PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

DTN Communication: Thành công từ sự nhanh nhạy và am hiểu thị trường

Với mối quan hệ rộng rãi với những Celebrities, KOLs, Influencers cùng sự nhanh nhạy nắm bắt xu hướng và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, DTN Communication đã được nhiều nhãn hàng chọn lựa là đơn vị đồng hành cho những hoạt động truyền thông và tổ chức các sự kiện lớn.

Men&life Awards 2019 – Dấu son cho chặng đường 10 năm

Lễ trao giải Men&life Awards 2019 diễn ra vào ngày 25/07 vừa qua đã trở thành một sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều người. Giải thưởng mang một thông điệp vô cùng ý nghĩa là “Born to Lead – Sinh ra để dẫn đầu”, nhằm tôn vinh những gương mặt tài năng, bản lĩnh, tạo giá trị khác biệt và truyền cảm hứng cho cộng đồng. Và Men&life Awards đã vinh danh nhiều gương mặt xuất sắc trong nhiều lĩnh vực như NTK Nguyễn Công Trí, hoa hậu H’Hen Niê, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, doanh nhân Lâm Thành Kim, blogger Khoai Lang Thang… kết quả của giải thưởng Kết quả thuyết phục của giải thưởng đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của cả báo giới lẫn công chúng.

Men&life Awards 2019 có sự tham dự của rất nhiều người nổi tiếng và thu hút sự quan tâm của báo giới

Hoa hậu H'Hen Niê trả lời phỏng vấn trên thảm đỏ Men&life Awards 2019

Chương trình được đánh giá là cực kỳ thành công về mặt tổ chức, truyền thông lẫn ý nghĩa xã hội. Đứng sau sự thành công này là DTN Communication, đơn vị tổ chức và truyền thông cho toàn bộ chương trình. Đây cũng được xem như một dấu son cho chặng đường 10 năm phát triển của DTN Communication.

Đàm Vĩnh Hưng, Thảo Trang trên thảm đỏ Men&life Awards 2019

Khoai Lang Thang, Huỳnh Lập và Lãnh Thanh hạnh phúc với giải thưởng của Men&life Awards 2019

Hoàng Thùy Linh với giải thưởng Singer Of The Year

Những thế mạnh làm nên thành công

DTN Commuation ra đời năm 2010 từ đam mê và tâm huyết đối với lĩnh vực báo chí, truyền thông của ông Phạm Canh. Không lâu sau khi thành lập công ty, ông đã cho ra đời ấn phẩm Men&life dành cho nam giới. Sở hữu nội dung phong phú về phong cách sống cùng những trải nghiệm thú vị về kinh doanh, văn hóa, du lịch, ấn phẩm Men&life đã trở thành kim chỉ nam không thể thiếu của các doanh nhân thành đạt, các quý ông thành thị và cả người nổi tiếng. 

Chỉ sau 4 năm, DTN Communication đã dần dần gầy dựng nên tên tuổi và uy tín, trở thành đơn vị truyền thông được nhiều khách hàng tin tưởng. Và 2014 trở thành một năm nhiều dấu ấn của DTN Communication khi công ty là đơn vị mua bản quyền và tổ chức Elite Model Look Vietnam, một trong những cuộc thi tìm kiếm người mẫu hàng đầu trên thế giới. Cuộc thi đã tạo nên một tiếng vang và tiếp tục khẳng định thương hiệu của DTN.

Đêm chung kết Elite Model Look Vietnam 2014 hoành tráng

Là người luôn theo sát và quan tâm đến sự phát triển của truyền thông, từ năm 2014, ông Phạm Canh đã nhận thấy tương lai phát triển của truyền thông mạng xã hội (social media) và tiếp thị kỹ thuật số (digital marketing). Với sự nhạy bén của người làm kinh doanh và tầm nhìn sâu sắc của người làm truyền thông, ông từng bước xây dựng hướng đi cùng nền tảng nhân sự cho lĩnh vực này. DTN Communication là tập hợp một đội ngũ mà trong đó có đầy đủ mọi bộ phận, bao gồm kế hoạch truyền thông, quảng cáo, sản xuất nội dung và thiết kế có chuyên môn. Luôn trung thành với tôn chỉ là mang lại hiệu quả lớn cho khách hàng, DTN không ngừng nghiên cứu các ý tưởng, giải pháp mới nhằm nâng cao hiệu quả trong quá trình hoạt động và tối ưu chi phí, thời gian cho khách hàng. 

