MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Triển lãm ‘Vật cũ mòn…chuyện chưa kể’ hé lộ câu chuyện đằng sau thành công của nhà vô địch

Lần đầu tiên, triển lãm về đồ vật cũ mòn của các nhà vô địch được trưng bày tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Triển lãm đã thu hút hàng ngàn phụ huynh và các em nhỏ tới tham quan, tìm hiểu về ý nghĩa của những vật dụng thể thao cũ mòn, cùng câu chuyện đằng sau thành công của những nhà vô địch thực sự.

Triển lãm độc đáo này là sáng kiến của Nestlé MILO nhằm truyền cảm hứng cho các em nhỏ trên con đường thực hiện ước mơ trở thành nhà vô địch. Triển lãm diễn ra liên tiếp trong ba ngày từ 31/05/2019 đến 02/06/2019.

Triển lãm “Vật cũ mòn…chuyện chưa kể” hiện đang trưng bày đồ vật thể thao cũ mòn từ các vận động viên chuyên nghiệp và những em nhỏ đam mê thể thao. Thông qua việc trưng bày những món đồ tưởng chừng như đã mất dần giá trị, triển lãm khéo léo dẫn dắt người xem thấu hiểu ý nghĩa đằng sau của đồ vật cũ mòn là những đam mê và cả hành trình rèn luyện bền bỉ, quyết tâm.  Triển lãm đã gây ấn tượng với người xem thông qua những câu chuyện đời thường nhưng rất đáng trân trọng của các em nhỏ - những nhà vô địch nhí quanh ta, đặc biệt có sự ủng hộ của các vận động viên chuyên nghiệp điển hình như đôi giày cũ mòn của Công Vinh, quả bóng của Đoàn Văn Hậu, chiếc đai võ phai màu của Châu Tuyết Vân, hay chiếc vợt bung lưới của Lý Hoàng Nam và trái bóng rổ cũ sờn của Stefan Nguyễn.

Chiếc đai võ phai màu của Châu Tuyết Vân

Chiếc vợt bung lưới của Lý Hoàng Nam

Thông qua triển lãm “Vật dụng cũ mòn… chuyện chưa kể” Nestlé MILO muốn truyền tải thông điệp tới các bậc phụ huynh: một vật dụng cũ mòn không phải vô giá trị mà là vô giá khi chúng là người đồng hành theo sát từng bước tiến của con trong hành trình kiên trì luyện tập và bền bỉ với đam mê. Con đã chơi hết mình, cố gắng hết sức, từ đó học được nhiều kỹ năng mới trong suốt hành trình lớn lên cùng thể thao và đó sẽ là nền tảng giúp con thành công sau này. Bởi vậy Nestlé MILO tin rằng khi một vật dụng cũ mòn đi, cuộc sống đón chào một nhà vô địch mới. Nhà vô địch làm từ MILO không phải chỉ xuất hiện bên cạnh những thành tích vẻ vang, mà đó còn là những em nhỏ đã luôn giữ vững quyết tâm rèn luyện đứng lên sau thất bại và trưởng thành mỗi ngày sau từng giờ luyện tập.

Ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng MILO và sữa tại Nestlé Việt Nam, đại diện cho đơn vị tổ chức của triển lãm, tự hào chia sẻ: “Thông qua triển lãm “Vật cũ mòn…chuyện chưa kể’ Nestlé MILO hy vọng các bậc phụ huynh sẽ có một cách nhìn khác, hiểu hơn ý nghĩa đằng sau đồ vật cũ mòn của con. Khi đồ vật cũ dần đi, cũng là minh chứng cho việc con đã chăm chỉ luyện tập thể thao mỗi ngày. Thông qua thể thao, các con sẽ học được những bài học tuyệt vời về: sự bền bỉ, lòng quyết tâm, niềm đam mê và tinh thần đồng đội. Đây chính là những giá trị sống cốt lõi giúp con trưởng thành và dễ dàng thành công trong cuộc sống.

Tôi hy vọng rằng hoạt động trong chương trình Năng động Việt Nam (thuộc đề án 641) mà Nestlé MILO phối hợp tổ chức có thể nhân rộng đến khắp mọi miền đất nước, mang đến những sân chơi thể thao bổ ích ý nghĩa cho trẻ em, cùng góp phần trong hành trình xây dựng thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh hơn”

Cầu thủ bóng đá Đoàn Văn Hậu chia sẻ: “Triển lãm đem lại rất nhiều cảm xúc đối với tôi. Hơn bất cứ hình ảnh nào khác, đồ vật thể thao đã cũ là minh chứng rõ ràng nhất cho những giọt mồ hôi, nước mắt, những cố gắng bền bỉ luyện tập tính bằng năm tháng và niềm đam mê thể thao cháy bỏng của các vận động viên. Tôi hy vọng rằng qua sự kiện này, câu chuyện của tôi và những nhà vô địch khác có thể truyền cảm hứng tập luyện và tinh thần thể thao tới các em nhỏ. Không chỉ giúp các em có một thể chất khỏe mạnh hơn, thể thao chắc chắn còn giúp các em học được nhiều kỹ năng sống tuyệt vời”.

