy nổi bật tại Men&life Awards 2024. NTK Nguyễn Minh Công diện trang phục áo dài truyền thống kết hợp cùng blazer tone đen lịch lãm, đơn giản khoe trọn nét điển trai đầy cuốn hút tại thảm đỏ.

Mẫu nhí Emily Thanh Như 11 tuổi giành giải thưởng lớn tại Men&life Awards 2024

Tối ngày 17/4, lễ trao giải Men&life Awards 2024 đã diễn ra trang trọng tại TP.HCM, quy tụ hàng loạt nghệ sĩ, nhà thiết kế và nhân vật nổi bật trong làng giải trí Việt Nam. Trong không khí rực rỡ ánh hào quang, sự xuất hiện của mẫu nhí Emily Huỳnh Thanh Như – gương mặt đầy triển vọng của làng thời trang – đã trở thành điểm nhấn xúc động, khi cô bé chính thức được xướng tên ở hạng mục “Young Talent of the Year – Tài năng trẻ xuất sắc của năm”. Dù mới 11 tuổi, nhưng Emily Thanh Như đã có một hành trình rực rỡ đáng nể. Đây là thành tích vô cùng xứng đáng cho nỗ lực và chăm chỉ của mẫu nhí làng thời trang Việt.

Người mẫu nhí JiJi Cát Tường: Khởi đầu từ sự tình cờ, vươn lên bằng đam mê

Tối ngày 17/4, tại TP.HCM, lễ trao giải Men&life Awards 2024 đã diễn ra long trọng, quy tụ dàn sao đình đám và những gương mặt xuất sắc trong nhiều lĩnh vực. Trong không khí rực rỡ của sự kiện, mẫu nhí JiJi Cát Tường đã được vinh danh với giải thưởng "Best Young Fashion Model of the Year – Mẫu nhí xuất sắc nhất năm", đây là thành quả ghi nhận những nỗ lực và thành tựu nổi bật của cô bé trong lĩnh vực thời trang trong nước và quốc tế.