MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Công Trí lần thứ 3 bén duyên Adele, cùng nhau tạo khoảnh khắc vỡ òa giữa siêu concert Munich

Mỗi concert của Họa mi nước Anh luôn là nơi quy tụ những thiết kế cao cấp nhất từ loạt nhà mốt quốc tế, và tại Munich, cái tên Công Trí lại một lần nữa được nhắc đến một cách trân quý khi xuất hiện cùng Adele trước 800.000 khán giả yêu âm nhạc từ 5 châu 4 bể.

Adele và CONG TRI, có thể khẳng định, mối lương duyên trở nên bền chặt nhanh chóng một cách lạ kỳ chỉ ngót một năm rưỡi kể từ lần đầu đồng hành. Mới tháng 2 năm ngoái, công chúng được thưởng lãm  “Pháo hoa” - thiết kế độc bản mà CONG TRI dành riêng cho Họa mi nước Anh và buổi biểu diễn tại "Weekends with Adele". Cũng ngay trên sân khấu này, chiếc đầm thứ hai với vẻ đẹp tựa hào quang nữ thần tiếp tục được nhà mốt Việt khai sinh. 

Gần đây nhất, Adele tiếp tục đặt niềm tin vào đội ngũ CONG TRI khi triển khai “Adele In Munich”, chuỗi hòa nhạc được tạp chí Billboard vinh danh là “siêu concert” về cả phương diện tầm ảnh hưởng lẫn doanh thu, với sức chứa lên đến 800.000 khán giả.

Hình ảnh Adele lộng lẫy trong đêm diễn thứ 3 thuộc chuỗi siêu concert “Adele In Munich”. Đây hiện là concert HOT nhất toàn cầu thời điểm hiện tại, được tổ chức tại sân vận động diện tích lên đến 4000 mét vuông.

Ngoài giọng hát có khả năng bóp nghẹt trái tim hàng triệu khán giả, Adele còn củng cố thương hiệu cá nhân với những chiếc đầm đen quyến rũ. Cô đặc biệt tin tưởng Dior, Valentino, Schiaparelli,  … và trong hình là mẫu đầm của nhà Mốt Công Trí tại đêm diễn mới nhất.

Thiết kế độc bản từ NTK Nguyễn Công Trí đã cộng hưởng cùng âm sắc của Họa mi nước Anh, tạo nên Khoảnh khắc vỡ oà, khó quên trong lòng giới mộ điệu.

Cảm hứng từ biển đêm

Chắc chắn ít nhiều, giới mộ điệu sẽ có chút tò mò: Vẫn giọng ca trữ tình ấy cùng những chiếc đầm đen tinh tế và gia tài âm nhạc đồ sộ, lần thứ 3 này nhà Mốt CONG TRI sẽ mang tới cho Adele thứ thời trang nhiệm màu gì?

Câu trả lời chính là “Biển đêm”. Cụ thể, NTK gốc Đà Nẵng tìm thấy nguồn cảm hứng từ yếu tố thân thuộc nhất tại quê hương anh: những con sóng xô bờ với thứ nhịp điệu êm ái nhất từ tự nhiên, cứ thế liên tiếp, vô hồi, vô hạn. Đặc biệt khi trăng lên, bọt sóng lấp loáng giữa mặt biển như phản chiếu bầu trời đêm đầy sao - khoảnh khắc ấy, biển và đêm như hòa làm một giữa màu đen tuyền, tạo nên bản giao hưởng huyền bí đầy mê hoặc. Và ý tưởng đó được đội ngũ của NTK Nguyễn Công Trí thể hiện trên chất liệu nhung cao cấp cùng loạt chi tiết dán đá Swarovski tinh xảo kết kết hợp với cườm, kim sa và các loại đá khác; ước tính lên tới 500 giờ để các nghệ nhân hoàn thiện. Vượt qua khỏi định nghĩa về một sản phẩm may mặc đơn thuần, thiết kế độc bản của Công Trí đã khơi gợi tưởng tượng của công chúng như một tác phẩm nghệ thuật: nếu như dưới chân váy được đính kết theo mô tuýp xoáy tròn tựa những dòng chảy hải lưu, thì phần thân lại là vô số hạt sequin và pha lê nhằm lưu giữ vẻ đẹp của những vì sao trên bầu trời đêm.

