MENANDLIFE
MENANDLIFE

CEO MediaCom - Anand Krishnan: Truyền thông kỹ thuật số là chìa khóa mở cánh cửa tương lai

Mạng xã hội, thương mại điện tử và số liệu là 3 làn sóng sẽ thay đổi cuộc chơi ngành truyền thông kỹ thuật số. Át chủ bài 10 năm tới là mảng liên quan đến smartphone và mạng xã hội, CEO của MediaCom - doanh nhân Anand Krishnan nhận định như vậy.

CEO MediaCom - Anand Krishnan: Truyền thông kỹ thuật số là chìa khóa mở cánh cửa tương lai

CEO của MediaCom - doanh nhân Anand Krishnan. Ảnh: Lê Quân - Như Ý

Ông Anand Krishnan hiện là Giám đốc điều hành của công ty dịch vụ truyền thông kết nối đa phương tiện MediaCom. Ông có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông trên khắp Ấn Độ, Trung Quốc và Việt Nam.

Sống và làm việc ở Việt Nam 5 năm, ông Anand Krishnan nhận định thị trường Việt Nam đã trưởng thành lên rất nhiều so với hồi ông mới đặt chân đến. Trong cuộc trò chuyện về tương lai của ngành truyền thông, marketing, ông đã đưa ra nhận định về các xu hướng và cơ hội trong 10 năm tới cũng như lời khuyên cho những người đã, đang và có dự định làm marketing.

Trong mắt chuyên gia truyền thông này, người Việt Nam “đầy ắp bụng tò mò” và đó là một trong những nhân tố rất quan trọng để ngành tiếp thị, truyền thông phát triển mạnh.

* Chúng ta đang sống ở thời đại công nghiệp 4.0 với những tiến bộ vượt trội về công nghệ và xuất hiện thêm marketing kỹ thuật số. Ngành marketing, truyền thông, quảng cáo nói chung thay đổi như thế nào?

- Tôi nhớ lại 10 năm trước, việc xây dựng kế hoạch marketing vô cùng đơn giản. Thời đó, kênh chủ đạo để tiếp cận người tiêu dùng vẫn là quảng cáo trên tivi. Chúng tôi chỉ việc xây dựng kế hoạch tiếp cận người tiêu dùng thông qua tivi với một vài băng rôn và thế là xong!

Hoặc như thời điểm tôi mới đến Việt Nam khoảng 5 năm trước, khi cách mạng công nghiệp mới chớm bắt đầu, mọi thứ còn tương đối đơn giản. Ví dụ như quảng cáo trên YouTube chẳng hạn, vẫn còn mới mẻ với người Việt thời ấy. Giờ mọi thứ đã khác. Công nghệ phát triển, mạng xã hội phát triển, các nền tảng kỹ thuật số cũng có những tiến bộ vượt bậc, ngành truyền thông, quảng cáo theo đó cũng có nhiều thay đổi. 

Thay đổi không chỉ đến từ phía người tiêu dùng tiếp cận và ứng xử với truyền thông như thế nào mà còn từ phía các doanh nghiệp - làm thế nào để tận dụng sự phát triển này. Truyền thông kỹ thuật số là chìa khóa mở cánh cửa tương lai. Trước mắt theo tôi có 3 làn sóng lớn có thể thay đổi cuộc chơi trong ngành. Đó là: mạng xã hội, thương mại điện tử và số liệu.

CEO MediaCom - Anand Krishnan

CEO MediaCom - Anand Krishnan: "Trước mắt, theo tôi có 3 làn sóng lớn có thể thay đổi cuộc chơi trong ngành marketing. Đó là: mạng xã hội, thương mại điện tử và số liệu". Ảnh: Lê Quân - Như Ý 

* Ông có thể nói rõ hơn về 3 làn sóng này?

- Đây sẽ là những xu hướng trong vòng 10 năm tới. Đầu tiên là mạng xã hội. Chúng ta có thể thấy mạng xã hội nổi lên rất mạnh mẽ vài năm gần đây và trở thành một trong những kênh quan trọng để người tiêu dùng tiếp cận với truyền thông, quảng cáo. Người làm marketing do đó tận dụng xu hướng này để lên các kế hoạch sao cho phù hợp với làn sóng mạng xã hội ngày càng lớn này.

