MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

DTN Communication: Thành công từ sự nhanh nhạy và am hiểu thị trường

Với mối quan hệ rộng rãi với những Celebrities, KOLs, Influencers cùng sự nhanh nhạy nắm bắt xu hướng và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, DTN Communication đã được nhiều nhãn hàng chọn lựa là đơn vị đồng hành cho những hoạt động truyền thông và tổ chức các sự kiện lớn.

Men&life Awards 2019 – Dấu son cho chặng đường 10 năm

Lễ trao giải Men&life Awards 2019 diễn ra vào ngày 25/07 vừa qua đã trở thành một sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều người. Giải thưởng mang một thông điệp vô cùng ý nghĩa là “Born to Lead – Sinh ra để dẫn đầu”, nhằm tôn vinh những gương mặt tài năng, bản lĩnh, tạo giá trị khác biệt và truyền cảm hứng cho cộng đồng. Và Men&life Awards đã vinh danh nhiều gương mặt xuất sắc trong nhiều lĩnh vực như NTK Nguyễn Công Trí, hoa hậu H’Hen Niê, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, doanh nhân Lâm Thành Kim, blogger Khoai Lang Thang… kết quả của giải thưởng Kết quả thuyết phục của giải thưởng đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của cả báo giới lẫn công chúng.

Men&life Awards 2019 có sự tham dự của rất nhiều người nổi tiếng và thu hút sự quan tâm của báo giới

Hoa hậu H'Hen Niê trả lời phỏng vấn trên thảm đỏ Men&life Awards 2019

Chương trình được đánh giá là cực kỳ thành công về mặt tổ chức, truyền thông lẫn ý nghĩa xã hội. Đứng sau sự thành công này là DTN Communication, đơn vị tổ chức và truyền thông cho toàn bộ chương trình. Đây cũng được xem như một dấu son cho chặng đường 10 năm phát triển của DTN Communication.

Đàm Vĩnh Hưng, Thảo Trang trên thảm đỏ Men&life Awards 2019

Khoai Lang Thang, Huỳnh Lập và Lãnh Thanh hạnh phúc với giải thưởng của Men&life Awards 2019

Hoàng Thùy Linh với giải thưởng Singer Of The Year

Những thế mạnh làm nên thành công

DTN Commuation ra đời năm 2010 từ đam mê và tâm huyết đối với lĩnh vực báo chí, truyền thông của ông Phạm Canh. Không lâu sau khi thành lập công ty, ông đã cho ra đời ấn phẩm Men&life dành cho nam giới. Sở hữu nội dung phong phú về phong cách sống cùng những trải nghiệm thú vị về kinh doanh, văn hóa, du lịch, ấn phẩm Men&life đã trở thành kim chỉ nam không thể thiếu của các doanh nhân thành đạt, các quý ông thành thị và cả người nổi tiếng. 

Chỉ sau 4 năm, DTN Communication đã dần dần gầy dựng nên tên tuổi và uy tín, trở thành đơn vị truyền thông được nhiều khách hàng tin tưởng. Và 2014 trở thành một năm nhiều dấu ấn của DTN Communication khi công ty là đơn vị mua bản quyền và tổ chức Elite Model Look Vietnam, một trong những cuộc thi tìm kiếm người mẫu hàng đầu trên thế giới. Cuộc thi đã tạo nên một tiếng vang và tiếp tục khẳng định thương hiệu của DTN.

Đêm chung kết Elite Model Look Vietnam 2014 hoành tráng

Là người luôn theo sát và quan tâm đến sự phát triển của truyền thông, từ năm 2014, ông Phạm Canh đã nhận thấy tương lai phát triển của truyền thông mạng xã hội (social media) và tiếp thị kỹ thuật số (digital marketing). Với sự nhạy bén của người làm kinh doanh và tầm nhìn sâu sắc của người làm truyền thông, ông từng bước xây dựng hướng đi cùng nền tảng nhân sự cho lĩnh vực này. DTN Communication là tập hợp một đội ngũ mà trong đó có đầy đủ mọi bộ phận, bao gồm kế hoạch truyền thông, quảng cáo, sản xuất nội dung và thiết kế có chuyên môn. Luôn trung thành với tôn chỉ là mang lại hiệu quả lớn cho khách hàng, DTN không ngừng nghiên cứu các ý tưởng, giải pháp mới nhằm nâng cao hiệu quả trong quá trình hoạt động và tối ưu chi phí, thời gian cho khách hàng. 

