MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

The Lux Collective ký thỏa thuận hợp tác về việc quản lý khu nghỉ dưỡng phong cách Maldives đầu tiên tại Việt Nam

Tập đoàn khách sạn toàn cầu The Lux Collective đã ký kết thỏa thuận chiến lược với Công ty Cổ phần P Q Hải Quốc về việc quản lý khu nghỉ dưỡng sang trọng, được xây dựng theo phong cách Maldives, với những villa nằm nổi trên mặt nước tại vùng biển Phú Quốc, Việt Nam. Dưới thương hiệu LUX* Resorts & Hotels, dự án mang tên LUXNAM* Phú Quốc, tọa lạc tại một trong những điểm đến được săn đón nhiều nhất tại Châu Á, dự kiến sẽ khai trương vào khoảng cuối năm 2024.

“Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác cùng Công ty Cổ phần P Q Hải Quốc để quản lý khu nghỉ dưỡng độc đáo bậc nhất này. Dự án được xây dựng ở bờ biển phía Bắc của Phú Quốc, bao quanh là Khu dự trữ sinh quyển được UNESCO công nhận, trải dài hơn 314.000 mét vuông bao gồm thảm thực vật, động vật phong phú, rừng xanh lá và núi non hùng vĩ. Đây là khu resort mang phong cách Maldives xinh đẹp có mặt đầu tiên tại Việt Nam và trong khu vực,” Ông Paul Jones, CEO The Lux Collective. 

“Chúng tôi rất vui mừng trở thành đối tác chiến lược đầu tiên của The Lux Collective tại Đông Nam Á. Dưới thương hiệu LUX* danh tiếng, chúng tôi tin rằng LUXNAM* Phú Quốc sẽ trở thành một trong những điểm đến nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu khu vực bởi thiết kế độc đáo và những hoạt động trải nghiệm thú vị.” Ông Trần Anh Duy, Giám đốc Điều hành Công ty Cổ phần P Q Hải Quốc, chia sẻ thêm, “Khu nghỉ dưỡng được xây dựng theo phong cách kiến trúc nhiệt đới hiện đại, lấy cảm hứng từ miền nhiệt đới, tràn đầy năng lượng. Đặt yếu tố bền vững làm trung tâm, LUXNAM*  Phú Quốc mang đến vẻ đẹp tự nhiên trong mọi không gian nghỉ dưỡng, từ đó truyền cảm hứng cho các du khách văn minh đang tìm kiếm những điểm đến gần gũi với thiên nhiên, với thiết kế tinh tế và tối giản.”

“Chúng tôi tự hào được hợp tác cùng The Lux Collective với dự án LUXNAM* Phú Quốc. Chúng tôi tin chắc rằng thỏa thuận chiến lược này sẽ góp phần giúp Phú Quốc trở thành một điểm đến thiên đường – một Maldives tương lai của Việt Nam - dành cho các du khách trên toàn thế giới,” Ông Vũ Đức Bảo, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần P Q Hải Quốc cho biết. 

LUXNAM* Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp được xây dựng trên mặt nước, toạ lạc giữa hòn đảo bao quanh là rừng cây xanh mát. Nằm ẩn mình giữa bãi biển hoang sơ và rừng rậm nhiệt đới, khu nghỉ dưỡng bao gồm hai phân khu được kết nối với nhau bằng một cầu tàu dài 4km, bắc qua làn nước biển trong xanh. 

Mang phong cách nghỉ dưỡng hiện đại và độc đáo của các resort Maldives, LUXNAM* Phú Quốc được xây dựng trên vùng nước nông với những rạn san hô đầy màu sắc ẩn mình dưới làn nước biển xanh trong của Khu dự trữ sinh quyển Kiên Giang. Thiết kế được lấy cảm hứng từ truyền thống văn hóa của người Việt và được tái hiện trong không gian tối giản, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng và cuốn hút. Các giá trị bền vững của Tập đoàn được áp dụng một cách tỉ mỉ và khéo léo thông qua phong cách thiết kế hài hòa với thiên nhiên, bảo tồn đa dạng sinh học. Gỗ từ những chiếc thuyền và nhà cũ được tái sử dụng và thiết kế tinh xảo để trở thành đồ nội thất, dùng làm vách tường hay xây dựng nhà hàng trên cây.

Với tầm nhìn bao quát toàn cảnh biển, khu nghỉ dưỡng bao gồm 126 căn villa, trong số đó 109 căn villa có hồ bơi riêng và được xây dựng trên mặt nước; 13 căn villa biển; 02 căn penhouses; 02 dinh thự hướng biển cùng các biệt thự và penthouse riêng tư từ 01 đến 05 phòng ngủ. Tất cả không gian nghỉ dưỡng đều toát lên nét đẹp trang nhã cùng các dịch vụ được cá nhân hóa mang đậm dấu ấn của LUX*. Bên cạnh đó, LUXNAM* Phú Quốc còn có các nhà hàng ẩm thực đẳng cấp, spa, trung tâm thể dục thể thao, 04 hồ bơi, sân chơi cho trẻ em và các trang thiết bị tiện nghi hiện đại khác. Là điểm đến lý tưởng để kết nối bản thân, làm mới chính mình, LUXNAM* Phú Quốc là nơi hoàn hảo để thư giãn và thưởng thức ẩm thực sáng tạo. Với sự hiện diện của mình, LUXNAM* Phú Quốc tái định nghĩa phong cách nghỉ dưỡng sang trọng mang đậm các giá trị của người Việt dành cho cả cư dân bản địa lẫn du khách trên toàn thế giới.

The Lux Collective hiện đang quản lý hơn 16 khu nghỉ dưỡng và khách sạn tại Cộng hòa Mauritius, Trung Quốc, Maldives và đảo Réunion. Bên cạnh đó, The Lux Collective cũng đang phát triển thêm 12 khách sạn tại Đông Nam Á, Trung Quốc, Châu Âu và Trung Đông trong thời gian tới. 

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.