Tiếp theo là về thương mại điện tử. Thương mại điện tử ở Việt Nam đang trên đà phát triển và Việt Nam có đầy đủ hạ tầng thiết yếu cho sự phát triển này. 5 năm tới sẽ là sự bùng nổ của lĩnh vực này. Cuối cùng là cách chúng ta tận dụng số liệu. Khoảng 5-10 năm trước không có nhiều nguồn số liệu để làm nghiên cứu thị trường hay đưa ra các kế hoạch marketing. Hiện nay cục diện đã thay đổi rất nhiều. Có rất nhiều nguồn dữ liệu có sẵn mà các công ty có thể dùng được. Do đó cách nghiên cứu thị trường và đưa ra các chiến dịch cũng thay đổi theo.

* Vậy những người làm marketing nói chung gặp những thách thức gì?

- Trong thời đại của công nghệ như hiện nay, thách thức lớn nhất chính là việc nhận ra xu hướng mới và những cơ hội đi kèm xu hướng đó. Nhận ra xu hướng đã khó nhưng bắt kịp xu hướng càng khó hơn. Mọi thứ thay đổi rất nhanh chóng, cần phải thích nghi nếu không muốn bị tụt hậu. Với những agency như chúng tôi, thách thức chính là đón đầu các xu hướng này thế nào để tạo ra các giá trị cho khách hàng. Tuy nhiên thách thức thì luôn đi kèm với cơ hội.

* Cơ hội đó là... ?

- Trong khoảng 5-10 năm tới, tôi tin kỹ thuật số vẫn rất phát triển, đặc biệt mảng liên quan đến điện thoại thông minh và mạng xã hội sẽ là “con át chủ bài”. Do vậy nếu tận dụng mạng xã hội để đưa ra những kế hoạch truyền thông thân thiện với điện thoại thông minh sẽ là xu hướng của 10 năm nữa. Công nghệ cũng đang rất phát triển và có nhiều công cụ hỗ trợ xây dựng chiến lược marketing. Nếu làm chủ được công nghệ, biết cách sử dụng các công cụ thành thạo, bạn sẽ giúp bản thân mình nổi trội.

* Các nhãn hàng lớn, công ty đa quốc gia thường có những quy chuẩn về chiến dịch truyền thông, marketing hết sức ngặt nghèo và chặt chẽ. Là agency cho nhiều nhãn hàng như vậy, có thể kể đến Coca-Cola hay P&G, MediaCom gặp khó khăn gì không?

- Không chỉ các thương hiệu đa quốc gia, chúng tôi cũng rất vinh dự được làm việc với những thương hiệu Việt như Vinamilk hay Masan. Thực ra, các khung hướng dẫn hay quy chuẩn đó đều dựa trên những kinh nghiệm quốc tế. Chúng cũng đưa ra một số những gợi ý để đạt được mục tiêu cuối cùng. Do đó, thực tế chúng lại là chỉ dẫn rất tốt cho những agency như chúng tôi khi lập kế hoạch truyền thông cho nhãn hàng. Nói cách khác, các khung hướng dẫn đó không hẳn là thách thức mà còn là cơ hội học tập với chúng tôi là đằng khác.  

* Làm việc với cả đối tác ngoại và đối tác Việt Nam, ông thấy việc xây dựng kế hoạch hoặc đưa ra những giải pháp marketing cho các nhóm nhãn hàng này có gì khác nhau?

- Dù là nhãn hàng đa quốc gia hay nhãn hàng nội thì mục tiêu cuối cùng khi chúng tôi xây dựng kế hoạch, giải pháp truyền thông vẫn giống nhau: Giúp khách hàng phát triển kinh doanh. Cốt lõi của thành công không phân biệt nhãn hàng đa quốc gia hay nhãn hàng trong nước. Tất nhiên, thông điệp quảng cáo đưa ra vẫn cần được truyền tải đến các nhóm đối tượng mục tiêu. 

* Nhiều khách hàng lớn của MediaCom thuộc nhóm ngành bán lẻ hàng tiêu dùng nhanh (FMCG). Một số quảng cáo thuộc nhóm ngành này từ lâu vẫn thường phóng đại sự thật, thậm chí còn đánh vào tâm lý sợ hãi của người tiêu dùng. Ông nghĩ thế nào về vấn đề này?