Lê Công Vinh (cầu thủ ba lần đạt quả bóng vàng Việt Nam 2004, 2006, 2007) chia sẻ: “Tôi cảm thấy vô cùng thích thú với ý tưởng của buổi triển lãm. Khi nhìn lại đôi giày cũ, tôi thấy lại mình với những tháng ngày lăn xả trên sân cỏ, vinh quang có, mồ hôi, nước mắt cũng có. Tôi nghĩ rằng sự kiện đã giúp mọi người có thể hiểu thêm rằng: đằng sau những vinh quang là một quá trình dài hơi, luyện tập bền bỉ và luôn kiên trì hoàn thiện bản thân. Giờ tuy không còn trên sân với tư cách cầu thủ, nhưng với cương vị là một huấn luyện viên, tôi hy vọng rằng ngày càng nhiều trẻ em Việt Nam yêu thích tập luyện thể thao. Bởi chơi thể thao không chỉ giúp các em cải thiện tầm vóc mà còn giúp các em rèn bản lĩnh kiên cường theo đuổi đến cùng đam mê.”

Lê Công Vinh cùng đôi giày cũ mòn

Tại sự kiện, Nestlé MILO còn trưng bày và kể lại câu chuyện của nhiều bạn nhỏ khác, các em tuy chưa phải là những “vận động viên nhí” nhưng những câu chuyên về sự cố gắng trong luyện tập thể thao và bền bỉ thực hiện đam mê đều xứng đáng được ghi nhận ấn tượng tại triển lãm. Các em cũng chính là những cá nhân tích cực tham gia tại các chuỗi hoạt động do Nestlé MILO tổ chức hoặc tài trợ trong giai đoạn 1994-2019.

Trong suốt 25 năm có mặt tại Việt Nam, Nestlé MILO đã và đang tiếp cận tới hơn 2,5 triệu trẻ em Việt Nam để giúp các em có cơ hội tham gia các hoạt động thể thao. Điều này nhận được sự ủng hộ từ gần 350.000 người mẹ cam kết hành động với chương trình “Năng Động Việt Nam” (từ giai đoạn 2016-2019) với nhiều hoạt động thể thao thú vị, hữu ích: Trại hè năng lượng, Ngày hội đi bộ, Hội Khỏe Phù Đổng... Thực hiện mục tiêu cùng mẹ nuôi dưỡng và phát triển thế hệ trẻ em Việt Nam năng động và khỏe mạnh, Nestlé MILO không ngừng nỗ lực mang đến nguồn dinh dưỡng đầy đủ, cân bằng cho trẻ, cũng như khuyến khích trẻ tham gia các hoạt động thể thao, tiếp lửa cho những nhà vô địch Việt Nam.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

MONOTHEME: HƯƠNG THƠM Ý KHIẾN TRÁI TIM LỆCH NHỊP

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi hương thơm là cầu nối giữa thiên nhiên và nghệ thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

VICHY ra mắt serum Vichy Liftactiv Collagen Specialist 16, bước đột phá mới để cải thiện toàn diện 16 dấu hiệu lão hóa trên da

Sau 15 năm nghiên cứu chuyên sâu về lão hóa da, các nhà khoa học VICHY vừa công bố kết quả đột phá qua công nghệ chống lão hóa tiên tiến của thế giới Co-bonding được đánh giá đã vượt xa các giải pháp chống lão hóa thông thường khi có thể cải thiện đồng thời 16 dấu hiệu lão hóa để tái tạo nền tảng vững chắc cho một làn da săn chắc và trẻ khỏe.

Metropole Hà Nội tổ chức trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại”

Khách sạn 124 năm tuổi Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa ra mắt không gian trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại” vào chiều 24/6 tại tòa nhà Heritage Wing.

Pandanus Resort Mũi Né – Nơi bình yên sóng vỗ

Tọa lạc ngay trung tâm Mũi Né, Pandanus Resort Mũi Né có diện tích hơn 10 hecta, với 257 phòng nghỉ và bungalow rộng rãi, các khu vườn rộng lớn với hệ thực vật nhiệt đới đa dạng cùng với cơ sở vật chất cao cấp và chỉnh chu trong từng góc nhỏ. Được xây dựng theo lối kiến trúc và sử dụng vật liệu đặc trưng của dân tộc Chăm như gạch đất nung và các chi tiết bằng gỗ được chạm khắc tinh tế, khu nghỉ dưỡng mang đến sự ấm áp, thân mật và riêng biệt. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để giúp du khách thư giãn, thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

SỰ SỐNG 2025: KHI NGHỆ THUẬT, THIÊN NHIÊN VÀ LỐI SỐNG BỀN VỮNG HỘI TỤ TẠI SIX SENSES CÔN ĐẢO

SỰ SỐNG 2025, hành trình nghệ thuật độc bản kéo dài 3 ngày 2 đêm, đã diễn ra từ ngày 20–22/6 tại Six Senses Côn Đảo. Trong không gian thiên nhiên nguyên sơ, sự kiện kết nối nghệ thuật, sức khỏe và văn hóa bản địa thành trải nghiệm giàu cảm xúc, chạm đến từng giác quan và chiều sâu nội tâm.

Khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” khi thời trang bền vững mang lại hơi ấm cho trẻ em Việt Nam

Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund (VCF SE) chính thức khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” (tiếng Anh: Preloved to Beloved) với sự đồng hành của đối tác tin cậy RE.LOVED Vietnam. Thông qua việc kinh doanh những vật phẩm thời trang cao cấp đã qua sử dụng, chương trình giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở những khu vực có thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam được chăm sóc sức khỏe và đến trường.

Mua laptop đi học 2025: Mỏng nhẹ, AI, pin lâu đang là “combo” được săn đón

Mùa tựu trường 2025 chứng kiến sự thay đổi trong tiêu chí chọn mua laptop. Bên cạnh các yếu tố quen thuộc như thương hiệu, độ bền và chính sách hậu mãi, các bạn trẻ ngày càng quan tâm đến thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu và khả năng tích hợp AI.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.