MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

DTN Communication: Thành công từ sự nhanh nhạy và am hiểu thị trường

Với mối quan hệ rộng rãi với những Celebrities, KOLs, Influencers cùng sự nhanh nhạy nắm bắt xu hướng và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, DTN Communication đã được nhiều nhãn hàng chọn lựa là đơn vị đồng hành cho những hoạt động truyền thông và tổ chức các sự kiện lớn.

Men&life Awards 2019 – Dấu son cho chặng đường 10 năm

Lễ trao giải Men&life Awards 2019 diễn ra vào ngày 25/07 vừa qua đã trở thành một sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều người. Giải thưởng mang một thông điệp vô cùng ý nghĩa là “Born to Lead – Sinh ra để dẫn đầu”, nhằm tôn vinh những gương mặt tài năng, bản lĩnh, tạo giá trị khác biệt và truyền cảm hứng cho cộng đồng. Và Men&life Awards đã vinh danh nhiều gương mặt xuất sắc trong nhiều lĩnh vực như NTK Nguyễn Công Trí, hoa hậu H’Hen Niê, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, doanh nhân Lâm Thành Kim, blogger Khoai Lang Thang… kết quả của giải thưởng Kết quả thuyết phục của giải thưởng đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của cả báo giới lẫn công chúng.

Men&life Awards 2019 có sự tham dự của rất nhiều người nổi tiếng và thu hút sự quan tâm của báo giới

Hoa hậu H'Hen Niê trả lời phỏng vấn trên thảm đỏ Men&life Awards 2019

Chương trình được đánh giá là cực kỳ thành công về mặt tổ chức, truyền thông lẫn ý nghĩa xã hội. Đứng sau sự thành công này là DTN Communication, đơn vị tổ chức và truyền thông cho toàn bộ chương trình. Đây cũng được xem như một dấu son cho chặng đường 10 năm phát triển của DTN Communication.

Đàm Vĩnh Hưng, Thảo Trang trên thảm đỏ Men&life Awards 2019

Khoai Lang Thang, Huỳnh Lập và Lãnh Thanh hạnh phúc với giải thưởng của Men&life Awards 2019

Hoàng Thùy Linh với giải thưởng Singer Of The Year

Những thế mạnh làm nên thành công

DTN Commuation ra đời năm 2010 từ đam mê và tâm huyết đối với lĩnh vực báo chí, truyền thông của ông Phạm Canh. Không lâu sau khi thành lập công ty, ông đã cho ra đời ấn phẩm Men&life dành cho nam giới. Sở hữu nội dung phong phú về phong cách sống cùng những trải nghiệm thú vị về kinh doanh, văn hóa, du lịch, ấn phẩm Men&life đã trở thành kim chỉ nam không thể thiếu của các doanh nhân thành đạt, các quý ông thành thị và cả người nổi tiếng. 

Chỉ sau 4 năm, DTN Communication đã dần dần gầy dựng nên tên tuổi và uy tín, trở thành đơn vị truyền thông được nhiều khách hàng tin tưởng. Và 2014 trở thành một năm nhiều dấu ấn của DTN Communication khi công ty là đơn vị mua bản quyền và tổ chức Elite Model Look Vietnam, một trong những cuộc thi tìm kiếm người mẫu hàng đầu trên thế giới. Cuộc thi đã tạo nên một tiếng vang và tiếp tục khẳng định thương hiệu của DTN.

Đêm chung kết Elite Model Look Vietnam 2014 hoành tráng

Là người luôn theo sát và quan tâm đến sự phát triển của truyền thông, từ năm 2014, ông Phạm Canh đã nhận thấy tương lai phát triển của truyền thông mạng xã hội (social media) và tiếp thị kỹ thuật số (digital marketing). Với sự nhạy bén của người làm kinh doanh và tầm nhìn sâu sắc của người làm truyền thông, ông từng bước xây dựng hướng đi cùng nền tảng nhân sự cho lĩnh vực này. DTN Communication là tập hợp một đội ngũ mà trong đó có đầy đủ mọi bộ phận, bao gồm kế hoạch truyền thông, quảng cáo, sản xuất nội dung và thiết kế có chuyên môn. Luôn trung thành với tôn chỉ là mang lại hiệu quả lớn cho khách hàng, DTN không ngừng nghiên cứu các ý tưởng, giải pháp mới nhằm nâng cao hiệu quả trong quá trình hoạt động và tối ưu chi phí, thời gian cho khách hàng. 