Đêm hội Christmas Night Out 2016

Với chiến lược này, cộng thêm sự nhanh nhạy nắm bắt các xu hướng phù hợp với thị hiếu của công chúng, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, DTN Communication hiện là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ digital marketing và nội dung uy tín. Bằng chứng là DTN được nhiều khách hàng chọn lựa là đơn vị đồng hành cho những hoạt động truyền thông và tổ chức các sự kiện đình đám như Cánh Diều Vàng 2015, Christmas Night Out 2016, F5 Your Style 2016, Triệu Exciter - Triệu trái tim - Một huyền thoại 2017, đại hội Exciter Festival 2018-2019, Bức tường Tiger 2018, giải bóng đá U-13 Yamaha Cup 2019… 

 DTN Communication là đơn vị đồng hành cùng giải bóng đá U13 Yamaha Cup 2019...

... và sự kiện Xác lập kỷ lục thế giới - Kỷ niệm 1.000.000 chiếc Exciter thuộc chuỗi sự kiện "Triệu Exciter - Triệu trái tim - Một huyền thoại 2017". Ảnh: Yamaha Motor Việt Nam

Có thể thấy, social media dường như đang giữ vai trò thống trị trong marketing khi con người chúng ta dành ít nhất 50% thời gian trong ngày để lên các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter... Đồng thời, việc sử dụng những người có tầm ảnh hưởng sẽ là một xu thế quảng cáo lâu dài trong thời đại công nghệ 4.0. Hiểu được đây là xu thế tất yếu, DTN Communation đã chủ động hợp tác với rất nhiều Celebrities, KOLs, Influencers… Từ đó, DTN đã xây dựng nên mối quan hệ thân thiết và hiểu rất rõ tôn chỉ hoạt động, thị hiếu cũng như thế mạnh của họ. Đó là lý do mà DTN luôn sẵn sàng đưa ra các gợi ý phù hợp nhất với nhãn hàng một cách nhanh chóng. Có thể nói, đây chính là một trong những yếu tố then chốt tạo nên uy tín cho công ty.  

Thế mạnh của DTN Communication là mối quan hệ hợp tác với nhiều các Celebrities, KOLs, Influencers. Ảnh: Karik, Mâu Thủy và Châu Đăng Khoa tại sự kiện Tiger Wall 2018

Có thể nói, những dịch vụ digital marketing là xu thế tất yếu và nền tảng cho công ty đi lên. DTN Communication sẽ tiếp tục theo đuổi mục tiêu của mình là trở thành một công ty truyền thông đa dạng và uy tín để góp sức tạo nên sự thành công, làm nổi bật những giá trị khác biệt của khách hàng. 

DTN Communication được biết đến là đơn vị xuất bản chuyên nghiệp với ẩn phẩm Men&life (Đàn ông và Cuộc sống). Bên cạnh đó, công ty cũng sở hữu 4 trang thông tin điện tử tổng hợp là Menandlife.vn, TheLuxury.vn, PressOnline.vnXevathitruong.vn. Đồng thời, DTN còn là một agency cung cấp dịch vụ digital cho khách hàng, từ Facebook, Youtube, Celebrities, KOLs, Influencers booking; cho đến media/PR, forum, digital display, fanpage booking. Nền tảng chính cho sự phát triển và thành công của DTN Communication gồm hai yếu tố chính. Trước hết, đó là năng lực sản xuất nội dung. Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, sáng tạo; công ty luôn mang đến cho khách hàng nội dung chất lượng, hiệu quả và có chất riêng. Thứ hai, đó là mối quan hệ rộng với Celebrities, KOLs, Influencers thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Khoa Lam



Bình Luận

David Beckham “nóng bỏng tay” trong bộ ảnh đồ lót nam BOSS

BOSS ra mắt BST đồ lót nam BOSS ONE, cùng hình ảnh phong độ, bảnh bao của huyền thoại thời trang David Beckham. Bên cạnh đó, sự kiện này cũng quy tụ sự góp mặt của dàn sao đình đám.

