MENANDLIFE
MENANDLIFE

Tập đoàn Exquisine Global đưa thương hiệu chuyên món tráng miệng từ xoài nổi tiếng Thái Lan về Việt Nam

Tập đoàn Thái Lan Exquisine Global - đơn vị đứng sau sự thành công của chuỗi thương hiệu nhượng quyền đình đám Mango Tree và các nhà hàng COCA trên khắp thế giới, thông báo sắp đưa Yenly Yours - thương hiệu cà phê chuyên các món tráng miệng từ trái cây độc đáo vào Việt Nam. Exquisine Global cũng đưa ra kế hoạch nhượng quyền trong thời gian tới, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho ngành dịch vụ ăn uống tại Việt Nam.

“Exquisine Global tự hào là đại sứ của các thương hiệu Thái Lan trên toàn thế giới. Tiên phong trong các phong cách ẩm thực sáng tạo, mới mẻ, và thu hút nhiều đối tượng thực khách, chúng tôi mong muốn sử dụng chuyên môn và kinh nghiệm của mình làm cầu nối đưa các thương hiệu Thái Lan ra thị trường nước ngoài và đại diện Thái Lan trên trường quốc tế. Đây thực sự là đam mê của chúng tôi,” ông Trevor MacKenzie, Giám đốc Điều hành của Exquisine Global chia sẻ.

Exquisine Global có kế hoạch mở rộng 50 cửa hàng Yenly Yours Việt Nam trong những năm tới.

Từ xuất phát điểm khiêm tốn, đến nay Yenly Yours đã trở thành một trong những thương hiệu F&B tươi mới và “xanh” bậc nhất tại Đông Nam Á. Được phát triển từ một trang trại trái cây gia đình ở miền bắc Thái Lan với tuổi đời 10 năm, thương hiệu chỉ sử dụng những trái xoài “nam dok mai” (còn được gọi là “xoài mật ong vàng Thái Lan”) được chọn lọc kỹ càng để tạo nên những món sinh tố và tráng miệng thơm ngon.

Ý thức vấn đề sức khỏe trong ăn uống, Yenly Yours chú trọng từng bước trong quy trình “từ trang trại đến bàn ăn”, một trong những xu hướng ẩm thực phát triển mạnh mẽ nhất hiện nay. Các sản phẩm làm từ trái cây của Yenly Yours hướng đến phân khúc khách hàng có thu nhập cao, đặc biệt những người quan tâm đến các sản phẩm sạch mang hương vị tự nhiên.

Các cửa hàng của Yenly Yours phục vụ đa dạng món tráng miệng và đồ uống tươi ngon từ xoài “nam dok mai” cao cấp.

Là một thương hiệu bền vững và lấy cộng đồng làm trung tâm, Yenly Yours đảm bảo hợp tác chặt chẽ với mạng lưới nông dân Thái Lan nhằm cung cấp nguồn trái cây chất lượng cao, tạo giá trị xuyên suốt toàn bộ chuỗi phân phối của thương hiệu. Cửa hàng phục vụ các món tráng miệng và đồ uống đa dạng được tự tay các nhân viên chế biến: từ sinh tố xoài mát lạnh và kem đến các món ăn đặc trưng của châu Á như xôi xoài, chè trôi Thái, và cả những món ăn sáng tạo như bánh crêpes và macaron xoài. Bên cạnh đó, các sản phẩm bảo quản được lâu như nước mắm xoài, mắm tôm xoài giúp tạo thêm hương vị cho món ăn Thái, trong khi các loại bánh ngọt đẹp mắt có thể được sử dụng như những món quà kỉ niệm cho bạn bè và người thân.

