MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tiger vừa ra mắt chuỗi hoạt động hỗ trợ quán quen với trị giá hơn 12 tỷ đồng

Tiger Beer vừa ra mắt chuỗi hoạt động, với tổng giá trị hỗ trợ lên đến 12 tỷ đồng, để “tiếp lửa” tinh thần và góp phần giúp các hàng quán kinh doanh ẩm thực nhanh chóng hồi phục sau thời gian dài đóng cửa do ảnh hưởng của làn sóng Covid thứ 4.

Chương trình được triển khai tại thành phố Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành phía Nam nơi vừa trải qua đợt giãn cách xã hội kéo dài lâu nhất từ trước đến nay. Bắt đầu bằng việc hỗ trợ ưu đãi combo sản phẩm cho các quán bán mang đi, nay Tiger Beer sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động đồng hành cùng các nhà hàng, quán ăn sẵn sàng trở lại “bình thường mới”.

Tiger tái khởi động chiến dịch “Đánh Thức Đường Phố” với chương trình “Ly Đầu Tiger Mời”, theo đó, hàng triệu người tiêu dùng được thưởng thức bia miễn phí tại hàng ngàn nhà hàng, quán ăn có tham gia chương trình ở 20 tỉnh thành trên toàn quốc. Riêng tại TP.HCM, Bình Dương và Đà Nẵng, khách hàng còn được tham gia “Gọi Tên Quán Quen - Tiếp Thêm Bản Lĩnh” như một thông điệp động viên đầy ý nghĩa gửi đến cộng đồng kinh doanh ẩm thực, tiếp thêm động lực để họ vượt qua giai đoạn thách thức. Cụ thể, khách hàng khi đến quán có diễn ra chương trình “Gọi Tên Quán Quen - Tiếp Thêm Bản Lĩnh”, chỉ cần chia sẻ hình ảnh chụp tại quán quen và đăng tải lên trang.

Facebook hoặc Zalo cá nhân kèm hashtag #Tigerbeer #GoiTenQuanQuen sẽ được tặng ngay 02 chai (hoặc lon) bia Tiger hoặc Tiger Crystal sử dụng tại quán. Dự kiến sẽ có gần 1 triệu chai bia Tiger dành tặng khách hàng thưởng thức miễn phí tại quán, khuyến khích người tiêu dùng quay trở lại quán quen với nhịp sống bình thường mới, qua đó tạo điều kiện cho hàng quán thu hút khách sau khi mở cửa trở lại.

Đại diện thương hiệu Tiger Beer – Bà Anna Bizon, Giám đốc Tiếp Thị Cấp cao chia sẻ: “Trưởng thành trên đường phố Việt Nam, Tiger Beer luôn đóng góp vào sự phát triển của các đối tác và các doanh nghiệp kinh doanh ẩm thực địa phương bằng những hoạt động thiết thực. Chiến dịch này là một phần trong chuỗi các dự án hỗ trợ cộng đồng đầy ý nghĩa, và đây cũng là năm thứ 2 Tiger Beer tổ chức chiến dịch giúp các doanh nghiệp đối tác và khuyến khích người tiêu dùng quay trở lại nhịp sống “bình thường mới”.. Đồng thời, chúng tôi vẫn tiếp tục nghiêm túc thực hiện các quy định của Chính phủ, cũng như lưu ý các đối tác chấp hành đầy đủ các quy định này để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng”.

Sẽ có hàng ngàn nhà hàng và quán ăn nhận được sự hỗ trợ từ chuỗi hoạt động ý nghĩa này. Thông qua đó, thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới Tiger sẽ kết nối hàng triệu người tiêu dùng, làm sôi động lại thị trường, cũng như khuyến khích người tiêu dùng quay trở lại quán quen mà họ yêu thích.

Trước đó vào năm 2020, Tiger Beer cũng đã triển khai chiến dịch “Đánh Thức Đường Phố” - phục vụ miễn phí 1,5 triệu chai bia Tiger cho người tiêu dùng tại quán, tạo điều kiện thuận lợi cho hàng quán ăn uống thu hút thêm khách hàng sau khi mở cửa trở lại.  

Thông tin chi tiết về chương trình được cập nhật trên fanpage chính thức của Tiger Beer: http://www.facebook.com/TigerBeerVN 

Men&life 



Bình Luận

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

MONOTHEME: HƯƠNG THƠM Ý KHIẾN TRÁI TIM LỆCH NHỊP

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.

Khám phá những mùi hương lý tưởng cho mùa hè cùng LOEWE

Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Furla Bag Line: Khi nước hoa mang dáng vẻ thời trang

Từ di sản thủ công Ý đến cảm hứng túi xách thời thượng, Furla khéo léo biến từng giọt hương thành một món phụ kiện đầy cá tính. Bộ tứ Autentica, Unica, Mistica và Pura không chỉ là nước hoa – mà là tuyên ngôn sống động của người phụ nữ hiện đại.

Initio Parfums Privés - Hành trình nội tâm qua từng tầng hương

Dù là phong cách gợi cảm, quyến rũ, hay yêu thích sự sang trọng, tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống, Initio Parfums Privés hứa hẹn sẽ là thương hiệu nước hoa đẳng cấp mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về hương thơm, đặc biệt với Paragon, Oud for Greatness Neo, và Narcotic Delight.

