MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Đôi bạn Hàn - Việt khởi nghiệp tại Việt Nam từ chiếc địu vải EmBé Sling

Gần đây, chiếc địu vải EmBé Sling đã dần trở nên quen thuộc với nhiều bà mẹ Việt Nam. Nhưng ít ai biết câu chuyện thú vị đằng sau nó.

Sau khi tốt nghiệp đại học tại Hàn Quốc, Suji bắt đầu làm việc trong ngành thời trang may mặc. Những nhà máy đều ở Việt Nam nên cô phải thường xuyên sang đây làm việc. Trong một lần đi công tác ở TP. Hồ Chí Minh, Suji đã nhìn thấy một gia đình người Việt cùng chở nhau trên một chiếc xe gắn máy, trong đó có cả một em bé. Suji tự hỏi tại sao các bà mẹ không dùng địu vải như tại Hàn Quốc để em bé an toàn hơn trong lúc di chuyển.

Suji đem chuyện ấy hỏi An, một người bạn Việt Nam. An cho cô biết đây là một điều khá bình thường vì thị trường ở đây chưa có địu vải. Điều này khiến Suji nảy ra ý tưởng thiết kế địu vải. An cũng đồng ý rằng thật nguy hiểm khi trẻ em không có đồ bảo hộ và đây là một sản phẩm rất đáng để thử nghiệm. Vậy là cả hai bắt tay vào thiết kế chiếc địu vải đầu tiên.

Địu vải EmBé Sling ra đời từ ý tưởng của hai cô gái Suji (Hàn Quốc) và An (Việt Nam)

Quá trình thiết kế

Nhớ lại quá trình thiết kế, Suji chia sẻ: “Điều mà chúng tôi muốn tập trung trong việc thiết kế địu vải đó chính là tính thiết thực. Các bà mẹ luôn phải mang nhiều thứ lỉnh kỉnh khi đi ra ngoài với con, vì thế sản phẩm không được tạo ra cảm giác địu con là một gánh nặng, thay vào đó, đây sẽ là một đồ vật thiết yếu hàng ngày.”

Trước tiên, Suji và An thiết kế sao cho địu dễ mặc như một chiếc áo thun. Càng đơn giản để mặc càng tốt, vì phức tạp quá sẽ làm cho các bà mẹ khó sử dụng và họ sẽ không thích.

Điều thứ hai, đôi bạn hy vọng địu vải sẽ trở thành một món đồ thời trang cho các mẹ bỉm sữa. Không chỉ vậy, địu còn phải linh hoạt với nhiều tư thế khác nhau. Cuối cùng, cả hai đã thành công trong việc thiết kế 3 tư thế khác nhau là nằm ngang, chữ M và hướng mặt ra ngoài. Để giảm gánh nặng trên vai, họ cũng làm phần cánh địu rộng và có thêm đai lưng ở phía sau để trợ lực cho các mẹ.

Không chỉ là chiếc địu, EmBé Sling còn là món đồ thời trang cho các mẹ bỉm sữa

Điểm thứ ba được An và Suji chú trọng là địu vải cũng phải giặt giũ dễ dàng. Tìm ra loại vải hoàn hảo có thể đáp ứng được những kỳ vọng trên là một điều cực kỳ nan giải. Cả hai đã thử nghiệm rất nhiều loại vải khác nhau. Sau nhiều cân nhắc, họ đã quyết định chọn loại vải mà hiện nay đang sử dụng cho sản phẩm EmBé Sling. Loại vải này đủ mềm để bảo vệ làn da mẫn cảm của em bé và cũng đủ độ co giãn để sử dụng lâu dài cho trẻ từ sơ sinh đến 28 tháng tuổi. Loại vải này cũng mỏng mát, thích hợp với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam.

Thời gian qua, một số nghệ sĩ nổi tiếng như Lan Phương, Phương Mai đã bắt đầu sử dụng địu vải EmBé Sling và đăng hình ảnh về chúng. Nhờ vậy, mọi người biết đến sản phẩm một cách tự nhiên. Các ông bố cũng bắt đầu thích chiếc địu này và số lượng khách hàng mua từ 2 sản phẩm trở lên đã tăng lên đáng kể. Rất nhiều bà mẹ sau khi sử dụng địu đã rất thích và một trong số họ đã gia nhập đội ngũ EmBé Sling như một cộng tác viên trong việc bán sản phẩm hoặc giới thiệu đến các bà mẹ khác.

MC Phương Mai dùng địu vải EmBé Sling khi ra ngoài cùng con

Truyền tải niềm hạnh phúc đến khách hàng

Không chỉ mang lại sản phẩm thiết thực cho các bà mẹ và trẻ em, EmBé Sling còn mong muốn truyền tải niềm hạnh phúc đến khách hàng bằng sản phẩm cũng như dịch vụ của mình. Đó là một trong những lý do mà EmBé Sling luôn cố gắng để đem lại chất lượng tốt nhất, cũng như sự đối đãi khách hàng thân thiện và tận tâm nhất.

EmBé Sling hy vọng đây sẽ là công ty dành cho các bà mẹ đơn thân hoặc bà mẹ tạm dừng sự nghiệp vì sinh nở bằng cách mang đến cho họ cơ hội vừa làm việc, vừa chăm sóc con tại nhà.

Mong mỏi của thương hiệu còn là cung cấp sản phẩm với một giá cả phù hợp. EmBé Sling đang cố gắng hạ giá sản phẩm hết mức có thể trong tương lai gần. Để làm được điều đó, công ty cần phát triển lớn hơn, mạnh hơn và được khách hàng biết đến rộng rãi hơn.

Kế hoạch hiện tại của EmBé Sling là mở rộng kinh doanh tại Việt Nam để có thêm thật nhiều các bà mẹ biết đến công dụng hữu ích của địu vải. Không dừng lại đó, công ty cũng sẽ mang sản phẩm đến gần hơn các bà mẹ trên toàn thế giới. Đây cũng chính là tầm nhìn và nhiệm vụ của EmBé Sling trong thời gian tới.

Chỉ mới 8 tháng kể từ khi bắt đầu việc bán chiếc địu vải đầu tiên tại Việt Nam, EmBé Sling đã bán được hơn 800 triệu đồng mỗi tháng và đạt doanh thu gần 6,5 tỷ đồng. Trong tương lai, EmBé Sling sẽ không ngừng cải tiến sức mạnh, sự thiết thực cũng như tính thời trang của sản phẩm.

Xem thêm thông tin sản phẩm tại:

Facebook: https://www.facebook.com/embesling/

Instagram: https://www.instagram.com/embesling/

Website: https://embesling.com/ 

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.