MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo tại khu nghỉ dưỡng voco Quảng Bình Resort By IHG

Mỗi khách sạn thuộc thương hiệu voco đều mang dấu ấn riêng, đem đến trải nghiệm độc đáo trong không gian thoải mái và thân thiện – nơi du khách có thể thư giãn trọn vẹn. Với phong cách đương đại tinh tế cùng sự hòa quyện khéo léo các yếu tố văn hóa Việt Nam, voco Quảng Bình Resort By IHG là điểm dừng chân lý tưởng để khởi đầu hành trình khám phá vẻ đẹp nguyên sơ và kỳ vĩ của vùng đất nơi đây.

“Chúng tôi rất vui mừng chào đón các vị khách đến với voco Quảng Bình Resort By IHG và mong muốn mang đến những dấu ấn tinh tế, tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên đặc biệt của vùng đất này, đồng thời mang lại một trải nghiệm nghỉ dưỡng thật thoải mái và khác biệt” ông Clay Clayton, Tổng Quản lý chia sẻ. “Tập trung vào ba giá trị cốt lõi của thương hiệu voco là “Come on in – Xin mời vào”, “Me Time – Thời gian tận hưởng” và “voco life – Phong cách sống voco”, chúng tôi hướng đến việc mang lại những trải nghiệm thú vị và tích cực thông qua sự gắn kết với cộng đồng địa phương và chia sẻ vẻ đẹp độc đáo của tỉnh đến du khách từ khắp nơi trên thế giới.”

Toạ lạc tại Đồng Hới – trung tâm du lịch sôi động của miền Trung, voco Quảng Bình Resort By IHG bao gồm 68 phòng suite và villa hướng biển yên bình, có lối đi riêng dẫn thẳng ra bãi biển Bảo Ninh. Lấy cảm hứng từ phong cách Indochine (Đông Dương), không gian nơi đây được thiết kế tinh tế với gam màu ấm áp, họa tiết trang nhã, vật liệu thủ công truyền thống kết hợp khéo léo cùng bộ sưu tập nghệ thuật đặc trưng của voco. Các hạng phòng suites và villa tại đây có diện tích rộng rãi từ 43m² đến 300m², đón trọn ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn không giới hạn, vừa toát lên vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, thân thiện, vừa mang lại sự yên bình, mộc mạc giúp voco Quảng Bình Resort By IHG là nơi lý tưởng để thư giãn và tái tạo năng lượng.

Ngay khi nhận phòng, du khách sẽ được chào đón bằng một món quà nhỏ gồm thức uống thanh mát và bánh ngọt – sự kết hợp nhẹ nhàng để khởi đầu kỳ nghỉ trong không khí thân thiện, gần gũi. Đây cũng là cách voco Quảng Bình Resort By IHG thể hiện lời mời chào nồng hậu theo đúng tinh thần “Come on in” đặc trưng của thương hiệu.

Chú trọng vào chăm sóc sức khỏe và tinh thần của mỗi vị khách, voco Quảng Bình Resort By IHG mang đến Yên Spa & Wellness với không gian hoàn hảo để du khách tìm lại sự cân bằng thông qua các liệu trình được cá nhân hóa. Với các phòng trị liệu riêng biệt cùng khu vực spa chân Yin Yang, hồ thủy liệu pháp phục hồi sức khỏe, phòng xông hơi và salon làm đẹp, Yên Spa là trung tâm spa và chăm sóc sức khỏe toàn diện. Bên cạnh đó, du khách có thể tận hưởng những khoảng thời gian thư thái tại hồ bơi trong nhà và ngoài trời, giữa không gian yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên.

Tới voco Quảng Bình Resort By IHG, các vị khách sẽ được trải nghiệm ẩm thực phong phú tại nhà hàng Flamingo qua những đặc sản địa phương như bánh canh, mì Quảng, bún bò Huế… kết hợp cùng thực đơn quốc tế cao cấp phù hợp cho đa dạng đối tượng khách hàng. Ngoài ra, du khách có thể nhâm nhi một ly cocktail mát lạnh hay chút đồ ăn nhẹ bên cạnh hồ bơi và chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn rực rỡ tại bar Oasis.

Là nơi giao thoa của rừng, biển và hệ thống hang động đa dạng, Quảng Bình từ lâu đã là điểm đến hấp dẫn cho những ai yêu thiên nhiên và tìm kiếm trải nghiệm du lịch khác biệt. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, voco Quảng Bình Resort By IHG không chỉ là nơi nghỉ dưỡng mới mẻ, hiện đại mà còn là điểm bắt đầu hành trình khám phá “vương quốc hang động” đầy cảm xúc. Từ đây, du khách dễ dàng tiếp cận các địa danh nổi tiếng như Hang Sơn Đoòng – hang động lớn nhất thế giới với hệ thống thạch nhũ kỳ vĩ, sông ngầm, rừng nhiệt đới và hệ sinh thái đa dạng. Ngay cạnh khu nghỉ dưỡng là đường bờ biển dài 116km với những bãi biển thơ mộng như Nhật Lệ và Đá Nhảy. Du khách cũng có thể khám phá Di sản thiên nhiên thế giới – Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, chèo kayak trên suối nước Moọc, trải nghiệm tuyến zipline dài nhất Việt Nam, tắm bùn tại sông Chày – hang Tối, hoặc ghé thăm đền thờ Thánh Mẫu Liễu Hạnh – một điểm đến tâm linh mang đậm bản sắc văn hóa địa phương.

Ra mắt lần đầu vào năm 2018, voco là một trong những thương hiệu phát triển nhanh nhất của IHG Hotels & Resorts, với 87 khách sạn đang hoạt động và 90 dự án đang được triển khai trên toàn cầu. Tại Đông Nam Á, hai khách sạn mới: voco Bandung Setiabudhi voco Bangkok Surawong dự kiến sẽ khai trương vào cuối năm 2025. Luôn theo đuổi triết lý phát triển bền vững step by step – từng bước nhỏ tạo nên thay đổi lớn”, voco Quảng Bình Resort – By IHG đặt trọng tâm vào sự sáng tạo, đổi mới và bảo vệ môi trường. Triết lý này được thể hiện qua những chi tiết tinh tế như chăn gối làm từ vật liệu tái chế, hay các sản phẩm phòng tắm cao cấp chiết xuất từ thiên nhiên của thương hiệu hữu cơ Antipodes (New Zealand).

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.