MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

UNIQLO kỷ niệm chặng đường 1 năm tại Việt Nam

Với mong muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến đông đảo khách hàng vì sự yêu mến và tin tưởng dành cho nhãn hàng trong thời gian qua, Chương trình Tri ân sẽ được diễn ra trong 2 tuần từ ngày 04/12/2020 đến ngày 17/12/2020, mang đến nhiều ưu đãi đặc biệt trên hàng loạt sản phẩm LifeWear vốn được yêu thích nhất, quà tặng giới hạn độc đáo và những hoạt động kỷ niệm nổi bật.

Chặng đường Một năm đầy cảm hứng với những cột mốc quan trọng

Kể từ khi khai trương cửa hàng đầu tiên UNIQLO Đồng Khởi vào ngày 06/12 năm 2019, UNIQLO đã mở rộng hoạt động kinh doanh với tổng cộng 6 cửa hàng tại những vị trí đắc địa ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: "Kể từ ngày 06 tháng 12 năm ngoái khi chúng tôi mở cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam với hơn hàng chục nghìn lượt khách xếp hàng chờ tới lượt mua sắm cho đến nay là một hành trình vô cùng tuyệt vời nhờ vào sự tin yêu của khách hàng Việt Nam. Sự phát triển nhanh chóng tại thị trường Việt Nam ghi nhận sự ủng hộ mạnh mẽ của đông đảo khách hàng thân yêu. Nhân dịp đặc biệt này UNIQLO mong muốn gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến khách hàng - những người đã luôn đồng hành cùng thương hiệu trong chặng đường vừa qua và đón nhận LifeWear như một phần thiết yếu của cuộc sống. Chúng tôi cam kết tiếp tục mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và không ngừng đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng nơi đây”.

Các hoạt động đặc biệt trong Chương trình Tri ân 1 năm thay lời cảm ơn chân thành

Hợp tác, khuyến khích phát triển tài năng trẻ

Hợp tác và khuyến khích sự phát triển của tài năng trẻ trong việc tôn vinh các nét đẹp văn hóa, đời sống Việt Nam là một trong những mục tiêu quan trọng mà UNIQLO luôn hướng đến. Nhân dịp đặc biệt này, UNIQLO giới thiệu mẫu túi vải phiên bản giới hạn và bộ sưu tập (BST) họa tiết UTme! cộng tác cùng hai họa sĩ vẽ tranh minh họa Vườn Illustration (ở thành phố Hồ Chí Minh) và Vũ Tuấn Anh (ở Hà Nội). Những họa tiết trên túi vải mô tả sinh động sự hiện diện của UNIQLO trong cuộc sống hàng ngày ở hai thành phố lớn Hồ Chí Minh và Hà Nội. Bên cạnh đó, Các họa tiết UTme! tôn vinh khoảnh khắc đời thường của người dân Việt Nam, gửi gắm thông điệp “Trân trọng những giản đơn thường ngày cùng UNIQLO” trong cuộc sống bình thường mới.

Bên cạnh đó, UNIQLO Việt Nam hân hạnh được hợp tác cùng với Tòhe, một doanh nghiệp xã hội tại Việt Nam cung cấp sân chơi học tập sáng tạo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Các tác phẩm nghệ thuật sáng tạo của các bé sẽ lần đầu tiên được đưa vào các hoạ tiết UTme! giúp truyền đi thông điệp tích cực cũng như góp phần khuyến khích phát triển tài năng của trẻ.

UTme! giúp khách hàng tạo nên chiếc áo thun UT độc nhất một cách nhanh chóng. Kết hợp ảnh chụp, hình vẽ hay chữ viết theo cách bạn muốn để tạo nên thiết kế của riêng bạn ngay tại cửa hàng UNIQLO.

Workshop giáo dục dành cho trẻ em

Là một phần của cộng đồng, UNIQLO luôn hướng đến trẻ em - đối tượng luôn cần sự quan tâm và chăm sóc toàn diện. Nhân dịp này, cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch sẽ tổ chức hoạt động nhằm truyền cảm hứng đến các bé trong việc vẽ tranh và thể hiện tình yêu dành cho môi trường. UNIQLO hợp tác cùng doanh nhân, nhà hoạt động vì môi trường Helly Tống (thành phố Hồ Chí Minh) và tổ chức xã hội Tò He (thủ đô Hà Nội) mang đến hoạt động thú vị này.

Chương trình khuyến mại đặc biệt

Khách hàng mua sắm tại tất cả các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc từ ngày 04 tháng 12 đến 17 tháng 12 năm 2020 sẽ tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn cũng như các món quà tri ân đặc biệt từ UNIQLO.

Ưu đãi độc quyền có giới hạn: Khách hàng có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi trên hơn 100 mặt hàng được yêu thích nhất trong năm qua như: trang phục Thu/ Đông, trang phục thiết yếu hàng ngày, bộ sưu tập áo thun UT… Tất cả các sản phẩm yêu thích dựa trên những đánh giá của khách hàng Việt trong suốt một năm qua.

Quà tặng mới lạ độc quyền: Trong 2 tuần diễn ra Chương trình Tri ân 1 năm từ ngày 4 tháng 12 đến ngày 17 tháng 12 năm 2020, với hóa đơn từ 1.799.000 đồng, khách hàng có cơ hội nhận 1 túi vải thời trang phiên bản giới hạn với thiết kế đặc biệt của UNIQLO. Mỗi khách hàng với hóa đơn hợp lệ sẽ nhận tối đa 3 phần quà dựa theo tổng giá trị hóa đơn. Số lượng quà tặng có hạn, chương trình có thể kết thúc sớm khi hết quà.

Khẩu trang AIRism: Trong tuần đầu tiên diễn ra Chương trình Tri ân 1 năm, từ ngày 4 tháng 12 đến ngày 10 tháng 12 năm 2020, với hóa đơn từ 1.999.000 đồng, bên cạnh túi vải, khách hàng sẽ còn có cơ hội nhận được bộ 3 khẩu trang AIRism. Mỗi khách hàng với hóa đơn hợp lệ sẽ nhận tối đa 3 phần quà dựa theo tổng giá trị hóa đơn. Số lượng quà tặng có hạn, chương trình có thể kết thúc sớm khi hết quà.

Thông tin khuyến mại, vui lòng truy cập: https://bit.ly/UNIQLO-ChucMung1Nam 

 Men&life 



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.