MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Hai thành viên Forbes 30 Under 30 bắt tay nhau thực hiện bộ sưu tập thời trang mới

CATSA - thương hiệu thời trang nam uy tín của Việt Nam với phong cách Tối giản – Tiện dụng, đã công bố ra mắt bộ sưu tập thời trang phiên bản giới hạn với tên gọi "Người đô thị". Đây cũng là bộ sưu tập chung đầu tiên mà CATSA bắt tay với MÔI ĐIÊN – thương hiệu thời trang Việt gắn liền với các thiết kế cá tính, đề cao tính thân thiện với môi trường.

Bộ sưu tập Sự trở lại của đô thị đánh dấu cột mốc kỷ niệm hành trình 10 năm hình thành và phát triển không ngừng của CATSA nhằm mang đến giải pháp thời trang tốt nhất và tăng trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.

Nguyễn Thuỳ Linh Cát – CEO và sáng lập của CATSA và  Tom Trandt - Nhà sáng lập thương hiệu thời trang MÔI ĐIÊN

“Sau 10 năm tận tụy trên hành trình cung cấp những giá trị tốt nhất cho khách hàng và tìm chỗ đứng cho CATSA trên thị trường, tôi rất muốn đồng hành cùng các thương hiệu chất lượng khác của Việt Nam để tiếp tục mang đến những giá trị tốt hơn cho khách hàng và cùng nhau xây dựng một môi trường kinh doanh nội địa sung sức, cạnh tranh lành mạnh, đưa các thương hiệu thời trang trong nước cùng nhau đi lên và tiến ra những thị trường xa hơn, khó tính hơn,” Nguyễn Thuỳ Linh Cát – CEO và Sáng lập của CATSA chia sẻ.

Sau 2 năm từ khi dịch Covid 19 bắt đầu bùng phát và hơn 4 tháng giãn cách, thói quen sinh hoạt và lựa chọn trang phục của mọi người đều thay đổi để thích ứng. Tuy nhiên, mong muốn được mặc đẹp, thể hiện cá tính và cảm xúc với người đối diện thông qua thời trang vẫn còn đó. Tháng 10/2021, nếp sống đô thị dần khởi sắc trở lại. Đây là lúc chuyển giao của việc kết nối từ sâu bên trong bản thân tới kết nối trở lại với cộng đồng. Bộ sưu tập "Người đô thị" ra đời nhằm giúp quá trình kết nối thông qua thời trang được thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, bộ sưu tập ra mắt vào dịp Thu – Đông nhằm kịp thời đáp ứng nhu cầu mua sắm trang phục mới, chuẩn bị cho các dịp lễ và Tết đang tăng cao.

Tom Trandt, nhà sáng lập thương hiệu MÔI ĐIÊN cho biết: “Cả tôi và Cát đều có nhiều điều để trao đổi với nhau về quan điểm thời trang, góc nhìn về thiết kế, về thị hiếu, về thị trường...Mỗi chúng tôi có những trải nghiệm và kinh nghiệm khác nhau. Trong dự án này, tôi và Cát có cơ hội cùng nhìn nhận lại những trải nghiệm đó và đưa ra những hướng đi được cho là tốt nhất trong giai đoạn này. Hai cá tính thời trang khác nhau khi kết hợp sẽ phải tìm cách để dung hòa nhưng không đánh mất đi cốt lõi của từng bên.”

Tính “Tối giản – Tiện dụng” của CATSA thể hiện trong phom dáng gọn ghẽ, màu sắc thanh nhã dễ phối với những đường cắt may chỉn chu và chất lượng vải vượt trội phân khúc giá thành. Những chiếc sơ mi ngắn tay, polo, sweater đa dụng thuộc thế mạnh của CATSA nay được chấm phá thêm nét cá tính không thể trộn lẫn của MÔI ĐIÊN thông qua các chi tiết túi màu sắc nổi bật hoặc khoá kim loại bắt sáng.

