MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tiệc đăng quang và tri ân các nhà tài trợ Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022

Đêm 22/10 đã chính thức khép lại hành trình 2 tháng của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022. Cuộc thi có thể diễn ra thành công, không thể không nhắc đến sự đồng hành của các nhà tài trợ, các đơn vị phối hợp thực hiện và nhà bảo trợ truyền thông.

Tối ngày 23/10, tiệc đăng quang và tri ân các nhà tài trợ cuộc thi Hoa hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Asiana Plaza, 45-47 Phan Đăng Lưu, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

Mở đầu đêm tiệc, bà Phạm Hoài Phương – Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022 chia sẻ chính sự đồng hành của các nhà tài trợ đã tạo nên thành công của cuộc thi và gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ.

Tiếp đến Top 3 Hoa hậu Hoàn Cầu Việt Nam cũng có những chia sẻ về hành trình cuộc thi và gửi những lời cảm ơn sâu sắc đến chương trình, đến các nhà tài trợ.

Trong không gian ấm cúng và gần gũi của đêm tiệc, các nhà tài trợ cùng giao lưu, chụp hình và chúc mừng các thí sinh.

Cuộc thi “Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022” lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam do Công ty Cổ Phần Đầu Tư Trum tổ chức và thông qua đêm tiệc Ban tổ chức xin được gửi lời cảm ơn đến tất cả các đợn vị đồng hành cùng cuộc thi:

• Serene Beach Hotel Đà Nẵng – Đơn vị tài trợ chính cho chương trình

• QueenPearl Phú Quốc – Đơn vị tài trợ vương miện và trang sức chính thức

• Công ty TNHH Thương mại dịch vụ mỹ phẩm Skin Plus - Đơn vị tài trợ Bạc

• STAV – Lưu Thiên Hương - Đơn vị tài trợ Sản xuất Âm nhạc cho chương trình.

• GETFIT GYM & YOGA - Đơn vị tài trợ Huấn luyện thể hình

• Công ty PTC – Đơn vị tài trợ các thương hiệu C'New Lab, PPTC Healthy and Beauty, Biocare, Nactureway, Megasun.

• Công ty Cổ phần xe khách Phương Trang – Đơn vị tài trợ vận chuyển

• D’Qua Hotel – Đơn vị tài trợ lưu trú vòng bán kết.

• Nhà thuốc 365 – Đơn vị tài trợ Đồng phục

• Ngân hàng Sacombank – Đơn vị tài trợ gói sản phẩm dịch vụ thẻ tín dụng cho thí sinh

• Eo Việt – Đơn vị tài trợ Áo dài •    Đơn vị tài trợ Áo dài Nguyễn Tuấn

• Your Style Group

• Đại Hàn – Đơn vị tài trợ trang điểm

• Vikoda – Đơn vị tài trợ nước uống

• Potique – Đơn vị tài trợ địa điểm chụp ảnh Dạ hội

• An Lâm Retreat Ninh Vân Bay – Đơn vị tài trợ địa điểm vòng thi người đẹp biển

• Công ty TNHH MTV Sức Sống Mới - Đơn vị tài trợ quảng cáo chiến lược tại TPHCM và Nha Trang

• Khang Trịnh – Đơn vị tài trợ trang phục dạ hội

• Andy Phan – Đơn vị tài trợ trang điểm làm tóc cho cuộc thi

• Tóc Thuận – Đơn vị tài trợ làm tóc cho cuộc thi

• VP Entertainment – Đơn vị tài trợ Tiết mục biểu diễn mở màn

• Thẩm mỹ Như Hoa – Đơn vị tài trợ quà tặng

• Mega Việt Phát- Đơn vị tài trợ quà tặng

• Thẩm mỹ viện Hoàng Gia

• Công ty Cổ phần Tập đoàn Đại Tín

• Hà Thành Caraudio

• Viện Thẩm mỹ Ligi Doctor Clinic

• Công ty Cổ phần Sữa và Dinh dưỡng Quốc tế Natrumax

• Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Bally

• Công ty Cổ Phần Webooking

• Thương hiệu nước Detox Q1 Nutrition

• Nhà hàng Vua Cua

• Nhà hàng Biển Dương

• Nhà hàng Sochy

• Thương hiệu Trum Fashion

• Thương hiệu King Corp

• Thương hiệu King Foods

• Công ty Cổ Phần Thương Mại Quốc Tế Evina

• Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng – VP Bank

• Thương hiệu thời trang Coco&Papa

• Tạp chí Thanh Niên TW-Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

• Tạp chí Men and Life

• Tạp chí The Luxury

•  Tạp chí Cosmolife

• Tạp chí Thương hiệu và Pháp luật

• Miss Model Academy – Viện đào tạo người mẫu – nhà huấn luyện Catwalk và Diễn xuất

• Bvote

• Booking KOL – Nền tảng hồ sơ Online

• V comunication – Công ty Truyền thông Ngọc Việt

• Đơn vị SC19

Theo Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.