- Cách quảng cáo này theo tôi đã hơi lỗi thời rồi. Internet ở khắp mọi nơi và sẽ chỉ mất 2 giây để người dùng kiểm chứng xem thông tin đó là đúng hay sai, có bị phóng đại hay không. Những quảng cáo phóng đại thường hay nhận được những phản hồi tiêu cực từ phía người tiêu dùng, và đó là điều không nhãn hàng nào mong muốn. Nói chung, các nhãn hàng đều phải chịu trách nhiệm với thông điệp họ đưa ra, nhất là trong bối cảnh bùng nổ mạng xã hội như hiện nay, họ càng phải thận trọng hơn bao giờ hết.

* Với công nghệ quảng cáo trực tuyến, làm thế nào để đảm bảo an toàn thương hiệu?

- Chúng tôi làm việc rất chặt chẽ với khách hàng và cả các bên liên quan khác để đảm bảo thông điệp chuyển ra đúng, xuất hiện trong môi trường sạch, không mang tính chất công kích với đối tượng của thương hiệu. Đồng thời, chúng tôi cũng làm việc sát sao với các nhà xuất bản tin tức và sử dụng một số công cụ theo dõi để đảm bảo an toàn thương hiệu cho khách hàng.

* Ông ấn tượng với chiến dịch quảng cáo/truyền thông nào nhất trong năm qua?

- Chiến dịch gây ấn tượng nhất với tôi là của Burger King và Mars. Những quảng cáo này đều ít nhiều hàm chứa những yếu tố liên quan đến công nghệ: phản hồi trên mạng xã hội, hoặc chớm của trí tuệ nhân tạo và cũng gắn liền với điện thoại di động. Đồng thời, hai quảng cáo này còn kích thích trí tò mò rất lớn từ phía người tiêu dùng.

* Đó là trên quy mô thế giới, vậy còn ở Việt Nam thì sao?

- Tôi đặc biệt thích chiến dịch “Share a Coke” (tạm dịch: Trao Coca-Cola, kết nối bạn bè) tận dụng các biểu tượng cảm xúc vốn là trào lưu vào thời điểm đó (và bây giờ cũng vẫn vậy) ở các bạn trẻ. Chúng ta thấy những biểu tượng cảm xúc đó trên các lon Coke và có thể chọn cho mình một lon Coke có biểu tượng cảm xúc mà mình thích. Điều này tạo ra sự kết nối thú vị giữa nhãn hàng và người tiêu dùng, và người tiêu dùng với nhau. Cho đến bây giờ đây vẫn là một quảng cáo mà tôi vô cùng tâm đắc.

* Trên thị trường hiện nay có rất nhiều agency, trong nước lẫn nước ngoài. Điều gì khiến MediaCom trở nên đặc biệt?

- Theo tôi đó là yếu tố con người. Tại MediaCom, chúng tôi từ rất lâu theo tôn chỉ “Con người là đầu tiên” (People First) - hướng đến các khách hàng, đặt khách hàng lên đầu. Mỗi khách hàng, chúng tôi đều có cách tiếp cận khác nhau, và luôn cố gắng đặt mình vào vị trí của khách hàng để hiểu được nhu cầu của khách hàng từ đó đưa ra những tư vấn cũng như chiến lược hoặc nghiên cứu chuẩn phù hợp nhất.

* Đó là về phía khách hàng, vậy còn về phía nhân viên thì sao?

- Với nhân viên cũng vậy, vẫn là tôn chỉ “con người là trên hết”. Tôi luôn tin rằng nhân viên là tài sản số 1 và là một trong những yếu tố giúp chúng tôi trở nên khác biệt. Các agency khác nhau có những công cụ, chuẩn mực khác nhau nhưng điều làm nên khác biệt chính là cách chúng ta sử dụng chúng. Tại MediaCom, chúng tôi có sự kết hợp hài hoà giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Các nhân viên kể cả tôi đều làm việc với tất cả sự hứng khởi và tự hào với công việc - đó là văn hoá doanh nghiệp của chúng tôi.

* Đã từng công tác tại Ấn Độ, Trung Quốc, nay là Việt Nam. Ông đánh giá thị trường Việt Nam thế nào? Ông có gặp trở ngại gì khi công tác tại Việt Nam không?

- Tôi không gặp trở ngại nhiều lắm. Việc làm việc ở các thị trường khác nhau cho tôi cơ hội được tiếp xúc với các nền văn hóa khác nhau và từ đó giúp tôi thích ứng được với những môi trường khác nhau. Thực tế, tôi làm việc chủ yếu ở châu Á nên những khác biệt về văn hóa cũng như phong tục truyền thống không quá nhiều. Tuy nhiên, nếu xét về khía cạnh con người, cách họ tiếp cận vấn đề thì hiển nhiên mỗi quốc gia đều có sự khác biệt. Ví dụ như ở Việt Nam, theo như tôi quan sát, người Việt rất cởi mở và hòa nhã, đặc biệt họ có tính tò mò rất cao, luôn muốn trải nghiệm những điều mới mẻ.

