MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Tết khám phá tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Angsana & Dhawa Hồ Tràm

Cùng Angsana & Dhawa Hồ Tràm khám phá thiên đường nghỉ dưỡng, tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc ấm áp bên gia đình và thưởng thức những hương vị ẩm thực độc đáo dịp Tết Ất Tỵ 2025

Từ ngày 27 tháng 01 đến ngày 02 tháng 02 năm 2025 (nhằm ngày 28 Tết đến ngày Mùng 5 Tết), Quý khách sẽ được đắm mình trong những màn biểu diễn múa lân cầu chúc may mắn, xin chữ đầu xuân và tiệc bể bơi bong bóng xà phòng sôi động. Các trò chơi dân gian truyền thống như ném vòng, thả đĩa, ném phi tiêu sẽ mang đến những giờ phút thư giãn vui vẻ cho mọi lứa tuổi. Đặc biệt, các thiên thần nhỏ sẽ vô cùng thích thú với những hoạt động sáng tạo như ươm mầm xanh, tự tay làm bao lì xì, gấp giấy nghệ thuật và trổ tài pha chế đồ uống. Đặc biệt, cả gia đình sẽ có cơ hội cùng nhau gói bánh chưng truyền thống, một trải nghiệm ý nghĩa giúp gắn kết tình cảm và hiểu sâu hơn về văn hóa Việt Nam vào ngày Mùng 2 Tết Ất Tỵ.

Nhà hàng Nook tại Khu nghỉ dưỡng sẽ mang đến một thực đơn đặc biệt với 10 món ăn được chế biến tỉ mỉ từ những nguyên liệu tươi ngon. Ý tưởng Phúc – Lộc – Thọ được thể hiện tinh tế qua từng món ăn, tạo nên một bữa tiệc thị giác và vị giác hoàn hảonhư Tôm Mũ Ni Xào Bơ Cay và Bắp Ngọt, Tôm Hùm Nha Trang Sốt Hoàng Kim, Tôm Tích Cuộn Mì Trường Thọ Chiên Giòn Sốt Chua Cay, được biến tấu một cách mới lạ và hấp dẫn, chỉ với 899.000 VNĐ ++ / khách.

Bên cạnh đó, thực đơn ngày Tết còn mang đến nhiều món ăn truyền thống được cách tân như Gỏi Yuseng Phát Tài Phát Lộc với cách chuẩn bị thú vị, vừa trộn vừa được nhân viên gửi những lời chúc phúc Phát Tài – Thịnh Vượng, Súp Bát Trân Hải Vị, MìTrường Thọ… hay thử cảm giác tận tay hái quả ngọt trên cây từ món tráng miệng Phú Quý Hoàng Kim Thụ, chỉ từ 289.000 VNĐ ++ / món.

Với ý tưởng mang hương vị địa phương lên bàn tiệc phong cách quốc tế cao cấp, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức một bữa tiệc hải sản hảo hạng với các loại hải sản như bào ngư, chân cua tuyết Hokkaido, tôm tích, 4 loại sashimi tại Nhà hàng Azura với chương trình ẩm thực Buffet hải sản “Làng Chài” vào Mùng 2 và Mùng 4 Tết. “Crab Carnival” sẽ mang đến nhiều cách chế biến các món cua tươi sống như là cua xanh Hồ Tràm, ghẹ biển kết hợp với chân cua tuyết Hokkaido vào Mùng 5, chỉ từ 1.299.000 VNĐ ++ / khách.

Đặc biệt, vào Mùng 3 Tết, Angsana & Dhawa Hồ Tràm sẽ tổ chức một phiên chợ Tết truyền thống ngay tại khuôn viên Khu nghỉ dưỡng mang tên “Chợ Tết”, chỉ từ 1.299.000 VNĐ ++ / khách. Tại đây, du khách sẽ được hòa mình vào không khí nhộn nhịp của ngày Tết như tự tay lựa chọn những sản phẩm tươi ngon theo ý thích tại quầy hải sản tươi sống, các món thịt nướng cao cấp và các món ăn đường phố Việt Nam được tuyển chọn kĩ càng trong không gian mở cạnh hồ bơi Dhawa Hồ Tràm kết hợp với chương trình hát lô tô đúng chất chợ quê đầy sôi động.

Chăm sóc sức khỏe với nguồn năng lượng mới cùng Angsana Spa, khép lại năm cũ và đón năm mới, du khách chắc hẳn không thể bỏ qua cơ hội khởi đầu và nạp thêm năng lượng sức khỏe và tâm hồn tại Angsana Spa của Khu nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa Hồ Tràm. Với các liệu pháp massage toàn than và đá nóng, chăm sóc da mặt dành riêng cho cặp đôi kết hợp cùng nguồn nguyên liệu tự nhiên quý giá.

Hãy sẵn sàng để khám phá những sự kiện đặc sắc cùng chuỗi chương trình thú vị sắp diễn ra tại Khu nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa Hồ Tràm – một trải nghiệm hoàn hảo để đón chào tân xuân Ất Tỵ 2025.

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.