MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Trúng 500 triệu đồng khi gửi tiết kiệm dịp Tết tại BIDV

Bà Phạm Thị Thu, một khách hàng gửi tiết kiệm tại Gia Lai và bà Truong Thi Minh Ha, khách hàng gửi tiết kiệm tại Hà Nội vừa may mắn trúng thưởng mỗi người 500 triệu đồng khi tham dự chương trình Tiết kiệm thẻ cào “Tết yêu thương 2019” của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV).

Vào ngày 14/02/2019 vừa qua, BIDV đã tổ chức Lễ trao giải đặc biệt của chương trình cho bà Phạm Thị Thu tại Trụ sở BIDV Chi nhánh Gia Lai. Chương trình “Tết yêu thương 2019” vẫn tiếp tục cho tới ngày 28/02/2019, sẽ mang đến cho khách hàng 736.000 cơ hội trúng giải, tổng trị giá hơn 18 tỷ đồng.

Trong buổi trao giải tại Gia Lai, Ông Trương Vĩnh Minh – Giám đốc BIDV Gia Lai thay mặt BIDV đã trao giải đặc biệt của chương trình là một chiếc ô tô Hyundai Accent 1.4MT trị giá 500 triệu đồng cho khách hàng. Phát biểu tại buổi lễ, ông Trương Vĩnh Minh cảm ơn sự tin tưởng của quý khách hàng dành cho BIDV; đồng thời nhấn mạnh BIDV đã đang và sẽ không ngừng mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích, chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn.

Bất ngờ khi nhận được giải thưởng lớn, bà Thu chia sẻ: “Tôi xin cảm ơn BIDV đã quan tâm, tạo điều kiện cho chúng tôi an tâm gửi tiền và nhận được những giải thưởng lớn bất ngờ. Qua nhiều năm là khách hàng thân thiết của BIDV chi nhánh Gia Lai, tôi rất hài lòng về phong cách phục vụ khách hàng cũng như sản phẩm tiền gửi tại BIDV, nhân viên của Chi nhánh rất vui vẻ, nhiệt tình và tận tâm. Cuối cùng tôi xin chúc cho BIDV ngày càng phát triển và là nơi giao dịch đáng tin cậy của mọi khách hàng”. Nhân dịp này, bà Thu đã ủng hộ 05 triệu đồng cho Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Gia Lai với mong muốn chia sẻ may mắn đến những mảnh đời bất hạnh, khó khăn.

Cũng tại lễ trao giải đặc biệt, BIDV chi nhánh Gia Lai đã trao giải May Mắn của chương trình “Tết yêu thương 2019” là 01 sổ tiết kiệm trị giá 2 triệu đồng cho 01 khách hàng gửi tiết kiệm tại Chi nhánh.

Chương trình Tiết kiệm thẻ cào “Tết yêu thương 2019” sẽ tiếp tục triển khai đến ngày 28/02/2019, khách hàng sẽ có may mắn với 736.000 cơ hội trúng giải với tổng trị giá hơn 18 tỷ đồng được trao đến tận tay khách hàng tại các chi nhánh BIDV trên toàn quốc. BIDV hy vọng đây là những lời tri ân chân thành nhất gửi đến quý khách hàng đã tín nhiệm BIDV. Mong rằng trong thời gian tới, BIDV nói chung và BIDV chi nhánh Gia Lai nói riêng sẽ nhận được nhiều nhiều hơn nữa sự quan tâm từ phía quý khách hàng. Đây sẽ là động lực lớn để BIDV tiếp tục vươn lên chăm sóc khách hàng tốt hơn nữa xứng đáng là ngân hàng dẫn đầu về mọi mặt với phương châm “Chia sẻ cơ hội - Hợp tác thành công”.

BIDV vinh dự là ngân hàng đầu tiên và duy nhất nhận giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam 5 năm liên tiếp (từ năm 2015 đến năm 2019) do tạp chí The Asian Banker bình chọn và là ngân hàng duy nhất đạt giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ Tiêu Biểu nhất 3 năm liên tiếp 2016, 2017 & 2018 do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tổ chức Dữ liệu quốc tế (IDG) bình chọn.

Theo Men&Life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.