“Bắt nguồn từ niềm đam mê của nhà sáng lập với các sản phẩm chất lượng cao và ẩm thực truyền thống, Yenly Yours hoàn toàn phù hợp với tiêu chí thương hiệu mà chúng tôi tìm kiếm. Từ xuất phát điểm khiêm tốn, đến nay thương hiệu đang góp phần quảng bá giống xoài “nam dok mai” trên toàn cầu. Chúng tôi muốn giúp họ phát triển hơn nữa bằng cách tạo cơ hội cho các nhà nhượng quyền tại Việt Nam hưởng lợi từ mạng lưới hợp tác của chúng tôi, giúp nhiều thực khách địa phương có cơ hội thưởng thức hương vị ngọt ngào của trái xoài Thái Lan,” ông MacKenzie chia sẻ thêm.

Mục tiêu của Exquisine Global hiện nay chính là đưa Yenly Yours trở thành thương hiệu chuyên món tráng miệng làm từ xoài hàng đầu thế giới. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực nhượng quyền, dự kiến sẽ có ít nhất 50 cửa hàng Yenly Yours được Exquisine Global phát triển và nhượng quyền tại Việt Nam trong những năm tới.

Trevor MacKenzie, Giám đốc Điều hành của Exquisine Global, là một chuyên gia F&B người Canada có đam mê với các sản phẩm hữu cơ và sứ mệnh mang ẩm thực truyền thống Thái Lan ra thế giới

Bên nhận nhượng quyền sẽ hưởng những lợi ích từ việc trở thành một phần của thương hiệu chuỗi cà phê quốc tế, bao gồm hỗ trợ về đào tạo nhân viên, bán hàng, tiếp thị và xây dựng thương hiệu. Họ cũng sẽ có thể thu mua và nhập khẩu giống xoài Thái Lan cao cấp trực tiếp từ nông dân và bán cho các siêu thị hay nhà bán buôn để thu lời.

Mỗi cửa hàng sẽ thường có diện tích từ 30 đến 70 mét vuông, với quầy pha chế và số lượng chỗ ngồi hạn chế. Phần lớn hoạt động kinh doanh sẽ là bán mang đi, tuy nhiên vẫn có một số ít bàn cho phép khách hàng thưởng thức đồ uống hoặc món tráng miệng ngay tại chỗ. Các vị trí đặt cửa hàng sẽ ở những khu vực sầm uất như trung tâm mua sắm và trạm giao thông.

“Bước sang năm thứ 12, xét về mạng lưới chi nhánh và thị phần, Yenly Yours là công ty hàng đầu Thái Lan về các sản phẩm từ xoài. Sau thỏa thuận này, mục tiêu tiếp theo của chúng tôi là trở thành thương hiệu cung cấp các món tráng miệng làm từ xoài lớn nhất trên thế giới. Với hợp đồng nhượng quyền thương mại này, chúng tôi dự định sẽ mở ít nhất 50 chi nhánh tại Việt Nam trong tương lai. Để phát triển kinh doanh hiệu quả với định hướng rõ ràng, chúng tôi cần sự hỗ trợ của các đối tác có chung tầm nhìn. Đây là một bước ngoặt quan trọng và chúng tôi mong muốn được hợp tác với các đối tác nhượng quyền mới và các nhà đầu tư tài năng trên khắp thế giới,” Tawatchai Watsirisaree, Nhà sáng lập & Giám đốc Điều hành của Yenly Yours cho biết.

Việc mở rộng Yenly Yours sẽ diễn ra cùng lúc với các kế hoạch tăng trưởng tham vọng của Exquisine Global. Đặt trụ sở tại Bangkok, tập đoàn hiện đang vận hành hơn 8 thương hiệu hàng đầu trong ngành F&B, bao gồm 70 nhà hàng dịch vụ trọn gói và cửa hàng bán mang về tại 12 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, trong đó có 3 nhà hàng lẩu Thái COCA nổi tiếng ở Việt Nam (một ở Thành phố Hồ Chí Minh và hai ở Hà Nội). Hai nhà hàng nữa chuẩn bị đi vào hoạt động tại Thành phố Hồ Chí Minh bao gồm Mango Tree Bangkok Eatery và nhà hàng flagship Mango Tree, dự kiến khai trương đầu năm 2022.

