MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

DTN Communication: Thành công từ sự nhanh nhạy và am hiểu thị trường

Với mối quan hệ rộng rãi với những Celebrities, KOLs, Influencers cùng sự nhanh nhạy nắm bắt xu hướng và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, DTN Communication đã được nhiều nhãn hàng chọn lựa là đơn vị đồng hành cho những hoạt động truyền thông và tổ chức các sự kiện lớn.

Men&life Awards 2019 – Dấu son cho chặng đường 10 năm

Lễ trao giải Men&life Awards 2019 diễn ra vào ngày 25/07 vừa qua đã trở thành một sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều người. Giải thưởng mang một thông điệp vô cùng ý nghĩa là “Born to Lead – Sinh ra để dẫn đầu”, nhằm tôn vinh những gương mặt tài năng, bản lĩnh, tạo giá trị khác biệt và truyền cảm hứng cho cộng đồng. Và Men&life Awards đã vinh danh nhiều gương mặt xuất sắc trong nhiều lĩnh vực như NTK Nguyễn Công Trí, hoa hậu H’Hen Niê, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, doanh nhân Lâm Thành Kim, blogger Khoai Lang Thang… kết quả của giải thưởng Kết quả thuyết phục của giải thưởng đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của cả báo giới lẫn công chúng.

Men&life Awards 2019 có sự tham dự của rất nhiều người nổi tiếng và thu hút sự quan tâm của báo giới

Hoa hậu H'Hen Niê trả lời phỏng vấn trên thảm đỏ Men&life Awards 2019

Chương trình được đánh giá là cực kỳ thành công về mặt tổ chức, truyền thông lẫn ý nghĩa xã hội. Đứng sau sự thành công này là DTN Communication, đơn vị tổ chức và truyền thông cho toàn bộ chương trình. Đây cũng được xem như một dấu son cho chặng đường 10 năm phát triển của DTN Communication.

Đàm Vĩnh Hưng, Thảo Trang trên thảm đỏ Men&life Awards 2019

Khoai Lang Thang, Huỳnh Lập và Lãnh Thanh hạnh phúc với giải thưởng của Men&life Awards 2019

Hoàng Thùy Linh với giải thưởng Singer Of The Year

Những thế mạnh làm nên thành công

DTN Commuation ra đời năm 2010 từ đam mê và tâm huyết đối với lĩnh vực báo chí, truyền thông của ông Phạm Canh. Không lâu sau khi thành lập công ty, ông đã cho ra đời ấn phẩm Men&life dành cho nam giới. Sở hữu nội dung phong phú về phong cách sống cùng những trải nghiệm thú vị về kinh doanh, văn hóa, du lịch, ấn phẩm Men&life đã trở thành kim chỉ nam không thể thiếu của các doanh nhân thành đạt, các quý ông thành thị và cả người nổi tiếng. 

Chỉ sau 4 năm, DTN Communication đã dần dần gầy dựng nên tên tuổi và uy tín, trở thành đơn vị truyền thông được nhiều khách hàng tin tưởng. Và 2014 trở thành một năm nhiều dấu ấn của DTN Communication khi công ty là đơn vị mua bản quyền và tổ chức Elite Model Look Vietnam, một trong những cuộc thi tìm kiếm người mẫu hàng đầu trên thế giới. Cuộc thi đã tạo nên một tiếng vang và tiếp tục khẳng định thương hiệu của DTN.

Đêm chung kết Elite Model Look Vietnam 2014 hoành tráng

Là người luôn theo sát và quan tâm đến sự phát triển của truyền thông, từ năm 2014, ông Phạm Canh đã nhận thấy tương lai phát triển của truyền thông mạng xã hội (social media) và tiếp thị kỹ thuật số (digital marketing). Với sự nhạy bén của người làm kinh doanh và tầm nhìn sâu sắc của người làm truyền thông, ông từng bước xây dựng hướng đi cùng nền tảng nhân sự cho lĩnh vực này. DTN Communication là tập hợp một đội ngũ mà trong đó có đầy đủ mọi bộ phận, bao gồm kế hoạch truyền thông, quảng cáo, sản xuất nội dung và thiết kế có chuyên môn. Luôn trung thành với tôn chỉ là mang lại hiệu quả lớn cho khách hàng, DTN không ngừng nghiên cứu các ý tưởng, giải pháp mới nhằm nâng cao hiệu quả trong quá trình hoạt động và tối ưu chi phí, thời gian cho khách hàng. 