Bộ sưu tập “Người đô thị” là sự cộng hưởng những điều tốt nhất, mạnh nhất của mỗi thương hiệu, là thành quả lao động sáng tạo liên tục của hai nhà sáng lập và ê-kíp đến từ CATSA và MÔI ĐIÊN trong suốt những tháng ngày giãn cách. Lấy cảm hứng từ tình yêu đô thị và hòa mình vào nhịp sống nhộn nhịp hậu giãn cách, bộ sưu tập gồm 15 thiết kế (looks) với chủ ý đưa những chi tiết nhấn nhá thú vị của MÔI ĐIÊN vào các sản phẩm hữu dụng đời thường của CATSA, thổi một nguồn năng lượng vào cuộc sống sau bình thường mới. Sự hợp tác đồng thời tôn vinh những tư tưởng và giá trị hiện đại của người trẻ Việt như hướng đến tinh thần luôn tiến về phía trước bằng cách thích nghi, dẫn dắt và luôn làm mới chính mình.

Đề cao sự sáng tạo, thân thiện và tiện lợi của thời trang nhưng vẫn thể hiện được cá tính của người mặc, bộ sưu tập “Người đô thị” được thực hiện theo hướng phi giới tính (unisex), phù hợp với mọi đối tượng khách hàng yêu thời trang.

Nguyễn Thuỳ Linh Cát, CEO và Sáng lập của CATSA cho biết: “CATSA là thương hiệu sở hữu độ phủ sóng mạnh và vẫn luôn là cầu nối đưa tinh thần sáng tạo tới với cộng đồng trẻ ở khắp Việt Nam. Sự kết hợp lần này với MÔI ĐIÊN hi vọng sẽ giúp cả hai thương hiệu chạm tới được những vùng đất mới không chỉ trong sáng tạo mà cả trong kinh doanh thời trang giữa bối cảnh rất đặc biệt này”.  

Bộ sưu tập "Người đô thị" chính thức có mặt tại hệ thống showroom và cửa hàng trực tuyến của CATSA trên toàn quốc từ ngày hôm nay, 12/12/2021 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Theo dõi thêm bộ sưu tập tại:  

Website CATSA: https://catsa.vn 

Facebook CATSA: https://www.facebook.com/CATSA.VN 

Men&life



Bình Luận

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay.

Trải nghiệm du lịch MICE trọn vẹn tại các khách sạn cao cấp Đài Loan

Đài Loan ngày càng khẳng định vị thế là một trong những điểm đến nổi bật của khu vực châu Á dành cho du lịch MICE, đặc biệt là phân khúc du lịch khen thưởng (Incentive travel). Với cảnh quan đa dạng, khí hậu ôn hòa cùng dịch vụ lưu trú chất lượng cao, Đài Loan trở thành lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp tổ chức hoạt động gắn kết đội ngũ và tái tạo năng lượng.

SYM Việt Nam & Khởi đầu hành trình mới “Start Your Miles”

Với thông điệp “Start Your Miles”, SYM Việt Nam khẳng định quyết tâm chinh phục, đổi mới và vươn xa cùng người Việt trên mọi hành trình.

Furla: Nghệ thuật tinh tế trong từng chai nước hoa

Đến từ nước Ý xinh đẹp, Furla mang đến bộ sưu tập nước hoa lấy cảm hứng từ những vòm cung cổ kính. Ba mùi hương đặc biệt hòa quyện giữa nghệ thuật và chất thơ, như một lời ca ngợi vẻ đẹp đa sắc của người phụ nữ.

Mở đường cho sự phát triển của AdTech tại Việt Nam: Tầm nhìn chiến lược cùng các chuyên gia Yango Ads

Nền kinh tế số của Việt Nam đang tăng trưởng mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi hệ sinh thái ứng dụng phát triển, lượng sử dụng điện thoại thông minh gia tăng và dân số trẻ am hiểu công nghệ. Khi các nhà phát hành ứng dụng và doanh nghiệp kỹ thuật số trong nước mở rộng quy mô và đổi mới nhanh chóng, nhu cầu về các giải pháp quảng cáo chiến lược, dựa trên dữ liệu ngày càng trở nên quan trọng để đảm bảo khả năng hiển thị, sự tương tác của người dùng và tăng trưởng bền vững.