Theo Men&life



Bình Luận

Huawei tổ chức giải chạy Active Rings - Thắp Sáng Vòng Hoạt Động, thu hút gần 1000 người tham gia, lan tỏa tinh thần sống khỏe

Giải chạy Active Rings - Thắp sáng Vòng hoạt động do Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Công viên Hồ Bán Nguyệt (TP.HCM), thu hút gần 1.000 người tham dự. Đây là lần thứ hai sự kiện được tổ chức, tiếp tục lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực và nối dài chuỗi chương trình Thắp sáng Vòng hoạt động mà Huawei đã triển khai tại nhiều thành phố lớn trên thế giới.

PNJ ra mắt nền tảng truyền thông lan tỏa tinh thần “Sống đẹp”

Tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành trang sức và lifestyle tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chính thức ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp” - đồng hành lan tỏa tinh thần sống đẹp và cùng bạn sống đẹp mỗi ngày.

Parfums de Marly - Phong vị mùa lễ hội trong từng sáng tạo mùi hương

Parfums de Marly tiếp tục tôn vinh tinh thần quý ông đương đại bằng những sáng tạo mang dấu ấn hoàng gia Pháp. Trong không khí lễ hội đang dần lan tỏa, sáu mùi hương nam – từ sự tươi sáng đầy khí chất đến chiều sâu mạnh mẽ – trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho những khoảnh khắc sum vầy, nâng tầm phong thái và sức hút chuẩn Marly trong mùa Giáng Sinh.

Cùng Amanoi đón mùa lễ hội an yên trên vịnh Vĩnh Hy

Dưới bầu trời trong vắt của vịnh Vĩnh Hy, mùa lễ hội tại Amanoi không đến bằng sự rực rỡ ồn ào, mà khẽ mở ra như một nhịp thở chậm. Những ngày cuối năm dần dà trở nên mềm mại hơn giữa thiên nhiên Núi Chúa, nơi ánh sáng, gió biển và sự tĩnh tại hòa lại thành cảm giác an yên khó tả. Đây là thời điểm Amanoi kiến tạo một hành trình lễ hội khác biệt để mỗi người có thể khép lại một năm bằng sự lắng đọng và kết nối.

Festive Glow: Mùa lễ hội rực rỡ tại Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort

Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort mang đến Festive Glow - một mùa lễ hội tôn vinh ánh sáng, sự gắn kết và và những khoảnh khắc sum vầy đầy yêu thương. Bước vào tháng 12 diệu kỳ, resort được khoác lên sắc vàng – bạc lấp lánh, hòa cùng hương ngọt ngào từ những ngôi nhà gừng, mang đến một bầu không khí ấm áp mà rực rỡ. Chuỗi hoạt động ẩm thực và giải trí phong phú lan tỏa khắp khuôn viên, đem đến cho du khách những phút giây trọn vẹn, nơi tiếng cười và niềm vui đoàn viên trở thành khoảnh khắc vô giá dịp cuối năm.

Chạm vào những kỳ quan "ẩn mình" của Vịnh Hạ Long cùng InterContinental Halong Bay Resort

InterContinental Halong Bay Resort - thành viên thuộc danh mục khách sạn cao cấp và phong cách sống của tập đoàn IHG Hotels & Resorts - vừa giới thiệu hành trình mới mang tên "Hidden Wonders of Ha Long Bay Experience – Trải nghiệm kỳ quan ẩn mình giữa Vịnh Di Sản", mời gọi du khách khám phá Di sản Thiên nhiên Thế giới của Việt Nam từng hai lần được UNESCO vinh danh. Thông qua những hoạt động hấp dẫn được cẩn trọng tuyển chọn nhằm tôn vinh cảnh quan đặc trưng, những giá trị truyền thống và di sản ven biển, hành trình mang đến góc nhìn sâu sắc và gần gũi hơn về vẻ đẹp và chiều sâu văn hóa đã làm nên sức quyến rũ của Vịnh Hạ Long. Chương trình hiện mở đặt phòng đến ngày 29 tháng 12 năm 2025 cho thời gian lưu trú từ ngày 1 đến 31 tháng 12 năm 2025.