* Có rất nhiều bạn trẻ ở Việt Nam chọn chuyên ngành marketing, lời khuyên của ông là gì dành cho họ?

- Marketing là một ngành khá thử thách. Không có con đường tắt nào đến thành công. Cả một hành trình đang chờ đợi bạn ở phía trước và đương nhiên sẽ có rất nhiều chông gai. Bạn phải bắt đầu từ những vị trí thấp nhất, học hỏi, trau dồi kỹ năng dần dần và bước từng bậc thang để tiến đến thành công.

Theo tôi, với một marketer tò mò là một đức tính rất quan trọng. Người làm marketing luôn phải tìm tòi, khám phá những cái mới. Ngoài ra cũng cần khả năng thích ứng tốt bởi sẽ có rất rất nhiều lần mọi thứ không theo như kế hoạch đã đề ra.

* Tóm lại theo ông 3 từ để phác họa phẩm chất của một marketer lý tưởng là?

- Tính tò mò, khả năng thích ứng và kiên trì.

Theo Zing News



Bình Luận

Cùng Amanoi đón mùa lễ hội an yên trên vịnh Vĩnh Hy

Dưới bầu trời trong vắt của vịnh Vĩnh Hy, mùa lễ hội tại Amanoi không đến bằng sự rực rỡ ồn ào, mà khẽ mở ra như một nhịp thở chậm. Những ngày cuối năm dần dà trở nên mềm mại hơn giữa thiên nhiên Núi Chúa, nơi ánh sáng, gió biển và sự tĩnh tại hòa lại thành cảm giác an yên khó tả. Đây là thời điểm Amanoi kiến tạo một hành trình lễ hội khác biệt để mỗi người có thể khép lại một năm bằng sự lắng đọng và kết nối.

Festive Glow: Mùa lễ hội rực rỡ tại Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort

Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort mang đến Festive Glow - một mùa lễ hội tôn vinh ánh sáng, sự gắn kết và và những khoảnh khắc sum vầy đầy yêu thương. Bước vào tháng 12 diệu kỳ, resort được khoác lên sắc vàng – bạc lấp lánh, hòa cùng hương ngọt ngào từ những ngôi nhà gừng, mang đến một bầu không khí ấm áp mà rực rỡ. Chuỗi hoạt động ẩm thực và giải trí phong phú lan tỏa khắp khuôn viên, đem đến cho du khách những phút giây trọn vẹn, nơi tiếng cười và niềm vui đoàn viên trở thành khoảnh khắc vô giá dịp cuối năm.

Chạm vào những kỳ quan "ẩn mình" của Vịnh Hạ Long cùng InterContinental Halong Bay Resort

InterContinental Halong Bay Resort - thành viên thuộc danh mục khách sạn cao cấp và phong cách sống của tập đoàn IHG Hotels & Resorts - vừa giới thiệu hành trình mới mang tên "Hidden Wonders of Ha Long Bay Experience – Trải nghiệm kỳ quan ẩn mình giữa Vịnh Di Sản", mời gọi du khách khám phá Di sản Thiên nhiên Thế giới của Việt Nam từng hai lần được UNESCO vinh danh. Thông qua những hoạt động hấp dẫn được cẩn trọng tuyển chọn nhằm tôn vinh cảnh quan đặc trưng, những giá trị truyền thống và di sản ven biển, hành trình mang đến góc nhìn sâu sắc và gần gũi hơn về vẻ đẹp và chiều sâu văn hóa đã làm nên sức quyến rũ của Vịnh Hạ Long. Chương trình hiện mở đặt phòng đến ngày 29 tháng 12 năm 2025 cho thời gian lưu trú từ ngày 1 đến 31 tháng 12 năm 2025.

Trải nghiệm mùa Giáng sinh an lành tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng

Không khí Giáng sinh đã rộn ràng khắp các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, từ trà chiều Giáng sinh đậm chất châu Âu, rượu Glühwein ấm nồng đến các dạ tiệc sang trọng giữa không gian đẳng cấp. Hãy tạm gác lại công việc để tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn cùng gia đình và người thân nhân mùa Giáng sinh sắp đến.