Đêm hội Christmas Night Out 2016

Với chiến lược này, cộng thêm sự nhanh nhạy nắm bắt các xu hướng phù hợp với thị hiếu của công chúng, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, DTN Communication hiện là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ digital marketing và nội dung uy tín. Bằng chứng là DTN được nhiều khách hàng chọn lựa là đơn vị đồng hành cho những hoạt động truyền thông và tổ chức các sự kiện đình đám như Cánh Diều Vàng 2015, Christmas Night Out 2016, F5 Your Style 2016, Triệu Exciter - Triệu trái tim - Một huyền thoại 2017, đại hội Exciter Festival 2018-2019, Bức tường Tiger 2018, giải bóng đá U-13 Yamaha Cup 2019… 

 DTN Communication là đơn vị đồng hành cùng giải bóng đá U13 Yamaha Cup 2019...

... và sự kiện Xác lập kỷ lục thế giới - Kỷ niệm 1.000.000 chiếc Exciter thuộc chuỗi sự kiện "Triệu Exciter - Triệu trái tim - Một huyền thoại 2017". Ảnh: Yamaha Motor Việt Nam

Có thể thấy, social media dường như đang giữ vai trò thống trị trong marketing khi con người chúng ta dành ít nhất 50% thời gian trong ngày để lên các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter... Đồng thời, việc sử dụng những người có tầm ảnh hưởng sẽ là một xu thế quảng cáo lâu dài trong thời đại công nghệ 4.0. Hiểu được đây là xu thế tất yếu, DTN Communation đã chủ động hợp tác với rất nhiều Celebrities, KOLs, Influencers… Từ đó, DTN đã xây dựng nên mối quan hệ thân thiết và hiểu rất rõ tôn chỉ hoạt động, thị hiếu cũng như thế mạnh của họ. Đó là lý do mà DTN luôn sẵn sàng đưa ra các gợi ý phù hợp nhất với nhãn hàng một cách nhanh chóng. Có thể nói, đây chính là một trong những yếu tố then chốt tạo nên uy tín cho công ty.  

Thế mạnh của DTN Communication là mối quan hệ hợp tác với nhiều các Celebrities, KOLs, Influencers. Ảnh: Karik, Mâu Thủy và Châu Đăng Khoa tại sự kiện Tiger Wall 2018

Có thể nói, những dịch vụ digital marketing là xu thế tất yếu và nền tảng cho công ty đi lên. DTN Communication sẽ tiếp tục theo đuổi mục tiêu của mình là trở thành một công ty truyền thông đa dạng và uy tín để góp sức tạo nên sự thành công, làm nổi bật những giá trị khác biệt của khách hàng. 

DTN Communication được biết đến là đơn vị xuất bản chuyên nghiệp với ẩn phẩm Men&life (Đàn ông và Cuộc sống). Bên cạnh đó, công ty cũng sở hữu 4 trang thông tin điện tử tổng hợp là Menandlife.vn, TheLuxury.vn, PressOnline.vnXevathitruong.vn. Đồng thời, DTN còn là một agency cung cấp dịch vụ digital cho khách hàng, từ Facebook, Youtube, Celebrities, KOLs, Influencers booking; cho đến media/PR, forum, digital display, fanpage booking. Nền tảng chính cho sự phát triển và thành công của DTN Communication gồm hai yếu tố chính. Trước hết, đó là năng lực sản xuất nội dung. Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, sáng tạo; công ty luôn mang đến cho khách hàng nội dung chất lượng, hiệu quả và có chất riêng. Thứ hai, đó là mối quan hệ rộng với Celebrities, KOLs, Influencers thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Khoa Lam



Bình Luận

Versace Eros Energy: Sự bùng nổ của đam mê và năng lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay.

Trải nghiệm du lịch MICE trọn vẹn tại các khách sạn cao cấp Đài Loan

Đài Loan ngày càng khẳng định vị thế là một trong những điểm đến nổi bật của khu vực châu Á dành cho du lịch MICE, đặc biệt là phân khúc du lịch khen thưởng (Incentive travel). Với cảnh quan đa dạng, khí hậu ôn hòa cùng dịch vụ lưu trú chất lượng cao, Đài Loan trở thành lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp tổ chức hoạt động gắn kết đội ngũ và tái tạo năng lượng.

