PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Triển lãm ‘Vật cũ mòn…chuyện chưa kể’ hé lộ câu chuyện đằng sau thành công của nhà vô địch

Lần đầu tiên, triển lãm về đồ vật cũ mòn của các nhà vô địch được trưng bày tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Triển lãm đã thu hút hàng ngàn phụ huynh và các em nhỏ tới tham quan, tìm hiểu về ý nghĩa của những vật dụng thể thao cũ mòn, cùng câu chuyện đằng sau thành công của những nhà vô địch thực sự.

Triển lãm độc đáo này là sáng kiến của Nestlé MILO nhằm truyền cảm hứng cho các em nhỏ trên con đường thực hiện ước mơ trở thành nhà vô địch. Triển lãm diễn ra liên tiếp trong ba ngày từ 31/05/2019 đến 02/06/2019.

Triển lãm “Vật cũ mòn…chuyện chưa kể” hiện đang trưng bày đồ vật thể thao cũ mòn từ các vận động viên chuyên nghiệp và những em nhỏ đam mê thể thao. Thông qua việc trưng bày những món đồ tưởng chừng như đã mất dần giá trị, triển lãm khéo léo dẫn dắt người xem thấu hiểu ý nghĩa đằng sau của đồ vật cũ mòn là những đam mê và cả hành trình rèn luyện bền bỉ, quyết tâm.  Triển lãm đã gây ấn tượng với người xem thông qua những câu chuyện đời thường nhưng rất đáng trân trọng của các em nhỏ - những nhà vô địch nhí quanh ta, đặc biệt có sự ủng hộ của các vận động viên chuyên nghiệp điển hình như đôi giày cũ mòn của Công Vinh, quả bóng của Đoàn Văn Hậu, chiếc đai võ phai màu của Châu Tuyết Vân, hay chiếc vợt bung lưới của Lý Hoàng Nam và trái bóng rổ cũ sờn của Stefan Nguyễn.

Chiếc đai võ phai màu của Châu Tuyết Vân

Chiếc vợt bung lưới của Lý Hoàng Nam

Thông qua triển lãm “Vật dụng cũ mòn… chuyện chưa kể” Nestlé MILO muốn truyền tải thông điệp tới các bậc phụ huynh: một vật dụng cũ mòn không phải vô giá trị mà là vô giá khi chúng là người đồng hành theo sát từng bước tiến của con trong hành trình kiên trì luyện tập và bền bỉ với đam mê. Con đã chơi hết mình, cố gắng hết sức, từ đó học được nhiều kỹ năng mới trong suốt hành trình lớn lên cùng thể thao và đó sẽ là nền tảng giúp con thành công sau này. Bởi vậy Nestlé MILO tin rằng khi một vật dụng cũ mòn đi, cuộc sống đón chào một nhà vô địch mới. Nhà vô địch làm từ MILO không phải chỉ xuất hiện bên cạnh những thành tích vẻ vang, mà đó còn là những em nhỏ đã luôn giữ vững quyết tâm rèn luyện đứng lên sau thất bại và trưởng thành mỗi ngày sau từng giờ luyện tập.

Ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng MILO và sữa tại Nestlé Việt Nam, đại diện cho đơn vị tổ chức của triển lãm, tự hào chia sẻ: “Thông qua triển lãm “Vật cũ mòn…chuyện chưa kể’ Nestlé MILO hy vọng các bậc phụ huynh sẽ có một cách nhìn khác, hiểu hơn ý nghĩa đằng sau đồ vật cũ mòn của con. Khi đồ vật cũ dần đi, cũng là minh chứng cho việc con đã chăm chỉ luyện tập thể thao mỗi ngày. Thông qua thể thao, các con sẽ học được những bài học tuyệt vời về: sự bền bỉ, lòng quyết tâm, niềm đam mê và tinh thần đồng đội. Đây chính là những giá trị sống cốt lõi giúp con trưởng thành và dễ dàng thành công trong cuộc sống.