Tiger Remix 2026: Trải nghiệm Săn Lộc Bản Lĩnh lần đầu xuất hiện, mở ra năm mới đầy khí thế

Đại nhạc hội được trông đợi nhất mùa lễ hội cuối năm Tiger Remix 2026 đã sẵn sàng trở lại và mang đến cho người hâm mộ Việt Nam những trải nghiệm săn lộc bất ngờ và độc đáo nhất tại Thành phố Mỹ Tho (cũ), Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Buôn Ma Thuột (cũ). Không chỉ là đêm nhạc chào năm mới, Tiger Remix năm nay ‘biến hóa’ thành những Quảng trường Săn Lộc Bản Lĩnh – nơi khán giả có thể tự tay săn lộc, nắm lấy vận may và khởi động một mùa xuân 2026 đầy khí thế.

Một cô bé nhỏ, Một chiến thắng lớn: Bên trong hành trình hồi phục ung thư đáng ngưỡng mộ

Khi biết tin căn bệnh ung thư đã quay trở lại, thế giới của bé Bảo Ngọc, 12 tuổi, bỗng trở nên nhỏ bé và nặng nề hơn bao giờ hết với nỗi bất an mà không một đứa trẻ nào đáng phải đối mặt. Trước đó, Ngọc từng trải qua quá trình điều trị u nguyên bào thần kinh vùng cổ , một dạng ung thư nhi hiếm gặp tại Việt Nam. Thế nhưng, khi khối u tái phát với vị trí nằm gần động mạch cảnh, khí quản và các dây thần kinh quan trọng, gia đình em đã phải đối diện với một thực tế đáng sợ hơn. Việc điều trị hạn chế hơn, rủi ro cao hơn, và thời gian trở nên quý giá hơn bao giờ hết.

Bộ ba nam thần “Mưa Đỏ” diện đồ Boss, so vợt tại giải đấu Pickleball

Không chỉ dừng lại ở việc làm cầu nối đưa các thương hiệu xa xỉ tới gần hơn với tín đồ thời trang Việt, Tam Sơn cũng chú ý xây dựng một hệ sinh thái phong cách đúng nghĩa “Đẹp - Chất - Vui” với nhiều hoạt động hào hứng tri ân và khuấy động khách hàng, có thể kể tới giải thi đấu Tam Sơn Pickleball Tournament với sự tham gia của hai thương hiệu Boss và FairLiar vào ngày 6-7/12 vừa qua.

Vẻ đẹp lễ hội: Khi Venice thắp sáng mùi hương cuối năm

Mùa lễ hội chạm ngõ với những ánh đèn lung linh, và Venice – thành phố của nghệ thuật, hương liệu và phép màu Murano – trở lại như nguồn cảm hứng bất tận. The Merchant of Venice gửi gắm tinh thần ấy vào Imperial Emerald và bộ sưu tập Venezia & Oriente, như những món quà hương dành riêng cho mùa cuối năm.

Roku ra mắt tháng 12: dấu ấn mới của ẩm thực Nhật Bản bên Vịnh Hạ Long

Tháng Mười Hai mang đến cho Hạ Long làn không khí se lạnh dịu dàng, cũng là lúc Roku – không gian ẩm thực Nhật Bản trên tầng cao hướng vịnh – mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho các buổi tối bên vịnh di sản. Phục vụ bữa tối và những khoảnh khắc thư thả cuối ngày, Roku được xây dựng như một hành trình của hương vị, của sự chỉn chu và của những chi tiết mang chiều sâu văn hoá. Từ tầng thượng, sắc hoàng hôn rực rỡ phủ xuống vịnh biển như khởi đầu nhẹ nhàng cho một buổi tối nhiều trải nghiệm đang đến.

Tôn vinh mùa lễ hội trên đảo ngọc: Regent Phu Quoc chào đón vẻ đẹp rực rỡ và thanh bình bên bờ biển

Một mùa lễ hội đặc sắc, nơi tinh hoa ẩm thực, khoảnh khắc sum vầy và vẻ đẹp đảo ngọc giao thoa.

Hieuthuhai - Gương mặt đồng hành cùng Calvin Klein hội ngộ dàn “Anh trai – Em xinh” khuấy đảo sự kiện thời trang & âm nhạc tại Saigon Centre

Calvin Klein đánh dấu màn trở lại ấn tượng tại Saigon Centre ngày 09/12 vừa qua với Bộ Sưu Tập Mùa Lễ Hội, mang đến không gian giao hòa giữa biểu tượng tối giản và tinh thần tự do đương đại. Sự kiện quy tụ loạt gương mặt tâm điểm Vbiz như HIEUTHUHAI, dàn “Anh Trai” & “Em Xinh” đình đám, DJ Wokeup, tạo nên những khoảnh khắc thời trang bùng nổ thu hút truyền thông.

