MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Sofitel Saigon Plaza kỷ niệm 25 năm thành lập

Sofitel Saigon Plaza vui mừng đánh dấu một cột mốc quan trọng với kỉ niệm 25 năm thành lập vào tháng Mười năm nay. Trong suốt một phần tư thế kỉ vừa qua, khách sạn đã thành công trong công cuộc lấy cảm hứng từ văn hóa và truyền thống Việt Nam, đồng thời tôn vinh niềm vui sống với tinh thần của nước Pháp.

Một phần tư thế kỉ tôn vinh niềm vui sống kiểu Pháp

  

Từ khi được thành lập vào năm 1998 đến nay, Sofitel Saigon Plaza đã liên tục mang đến trải nghiệm 5 sao sang trọng ngay giữa lòng Thành phố Hồ Chí Minh với dịch vụ từ trái tim và chất lượng xuất sắc. Trong suốt những thập kỉ gặt hái những lời khen và sự công nhận trên toàn cầu, Sofitel Saigon Plaza đã vinh dự chào đón nhiều nhân vật quan trọng và những chính trị gia nổi tiếng như cựu tổng thống Pháp François Hollande và Ngoại trưởng Mỹ John Kerry.

Vào ngày 5 tháng Mười năm 2023 vừa qua, Sofitel Saigon Plaza đã tổ chức một bữa tiệc kỉ niệm 25 năm đầy lôi cuốn tại sảnh Diamond Hall sang trọng với sự tham gia của bà Maud Bailly, Giám đốc điều hành Sofitel. Sự kiện tráng lệ này đã vinh dự chào đón sự tham gia của những khách mời danh dự, từ các nhà ngoại giao nước ngoài và nhân viên chính phủ cho tới những nhân vật nổi tiếng, giám đốc điều hành các tập đoàn lớn và những Heartists (nhân viên tập đoàn Accor) đã tận tụy cống hiến tại Sofitel Saigon Plaza trong suốt hơn hai thập kỉ. 

Các vị khách mời đã được thưởng thức bữa tiệc tối 6 món đầy ấn tượng, được chế biến bởi các đầu bếp sao Michelin và đầu bếp nổi tiếng đến từ Pháp và châu Á. Sự kiện đặc sắc này còn được tô điểm thêm bởi những màn trình diễn ngoạn mục mang ý nghĩa kết nối giữa hai nền văn hóa. Nhân dịp này, những Heartists có trên 20 năm làm việc tại khách sạn đã được vinh danh vì những cống hiến tuyệt vời của họ. 

“Được thành lập cách đây gần 60 năm, Sofitel là thương hiệu khách sạn Pháp sang trọng đầu tiên phát triển một mạng lưới quốc tế bao gồm các khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Mỗi khách sạn Sofitel đều kết hợp một cách hài hòa giữa nghệ thuật sống Pháp và văn hóa địa phương, mang đến thiết kế thanh lịch, ẩm thực cao cấp và dịch vụ cá nhân hóa. Lễ kỉ niệm 25 năm thành lập Sofitel Saigon Plaza đã thể hiện sự giao thoa văn hóa Pháp – Việt và nêu bật ý nghĩa của logo Sofitel, vốn biểu trưng cho sự hòa hợp giữa văn hóa Pháp và những nền văn hóa bản địa. Hơn hai thập kỉ vừa qua, chúng tôi đã không chỉ giữ trọn bản sắc Sofitel mà còn trân trọng sự kết hợp giữa sắc thái sống động của Sài Gòn và di sản Pháp. Tại Sofitel, chúng tôi khao khát truyền cảm hứng cho mọi người để cùng nhau ăn mừng cuộc sống tươi đẹp với sự hân hoan và niềm vui sướng! Lễ kỷ niệm hôm nay thể hiện tầm nhìn của chúng tôi về sự giao thoa giữa nét văn hóa đặc sắc của Sài Gòn với sự tinh tế trong nghệ thuật Pháp, tạo nên một thế giới của niềm vui không giới hạn và những khoảnh khắc khó quên.” – bà Maud Bailly, Giám đốc điều hành Sofitel phát biểu.

“Thật vinh hạnh được là một phần của một khách sạn đã tái định vị sự sang trọng, phong cách thanh lịch và tư duy dịch vụ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi mong muốn thể hiện lòng biết ơn đối với những vị khách quý báu, các đồng nghiệp đầy nhiệt huyết và những đối tác thân thiết đã luôn ủng hộ chúng tôi trong suốt hành trình vừa qua. Lễ kỉ niệm hôm nay không chỉ nhằm tri ân quá khứ, mà còn để khẳng định tâm huyết của chúng tôi trong việc mang đến những trải nghiệm khó quên cho khách hàng” - ông Mario Mendis, Tổng quản lý Sofitel Saigon Plaza chia sẻ.

Chuỗi sự kiện kỉ niệm 25 năm thành lập đã tiếp diễn với tuần lễ ẩm thực Saigon Gourmet Week lần thứ 5, diễn ra từ ngày 6 đến ngày 8 tháng 10 tại Sofitel Saigon Plaza. Sự kiện mang đến những trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn, bao gồm các lớp học nấu ăn, tiệc trưa, tiệc tối, và bữa sáng muộn đáng nhớ cùng các đầu bếp nổi tiếng, bao gồm Sébastien Voelker (Pháp), Đinh Sơn Trúc (Việt Nam), Shozo Tsuruhara (Nhật Bản), Victor Savall (Tây Ban Nha), Sakal Phoeung (Pháp - Campuchia), Keiko Nagae (Pháp – Nhật Bản), Võ Thành Vương (Việt Nam), Adrien Guenzi (Pháp), và đầu bếp 1 sao Michelin người Pháp Thierry Renou. 

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.