MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Đêm tiệc Me by Canali - Đêm của tinh hoa thời trang Ý

Tối ngày 23/9 vừa qua, thương hiệu thời trang nam cao cấp đến từ nước Ý - Canali đã tổ chức thành công đêm tiệc Me by Canali – An Evolution of Made To Measure trên du thuyền Lagoon 630.

Tiếp nối thành công với Canali Boutique đầu tiên tại Hà Nội vào năm 2018, Boutique thứ hai được khai trương tại Tp.Hồ Chí Minh vào năm 2022. Sự kiện đánh dấu cột mốc 4 năm tại Việt Nam của Canali và giới thiệu dịch vụ Made To Measure - Me By Canali làm nên tên tuổi thương hiệu.

Canali là nhà mốt Ý được thành lập vào năm 1934 và đã trở thành biểu tượng thanh lịch điển hình trong thế giới thời trang cao cấp dành cho quý ông và được biết đến với đặc trưng Made in Italy gần 90 năm qua. Bên cạnh những sản phẩm may sẵn, Canali cung cấp dịch vụ Made to Measure (gọi tắt là MTM) để mang đến trải nghiệm cao cấp nhất và đưa khách hàng bước vào hành trình thay đổi toàn diện với những sáng tạo độc bản của riêng mình.

 Sự kiện có sự tham gia của anh Thomas Rebaschio, chuyên gia MTM đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại Canali. Tại đây, anh đã chia sẻ với khách mời những thông tin thú vị về quá trình làm việc cho nhà mốt Ý, mang đến định nghĩa chính xác nhất về MTM nói chung và Me by Canali nói riêng. 

Anh Thomas bày tỏ điều làm anh say mê với nghề và gắn bó với thương hiệu trong thời gian dài như vậy chính là nhờ những giá trị Canali mang đến cho thế giới thời trang, điểm đắt giá nhất chính là kỹ thuật thủ công truyền thống được lưu giữ qua các thế hệ của gia đình Canali và đặc trưng Made in Italy nổi tiếng trên toàn thế giới.

Canali là một công ty gia đình đã được phát triển và tiếp quản đến thế hệ thứ ba, Canali được biết đến là một tập đoàn với những ý tưởng thiết kế hiện đại và thế mạnh về sản xuất, sở hữu các nhà máy riêng tại Ý. Đây chính là điểm mạnh của thương hiệu khi vẫn bảo toàn được những nét riêng không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài.

Ban đầu, dịch vụ MTM của Canali như nhiều nhà mốt khác chỉ dành cho các sản phẩm âu phục truyền thống, nhưng giờ đây MTM được mở rộng với Me by Canali cung cấp cả trang phục thường ngày như vải dệt kim, áo khoác ngoài (cả vải và da), denim… Tất cả đều có thể tùy chỉnh về cả chất liệu từ kho tàng với hơn 500 loại vải được thay đổi mỗi mùa, bao gồm cả các thiết kế độc quyền của Canali và chi tiết (nút, nhãn da, ve áo, lớp lót, dây viền…) để mang đến cho khách hàng phong cách độc bản trong mọi sinh hoạt thường ngày.

 Ngày nay, trong khi ngành công nghiệp thời trang nhanh phát triển, khiến con người chạy theo những xu hướng hào nhoáng, thì dịch vụ MTM lại thúc đẩy thói quen mua sắm, tiêu dùng thông minh, vì môi trường. Sử dụng sản phẩm chất lượng, bền vững đó không đơn thuần là thời trang mà còn là thể hiện lối sống. Với Canali, khách hàng tạo nên tủ quần áo được may đo riêng, với các loại vải chất lượng cao, trang phục được cá nhân hóa và thay đổi theo số đo của chủ sở hữu, đồng nghĩa với việc kéo dài tuổi thọ trung bình của sản phẩm thời trang và tạo ảnh hưởng tích cực trong thói quen tiêu dùng.

Không dừng lại ở đó, nhiều doanh nhân và nghệ sĩ cũng góp mặt tại du thuyền Lagoon 630 cùng chia vui với Canali: doanh nhân Lê Đăng Khoa, Minh Beta, NTK nội thất Quách Thái Công, ca sĩ Quang Vinh, ca sĩ Vũ và các đối tác truyền thông của thương hiệu. 
Trong quá trình giao lưu cùng MC, các vị khách quý lần lượt chia sẻ cảm nhận của họ về Canali và những trải nghiệm tuyệt vời mang đậm nét thanh lịch kiểu Ý mà thương hiệu mang đến cho tủ quần áo của các quý ông sành điệu.

NTK nội thất Quách Thái Công bày tỏ quan điểm anh là người rất khó tính khi lựa chọn nhà may uy tín để may đo âu phục và anh thường chỉ mặc bespoke suit, nhưng Canali với cam kết về chất liệu cao cấp và kỹ thuật thủ công bậc thầy đã khiến anh thay đổi quan điểm và quyết định lựa chọn dịch vụ MTM.

Khi được MC hỏi điểm gì ở Canali tạo ấn tượng với Vũ, anh chia sẻ mình rất hài lòng với sản phẩm và dịch vụ Canali cung cấp. Khi anh đến boutique để chọn trang phục phù hợp cho đêm tiệc,  được các bạn nhân viên tư vấn nhiệt tình và giúp anh chọn ngay được bộ suit ưng ý, ngay cả sản phẩm may sẵn cũng rất vừa vặn với anh.