SYM Việt Nam & Khởi đầu hành trình mới “Start Your Miles”

Với thông điệp “Start Your Miles”, SYM Việt Nam khẳng định quyết tâm chinh phục, đổi mới và vươn xa cùng người Việt trên mọi hành trình.

Furla: Nghệ thuật tinh tế trong từng chai nước hoa

Đến từ nước Ý xinh đẹp, Furla mang đến bộ sưu tập nước hoa lấy cảm hứng từ những vòm cung cổ kính. Ba mùi hương đặc biệt hòa quyện giữa nghệ thuật và chất thơ, như một lời ca ngợi vẻ đẹp đa sắc của người phụ nữ.

Mở đường cho sự phát triển của AdTech tại Việt Nam: Tầm nhìn chiến lược cùng các chuyên gia Yango Ads

Nền kinh tế số của Việt Nam đang tăng trưởng mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi hệ sinh thái ứng dụng phát triển, lượng sử dụng điện thoại thông minh gia tăng và dân số trẻ am hiểu công nghệ. Khi các nhà phát hành ứng dụng và doanh nghiệp kỹ thuật số trong nước mở rộng quy mô và đổi mới nhanh chóng, nhu cầu về các giải pháp quảng cáo chiến lược, dựa trên dữ liệu ngày càng trở nên quan trọng để đảm bảo khả năng hiển thị, sự tương tác của người dùng và tăng trưởng bền vững.

Seahorse Resort & Spa: Nơi mùa hè được gói gọn trong nắng, gió & yêu thương

Mỗi năm, khi tiếng ve râm ran vang lên và cái nắng mùa hè bắt đầu ghé đến, gia đình tôi lại háo hức lên kế hoạch cho một chuyến nghỉ dưỡng bên biển. Lần này, chúng tôi chọn Seahorse Resort & Spa – một nơi được người bạn thân thiết giới thiệu là “khoảng lặng xanh” giữa lòng Mũi Né náo nhiệt. Và đúng như lời giới thiệu ấy, ngay khi đặt chân đến đây, tôi biết rằng mình đã chọn đúng.

Vị Giác Phiêu Du Giữa Thiên Đường Biển Đảo

Nép mình nơi thiên nhiên hoang sơ tại vị trí đắc địa Mũi Ông Đội, Premier Village Phú Quốc mang đến hành trình vị giác đa sắc màu diễn ra suốt tuần với thực đơn từ món Việt truyền thống đến ẩm thực quốc tế. Điểm nhấn các sự kiện là đêm nhạc sống, màn múa lửa rực rỡ, tiệc BBQ hải sản và buffet đặc sắc. Không gian ngập tràn âm nhạc, hương vị và niềm vui — lý tưởng để tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn bên gia đình và bạn bè.

Nguyễn Sơn Tùng và hành trình khám phá ẩm thực quốc tế “xanh” tại Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort

Cùng Nguyễn Sơn Tùng kể những câu chuyện đằng sau nguồn cảm hứng ẩm thực bất tận tại Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort trong chuyến nghỉ dưỡng của anh sau những dự án dài, thông qua cảm xúc chân thật trong từng bức ảnh anh chụp.

Giải thưởng nghệ thuật Pan Pacific Hà Nội 2025 "Thế Giới Quanh Tôi"

Tiếp nối thành công của mùa 1 với chủ đề “Sắc Màu Nguồn Cội”, Giải thưởng nghệ thuật Pan Pacific Hà Nội 2025 (năm thứ 2) là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng trong việc thúc đẩy sự phát triển của nghệ thuật và văn hóa bản địa, nuôi dưỡng tài năng và các nghệ sĩ có hoàn cảnh đặc biệt.

Atelier Des Ors Memory Lane: Hồi sinh ký ức giữa lòng nước Pháp

Khởi nguồn từ tinh hoa nước Pháp, Atelier Des Ors hé lộ bộ sưu tập mới Memory Lane—một lời mời gọi bước vào miền ký ức qua mùi hương, nơi quá khứ và hiện tại đan cài trong nghệ thuật chế tác đỉnh cao của haute parfumerie  – dòng nước hoa xa xỉ mang đậm tính thủ công, cảm hứng nghệ thuật và di sản sống của nước Pháp.

Bvlgari chính thức khai trương Vic Lounge đầu tiên tại Việt Nam - Tiếp nối tinh thần tôn vinh di sản và vẻ đẹp vĩnh cửu

Nhà kim hoàn cao cấp đến từ nước Ý Bvlgari đã chính thức mở cửa VIC Lounge đầu tiên của Việt Nam tại trung tâm thương mại Union Square, TP. Hồ Chí Minh.