Trải nghiệm mùa Giáng sinh an lành tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng

Không khí Giáng sinh đã rộn ràng khắp các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, từ trà chiều Giáng sinh đậm chất châu Âu, rượu Glühwein ấm nồng đến các dạ tiệc sang trọng giữa không gian đẳng cấp. Hãy tạm gác lại công việc để tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn cùng gia đình và người thân nhân mùa Giáng sinh sắp đến.

Tiger Remix 2026: Trải nghiệm Săn Lộc Bản Lĩnh lần đầu xuất hiện, mở ra năm mới đầy khí thế

Đại nhạc hội được trông đợi nhất mùa lễ hội cuối năm Tiger Remix 2026 đã sẵn sàng trở lại và mang đến cho người hâm mộ Việt Nam những trải nghiệm săn lộc bất ngờ và độc đáo nhất tại Thành phố Mỹ Tho (cũ), Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Buôn Ma Thuột (cũ). Không chỉ là đêm nhạc chào năm mới, Tiger Remix năm nay ‘biến hóa’ thành những Quảng trường Săn Lộc Bản Lĩnh – nơi khán giả có thể tự tay săn lộc, nắm lấy vận may và khởi động một mùa xuân 2026 đầy khí thế.

Một cô bé nhỏ, Một chiến thắng lớn: Bên trong hành trình hồi phục ung thư đáng ngưỡng mộ

Khi biết tin căn bệnh ung thư đã quay trở lại, thế giới của bé Bảo Ngọc, 12 tuổi, bỗng trở nên nhỏ bé và nặng nề hơn bao giờ hết với nỗi bất an mà không một đứa trẻ nào đáng phải đối mặt. Trước đó, Ngọc từng trải qua quá trình điều trị u nguyên bào thần kinh vùng cổ , một dạng ung thư nhi hiếm gặp tại Việt Nam. Thế nhưng, khi khối u tái phát với vị trí nằm gần động mạch cảnh, khí quản và các dây thần kinh quan trọng, gia đình em đã phải đối diện với một thực tế đáng sợ hơn. Việc điều trị hạn chế hơn, rủi ro cao hơn, và thời gian trở nên quý giá hơn bao giờ hết.

Bộ ba nam thần “Mưa Đỏ” diện đồ Boss, so vợt tại giải đấu Pickleball

Không chỉ dừng lại ở việc làm cầu nối đưa các thương hiệu xa xỉ tới gần hơn với tín đồ thời trang Việt, Tam Sơn cũng chú ý xây dựng một hệ sinh thái phong cách đúng nghĩa “Đẹp - Chất - Vui” với nhiều hoạt động hào hứng tri ân và khuấy động khách hàng, có thể kể tới giải thi đấu Tam Sơn Pickleball Tournament với sự tham gia của hai thương hiệu Boss và FairLiar vào ngày 6-7/12 vừa qua.

Vẻ đẹp lễ hội: Khi Venice thắp sáng mùi hương cuối năm

Mùa lễ hội chạm ngõ với những ánh đèn lung linh, và Venice – thành phố của nghệ thuật, hương liệu và phép màu Murano – trở lại như nguồn cảm hứng bất tận. The Merchant of Venice gửi gắm tinh thần ấy vào Imperial Emerald và bộ sưu tập Venezia & Oriente, như những món quà hương dành riêng cho mùa cuối năm.

Roku ra mắt tháng 12: dấu ấn mới của ẩm thực Nhật Bản bên Vịnh Hạ Long

Tháng Mười Hai mang đến cho Hạ Long làn không khí se lạnh dịu dàng, cũng là lúc Roku – không gian ẩm thực Nhật Bản trên tầng cao hướng vịnh – mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho các buổi tối bên vịnh di sản. Phục vụ bữa tối và những khoảnh khắc thư thả cuối ngày, Roku được xây dựng như một hành trình của hương vị, của sự chỉn chu và của những chi tiết mang chiều sâu văn hoá. Từ tầng thượng, sắc hoàng hôn rực rỡ phủ xuống vịnh biển như khởi đầu nhẹ nhàng cho một buổi tối nhiều trải nghiệm đang đến.

