Dành riêng cho giới mộ điệu và những người đam mê sự chuyển động của thời gian, Maurice Lacroix mở ra một đêm tiệc tinh khôi với những trải nghiệm thú vị tràn ngập trong không gian đầy hoa, ẩm thực và đồng hồ tại French Grill, JW Marriott Hà Nội.
Trong không gian của một French Grill JW Marriot sang trọng, các vị khách được thưởng thức sự kết hợp mỹ vị ẩm thực giữa các loại vang chọn lọc kỹ lưỡng và menu độc quyền cho sự kiện của thương hiệu đồng hồ Maurice Lacroix. Toàn bộ những món ăn đều được trình bày kỳ công để làm nên trải nghiệm theo tiêu chuẩn 5 sao.
Có mặt trong đêm tiệc còn có sự xuất hiện của Giám đốc kinh doanh quốc tế thương hiệu Maurice Lacroix - ông Marcel Gut, đã đem đến những thiết kế đồng hồ với bộ máy phức tạp, cơ chế hoạt động thú vị gây nhiều tò mò đến với quan khách. Maurice Lacroix là thương hiệu đồng hồ được thành lập từ năm 1975 tại vùng Saignelégier, Thuỵ Sĩ với hơn 40 năm chế tạo những chiếc đồng hồ bộ máy độc quyền đạt nhiều giải thưởng về thiết kế và đạt được những thành tựu đáng ghi nhận trong ngành công nghiệp đồng hồ thế giới.
Tại Hà Nội lần này, Maurice Lacroix cho khách hàng được trải nghiệm thử những mẫu đồng hồ nổi tiếng phức tạp với cơ chế, bộ chuyển động độc quyền. Khách hàng được chạm thử, đeo thử và cảm nhận sự tinh hoa trong chế tác đồng hồ cao cấp với các bộ máy Masterpiece phức tạp hay bộ sưu tập biểu tượng Aikon với đa dạng thiết kế vỏ và mặt số
Nổi bật trong sự kiện, ông Marcel mang đến cho thượng khách trải nghiệm sự độc đáo của đồng hồ Aikon Mercury - mẫu đồng hồ với kim chỉ xoay tự do hờ hững theo chuyển động của cổ tay, nhưng khi hướng cổ tay lên để xem giờ thì kim lập tức đi vào đúng vị trí chỉ giờ hiện tại một cách chuẩn xác.
Ngoài ra, Masterpiece còn chiêu đãi giới mộ điệu những thiết hế hút mắt từ bộ sưu tập Masterpiece Square Wheel và Masterpiece Embrace với bánh răng đồng hồ hình dáng đa dạng nhưng những khớp bánh răng ôm sát và tạo nên trục chuyển động vô cùng mượt mà. Có thể nói đây là tiêu chuẩn mới cho những sáng tạo trong ngành đồng hồ khi khách hàng mong muốn chất lượng phải vượt xa tên tuổi của một thương hiệu.
Sự kiện được khép lại với chia sẻ về hành trình phát triển và đạt được thành công của thương hiệu Maurice Lacroix trên thế giới và Thái Lan sẽ là một trải nghiệm đặc quyền đáng nhớ trong lòng những vị khách tham gia.
Men&life
Bình Luận