Đêm hội Christmas Night Out 2016

Với chiến lược này, cộng thêm sự nhanh nhạy nắm bắt các xu hướng phù hợp với thị hiếu của công chúng, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, DTN Communication hiện là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ digital marketing và nội dung uy tín. Bằng chứng là DTN được nhiều khách hàng chọn lựa là đơn vị đồng hành cho những hoạt động truyền thông và tổ chức các sự kiện đình đám như Cánh Diều Vàng 2015, Christmas Night Out 2016, F5 Your Style 2016, Triệu Exciter - Triệu trái tim - Một huyền thoại 2017, đại hội Exciter Festival 2018-2019, Bức tường Tiger 2018, giải bóng đá U-13 Yamaha Cup 2019… 

 DTN Communication là đơn vị đồng hành cùng giải bóng đá U13 Yamaha Cup 2019...

... và sự kiện Xác lập kỷ lục thế giới - Kỷ niệm 1.000.000 chiếc Exciter thuộc chuỗi sự kiện "Triệu Exciter - Triệu trái tim - Một huyền thoại 2017". Ảnh: Yamaha Motor Việt Nam

Có thể thấy, social media dường như đang giữ vai trò thống trị trong marketing khi con người chúng ta dành ít nhất 50% thời gian trong ngày để lên các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter... Đồng thời, việc sử dụng những người có tầm ảnh hưởng sẽ là một xu thế quảng cáo lâu dài trong thời đại công nghệ 4.0. Hiểu được đây là xu thế tất yếu, DTN Communation đã chủ động hợp tác với rất nhiều Celebrities, KOLs, Influencers… Từ đó, DTN đã xây dựng nên mối quan hệ thân thiết và hiểu rất rõ tôn chỉ hoạt động, thị hiếu cũng như thế mạnh của họ. Đó là lý do mà DTN luôn sẵn sàng đưa ra các gợi ý phù hợp nhất với nhãn hàng một cách nhanh chóng. Có thể nói, đây chính là một trong những yếu tố then chốt tạo nên uy tín cho công ty.  

Thế mạnh của DTN Communication là mối quan hệ hợp tác với nhiều các Celebrities, KOLs, Influencers. Ảnh: Karik, Mâu Thủy và Châu Đăng Khoa tại sự kiện Tiger Wall 2018

Có thể nói, những dịch vụ digital marketing là xu thế tất yếu và nền tảng cho công ty đi lên. DTN Communication sẽ tiếp tục theo đuổi mục tiêu của mình là trở thành một công ty truyền thông đa dạng và uy tín để góp sức tạo nên sự thành công, làm nổi bật những giá trị khác biệt của khách hàng. 

DTN Communication được biết đến là đơn vị xuất bản chuyên nghiệp với ẩn phẩm Men&life (Đàn ông và Cuộc sống). Bên cạnh đó, công ty cũng sở hữu 4 trang thông tin điện tử tổng hợp là Menandlife.vn, TheLuxury.vn, PressOnline.vnXevathitruong.vn. Đồng thời, DTN còn là một agency cung cấp dịch vụ digital cho khách hàng, từ Facebook, Youtube, Celebrities, KOLs, Influencers booking; cho đến media/PR, forum, digital display, fanpage booking. Nền tảng chính cho sự phát triển và thành công của DTN Communication gồm hai yếu tố chính. Trước hết, đó là năng lực sản xuất nội dung. Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, sáng tạo; công ty luôn mang đến cho khách hàng nội dung chất lượng, hiệu quả và có chất riêng. Thứ hai, đó là mối quan hệ rộng với Celebrities, KOLs, Influencers thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Khoa Lam



Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Somerset Ho Chi Minh City: Điểm đến lý tưởng đầu thu với gói ưu đãi đặc biệt

Ngay giữa trung tâm Sài Gòn sôi động, Somerset Ho Chi Minh City mang đến không gian sống xanh yên tĩnh, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo với gói ưu đãi đặc biệt. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, tái tạo năng lượng cho công việc, hoặc đơn giản là một chốn nghỉ ngơi, “đổi gió” trong những ngày đầu thu.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.