Đêm hội Christmas Night Out 2016

Với chiến lược này, cộng thêm sự nhanh nhạy nắm bắt các xu hướng phù hợp với thị hiếu của công chúng, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, DTN Communication hiện là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ digital marketing và nội dung uy tín. Bằng chứng là DTN được nhiều khách hàng chọn lựa là đơn vị đồng hành cho những hoạt động truyền thông và tổ chức các sự kiện đình đám như Cánh Diều Vàng 2015, Christmas Night Out 2016, F5 Your Style 2016, Triệu Exciter - Triệu trái tim - Một huyền thoại 2017, đại hội Exciter Festival 2018-2019, Bức tường Tiger 2018, giải bóng đá U-13 Yamaha Cup 2019… 

 DTN Communication là đơn vị đồng hành cùng giải bóng đá U13 Yamaha Cup 2019...

... và sự kiện Xác lập kỷ lục thế giới - Kỷ niệm 1.000.000 chiếc Exciter thuộc chuỗi sự kiện "Triệu Exciter - Triệu trái tim - Một huyền thoại 2017". Ảnh: Yamaha Motor Việt Nam

Có thể thấy, social media dường như đang giữ vai trò thống trị trong marketing khi con người chúng ta dành ít nhất 50% thời gian trong ngày để lên các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter... Đồng thời, việc sử dụng những người có tầm ảnh hưởng sẽ là một xu thế quảng cáo lâu dài trong thời đại công nghệ 4.0. Hiểu được đây là xu thế tất yếu, DTN Communation đã chủ động hợp tác với rất nhiều Celebrities, KOLs, Influencers… Từ đó, DTN đã xây dựng nên mối quan hệ thân thiết và hiểu rất rõ tôn chỉ hoạt động, thị hiếu cũng như thế mạnh của họ. Đó là lý do mà DTN luôn sẵn sàng đưa ra các gợi ý phù hợp nhất với nhãn hàng một cách nhanh chóng. Có thể nói, đây chính là một trong những yếu tố then chốt tạo nên uy tín cho công ty.  

Thế mạnh của DTN Communication là mối quan hệ hợp tác với nhiều các Celebrities, KOLs, Influencers. Ảnh: Karik, Mâu Thủy và Châu Đăng Khoa tại sự kiện Tiger Wall 2018

Có thể nói, những dịch vụ digital marketing là xu thế tất yếu và nền tảng cho công ty đi lên. DTN Communication sẽ tiếp tục theo đuổi mục tiêu của mình là trở thành một công ty truyền thông đa dạng và uy tín để góp sức tạo nên sự thành công, làm nổi bật những giá trị khác biệt của khách hàng. 

DTN Communication được biết đến là đơn vị xuất bản chuyên nghiệp với ẩn phẩm Men&life (Đàn ông và Cuộc sống). Bên cạnh đó, công ty cũng sở hữu 4 trang thông tin điện tử tổng hợp là Menandlife.vn, TheLuxury.vn, PressOnline.vnXevathitruong.vn. Đồng thời, DTN còn là một agency cung cấp dịch vụ digital cho khách hàng, từ Facebook, Youtube, Celebrities, KOLs, Influencers booking; cho đến media/PR, forum, digital display, fanpage booking. Nền tảng chính cho sự phát triển và thành công của DTN Communication gồm hai yếu tố chính. Trước hết, đó là năng lực sản xuất nội dung. Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, sáng tạo; công ty luôn mang đến cho khách hàng nội dung chất lượng, hiệu quả và có chất riêng. Thứ hai, đó là mối quan hệ rộng với Celebrities, KOLs, Influencers thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Khoa Lam



Bình Luận

Thủ đô Viêng Chăn - Hành trình khám phá nghệ thuật & văn hóa Lào

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến vừa mang vẻ đẹp thanh bình vừa đậm nét văn hóa, thủ đô Viêng Chăn chính là lựa chọn hoàn hảo. Hãy cùng khám phá những địa điểm du lịch và nghỉ dưỡng nổi bật không thể bỏ qua tại thủ đô đất nước Lào nhé!

Leading Duo Of The Year: Dược sĩ Tiến & Hương Giang - Bộ đôi tạo ra chuẩn mực mới cho truyền hình thực tế

Chỉ trong 3 năm hợp tác, Dược sĩ Tiến và Hương Giang và đã kiến tạo nên thương hiệu riêng gắn liền với các chương trình truyền hình thực tế mới lạ, độc đáo, góp phần tạo ra bước tiến và chuẩn mực mới cho thị trường giải trí. Nổi bật là các chương trình như The Next Gentleman, The New Mentor và Miss Universe Vietnam 2024. Các dự án này vừa mang màu sắc riêng của chương trình Việt Nam, vừa thể hiện bản lĩnh, tầm nhìn và chiến lược của bộ đôi nhà sản xuất đầy tiềm năng.