Ca sĩ Quang Vinh chia sẻ điều làm anh yêu thích ở Canali là thương hiệu đem đến cho anh sự đa dạng, ko chỉ có suit mà còn có áo khoác da, giày, quần short, áo polo…phục vụ cho công việc cần thay đổi phong cách thời trang thường xuyên của anh.

Doanh nhân Lê Đăng Khoa cho rằng doanh nhân cần sự chỉnh chu nhưng vẫn phải lịch lãm và trang trọng. Anh xem suit là một tài sản cần được đầu tư xứng đáng, vì vậy suit cần phải vừa vặn với cơ thể nên anh rất tin tưởng dịch vụ MTM, và một điều rất tình cờ là bộ suit MTM đầu tiên anh may là của Canali.

Doanh nhân Minh Beta bày tỏ anh thường chỉ mặc các thương hiệu thời trang Việt Nam, nhưng khi được mời đến đêm tiệc hôm nay và nghe đại diện thương hiệu giới thiệu về dịch vụ MTM Me by Canali với đặc trưng Made in Italy khác biệt với những trang phục anh thường mặc, đã khiến anh quyết định thử sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu.

Sự kiện Me by Canali – An Evolution of Made To Measure làm nên một buổi tối hoàn hảo với những sự kết hợp tuyệt vời giữa không gian, âm nhạc, quy tụ tinh hoa của thời trang. Hơn cả một thương hiệu, Canali hy vọng đem đến những trải nghiệm đẳng cấp mang lại nguồn cảm hứng cho khách hàng.
Canali Boutique Việt Nam:
- TP HCM: L2-24&25 Union Square, 171 Đồng Khởi, Quận 1 - (028) 3636 8994 
- Hà Nội: 63 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội - (024) 3201 1592

Men&life



Bình Luận

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

MONOTHEME: HƯƠNG THƠM Ý KHIẾN TRÁI TIM LỆCH NHỊP

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi hương thơm là cầu nối giữa thiên nhiên và nghệ thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

VICHY ra mắt serum Vichy Liftactiv Collagen Specialist 16, bước đột phá mới để cải thiện toàn diện 16 dấu hiệu lão hóa trên da

Sau 15 năm nghiên cứu chuyên sâu về lão hóa da, các nhà khoa học VICHY vừa công bố kết quả đột phá qua công nghệ chống lão hóa tiên tiến của thế giới Co-bonding được đánh giá đã vượt xa các giải pháp chống lão hóa thông thường khi có thể cải thiện đồng thời 16 dấu hiệu lão hóa để tái tạo nền tảng vững chắc cho một làn da săn chắc và trẻ khỏe.

Metropole Hà Nội tổ chức trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại”

Khách sạn 124 năm tuổi Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa ra mắt không gian trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại” vào chiều 24/6 tại tòa nhà Heritage Wing.

Pandanus Resort Mũi Né – Nơi bình yên sóng vỗ

Tọa lạc ngay trung tâm Mũi Né, Pandanus Resort Mũi Né có diện tích hơn 10 hecta, với 257 phòng nghỉ và bungalow rộng rãi, các khu vườn rộng lớn với hệ thực vật nhiệt đới đa dạng cùng với cơ sở vật chất cao cấp và chỉnh chu trong từng góc nhỏ. Được xây dựng theo lối kiến trúc và sử dụng vật liệu đặc trưng của dân tộc Chăm như gạch đất nung và các chi tiết bằng gỗ được chạm khắc tinh tế, khu nghỉ dưỡng mang đến sự ấm áp, thân mật và riêng biệt. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để giúp du khách thư giãn, thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

SỰ SỐNG 2025: KHI NGHỆ THUẬT, THIÊN NHIÊN VÀ LỐI SỐNG BỀN VỮNG HỘI TỤ TẠI SIX SENSES CÔN ĐẢO

SỰ SỐNG 2025, hành trình nghệ thuật độc bản kéo dài 3 ngày 2 đêm, đã diễn ra từ ngày 20–22/6 tại Six Senses Côn Đảo. Trong không gian thiên nhiên nguyên sơ, sự kiện kết nối nghệ thuật, sức khỏe và văn hóa bản địa thành trải nghiệm giàu cảm xúc, chạm đến từng giác quan và chiều sâu nội tâm.

Khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” khi thời trang bền vững mang lại hơi ấm cho trẻ em Việt Nam

Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund (VCF SE) chính thức khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” (tiếng Anh: Preloved to Beloved) với sự đồng hành của đối tác tin cậy RE.LOVED Vietnam. Thông qua việc kinh doanh những vật phẩm thời trang cao cấp đã qua sử dụng, chương trình giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở những khu vực có thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam được chăm sóc sức khỏe và đến trường.

Mua laptop đi học 2025: Mỏng nhẹ, AI, pin lâu đang là “combo” được săn đón

Mùa tựu trường 2025 chứng kiến sự thay đổi trong tiêu chí chọn mua laptop. Bên cạnh các yếu tố quen thuộc như thương hiệu, độ bền và chính sách hậu mãi, các bạn trẻ ngày càng quan tâm đến thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu và khả năng tích hợp AI.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.