Seahorse Resort & Spa: Nơi mùa hè được gói gọn trong nắng, gió & yêu thương

Mỗi năm, khi tiếng ve râm ran vang lên và cái nắng mùa hè bắt đầu ghé đến, gia đình tôi lại háo hức lên kế hoạch cho một chuyến nghỉ dưỡng bên biển. Lần này, chúng tôi chọn Seahorse Resort & Spa – một nơi được người bạn thân thiết giới thiệu là “khoảng lặng xanh” giữa lòng Mũi Né náo nhiệt. Và đúng như lời giới thiệu ấy, ngay khi đặt chân đến đây, tôi biết rằng mình đã chọn đúng.

Vị Giác Phiêu Du Giữa Thiên Đường Biển Đảo

Nép mình nơi thiên nhiên hoang sơ tại vị trí đắc địa Mũi Ông Đội, Premier Village Phú Quốc mang đến hành trình vị giác đa sắc màu diễn ra suốt tuần với thực đơn từ món Việt truyền thống đến ẩm thực quốc tế. Điểm nhấn các sự kiện là đêm nhạc sống, màn múa lửa rực rỡ, tiệc BBQ hải sản và buffet đặc sắc. Không gian ngập tràn âm nhạc, hương vị và niềm vui — lý tưởng để tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn bên gia đình và bạn bè.

Nguyễn Sơn Tùng và hành trình khám phá ẩm thực quốc tế “xanh” tại Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort

Cùng Nguyễn Sơn Tùng kể những câu chuyện đằng sau nguồn cảm hứng ẩm thực bất tận tại Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort trong chuyến nghỉ dưỡng của anh sau những dự án dài, thông qua cảm xúc chân thật trong từng bức ảnh anh chụp.

Giải thưởng nghệ thuật Pan Pacific Hà Nội 2025 "Thế Giới Quanh Tôi"

Tiếp nối thành công của mùa 1 với chủ đề “Sắc Màu Nguồn Cội”, Giải thưởng nghệ thuật Pan Pacific Hà Nội 2025 (năm thứ 2) là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng trong việc thúc đẩy sự phát triển của nghệ thuật và văn hóa bản địa, nuôi dưỡng tài năng và các nghệ sĩ có hoàn cảnh đặc biệt.

Atelier Des Ors Memory Lane: Hồi sinh ký ức giữa lòng nước Pháp

Khởi nguồn từ tinh hoa nước Pháp, Atelier Des Ors hé lộ bộ sưu tập mới Memory Lane—một lời mời gọi bước vào miền ký ức qua mùi hương, nơi quá khứ và hiện tại đan cài trong nghệ thuật chế tác đỉnh cao của haute parfumerie  – dòng nước hoa xa xỉ mang đậm tính thủ công, cảm hứng nghệ thuật và di sản sống của nước Pháp.

Bvlgari chính thức khai trương Vic Lounge đầu tiên tại Việt Nam - Tiếp nối tinh thần tôn vinh di sản và vẻ đẹp vĩnh cửu

Nhà kim hoàn cao cấp đến từ nước Ý Bvlgari đã chính thức mở cửa VIC Lounge đầu tiên của Việt Nam tại trung tâm thương mại Union Square, TP. Hồ Chí Minh.

Khám phá hương sắc xuân hè tại workshop nước hoa "Avec Amour - Spring's Embrace" Le Méridien Saigon

Khách sạn Le Méridien Saigon hân hạnh giới thiệu chuỗi sự kiện workshop nước hoa mang tên "Avec Amour - Spring's Embrace Lasting Floral Whispers". Sự kiện này mang đến một trải nghiệm vô cùng độc đáo, nơi khách tham gia sẽ được hòa mình vào không gian ngập tràn hoa tươi tại cafe và lounge BARSON - tầng G của khách sạn.