Sắc xuân ngọt ngào ngập tràn cung bậc tình yêu cùng Mövenpick Resort Phan Thiết

Mùa xuân mang theo làn gió mát cùng những đóa hoa chớm nở, cây cối đâm chồi nảy lộc, ngập tràn hy vọng, sức sống. Tại Mövenpick Resort Phan Thiết quý khách như đang lạc bước vào các cung bậc cảm xúc của những truyền thuyết và thần thoại, sống trọn từng khoảnh khắc của sự bình yên và hạnh phúc. Đắm chìm trong khung cảnh lung linh huyền ảo, không kém phần lãng mạn và tận hưởng các ưu đãi trong tháng hai này cùng Mövenpick Resort Phan Thiết nhé.

​​​​​​​UNIQLO : C Xuân/Hè 2025: Hiện đại, thời thượng, năng động trong từng chi tiết - Chính thức mở bán ngày 28 tháng 2

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) UNIQLO : C, với những thiết kế đặc biệt được sáng tạo bởi Clare Waight Keller, nhà thiết kế thời trang người Anh nổi tiếng với phong cách tinh tế, thanh lịch. BST UNIQLO : C Xuân/Hè 2025 dành cho cả nam và nữ, giới thiệu những chất liệu và công nghệ mới nhằm nâng tầm phong cách trong nhịp sống hiện đại. Điển hình, BST tận dụng chất liệu nylon quen thuộc của trang phục thể thao, kết hợp thú vị giữa chất liệu và màu sắc tương phản đầy sang trọng, cuốn hút. Đây là BST của những trang phục thường ngày được nâng tầm, khơi gợi xúc cảm mạnh mẽ và đầy cảm hứng.

georges: Nơi trải nghiệm không khí ‘Singapore in Saigon’

Bạn không cần đem theo hộ chiếu, nhưng vẫn trải nghiệm quán bar sôi động bậc nhất Singapore tại Sài Gòn! Dù bạn muốn thư giãn với một ly cocktail hay quẩy hết mình suốt đêm, georges đều đáp ứng trọn vẹn mọi cuộc vui và dễ dàng trở về nhà với metro ngay bên cạnh.

Công cụ đo lường sức khỏe thể chất cho người U30

Sau đây là bài kiểm tra thể chất dưới dạng câu hỏi, được thiết kế dành cho nam giới ở độ tuổi 20 đến 30, bao gồm cả cardio đến việc giữ thăng bằng.

Xu hướng kính mát nam 2025

Thời trang kính mát nam ngày càng phá cách với nhiều kiểu kính mát độc đáo. Dưới đây là các xu hướng nổi bật cho năm 2025 mà quý ông đam mê thời trang cần biết!

Golden Concept ra mắt tại Việt Nam: Cửa hàng pop-up đầu tiên tại TTTM Takashimaya

Golden Concept, thương hiệu phong cách sống xa xỉ từ Thụy Điển, nổi tiếng với các phụ kiện đẳng cấp tương thích với sản phẩm công nghệ Apple, tự hào khi mở cửa hàng pop-up đầu tiên tại thị trường Việt Nam ngay trong tầng 2, TTTM Takashimaya sầm uất bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Valentine bên bờ biển: The Grand Ho Tram chưa bao giờ hết “hot”

Làm người ấy đi từ bất ngờ đến bất ngờ khác không khó, vì The Grand Ho Tram luôn sẵn sàng vì bạn!

Yêu say đắm & trải nghiệm kỳ nghỉ lễ tình nhân 2025 ngọt ngào tại các điểm đến của Fusion

Đến các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại các điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam và Thái Lan, kỳ nghỉ lễ tình nhân của đôi uyên ương sẽ tràn ngập trong sắc màu lãng mạn. Các dịch vụ trọn gói, spa thư giãn, các hoạt động wellness giúp nâng cao thể chất và tinh thần như yoga, thiền, khám phá thiên nhiên, trang trí phòng khách sạn hoặc villa và bữa tối lạng mạn… đang chờ bạn đến trải nghiệm. Đặc biệt, đôi tình nhân còn nhận thêm ưu đãi giá đặt phòng lên đến 25% cùng nhiều quyền lợi độc quyền dành riêng cho hội viên Fusionlife khi đăng ký tại: https://fusionhotelgroup.com/vi/fusionlifevne/.