Comedian Of The Year: Tiến Luật - Khi hài hước là bản năng, chân thành là thương hiệu

Nụ cười, vốn là một thứ diệu kỳ. Nó không chỉ là phương thuốc xoa dịu những căng thẳng, phiền muộn, mà còn là công cụ kết nối người với người. Ở đó, có những nghệ sĩ sinh ra với sứ mệnh mang đến tiếng cười cho khán giả, và Tiến Luật là một người như thế.

Danang Marriott Resort & Spa - Chốn bình yên bên bờ biển Non Nước

Khi cần bạn tìm một chốn bình yên để tái tạo năng lượng và thoát khỏi những ồn ào, náo nhiệt của đời sống phố thị, thì Danang Marriott Resort & Spa - một điểm đến kết hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên, ẩm thực tinh tế - chính là lựa chọn lý tưởng.

Actor Of The Year: Liên Bỉnh Phát - Cứ dũng cảm bước tới, vì mọi thứ sẽ không như tưởng tượng

Không ồn ào, không vội vã, mỗi bước đi của Liên Bỉnh Phát đều là những chuyển động âm thầm nhưng đầy nội lực, chờ ngày bùng nổ. Dù ở vai trò diễn viên, ca sĩ hay “mầm non giải trí”, anh chưa từng để mình bị bó buộc trong bất kỳ hình tượng nào. Hiện tại, “Bác Sĩ Tha Hương” đã đưa cái tên anh vang xa khỏi biên giới, nhưng với Liên Bỉnh Phát, thành công không chỉ nằm ở sự công nhận, mà ở dấu ấn riêng anh để lại - một tinh thần khám phá không ngừng và sự chân thành trong từng hành trình

Leading Man Of The Year: Ngô Nhật Minh - Thành công đến từ con người, không chỉ từ quy trình

Với vai trò là Tổng quản lý Wyndham Grand Phu Quoc, ông Ngô Nhật Minh đã luôn luôn linh hoạt, sáng tạo để nâng cao chất lượng trải nghiệm cho khách hàng, đưa thương hiệu Wyndham Grand Phu Quoc trở thành khu nghỉ dưỡng và điểm đến hấp dẫn hàng đầu Đảo Ngọc.

Best Luxury Family Resort Of The Year: Radisson Blu Resort Cam Ranh - Thiên đường nghỉ dưỡng cho gia đình

Mang nét đặc trưng và ưu điểm của một khu nghỉ dưỡng kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp thiên nhiên với tiêu chuẩn nghỉ dưỡng quốc tế, và tôn vinh văn hóa bản địa, Radisson Blu Resort Cam Ranh mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo và đẳng cấp cho du khách mà không bất cứ nơi nào có được. Chính vì vậy, Radisson Blu Resort Cam Ranh tự hào được vinh danh là “The Best Luxury Family Resort of the Year” tại giải thưởng Men&life Awards 2024.

Music Legend Of The Year: Tùng Dương - Một năm “tái sinh”, bước đà cho những cao trào tiếp theo

Cách đây hơn 20 năm, cái tên “Tùng Dương” bước ra từ một cuộc thi âm nhạc, mang theo một sắc vóc lạ thường: gai góc, độc bản và không dễ định hình. Đã từng có lúc, người ta hoài nghi rằng, liệu con đường độc tôn anh đang đi, sẽ có mấy ai dõi theo. Nhưng hôm nay, giọng ca ấy đang vang vọng trong mọi thế hệ. Thành công của “Tái sinh” không chỉ là dấu mốc mới của một tượng đài nhạc Việt, mà còn bước đà đưa anh đến những hồi cao trào tiếp theo.

Senstive Skin Soothing Care – Giải pháp dành riêng cho làn da nhạy cảm

Sisley Paris – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Pháp, nổi tiếng với việc kết hợp tinh hoa thực vật và công nghệ tiên tiến – chính thức giới thiệu tại Việt Nam sản phẩm mới đột phá: Sensitive Skin Soothing Care. Đây là sản phẩm đầu tiên của Sisley được phát triển với chuyên môn da liễu dành riêng cho làn da nhạy cảm – một phân khúc đang tăng trưởng mạnh mẽ trong ngành chăm sóc da toàn cầu.

The Merchant of Venice: Hương thơm viết tiếp di sản vàng son của Venice

The Merchant of Venice mang đến những mùi hương tinh tế, kết hợp di sản nước hoa lâu đời của Venice với nghệ thuật chế tác hiện đại. Lấy cảm hứng từ những chuyến hải trình xa hoa và văn hóa phương Đông, thương hiệu khơi gợi một thế giới hương thơm đầy mê hoặc.