Tôn vinh mùa lễ hội trên đảo ngọc: Regent Phu Quoc chào đón vẻ đẹp rực rỡ và thanh bình bên bờ biển

Một mùa lễ hội đặc sắc, nơi tinh hoa ẩm thực, khoảnh khắc sum vầy và vẻ đẹp đảo ngọc giao thoa.

Hieuthuhai - Gương mặt đồng hành cùng Calvin Klein hội ngộ dàn “Anh trai – Em xinh” khuấy đảo sự kiện thời trang & âm nhạc tại Saigon Centre

Calvin Klein đánh dấu màn trở lại ấn tượng tại Saigon Centre ngày 09/12 vừa qua với Bộ Sưu Tập Mùa Lễ Hội, mang đến không gian giao hòa giữa biểu tượng tối giản và tinh thần tự do đương đại. Sự kiện quy tụ loạt gương mặt tâm điểm Vbiz như HIEUTHUHAI, dàn “Anh Trai” & “Em Xinh” đình đám, DJ Wokeup, tạo nên những khoảnh khắc thời trang bùng nổ thu hút truyền thông.

The Reverie Saigon- Tinh hoa nghệ thuật Ý hiện diện trong từng khoảnh khắc

Tọa lạc giữa đại lộ Nguyễn Huệ danh giá và con đường trung tâm sầm uất Đồng Khởi, The Reverie Saigon vươn mình như một biểu tượng của vẻ đẹp xa hoa. Là thành viên chính thức duy nhất của tổ chức “The Leading Hotels of the World” tại Việt Nam, khách sạn không chỉ mang đến dịch vụ lưu trú đẳng cấp, mà còn là nơi tinh hoa thiết kế Ý hiện diện trong từng nhịp thở không gian.

Dấu hương Nishane – Khi mùa lễ hội trở thành một chuyến du hành cảm xúc

Khi mùa lễ hội chạm ngõ, ánh đèn rực rỡ và những buổi tiệc nối dài khiến hương thơm trở thành món trang sức vô hình nhưng đầy sức mạnh. Giữa thời khắc sum vầy ấy, NISHANE mang đến những sáng tạo giàu cảm xúc—mỗi mùi hương là một thành phố, một câu chuyện và một dấu ấn đáng nhớ.

JW Marriott Hotel & Suites Saigon cho ra mắt loạt hoạt động ý nghĩa nhân Mùa Lễ Hội

JW Marriott Hotel & Suites Saigon, khách sạn hạng sang ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, chính thức thay đổi lớp áo mới đầy màu sắc lễ hội cùng chuỗi sự kiện hấp dẫn đầy ý nghĩa. Không gian lễ hội đậm chất Châu Âu, những phần quà sang trọng giới hạn hay những bữa tiệc thịnh soạn, được các đầu bếp 5 sao hàng đầu chuẩn bị, các trải nghiệm ẩm thực từ châu Á đến châu Âu tại những nhà hàng nổi tiếng sẽ được giới thiệu trong tháng 12 này. Đem đến một trong những không gian Giáng Sinh độc đáo, trang trọng và tinh tế bậc nhất Sài Gòn để mỗi khách hàng đều được tận hưởng thời gian “đẹp nhất trong năm” theo cách của riêng mình.

Devialet lần đầu đặt chân tới Sài Thành: Cửa hàng pop-up, tiêu chuẩn quốc tế tại Saigon Centre

Hai năm sau khi “chào sân” Hà Nội qua cửa hàng tại số 58 Tràng Tiền, phường Hoàn Kiếm, nhà chế tác âm thanh xa xỉ Paris ra mắt không gian mua sắm tiếp theo tại Việt Nam với pop-up store tiêu chuẩn quốc tế hoàn toàn mới: Devialet Saigon Centre, thành phố Hồ Chí Minh.