MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Đôi bạn Hàn - Việt khởi nghiệp tại Việt Nam từ chiếc địu vải EmBé Sling

Gần đây, chiếc địu vải EmBé Sling đã dần trở nên quen thuộc với nhiều bà mẹ Việt Nam. Nhưng ít ai biết câu chuyện thú vị đằng sau nó.

Sau khi tốt nghiệp đại học tại Hàn Quốc, Suji bắt đầu làm việc trong ngành thời trang may mặc. Những nhà máy đều ở Việt Nam nên cô phải thường xuyên sang đây làm việc. Trong một lần đi công tác ở TP. Hồ Chí Minh, Suji đã nhìn thấy một gia đình người Việt cùng chở nhau trên một chiếc xe gắn máy, trong đó có cả một em bé. Suji tự hỏi tại sao các bà mẹ không dùng địu vải như tại Hàn Quốc để em bé an toàn hơn trong lúc di chuyển.

Suji đem chuyện ấy hỏi An, một người bạn Việt Nam. An cho cô biết đây là một điều khá bình thường vì thị trường ở đây chưa có địu vải. Điều này khiến Suji nảy ra ý tưởng thiết kế địu vải. An cũng đồng ý rằng thật nguy hiểm khi trẻ em không có đồ bảo hộ và đây là một sản phẩm rất đáng để thử nghiệm. Vậy là cả hai bắt tay vào thiết kế chiếc địu vải đầu tiên.

Địu vải EmBé Sling ra đời từ ý tưởng của hai cô gái Suji (Hàn Quốc) và An (Việt Nam)

Quá trình thiết kế

Nhớ lại quá trình thiết kế, Suji chia sẻ: “Điều mà chúng tôi muốn tập trung trong việc thiết kế địu vải đó chính là tính thiết thực. Các bà mẹ luôn phải mang nhiều thứ lỉnh kỉnh khi đi ra ngoài với con, vì thế sản phẩm không được tạo ra cảm giác địu con là một gánh nặng, thay vào đó, đây sẽ là một đồ vật thiết yếu hàng ngày.”

Trước tiên, Suji và An thiết kế sao cho địu dễ mặc như một chiếc áo thun. Càng đơn giản để mặc càng tốt, vì phức tạp quá sẽ làm cho các bà mẹ khó sử dụng và họ sẽ không thích.

Điều thứ hai, đôi bạn hy vọng địu vải sẽ trở thành một món đồ thời trang cho các mẹ bỉm sữa. Không chỉ vậy, địu còn phải linh hoạt với nhiều tư thế khác nhau. Cuối cùng, cả hai đã thành công trong việc thiết kế 3 tư thế khác nhau là nằm ngang, chữ M và hướng mặt ra ngoài. Để giảm gánh nặng trên vai, họ cũng làm phần cánh địu rộng và có thêm đai lưng ở phía sau để trợ lực cho các mẹ.

Không chỉ là chiếc địu, EmBé Sling còn là món đồ thời trang cho các mẹ bỉm sữa

Điểm thứ ba được An và Suji chú trọng là địu vải cũng phải giặt giũ dễ dàng. Tìm ra loại vải hoàn hảo có thể đáp ứng được những kỳ vọng trên là một điều cực kỳ nan giải. Cả hai đã thử nghiệm rất nhiều loại vải khác nhau. Sau nhiều cân nhắc, họ đã quyết định chọn loại vải mà hiện nay đang sử dụng cho sản phẩm EmBé Sling. Loại vải này đủ mềm để bảo vệ làn da mẫn cảm của em bé và cũng đủ độ co giãn để sử dụng lâu dài cho trẻ từ sơ sinh đến 28 tháng tuổi. Loại vải này cũng mỏng mát, thích hợp với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam.

Thời gian qua, một số nghệ sĩ nổi tiếng như Lan Phương, Phương Mai đã bắt đầu sử dụng địu vải EmBé Sling và đăng hình ảnh về chúng. Nhờ vậy, mọi người biết đến sản phẩm một cách tự nhiên. Các ông bố cũng bắt đầu thích chiếc địu này và số lượng khách hàng mua từ 2 sản phẩm trở lên đã tăng lên đáng kể. Rất nhiều bà mẹ sau khi sử dụng địu đã rất thích và một trong số họ đã gia nhập đội ngũ EmBé Sling như một cộng tác viên trong việc bán sản phẩm hoặc giới thiệu đến các bà mẹ khác.

MC Phương Mai dùng địu vải EmBé Sling khi ra ngoài cùng con

Truyền tải niềm hạnh phúc đến khách hàng

Không chỉ mang lại sản phẩm thiết thực cho các bà mẹ và trẻ em, EmBé Sling còn mong muốn truyền tải niềm hạnh phúc đến khách hàng bằng sản phẩm cũng như dịch vụ của mình. Đó là một trong những lý do mà EmBé Sling luôn cố gắng để đem lại chất lượng tốt nhất, cũng như sự đối đãi khách hàng thân thiện và tận tâm nhất.