Triển lãm hương thơm đẳng cấp tại Crescent Mall cùng dàn sao Việt

Với sự góp mặt của các thương hiệu Versace, Moschino, Dsquared2, Michael Kors, và Atkinsons tại không gian Pop-up đẳng cấp tại Pop-up ở Crescent Mall, dàn sao Việt - Bảo Anh, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Mạc Trung Kiên, Minh Toại,... đã có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Living Canvas - Lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam

Maison De Bijoux không chỉ đơn thuần giới thiệu những món trang sức với giới mộ điệu mà còn đang kể một câu chuyện về văn hóa, lịch sử và niềm tự hào về Việt Nam.

ASUS đánh dấu một năm nhiều thành công trong hành trình tiên phong phổ cập laptop AI tại Việt Nam

Năm 2024 đánh dấu một năm quan trọng cho sự phát triển của laptop AI, khi các nhà sản xuất toàn cầu và các ông lớn trong ngành chip khởi động một chu kỳ đổi mới, đồng loạt ra mắt các thế hệ chip tích hợp NPU (Neural Processing Unit) chuyên cho các tác vụ AI. Công ty nghiên cứu thị trường Gartner dự báo laptop AI được kỳ vọng chiếm 51% tổng lượng laptop xuất xưởng vào năm 2025. Trong làn sóng đó, ASUS đã tiên phong thúc đẩy và phổ biến các dòng laptop tích hợp AI trên thị trường Việt Nam.

Madurai - Tuyệt tác hương từ MEMO PARIS

Khi một thành phố linh thiêng ở miền nam Ấn Độ, được tái hiện trong thế giới nước hoa sẽ như thế nào? Một sáng tạo độc đáo từ nhà nước hoa danh tiếng MEMO PARIS, mang trong mình hương thơm của huyền thoại, văn hóa, và vẻ đẹp kỳ bí gọi tên Madurai.

Rộn ràng đón Tết tại khách sạn Potique Nha Trang

Từ 25/1/2025 đến 2/2/2025 (tức từ ngày 26 tháng Chạp đến mùng 5 Tết Ất Tỵ), khách sạn Potique Nha Trang tổ chức nhiều hoạt động vui xuân để mong một năm mới an lành và hạnh phúc.

Chào đón xuân Ất Tỵ 2025 với trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ và ẩm thực tinh tế tại The Reverie Saigon

Với tinh thần linh hoạt đổi mới của năm 2025, The Reverie Saigon không chỉ là điểm đến ấn tượng của những giấc mơ mà còn là một khám phá độc bản với những dịch vụ đỉnh cao. Khách sạn sẽ mở cửa xuyên Tết đã phục vụ quý khách trong thời gian nghỉ lễ này.

Hoa hậu Thanh Thủy - Khi vẻ đẹp thăng hoa cùng vương miện quý giá

Vào tháng 11/2024, cô gái 22 tuổi Huỳnh Thị Thanh Thủy đã xuất sắc giành được chiếc vương miện danh giá tại Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, điều thực sự chinh phục trái tim công chúng không chỉ là nhan sắc tinh khôi của cô, mà còn là sự kết hợp đầy thú vị của một cô gái thông minh, kiên định nhưng vẫn giữ được nét tính cách hồn nhiên của mình.

Lạc vào thế giới gấu trúc với lễ hội “Pandastic” tại Hồng Kông dịp Tết 2025

Hồng Kông đang rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2025 với lễ hội “Pandastic” mang chủ đề gấu trúc có quy mô khắp thành phố. Sự kiện này không chỉ mang đến không gian văn hóa đặc sắc mà còn hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu Châu Á, thu hút đông đảo du khách trong dịp đầu năm mới.

Chinh phục mọi khứu giác với hai tạo hương đặc trưng từ MEMO PARIS

MEMO PARIS Inlé và Winter Palace, với hành trình hương thơm độc đáo, nơi mỗi mùi hương như mở ra một chương truyện riêng biệt, đã khiến cho hai chàng người mẫu Kang Chul, Khoai Vũ và Lu Đỗ trở nên đầy bí ẩn và cuốn hút.