Tôi hy vọng rằng hoạt động trong chương trình Năng động Việt Nam (thuộc đề án 641) mà Nestlé MILO phối hợp tổ chức có thể nhân rộng đến khắp mọi miền đất nước, mang đến những sân chơi thể thao bổ ích ý nghĩa cho trẻ em, cùng góp phần trong hành trình xây dựng thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh hơn”

Cầu thủ bóng đá Đoàn Văn Hậu chia sẻ: “Triển lãm đem lại rất nhiều cảm xúc đối với tôi. Hơn bất cứ hình ảnh nào khác, đồ vật thể thao đã cũ là minh chứng rõ ràng nhất cho những giọt mồ hôi, nước mắt, những cố gắng bền bỉ luyện tập tính bằng năm tháng và niềm đam mê thể thao cháy bỏng của các vận động viên. Tôi hy vọng rằng qua sự kiện này, câu chuyện của tôi và những nhà vô địch khác có thể truyền cảm hứng tập luyện và tinh thần thể thao tới các em nhỏ. Không chỉ giúp các em có một thể chất khỏe mạnh hơn, thể thao chắc chắn còn giúp các em học được nhiều kỹ năng sống tuyệt vời”.

Lê Công Vinh (cầu thủ ba lần đạt quả bóng vàng Việt Nam 2004, 2006, 2007) chia sẻ: “Tôi cảm thấy vô cùng thích thú với ý tưởng của buổi triển lãm. Khi nhìn lại đôi giày cũ, tôi thấy lại mình với những tháng ngày lăn xả trên sân cỏ, vinh quang có, mồ hôi, nước mắt cũng có. Tôi nghĩ rằng sự kiện đã giúp mọi người có thể hiểu thêm rằng: đằng sau những vinh quang là một quá trình dài hơi, luyện tập bền bỉ và luôn kiên trì hoàn thiện bản thân. Giờ tuy không còn trên sân với tư cách cầu thủ, nhưng với cương vị là một huấn luyện viên, tôi hy vọng rằng ngày càng nhiều trẻ em Việt Nam yêu thích tập luyện thể thao. Bởi chơi thể thao không chỉ giúp các em cải thiện tầm vóc mà còn giúp các em rèn bản lĩnh kiên cường theo đuổi đến cùng đam mê.”

Lê Công Vinh cùng đôi giày cũ mòn

Tại sự kiện, Nestlé MILO còn trưng bày và kể lại câu chuyện của nhiều bạn nhỏ khác, các em tuy chưa phải là những “vận động viên nhí” nhưng những câu chuyên về sự cố gắng trong luyện tập thể thao và bền bỉ thực hiện đam mê đều xứng đáng được ghi nhận ấn tượng tại triển lãm. Các em cũng chính là những cá nhân tích cực tham gia tại các chuỗi hoạt động do Nestlé MILO tổ chức hoặc tài trợ trong giai đoạn 1994-2019.

Trong suốt 25 năm có mặt tại Việt Nam, Nestlé MILO đã và đang tiếp cận tới hơn 2,5 triệu trẻ em Việt Nam để giúp các em có cơ hội tham gia các hoạt động thể thao. Điều này nhận được sự ủng hộ từ gần 350.000 người mẹ cam kết hành động với chương trình “Năng Động Việt Nam” (từ giai đoạn 2016-2019) với nhiều hoạt động thể thao thú vị, hữu ích: Trại hè năng lượng, Ngày hội đi bộ, Hội Khỏe Phù Đổng... Thực hiện mục tiêu cùng mẹ nuôi dưỡng và phát triển thế hệ trẻ em Việt Nam năng động và khỏe mạnh, Nestlé MILO không ngừng nỗ lực mang đến nguồn dinh dưỡng đầy đủ, cân bằng cho trẻ, cũng như khuyến khích trẻ tham gia các hoạt động thể thao, tiếp lửa cho những nhà vô địch Việt Nam.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

David Beckham “nóng bỏng tay” trong bộ ảnh đồ lót nam BOSS

BOSS ra mắt BST đồ lót nam BOSS ONE, cùng hình ảnh phong độ, bảnh bao của huyền thoại thời trang David Beckham. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng quy tụ sự góp mặt của dàn sao đình đám.