Khám phá hương sắc xuân hè tại workshop nước hoa "Avec Amour - Spring's Embrace" Le Méridien Saigon

Khách sạn Le Méridien Saigon hân hạnh giới thiệu chuỗi sự kiện workshop nước hoa mang tên "Avec Amour - Spring's Embrace Lasting Floral Whispers". Sự kiện này mang đến một trải nghiệm vô cùng độc đáo, nơi khách tham gia sẽ được hòa mình vào không gian ngập tràn hoa tươi tại cafe và lounge BARSON - tầng G của khách sạn.

Le Méridien Saigon tổ chức các hoạt động mừng Đại Lễ 50 năm 30/4

Nhân dịp Đại Lễ vàng 30/4 năm 2025 đánh dấu cột mốc 50 năm đầy tính lịch sử của thành phố, khách sạn Le Méridien Saigon giới thiệu chuỗi hoạt động và ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng.

Madurai từ MEMO PARIS - Nguồn cảm hứng tuyệt vời từ hoa nhài

Khi những nốt hương hoa nhài của Madurai từ MEMO PARIS nhẹ nhàng, phảng phất trên làn da, người thưởng dường như khoác lên mình hương thơm mang dấu ấn của văn hóa, vẻ đẹp đầy kỳ bí, sẵn sàng đắm mình vào thành phố vô cùng thiêng liêng tại miền nam Ấn Độ.

Tận hưởng mùa hè rực rỡ tại Renaissance Hoi An Resort & Spa!

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để tìm về biển xanh và nắng vàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một hành trình đầy cảm hứng, Renaissance Hoi An Resort & Spa chính là điểm dừng chân hoàn hảo, nơi bạn không chỉ nghỉ dưỡng mà còn đắm mình vào nhịp sống Hội An bình dị và những trải nghiệm đáng nhớ bên gia đình và bạn bè.

Hành trình trọn vẹn 10 năm, Nguyễn Minh Công được vinh danh “Nhà thiết kế của năm”

Tối 17/4/2025, tại TP.HCM, Lễ trao giải Men&life Awards 2024 đã diễn ra trong không khí sôi động, quy tụ đông đảo giới nghệ sĩ, người nổi tiếng cùng các nhân vật có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực nghệ thuật, thời trang và truyền thông. Đặc biệt, NTK Nguyễn Minh Công cũng tham dự và xuất hiện đầy nổi bật tại Men&life Awards 2024. NTK Nguyễn Minh Công diện trang phục áo dài truyền thống kết hợp cùng blazer tone đen lịch lãm, đơn giản khoe trọn nét điển trai đầy cuốn hút tại thảm đỏ.

Mẫu nhí Emily Thanh Như 11 tuổi giành giải thưởng lớn tại Men&life Awards 2024

Tối ngày 17/4, lễ trao giải Men&life Awards 2024 đã diễn ra trang trọng tại TP.HCM, quy tụ hàng loạt nghệ sĩ, nhà thiết kế và nhân vật nổi bật trong làng giải trí Việt Nam. Trong không khí rực rỡ ánh hào quang, sự xuất hiện của mẫu nhí Emily Huỳnh Thanh Như – gương mặt đầy triển vọng của làng thời trang – đã trở thành điểm nhấn xúc động, khi cô bé chính thức được xướng tên ở hạng mục “Young Talent of the Year – Tài năng trẻ xuất sắc của năm”. Dù mới 11 tuổi, nhưng Emily Thanh Như đã có một hành trình rực rỡ đáng nể. Đây là thành tích vô cùng xứng đáng cho nỗ lực và chăm chỉ của mẫu nhí làng thời trang Việt.

Người mẫu nhí JiJi Cát Tường: Khởi đầu từ sự tình cờ, vươn lên bằng đam mê

Tối ngày 17/4, tại TP.HCM, lễ trao giải Men&life Awards 2024 đã diễn ra long trọng, quy tụ dàn sao đình đám và những gương mặt xuất sắc trong nhiều lĩnh vực. Trong không khí rực rỡ của sự kiện, mẫu nhí JiJi Cát Tường đã được vinh danh với giải thưởng "Best Young Fashion Model of the Year – Mẫu nhí xuất sắc nhất năm", đây là thành quả ghi nhận những nỗ lực và thành tựu nổi bật của cô bé trong lĩnh vực thời trang trong nước và quốc tế.