MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Trọng Hiếu “cháy” hết mình trong không gian âm nhạc & trình diễn thời trang PUMA cùng Minh Hằng, Min

Ngày 14 tháng 5 năm 2022 vừa qua, Puma gây “chấn động” khi thiết kế sàn diễn thời trang Runway ngay trong cửa hàng tại Vincom Đồng Khởi với sự quy tụ của rất nhiều người mẫu, ca sĩ, fashionistas, KOLs nổi tiếng. Trọng Hiếu đã góp mặt tại siêu sự kiện và mang đến những màn trình diễn “cực nhiệt” trong không gian thời trang năng động, thể thao.

Là quán quân cuộc thi Việt Nam Idol 2015, Trọng Hiếu liên tục gây ấn tượng với khán giả yêu âm nhạc thông qua chất giọng khỏe khoắn và phong cách trình diễn lôi cuốn, hiện đại.

Không chỉ có tài năng ca hát, Trọng Hiếu còn có nhiều năm “chinh chiến" đấu trường nhảy múa và gặt hái được vô số giải thưởng ở các cuộc thi nhảy tại Châu  u. Vậy nên không có gì lạ khi anh được các bạn trẻ yêu thích, giới chuyên môn đánh giá cao và đặc biệt khả năng lôi cuốn khán giả trong các màn trình diễn “live” của mình.

Trọng Hiếu - một trong những ca sĩ, vũ công tài năng luôn rực lửa đam mê trong mọi hoạt động làm nghề của mình. Anh hiện là một trong những đội trưởng tài năng trong chương trình Street Dance Việt Nam.

Bên cạnh vai trò là một ca sĩ, vũ công tài năng, Trọng Hiếu còn khiến các fan “đổ ầm ầm" bởi luôn xuất hiện với phong cách thời trang cá tính, năng động, khoe được hình thể sáu múi đầy săn chắc của mình. Anh thường chọn trang phục mang lại cảm giác thoải mái, dễ vận động và cực kỳ nam tính.

Phong cách thời trang năng động, thể thao của Trọng Hiếu trong trang phục PUMA

Trong sự kiện ngày 14 tháng 5 năm 2022 khai trương cửa hàng flagship to lớn thứ 4 Đông Nam Á của Puma Vincom Đồng Khởi vừa qua, Trọng Hiếu không chỉ khoe được giọng hát đỉnh cao, những bước nhảy thần sầu mà còn phong cách ăn mặc “chất ngất".

Trọng Hiếu “quẩy" hết mình trong một loạt các bản hit: Em là bà nội của anh, Bước đến bên anh, Say Ah,... ngay trên sàn diễn thời trang Puma

Các khách mời không ngừng nhún nhảy theo điệu nhạc rộn ràng

Đây là lần đầu tiên thương hiệu Puma “chơi lớn" thiết kế một sàn diễn thời trang ngay trong không gian rộng 400m2 của cửa hàng để tạo thành một buổi trình diễn đầy chuyên nghiệp và sống động. Trọng Hiếu đã có những màn “quẩy" cực sung với một loạt các bản hit đình đám thời gian gần đây trong không khí phấn khởi, ngập tràn âm thanh cùng DJ chuyên nghiệp. Ngoài Trọng Hiếu, siêu sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều người mẫu, ca sĩ, Fashionista, KOLs,.. nổi tiếng. Tất cả đều hòa mình trong một thế giới thời trang khỏe khoắn, vui tươi và tràn đầy sắc màu thể thao.

Ca sĩ Min cũng phải “trầm trồ” trước sự hoành tráng của buổi trình diễn thời trang và âm nhạc có một không hai này

Hoa hậu Kỳ Duyên cùng siêu mẫu Minh Triệu là hai gương mặt sáng giá trên sàn diễn thời trang Puma

Đảm nhận vai trò mở màn chương trình, TyhD Thùy Dương thực hiện màn catwalk chuyên nghiệp chiếm trọn spotlight

Cô dâu tương lai Minh Hằng trông “mòn con mắt” với những bộ cánh PUMA trẻ trung

CMO Erik Davis cho hay, trong năm nay Puma có kế hoạch mở rộng thêm 11 store Puma, khẳng định sự phát triển bền vững của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam

Phối liền tay một bộ outfit cực thời trang như Fashionista Quỳnh Anh Shyn từ những items nhà PUMA

CEO Mai Son đọ nhan sắc trẻ trung, khoẻ khoắn bên các gương mặt nổi bật của làng mốt Việt

Puma là một trong những thương hiệu thời trang thể thao tồn tại lâu đời và nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Thương hiệu đến từ Đức này luôn khiến các fan “choáng ngợp" vì ra mắt nhiều sản phẩm mang đậm dấu ấn riêng hay những phiên bản giới hạn kết hợp với các ngôi sao nổi tiếng để “chiều lòng fan”. Gần đây nhất, những đôi MB01 khi kết hợp siêu sao - người hùng bóng rổ LaMelo Ball của nhà Puma đã gây ra một “cơn sốt” không nhỏ khi liên tục được các “dân chơi" xếp hàng dài săn lùng ở mọi cửa hàng.

Khách hàng có thể mua sắm trực tuyến các sản phẩm của Puma tại https://www.maisononline.vn/collections/puma, hoặc qua các sàn thương mại điện tử thông dụng như Lazada, Shopee, Tiki.

Hệ thống cửa hàng Puma:

  • L2-03, Vincom Trần Duy Hưng, Tháp A-B, Khu đô thị Đông Nam, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • B1-R3-13, TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Lô L03 – 64, Tầng 3, TTTM Vincom Bà Triệu, Số 191 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • B01-09, Tầng B1, Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM. 2 - 10, tầng 2, TTTM Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM.
  • L3 - 28, tầng 3, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP.HCM.
  • Tầng 3F, lô 27, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM.
  • G12, Tầng trệt, số 1 Đại lộ Bình Dương. 214 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP.HCM.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.