Sắc xuân ngọt ngào ngập tràn cung bậc tình yêu cùng Mövenpick Resort Phan Thiết

Mùa xuân mang theo làn gió mát cùng những đóa hoa chớm nở, cây cối đâm chồi nảy lộc, ngập tràn hy vọng, sức sống. Tại Mövenpick Resort Phan Thiết quý khách như đang lạc bước vào các cung bậc cảm xúc của những truyền thuyết và thần thoại, sống trọn từng khoảnh khắc của sự bình yên và hạnh phúc. Đắm chìm trong khung cảnh lung linh huyền ảo, không kém phần lãng mạn và tận hưởng các ưu đãi trong tháng hai này cùng Mövenpick Resort Phan Thiết nhé.

​​​​​​​UNIQLO : C Xuân/Hè 2025: Hiện đại, thời thượng, năng động trong từng chi tiết - Chính thức mở bán ngày 28 tháng 2

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) UNIQLO : C, với những thiết kế đặc biệt được sáng tạo bởi Clare Waight Keller, nhà thiết kế thời trang người Anh nổi tiếng với phong cách tinh tế, thanh lịch. BST UNIQLO : C Xuân/Hè 2025 dành cho cả nam và nữ, giới thiệu những chất liệu và công nghệ mới nhằm nâng tầm phong cách trong nhịp sống hiện đại. Điển hình, BST tận dụng chất liệu nylon quen thuộc của trang phục thể thao, kết hợp thú vị giữa chất liệu và màu sắc tương phản đầy sang trọng, cuốn hút. Đây là BST của những trang phục thường ngày được nâng tầm, khơi gợi xúc cảm mạnh mẽ và đầy cảm hứng.

georges: Nơi trải nghiệm không khí ‘Singapore in Saigon’

Bạn không cần đem theo hộ chiếu, nhưng vẫn trải nghiệm quán bar sôi động bậc nhất Singapore tại Sài Gòn! Dù bạn muốn thư giãn với một ly cocktail hay quẩy hết mình suốt đêm, georges đều đáp ứng trọn vẹn mọi cuộc vui và dễ dàng trở về nhà với metro ngay bên cạnh.

Công cụ đo lường sức khỏe thể chất cho người U30

Sau đây là bài kiểm tra thể chất dưới dạng câu hỏi, được thiết kế dành cho nam giới ở độ tuổi 20 đến 30, bao gồm cả cardio đến việc giữ thăng bằng.

Xu hướng kính mát nam 2025

Thời trang kính mát nam ngày càng phá cách với nhiều kiểu kính mát độc đáo. Dưới đây là các xu hướng nổi bật cho năm 2025 mà quý ông đam mê thời trang cần biết!

Golden Concept ra mắt tại Việt Nam: Cửa hàng pop-up đầu tiên tại TTTM Takashimaya

Golden Concept, thương hiệu phong cách sống xa xỉ từ Thụy Điển, nổi tiếng với các phụ kiện đẳng cấp tương thích với sản phẩm công nghệ Apple, tự hào khi mở cửa hàng pop-up đầu tiên tại thị trường Việt Nam ngay trong tầng 2, TTTM Takashimaya sầm uất bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Valentine bên bờ biển: The Grand Ho Tram chưa bao giờ hết “hot”

Làm người ấy đi từ bất ngờ đến bất ngờ khác không khó, vì The Grand Ho Tram luôn sẵn sàng vì bạn!

Yêu say đắm & trải nghiệm kỳ nghỉ lễ tình nhân 2025 ngọt ngào tại các điểm đến của Fusion

Đến các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại các điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam và Thái Lan, kỳ nghỉ lễ tình nhân của đôi uyên ương sẽ tràn ngập trong sắc màu lãng mạn. Các dịch vụ trọn gói, spa thư giãn, các hoạt động wellness giúp nâng cao thể chất và tinh thần như yoga, thiền, khám phá thiên nhiên, trang trí phòng khách sạn hoặc villa và bữa tối lạng mạn… đang chờ bạn đến trải nghiệm. Đặc biệt, đôi tình nhân còn nhận thêm ưu đãi giá đặt phòng lên đến 25% cùng nhiều quyền lợi độc quyền dành riêng cho hội viên Fusionlife khi đăng ký tại: https://fusionhotelgroup.com/vi/fusionlifevne/.