Vẫn là mẫu Thiết kế màu đen, lần này NTK Nguyễn Công Trí mang âm hưởng biển đêm hòa cùng giọng ca của nàng Họa mi nước Anh. Chiếc đầm có phần cổ thuyền với độ sâu vừa phải ngay trước thềm ngực, kết hợp siết eo và chân váy chữ A để tạo hiệu ứng đồng hồ cát cho Adele, đồng thời giúp cô thuận tiện di chuyển trên sân khấu lớn.

So với bản sketch, phần tà dài hai bên và phía sau váy trông còn “hoành tráng” hơn mong đợi, góp phần khiến danh ca tỏa sáng trên sân khấu khổng lồ lên tới 200m, biểu diễn trước 800.000 khán giả.

Sự kết nối bền chặt với Adele,. chiếc đầm “biển đêm” đã song hành cùng Adele trong chuyến hành trình cảm xúc với “Water Under the Bridge”, “Someone Like You”, “Rumour Has It”,”Rolling In The Deep”, “Hometown Glory”… và tạo nên khoảnh khắc vỡ òa với “Set Fire To The Rain”. Dưới hiệu ứng mưa trên sân khấu, tiếng hát da diết của Adele cùng mẫu thiết kế Độc bản của Công Trí như khắc họa một mỹ nhân ngư huyền bí, Khiến hàng triệu trái tim như tan chảy.

Với chất liệu vải cao cấp và cách xử lý để tạo thành chất liệu mới kèm theo kỹ thuật may đo đầy tinh xảo là nguyên do khác giúp CONG TRI được Adele đặt trọn niềm tin. Dù cách nhau đến nửa vòng trái đất và chỉ trao đổi thông tin qua email hay những buổi họp online, Lần thứ 3 này cũng không là ngoại lệ ,tuyệt nhiên không có cơ hội fitting trực tiếp, ấy thế mà Chiếc đầm “ Biển Đêm” của nhà mốt Việt vẫn vừa in. Thậm chí ekip Công Trí còn tìm ra được giải pháp tuyệt vời khi sở hữu riêng manequin với số đo cũng như đặc điểm hình thể được mô phỏng hoàn toàn từ một Adele bằng xương bằng thịt. 

Mẫu manequin được mô phỏng chuẩn xác hình thể của Adele, song hành cùng kỹ thuật may đo cao cấp của đội ngũ CONG TRI đã tạo nên loạt váy dạ hội vừa in dù không cần fitting.

Được Adele trân quý chẳng kém Dior

Chuỗi siêu concert của Adele dự kiến kéo dài 10 đêm. 2 đêm đầu tiên cô “chào sân” bằng một thiết kế Dior, và đến đêm 3-4 là thời điểm dành cho sáng tạo từ Nguyễn Công Trí. Kể cả khi dầm mưa tầm tã để thổi hồn vào “Set Fire To The Rain”, chiếc đầm “biển đêm” từ CONG TRI được  trân quý và xử lý ngay lập tức để đảm bảo cho buổi diễn liền kề.

Trên Instagram với 57 triệu người theo dõi của Adele, tài khoản congtriofficial lại một lần nữa hiện diện. Và cũng không quá ngạc nhiên khi bài đăng cô mặc trang phục từ nhà mốt Việt thu hút hơn 1 triệu lượt thích. 

Lần gần đây nhất mẫu đầm mang hào quang nữ thần của anh cũng từng giúp Adele nhận được 3 triệu lượt thích cùng vô số lời tán tụng từ giới mộ điệu. 

Mỗi lần Adele song hành cùng CONG TRI là thêm một lần gây bão mạng xã hội. Sự kết hợp của bộ đôi thường được các tạp chí uy tín như Vogue, Elle.. hết lời khen ngợi.

Với tình cảm đã có giữa Adele và CONG TRI, chắc chắn giới mộ điệu toàn cầu sẽ có thêm nhiều cơ hội chiêm ngưỡng các tác phẩm thời trang đến từ Việt Nam.

Được biết, Adele (1988) là ca sĩ nổi tiếng người Anh. Cô từng đoạt 15 giải Grammy và bán được hơn 120 triệu bản thu. Album 21 của cô giữ thành tích bán chạy nhất thế kỷ 21 với khoảng 31 triệu bản, đứng đầu hơn 30 thị trường, giúp cô đoạt giải Grammy Nghệ sĩ mới xuất sắc. Năm 2015, 25 bán được ba triệu đĩa trên thế giới trong tuần đầu, trở thành album bán chạy nhất năm.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.