Chương Tử Di tỏa sáng trong thiết kế Cong Tri tại The Gold House Gala Awards

Tại sự kiện The Gold House Gala Awards – một trong những lễ trao giải danh giá tôn vinh những cá nhân gốc Á có đóng góp nổi bật trong lĩnh vực nghệ thuật và cộng đồng – minh tinh Chương Tử Di đã thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trong bộ trang phục đến từ nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.

Six Senses Côn Đảo và Biologique Recherche: Khởi tạo hành trình vẻ đẹp từ tâm thức đến làn da

Six Senses Côn Đảo Spa & Wellness Village – điểm đến lý tưởng cho hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện chính thức ra mắt chương trình hợp tác cùng Biologique Recherche, thương hiệu chăm sóc da danh tiếng đến từ Pháp. Với 55 năm nghiên cứu chuyên sâu mang đến các liệu trình được cá nhân hóa đến từng chi tiết, Biologique Recherche định hình một chuẩn mực mới cho vẻ đẹp đích thực – khỏe mạnh, thuần khiết và bền vững. Sự cộng hưởng giữa tinh hoa khoa học chăm sóc da toàn cầu và triết lý sống hài hòa với thiên nhiên của Six Senses Côn Đảo không chỉ nâng tầm trải nghiệm làm đẹp, mà còn mở ra hành trình tái kết nối thân – tâm – trí, nuôi dưỡng vẻ đẹp rạng ngời toàn diện.

Hương vị mùa hè trong từng ly vang

Hệ thống cửa hàng Warehouse trên toàn quốc sẽ tổ chức Summer Wine Fair 2025 – lễ hội rượu vang diễn ra từ ngày 16 đến ngày 31 tháng 5 năm 2025. Với thông điệp “Taste the World in Every Glass”, sự kiện là điểm hẹn dành cho người yêu vang khám phá bộ sưu tập  nhập khẩu chính ngạch từ Pháp, Ý, Úc, Chila, Tây Ban Nha đến New Zealand.

Fashion Director of The Year: Kye Nguyễn - Thời trang Việt Nam cần được vươn xa hơn

Là người đảm nhiệm vị trí cố vấn thời trang và định hình phong cách cho nhiều nhân vật có tiếng trong làng giải trí, Kye Nguyễn đã tái định nghĩa và nâng tầm vị trí của Stylist lẫn Fashion Director trong thế giới thời trang luôn biến đổi không ngừng.

Fashion Designer Of The Year: NTK Nguyễn Minh Công - Tôi cũng chỉ là người vô tình được “văn hóa” chọn

Với Nguyễn Minh Công, văn hóa không phải là một sự lựa chọn, mà là một mối lương duyên. Không phải ngẫu nhiên mà nhà thiết kế đến từ Vĩnh Long lại dành sự quan tâm đến các giá trị nguyên bản, tinh thần truyền thống. Bởi với anh, thời trang là mảnh đất của bồi đắp và sáng tạo, là cầu nối giữa di sản và tinh thần đương đại.

Best Young Fashion Model of The Year: JiJi Cát Tường - Ngôi sao tiềm năng của thời trang Việt

Tuy chỉ mới sải bước trên sàn catwalk không lâu, nhưng JiJi Cát Tường đã chứng minh thực lực của bản thân và được đánh giá là một trong những người mẫu nhí đầy tiềm năng của thời trang Việt.

Thưởng thức bánh bá trạng thủ công thượng hạng từ nhà hàng Li Bai

Thức quà sang trọng mùa Tết Đoan Ngọ từ Sheraton Saigon Grand Opera Hotel. Bánh bá trạng Li Bai được chế biến theo công thức bí truyền của các đầu bếp Quảng Đông với hơn 30 năm kinh nghiệm, kết hợp nguyên liệu cao cấp cùng kỹ thuật lành nghề mang đến hương vị Quảng Đông đặc trưng. Sản phẩm được đóng gói trong hộp quà sang trọng với bốn lựa chọn nhân mặn và chay

Best Premium MICE Resort/Hotel Of The Year: The Grand Ho Tram - Điểm đến lý tưởng cho du lịch MICE

The Grand Ho Tram mang đến một trải nghiệm toàn diện cho du lịch MICE - nơi công việc và thư giãn giao thoa hoàn hảo. Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ đẳng cấp quốc tế, cùng chuỗi tiện ích giải trí, ẩm thực đa dạng, The Grand Ho Tram không chỉ giúp doanh nghiệp tổ chức sự kiện hiệu quả mà còn tạo nên những khoảnh khắc gắn kết đáng nhớ.