Triển lãm hương thơm đẳng cấp tại Crescent Mall cùng dàn sao Việt

Với sự góp mặt của các thương hiệu Versace, Moschino, Dsquared2, Michael Kors, và Atkinsons tại không gian Pop-up đẳng cấp tại Pop-up ở Crescent Mall, dàn sao Việt - Bảo Anh, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Mạc Trung Kiên, Minh Toại,... đã có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Living Canvas - Lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam

Maison De Bijoux không chỉ đơn thuần giới thiệu những món trang sức với giới mộ điệu mà còn đang kể một câu chuyện về văn hóa, lịch sử và niềm tự hào về Việt Nam.

ASUS đánh dấu một năm nhiều thành công trong hành trình tiên phong phổ cập laptop AI tại Việt Nam

Năm 2024 đánh dấu một năm quan trọng cho sự phát triển của laptop AI, khi các nhà sản xuất toàn cầu và các ông lớn trong ngành chip khởi động một chu kỳ đổi mới, đồng loạt ra mắt các thế hệ chip tích hợp NPU (Neural Processing Unit) chuyên cho các tác vụ AI. Công ty nghiên cứu thị trường Gartner dự báo laptop AI được kỳ vọng chiếm 51% tổng lượng laptop xuất xưởng vào năm 2025. Trong làn sóng đó, ASUS đã tiên phong thúc đẩy và phổ biến các dòng laptop tích hợp AI trên thị trường Việt Nam.

Madurai - Tuyệt tác hương từ MEMO PARIS

Khi một thành phố linh thiêng ở miền nam Ấn Độ, được tái hiện trong thế giới nước hoa sẽ như thế nào? Một sáng tạo độc đáo từ nhà nước hoa danh tiếng MEMO PARIS, mang trong mình hương thơm của huyền thoại, văn hóa, và vẻ đẹp kỳ bí gọi tên Madurai.

Rộn ràng đón Tết tại khách sạn Potique Nha Trang

Từ 25/1/2025 đến 2/2/2025 (tức từ ngày 26 tháng Chạp đến mùng 5 Tết Ất Tỵ), khách sạn Potique Nha Trang tổ chức nhiều hoạt động vui xuân để mong một năm mới an lành và hạnh phúc.

Chào đón xuân Ất Tỵ 2025 với trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ và ẩm thực tinh tế tại The Reverie Saigon

Với tinh thần linh hoạt đổi mới của năm 2025, The Reverie Saigon không chỉ là điểm đến ấn tượng của những giấc mơ mà còn là một khám phá độc bản với những dịch vụ đỉnh cao. Khách sạn sẽ mở cửa xuyên Tết đã phục vụ quý khách trong thời gian nghỉ lễ này.

Hoa hậu Thanh Thủy - Khi vẻ đẹp thăng hoa cùng vương miện quý giá

Vào tháng 11/2024, cô gái 22 tuổi Huỳnh Thị Thanh Thủy đã xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá tại Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, điều thực sự chinh phục trái tim công chúng không chỉ là nhan sắc tinh khôi của cô, mà còn là sự kết hợp đầy thú vị của một cô gái thông minh, kiên định nhưng vẫn giữ được nét tính cách hồn nhiên của mình.

Lạc vào thế giới gấu trúc với lễ hội “Pandastic” tại Hồng Kông dịp Tết 2025

Hồng Kông đang rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2025 với lễ hội “Pandastic” mang chủ đề gấu trúc có quy mô khắp thành phố. Sự kiện này không chỉ mang đến không gian văn hóa đặc sắc mà còn hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu Châu Á, thu hút đông đảo du khách trong dịp đầu năm mới.

Chinh phục mọi khứu giác với hai tạo hương đặc trưng từ MEMO PARIS

MEMO PARIS Inlé và Winter Palace, với hành trình hương thơm độc đáo, nơi mỗi mùi hương như mở ra một chương truyện riêng biệt, đã khiến cho hai chàng người mẫu Kang Chul, Khoai Vũ và Lu Đỗ trở nên đầy bí ẩn và cuốn hút.