MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

The Lux Collective ký thỏa thuận hợp tác về việc quản lý khu nghỉ dưỡng phong cách Maldives đầu tiên tại Việt Nam

Tập đoàn khách sạn toàn cầu The Lux Collective đã ký kết thỏa thuận chiến lược với Công ty Cổ phần P Q Hải Quốc về việc quản lý khu nghỉ dưỡng sang trọng, được xây dựng theo phong cách Maldives, với những villa nằm nổi trên mặt nước tại vùng biển Phú Quốc, Việt Nam. Dưới thương hiệu LUX* Resorts & Hotels, dự án mang tên LUXNAM* Phú Quốc, tọa lạc tại một trong những điểm đến được săn đón nhiều nhất tại Châu Á, dự kiến sẽ khai trương vào khoảng cuối năm 2024.

“Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác cùng Công ty Cổ phần P Q Hải Quốc để quản lý khu nghỉ dưỡng độc đáo bậc nhất này. Dự án được xây dựng ở bờ biển phía Bắc của Phú Quốc, bao quanh là Khu dự trữ sinh quyển được UNESCO công nhận, trải dài hơn 314.000 mét vuông bao gồm thảm thực vật, động vật phong phú, rừng xanh lá và núi non hùng vĩ. Đây là khu resort mang phong cách Maldives xinh đẹp có mặt đầu tiên tại Việt Nam và trong khu vực,” Ông Paul Jones, CEO The Lux Collective. 

“Chúng tôi rất vui mừng trở thành đối tác chiến lược đầu tiên của The Lux Collective tại Đông Nam Á. Dưới thương hiệu LUX* danh tiếng, chúng tôi tin rằng LUXNAM* Phú Quốc sẽ trở thành một trong những điểm đến nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu khu vực bởi thiết kế độc đáo và những hoạt động trải nghiệm thú vị.” Ông Trần Anh Duy, Giám đốc Điều hành Công ty Cổ phần P Q Hải Quốc, chia sẻ thêm, “Khu nghỉ dưỡng được xây dựng theo phong cách kiến trúc nhiệt đới hiện đại, lấy cảm hứng từ miền nhiệt đới, tràn đầy năng lượng. Đặt yếu tố bền vững làm trung tâm, LUXNAM*  Phú Quốc mang đến vẻ đẹp tự nhiên trong mọi không gian nghỉ dưỡng, từ đó truyền cảm hứng cho các du khách văn minh đang tìm kiếm những điểm đến gần gũi với thiên nhiên, với thiết kế tinh tế và tối giản.”

“Chúng tôi tự hào được hợp tác cùng The Lux Collective với dự án LUXNAM* Phú Quốc. Chúng tôi tin chắc rằng thỏa thuận chiến lược này sẽ góp phần giúp Phú Quốc trở thành một điểm đến thiên đường – một Maldives tương lai của Việt Nam - dành cho các du khách trên toàn thế giới,” Ông Vũ Đức Bảo, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần P Q Hải Quốc cho biết. 

LUXNAM* Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp được xây dựng trên mặt nước, toạ lạc giữa hòn đảo bao quanh là rừng cây xanh mát. Nằm ẩn mình giữa bãi biển hoang sơ và rừng rậm nhiệt đới, khu nghỉ dưỡng bao gồm hai phân khu được kết nối với nhau bằng một cầu tàu dài 4km, bắc qua làn nước biển trong xanh. 

Mang phong cách nghỉ dưỡng hiện đại và độc đáo của các resort Maldives, LUXNAM* Phú Quốc được xây dựng trên vùng nước nông với những rạn san hô đầy màu sắc ẩn mình dưới làn nước biển xanh trong của Khu dự trữ sinh quyển Kiên Giang. Thiết kế được lấy cảm hứng từ truyền thống văn hóa của người Việt và được tái hiện trong không gian tối giản, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng và cuốn hút. Các giá trị bền vững của Tập đoàn được áp dụng một cách tỉ mỉ và khéo léo thông qua phong cách thiết kế hài hòa với thiên nhiên, bảo tồn đa dạng sinh học. Gỗ từ những chiếc thuyền và nhà cũ được tái sử dụng và thiết kế tinh xảo để trở thành đồ nội thất, dùng làm vách tường hay xây dựng nhà hàng trên cây.

Với tầm nhìn bao quát toàn cảnh biển, khu nghỉ dưỡng bao gồm 126 căn villa, trong số đó 109 căn villa có hồ bơi riêng và được xây dựng trên mặt nước; 13 căn villa biển; 02 căn penhouses; 02 dinh thự hướng biển cùng các biệt thự và penthouse riêng tư từ 01 đến 05 phòng ngủ. Tất cả không gian nghỉ dưỡng đều toát lên nét đẹp trang nhã cùng các dịch vụ được cá nhân hóa mang đậm dấu ấn của LUX*. Bên cạnh đó, LUXNAM* Phú Quốc còn có các nhà hàng ẩm thực đẳng cấp, spa, trung tâm thể dục thể thao, 04 hồ bơi, sân chơi cho trẻ em và các trang thiết bị tiện nghi hiện đại khác. Là điểm đến lý tưởng để kết nối bản thân, làm mới chính mình, LUXNAM* Phú Quốc là nơi hoàn hảo để thư giãn và thưởng thức ẩm thực sáng tạo. Với sự hiện diện của mình, LUXNAM* Phú Quốc tái định nghĩa phong cách nghỉ dưỡng sang trọng mang đậm các giá trị của người Việt dành cho cả cư dân bản địa lẫn du khách trên toàn thế giới.

The Lux Collective hiện đang quản lý hơn 16 khu nghỉ dưỡng và khách sạn tại Cộng hòa Mauritius, Trung Quốc, Maldives và đảo Réunion. Bên cạnh đó, The Lux Collective cũng đang phát triển thêm 12 khách sạn tại Đông Nam Á, Trung Quốc, Châu Âu và Trung Đông trong thời gian tới. 

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.