MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

There VND Then ra mắt khu phức hợp đẳng cấp, đậm chất lifestyle dành riêng cho giới trẻ tại Sài Gòn

Không gian đẳng cấp về phong cách sống, kết hợp giữa mô hình thời trang đường phố cao cấp, dịch vụ ăn uống và làm đẹp tọa lạc ngay trung tâm Quận 1, hứa hẹn sẽ đem đến một trải nghiệm cực chất cho giới trẻ Sài Thành, vào ngày khai trương đầu tháng 11 này.

Tọa lạc ngay trên phố đi bộ nhộn nhịp, số 99 Nguyễn Huệ, khu phức hợp 4 tầng There VND Then mang phong cách hoàn toàn mới lạ - tâm huyết của hai chàng trai gốc Việt, Boule Nguyễn và Huy Dieu, sẽ chính thức ra mắt báo chí và giới chuyên môn vào ngày 01/11, tiếp nối là sự kiện mở cửa cho công chúng lúc 10h sáng ngày 02/11 với nhiều hoạt động thú vị dành cho khách tham dự.

Trở thành đơn vị tiên phong đưa mô hình tổ hợp phong cách sống về Việt Nam, There VND Then mong muốn trở thành cầu nối đưa giới trẻ trong nước tiếp cận nhanh với xu hướng thời trang thịnh hành trên thế giới trong một không gian đa năng được chia thành 3 phân khu chính về thời trang, ẩm thực và làm đẹp.

Tại buổi khai trương của There VND Then sáng 02/11, 99 khách hàng đầu tiên có mặt sẽ được nhận vé miễn phí tham dự đêm tiệc độc quyền vào cuối ngày và cơ hội bốc thăm để sở hữu voucher mua hàng trị giá 1.000.000 đồng dành cho 20 người may mắn nhất.

Đêm tiệc quy tụ dàn nghệ sĩ undergound tài năng hiện nay như Tizone, Demon Slayer, Larria, Minoto, Wean & Naomi, và OTD được tổ chức tại quán bar tầng thượng The Heights của tổ hợp phong cách này lúc 7:00 tối cùng ngày.

Trong tương lai, There VND Then ấp ủ tiếp tục mở thêm cửa hàng thứ 2 vào quý 1 năm 2020; đánh dấu một bước tiến mới trong chặng đường đưa Việt Nam đến gần hơn với nền văn hóa thời trang đường phố trên thế giới.

VỀ “THERE VND THEN”

Nhat The Nguyen (Boule Nguyễn), vốn gặt hái rất nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh thời trang tại Canada, và Huy Dieu – vốn là doanh nhân và chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo và chiến lược thương hiệu tại Đức, đã cùng nhau xây dựng và định hướng There VND Then trở thành một nơi trải nghiệm toàn diện về phong cách đường phố hiện nay trên thế giới dành cho cộng đồng người trẻ hiện đại yêu thời trang tại Việt Nam.

Sở hữu diện tích 2800 mét vuông tại vị trị đắc địa trung tâm Sài Gòn, khu phức hợp There VND Then tự tin trở thành thiên đường thời trang duy nhất phân phối hơn 60 nhãn hàng lừng danh như ALYX Studios, Yeezy, Mastermind World, Gentle Monster, Heron Preston, DRKSHDW by Rick Owens, Y-3, Palm Angels, Adidas, Stussy, Alexander Wang, Ambush và A COLD WAR.

Bên cạnh đó, There VND Then còn hướng đến việc tạo dựng một sân chơi đặc trưng để giới trẻ có thể đến và khám phá với một loạt những hạng mục khác nằm trong khu tổ hợp như quán bar tầng thượng The Heights - hứa hẹn sẽ tạo nên một cộng đồng lớn mạnh về âm nhạc, thời trang cũng như là một địa điểm “check-in” mang tính đột phá, sáng tạo hay như cửa hàng Blackyard ở tầng 1 sẽ phục vụ các loại tráng miệng hấp dẫn gồm đồ uống đá xay, cà phê, đi cùng các món sữa chua lạnh và nước chanh pha tầng độc đáo kết hợp cùng tiệm tóc cho nam giới với lối thiết kế tối giản, nhưng phá cách, đem đến các dịch vụ đa dạng như cắt tóc, tạo kiểu thời trang, gội đầu cho khách hàng.

Về dự án mang tính phá cách lần này, Huy Dieu, đồng sáng lập There VND Then đã chia sẻ: “Việt Nam là một đất nước đang chuyển mình từng ngày ngày từng giờ, cũng là nơi mà bố mẹ mình được sinh ra; tôi cảm nhận được mình chính là một phần không thể tách rời của nơi này, chính điều đó đã thôi thúc tôi cố gắng đem những điều học hỏi được từ quá trình sống và làm việc ở nước ngoài để xây dựng nên There VND Then. Vì thế There VND Then không chỉ đơn thuần là một cửa hàng kinh doanh, mà đó chính là tất cả tâm huyết của tôi và người đồng sự.”

“Tôi muốn dành lời cảm ơn đến gia đình, những người bạn thân thiết, và tất cả nhân viên đã luôn ủng hộ và theo sát dự án lần này. Tôi cảm thấy không gì tự hào hơn khi tuyên bố con đường mà chúng tôi chọn đã chính thức bắt đầu. Chào mừng tất cả đến với kỷ nguyên mới của thời trang và phong cách sống.” Dieu chia sẻ thêm.

Truy cập website https://therevndthen.com để theo dõi thông tin và các sản phẩm hiện có.

Địa chỉ: 99 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp. HCM.

Men&life



Bình Luận

Aventus và Aventus for Her - Bản giao hưởng mùi hương dành cho cặp đôi mùa giáng sinh

Aventus và Aventus for Her là cặp đôi mùi hương biểu tượng của Creed – đại diện cho sức mạnh và sự quyến rũ, cho tình yêu và sự đồng điệu. Mùa Giáng Sinh năm nay, hãy trao tặng người thương của bạn để hương thơm trở thành ngôn ngữ của tình yêu, và món quà hóa thành kỷ niệm vĩnh cửu.

Dyson ra mắt dòng máy tạo kiểu tóc đa năng - Dyson Airwrap Co-anda 2x™ thế hệ mới tại Việt Nam

Máy được trang bị động cơ mới với áp suất luồng khí mạnh gấp đôi - giúp uốn xoăn hoặc duỗi thẳng dễ dàng hơn, sấy tóc nhanh hơn. Công nghệ thông minh, hiện đại phù hợp với nhu cầu tạo kiểu của mọi loại tóc, không gây hư tổn do nhiệt. Thiết kế nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn, dễ dàng cầm nắm và thao tác.

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.