Khi hương thơm là cầu nối giữa thiên nhiên và nghệ thuật

Loewe Earth – một trong những sáng tạo nổi bật nhất từ thương hiệu nước hoa cao cấp LOEWE – mang đến trải nghiệm khứu giác tinh tế, kết hợp giữa các nốt hương tự nhiên và kỹ thuật chế tác mùi hương đầy cảm hứng.

PARFUMS DE MARLY – Dấu ấn hương thơm mang phong cách thời đại

Khám phá hành trình hương thơm đặc sắc – nơi vẻ đẹp di sản quý tộc Pháp giao hòa với phong cách hiện đại tinh tế. Palatine, Althair và Perseus – mỗi bản hòa ca hương thơm là tuyên ngôn cá tính, khắc họa trọn vẹn vẻ đẹp nội tâm cùng dấu ấn riêng biệt.

VICHY ra mắt serum Vichy Liftactiv Collagen Specialist 16, bước đột phá mới để cải thiện toàn diện 16 dấu hiệu lão hóa trên da

Sau 15 năm nghiên cứu chuyên sâu về lão hóa da, các nhà khoa học VICHY vừa công bố kết quả đột phá qua công nghệ chống lão hóa tiên tiến của thế giới Co-bonding được đánh giá đã vượt xa các giải pháp chống lão hóa thông thường khi có thể cải thiện đồng thời 16 dấu hiệu lão hóa để tái tạo nền tảng vững chắc cho một làn da săn chắc và trẻ khỏe.

Metropole Hà Nội tổ chức trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại”

Khách sạn 124 năm tuổi Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa ra mắt không gian trưng bày “Charlie Chaplin: Ký ức một Huyền thoại” vào chiều 24/6 tại tòa nhà Heritage Wing.

Pandanus Resort Mũi Né – Nơi bình yên sóng vỗ

Tọa lạc ngay trung tâm Mũi Né, Pandanus Resort Mũi Né có diện tích hơn 10 hecta, với 257 phòng nghỉ và bungalow rộng rãi, các khu vườn rộng lớn với hệ thực vật nhiệt đới đa dạng cùng với cơ sở vật chất cao cấp và chỉnh chu trong từng góc nhỏ. Được xây dựng theo lối kiến trúc và sử dụng vật liệu đặc trưng của dân tộc Chăm như gạch đất nung và các chi tiết bằng gỗ được chạm khắc tinh tế, khu nghỉ dưỡng mang đến sự ấm áp, thân mật và riêng biệt. Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để giúp du khách thư giãn, thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

SỰ SỐNG 2025: KHI NGHỆ THUẬT, THIÊN NHIÊN VÀ LỐI SỐNG BỀN VỮNG HỘI TỤ TẠI SIX SENSES CÔN ĐẢO

SỰ SỐNG 2025, hành trình nghệ thuật độc bản kéo dài 3 ngày 2 đêm, đã diễn ra từ ngày 20–22/6 tại Six Senses Côn Đảo. Trong không gian thiên nhiên nguyên sơ, sự kiện kết nối nghệ thuật, sức khỏe và văn hóa bản địa thành trải nghiệm giàu cảm xúc, chạm đến từng giác quan và chiều sâu nội tâm.

Khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” khi thời trang bền vững mang lại hơi ấm cho trẻ em Việt Nam

Doanh nghiệp Xã hội Vietnam Children’s Fund (VCF SE) chính thức khởi động chương trình “Hơi Ấm Trao Tay” (tiếng Anh: Preloved to Beloved) với sự đồng hành của đối tác tin cậy RE.LOVED Vietnam. Thông qua việc kinh doanh những vật phẩm thời trang cao cấp đã qua sử dụng, chương trình giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở những khu vực có thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam được chăm sóc sức khỏe và đến trường.

Mua laptop đi học 2025: Mỏng nhẹ, AI, pin lâu đang là “combo” được săn đón

Mùa tựu trường 2025 chứng kiến sự thay đổi trong tiêu chí chọn mua laptop. Bên cạnh các yếu tố quen thuộc như thương hiệu, độ bền và chính sách hậu mãi, các bạn trẻ ngày càng quan tâm đến thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu và khả năng tích hợp AI.

Giới thiệu triển lãm "Tinh hoa Đông Hồ" - Khơi dậy hồn dân tộc giữa miền di sản

Với mong muốn mang đến một mùa hè rực rỡ sắc màu văn hóa, Emeralda Resort Ninh Bình trân trọng giới thiệu đến du khách gần xa triển lãm nghệ thuật dân gian mang tên “Tinh Hoa Đông Hồ” – hành trình khám phá vẻ đẹp mộc mạc mà trường tồn của dòng tranh truyền thống.

Fusion tung chương trình ưu đãi hè mừng sinh nhật Fusionlife tròn 1 năm

Tập đoàn Fusion vừa tung ra chương trình ưu đãi mùa hè nhân dịp sinh nhật tròn 1 năm của Fusionlife, với nhiều quyền lợi và giải thưởng hấp dẫn dành cho các hội viên tham gia chương trình khách hàng thân thiết.

Emeralda Resort Tam Cốc ra mắt mô hình du lịch MICE giữa lòng di sản văn hóa – thiên nhiên Ninh Bình

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc gây ấn tượng bởi không gian được ôm trọn bởi thiên nhiên Tam Cốc trữ tình, cùng kiến trúc biệt phủ Bắc Bộ đầy tinh tế

Khám phá những mùi hương tươi mới cho mùa hè

Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.