Le Méridien Saigon tổ chức các hoạt động mừng Đại Lễ 50 năm 30/4

Nhân dịp Đại Lễ vàng 30/4 năm 2025 đánh dấu cột mốc 50 năm đầy tính lịch sử của thành phố, khách sạn Le Méridien Saigon giới thiệu chuỗi hoạt động và ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng.

Madurai từ MEMO PARIS - Nguồn cảm hứng tuyệt vời từ hoa nhài

Khi những nốt hương hoa nhài của Madurai từ MEMO PARIS nhẹ nhàng, phảng phất trên làn da, người thưởng dường như khoác lên mình hương thơm mang dấu ấn của văn hóa, vẻ đẹp đầy kỳ bí, sẵn sàng đắm mình vào thành phố vô cùng thiêng liêng tại miền nam Ấn Độ.

Tận hưởng mùa hè rực rỡ tại Renaissance Hoi An Resort & Spa!

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để tìm về biển xanh và nắng vàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một hành trình đầy cảm hứng, Renaissance Hoi An Resort & Spa chính là điểm dừng chân hoàn hảo, nơi bạn không chỉ nghỉ dưỡng mà còn đắm mình vào nhịp sống Hội An bình dị và những trải nghiệm đáng nhớ bên gia đình và bạn bè.

Hành trình trọn vẹn 10 năm, Nguyễn Minh Công được vinh danh “Nhà thiết kế của năm”

Tối 17/4/2025, tại TP.HCM, Lễ trao giải Men&life Awards 2024 đã diễn ra trong không khí sôi động, quy tụ đông đảo giới nghệ sĩ, người nổi tiếng cùng các nhân vật có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực nghệ thuật, thời trang và truyền thông. Đặc biệt, NTK Nguyễn Minh Công cũng tham dự và xuất hiện đầy nổi bật tại Men&life Awards 2024. NTK Nguyễn Minh Công diện trang phục áo dài truyền thống kết hợp cùng blazer tone đen lịch lãm, đơn giản khoe trọn nét điển trai đầy cuốn hút tại thảm đỏ.

Mẫu nhí Emily Thanh Như 11 tuổi giành giải thưởng lớn tại Men&life Awards 2024

Tối ngày 17/4, lễ trao giải Men&life Awards 2024 đã diễn ra trang trọng tại TP.HCM, quy tụ hàng loạt nghệ sĩ, nhà thiết kế và nhân vật nổi bật trong làng giải trí Việt Nam. Trong không khí rực rỡ ánh hào quang, sự xuất hiện của mẫu nhí Emily Huỳnh Thanh Như – gương mặt đầy triển vọng của làng thời trang – đã trở thành điểm nhấn xúc động, khi cô bé chính thức được xướng tên ở hạng mục “Young Talent of the Year – Tài năng trẻ xuất sắc của năm”. Dù mới 11 tuổi, nhưng Emily Thanh Như đã có một hành trình rực rỡ đáng nể. Đây là thành tích vô cùng xứng đáng cho nỗ lực và chăm chỉ của mẫu nhí làng thời trang Việt.

Người mẫu nhí JiJi Cát Tường: Khởi đầu từ sự tình cờ, vươn lên bằng đam mê

Tối ngày 17/4, tại TP.HCM, lễ trao giải Men&life Awards 2024 đã diễn ra long trọng, quy tụ dàn sao đình đám và những gương mặt xuất sắc trong nhiều lĩnh vực. Trong không khí rực rỡ của sự kiện, mẫu nhí JiJi Cát Tường đã được vinh danh với giải thưởng "Best Young Fashion Model of the Year – Mẫu nhí xuất sắc nhất năm", đây là thành quả ghi nhận những nỗ lực và thành tựu nổi bật của cô bé trong lĩnh vực thời trang trong nước và quốc tế.