EmBé Sling hy vọng đây sẽ là công ty dành cho các bà mẹ đơn thân hoặc bà mẹ tạm dừng sự nghiệp vì sinh nở bằng cách mang đến cho họ cơ hội vừa làm việc, vừa chăm sóc con tại nhà.

Mong mỏi của thương hiệu còn là cung cấp sản phẩm với một giá cả phù hợp. EmBé Sling đang cố gắng hạ giá sản phẩm hết mức có thể trong tương lai gần. Để làm được điều đó, công ty cần phát triển lớn hơn, mạnh hơn và được khách hàng biết đến rộng rãi hơn.

Kế hoạch hiện tại của EmBé Sling là mở rộng kinh doanh tại Việt Nam để có thêm thật nhiều các bà mẹ biết đến công dụng hữu ích của địu vải. Không dừng lại đó, công ty cũng sẽ mang sản phẩm đến gần hơn các bà mẹ trên toàn thế giới. Đây cũng chính là tầm nhìn và nhiệm vụ của EmBé Sling trong thời gian tới.

Chỉ mới 8 tháng kể từ khi bắt đầu việc bán chiếc địu vải đầu tiên tại Việt Nam, EmBé Sling đã bán được hơn 800 triệu đồng mỗi tháng và đạt doanh thu gần 6,5 tỷ đồng. Trong tương lai, EmBé Sling sẽ không ngừng cải tiến sức mạnh, sự thiết thực cũng như tính thời trang của sản phẩm.

Xem thêm thông tin sản phẩm tại:

Facebook: https://www.facebook.com/embesling/

Instagram: https://www.instagram.com/embesling/

Website: https://embesling.com/ 

Men&life



Bình Luận

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

MONOTHEME: HƯƠNG THƠM Ý KHIẾN TRÁI TIM LỆCH NHỊP

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi hương thơm là cầu nối giữa thiên nhiên và nghệ thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

VICHY ra mắt serum Vichy Liftactiv Collagen Specialist 16, bước đột phá mới để cải thiện toàn diện 16 dấu hiệu lão hóa trên da

Sau 15 năm nghiên cứu chuyên sâu về lão hóa da, các nhà khoa học VICHY vừa công bố kết quả đột phá qua công nghệ chống lão hóa tiên tiến của thế giới Co-bonding được đánh giá đã vượt xa các giải pháp chống lão hóa thông thường khi có thể cải thiện đồng thời 16 dấu hiệu lão hóa để tái tạo nền tảng vững chắc cho một làn da săn chắc và trẻ khỏe.

Metropole Hà Nội tổ chức trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại”

Khách sạn 124 năm tuổi Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa ra mắt không gian trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại” vào chiều 24/6 tại tòa nhà Heritage Wing.

Pandanus Resort Mũi Né – Nơi bình yên sóng vỗ

Tọa lạc ngay trung tâm Mũi Né, Pandanus Resort Mũi Né có diện tích hơn 10 hecta, với 257 phòng nghỉ và bungalow rộng rãi, các khu vườn rộng lớn với hệ thực vật nhiệt đới đa dạng cùng với cơ sở vật chất cao cấp và chỉnh chu trong từng góc nhỏ. Được xây dựng theo lối kiến trúc và sử dụng vật liệu đặc trưng của dân tộc Chăm như gạch đất nung và các chi tiết bằng gỗ được chạm khắc tinh tế, khu nghỉ dưỡng mang đến sự ấm áp, thân mật và riêng biệt. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để giúp du khách thư giãn, thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

SỰ SỐNG 2025: KHI NGHỆ THUẬT, THIÊN NHIÊN VÀ LỐI SỐNG BỀN VỮNG HỘI TỤ TẠI SIX SENSES CÔN ĐẢO

SỰ SỐNG 2025, hành trình nghệ thuật độc bản kéo dài 3 ngày 2 đêm, đã diễn ra từ ngày 20–22/6 tại Six Senses Côn Đảo. Trong không gian thiên nhiên nguyên sơ, sự kiện kết nối nghệ thuật, sức khỏe và văn hóa bản địa thành trải nghiệm giàu cảm xúc, chạm đến từng giác quan và chiều sâu nội tâm.

Khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” khi thời trang bền vững mang lại hơi ấm cho trẻ em Việt Nam

Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund (VCF SE) chính thức khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” (tiếng Anh: Preloved to Beloved) với sự đồng hành của đối tác tin cậy RE.LOVED Vietnam. Thông qua việc kinh doanh những vật phẩm thời trang cao cấp đã qua sử dụng, chương trình giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở những khu vực có thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam được chăm sóc sức khỏe và đến trường.

Mua laptop đi học 2025: Mỏng nhẹ, AI, pin lâu đang là “combo” được săn đón

Mùa tựu trường 2025 chứng kiến sự thay đổi trong tiêu chí chọn mua laptop. Bên cạnh các yếu tố quen thuộc như thương hiệu, độ bền và chính sách hậu mãi, các bạn trẻ ngày càng quan tâm đến thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu và khả năng tích hợp AI.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.