The Reverie Saigon- Tinh hoa nghệ thuật Ý hiện diện trong từng khoảnh khắc

Tọa lạc giữa đại lộ Nguyễn Huệ danh giá và con đường trung tâm sầm uất Đồng Khởi, The Reverie Saigon vươn mình như một biểu tượng của vẻ đẹp xa hoa. Là thành viên chính thức duy nhất của tổ chức “The Leading Hotels of the World” tại Việt Nam, khách sạn không chỉ mang đến dịch vụ lưu trú đẳng cấp, mà còn là nơi tinh hoa thiết kế Ý hiện diện trong từng nhịp thở không gian.

Dấu hương Nishane – Khi mùa lễ hội trở thành một chuyến du hành cảm xúc

Khi mùa lễ hội chạm ngõ, ánh đèn rực rỡ và những buổi tiệc nối dài khiến hương thơm trở thành món trang sức vô hình nhưng đầy sức mạnh. Giữa thời khắc sum vầy ấy, NISHANE mang đến những sáng tạo giàu cảm xúc—mỗi mùi hương là một thành phố, một câu chuyện và một dấu ấn đáng nhớ.

JW Marriott Hotel & Suites Saigon cho ra mắt loạt hoạt động ý nghĩa nhân Mùa Lễ Hội

JW Marriott Hotel & Suites Saigon, khách sạn hạng sang ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, chính thức thay đổi lớp áo mới đầy màu sắc lễ hội cùng chuỗi sự kiện hấp dẫn đầy ý nghĩa. Không gian lễ hội đậm chất Châu Âu, những phần quà sang trọng giới hạn hay những bữa tiệc thịnh soạn, được các đầu bếp 5 sao hàng đầu chuẩn bị, các trải nghiệm ẩm thực từ châu Á đến châu Âu tại những nhà hàng nổi tiếng sẽ được giới thiệu trong tháng 12 này. Đem đến một trong những không gian Giáng Sinh độc đáo, trang trọng và tinh tế bậc nhất Sài Gòn để mỗi khách hàng đều được tận hưởng thời gian “đẹp nhất trong năm” theo cách của riêng mình.

Devialet lần đầu đặt chân tới Sài Thành: Cửa hàng pop-up, tiêu chuẩn quốc tế tại Saigon Centre

Hai năm sau khi “chào sân” Hà Nội qua cửa hàng tại số 58 Tràng Tiền, phường Hoàn Kiếm, nhà chế tác âm thanh xa xỉ Paris ra mắt không gian mua sắm tiếp theo tại Việt Nam với pop-up store tiêu chuẩn quốc tế hoàn toàn mới: Devialet Saigon Centre, thành phố Hồ Chí Minh.

BYD Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Rinh Xe Xịn – Đón Noel”

BYD Việt Nam chính thức công bố chương trình ưu đãi đặc biệt tháng 12 mang tên “Rinh Xe Xịn – Đón Noel”, dành cho khách hàng mua xe mới BYD trong thời gian từ 01 tháng 12 đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2025 trên toàn hệ thống đại lý ủy quyền.

Chào đón mùa lễ hội nơi rừng xanh giao hòa biển cả tại JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa

Nép mình bên bờ biển Bãi Dài nguyên sơ, JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa khoác lên mình vẻ đẹp lộng lẫy mùa lễ hội với ánh đèn rực rỡ, khoảnh khắc sum vầy ấm áp và trải nghiệm đánh thức mọi giác quan.

HONOR X9d chính thức ra mắt tại Việt Nam: Tân binh “bền bất bại” với chứng nhận SGS cao cấp và pin 8.300 mAh

HONOR chính thức trình làng HONOR X9d, mẫu smartphone mới nhất thuộc dòng X9 Series tại thị trường Việt Nam. Được định vị là chiếc smartphone tầm trung mạnh mẽ và bền bỉ hàng đầu, HONOR X9d sở hữu pin đi đầu hiện nay 8.300 mAh bền bỉ đến 6 năm, kháng nước IP69K và chống rơi vỡ ở độ cao đến 2,5m chuẩn SGS 5 sao Thụy Sĩ.