MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Sharp Việt Nam ra mắt loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ mới nhất trên thế giới

Đánh dấu cột mốc 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, công ty Sharp Việt Nam vừa tổ chức buổi lễ ra mắt loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ mới nhất trên thế giới.

Đại diện Sharp Vietnam, ông Masashi Kubo - Tổng Giám đốc - đã bày tỏ niềm tự hào khi giới thiệu nhưng công nghệ mới nhất thế giới của Sharp đến với người Việt Nam và thông qua đó, thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và nâng tầm chất lượng cuộc sống của các gia đình Việt bằng các sản phẩm công nghệ đỉnh cao, thân thiện với môi trường với một mức giá hợp lý. Đồng thời ông cũng gửi lời cám ơn chân thành đến các khách hàng thân thiết đã ủng hộ Sharp Việt Nam suốt thời gian qua.

Ông Masashi Kubo - Tổng Giám đốc công ty Sharp Việt Nam

Cải tiến đầu tiên được Sharp trình làng thuộc về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp với công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion, được ứng dụng trong dòng sản phẩm máy sấy tóc, lược chải tóc ion và máy massage đầu.

Cải tiến đáng chú ý tiếp theo của Sharp là tấm nền màn hình được mở rộng lên kích thước 70 và 60 inch trên hai nền tảng thông minh, cho trải nghiệm thị giác đỉnh cao. Kích thước màn hình lớn hơn cung cấp dải hình ảnh rộng hơn, đảm bảo mỗi khung hình đều được hiển thị sắc nét. Đồng thời, các sản phẩm TV cỡ 40 inch và 50 inch sẽ có thêm nhiều lựa chọn đa dạng. Đặc biệt hơn, Sharp Vietnam cũng hé lộ về sự kết hợp giữa Smart TV và công nghệ thiết lập âm thanh, cho chất lượng âm thanh sống động như thật. 

Được các tín đồ công nghệ trông đợi nhất là dòng loa đeo cổ Sound Partner độc nhất được phát triển bởi Sharp. Chỉ cần đeo cổ, bạn có thể thưởng thức mọi bài nhạc yêu thích “rảnh tay” và “rảnh tai”, bỏ qua những phiền hà của dòng tai nghe thường khi phải bỏ ống nghe ra mỗi khi cần trò chuyện, thời lượng nghe khủng lên đến 14 giờ.

Trong lĩnh vực điện lạnh, công nghệ AIoT thông minh điều khiển bằng điện thoại được áp dụng vào dòng sản phẩm điều hòa mới, giúp việc điều khiển máy trở nên tiện dụng và dễ dàng hơn rất nhiều. Công nghệ J-tech Inverter kết hợp hệ thống Eco Aero giúp tiết kiệm điện năng tối ưu so với máy lạnh thông thường. 

Đặc biệt, với công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion có khả năng lọc sạch không khí, tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc, chất gây dị ứng trong không khí và bảo vệ toàn diện sức khỏe cho cả gia đình. Cánh đảo gió kép 140mm, dài gần như gấp đôi so với các dòng máy lạnh đời trước của Sharp, di chuyển song song làm lạnh nhanh chóng cho toàn bộ căn phòng.

Sharp cũng đã phát triển dòng sản phẩm cải tiến là máy tạo ion lọc khí kết hợp công nghệ AIoT vừa giúp loại bỏ virus, nấm mốc, chất gây dị ứng, vừa có thể kiểm soát hoạt động phòng chỉ bằng một chiếc điện thoại, giúp cho cuộc sống dễ dàng hơn. 

Sharp Vietnam ra mắt dòng tủ lạnh cao cấp Olive Glass Door hoàn toàn mới với thiết kế 4 cửa mặt gương thời thượng, được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện J-Tech Inverter, công nghệ làm lạnh kép Hybrid Cooling giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn, cùng các tính năng như làm lạnh nhanh đồ uống, vừa cấp đông thực phẩm. 

Dòng sản phẩm nồi cơm điện cao tần với công nghệ IH làm nóng lòng nồi trực tiếp không qua mâm nhiệt cùng công nghệ nhiệt 3D với nhiệt lượng được phân bổ đều khắp các mặt, bảo toàn dưỡng chất trong gạo. Lòng nồi dày 6 lớp giúp truyền nhiệt vào tận lõi của hạt gạo, cơm chín đều dẻo thơm. Nhiều chế độ nấu cơm, canh, súp, bánh, cơm cháy,...Chế độ hẹn giờ nấu lên đến 24h vô cùng tiện lợi, rất thích hợp cho các gia đình bận rộn.

Sharp Việt Nam cũng giới thiệu sản phẩm lò vi sóng dòng Healsio hơi nước siêu nhiệt. Do sử dụng hơi nước siêu nhiệt để nấu nướng thực phẩm nên sẽ bảo toàn dưỡng chất; giúp giảm muối, giảm mỡ, mang đến bữa ăn lành mạnh và duy trì dưỡng chất tối ưu. Các món ăn sẽ thật thơm ngon, bởi những dưỡng chất vốn dễ mất đi khi nấu thông thường như vitamin C, Polyphenols sẽ được bảo toàn trọn vẹn với công nghệ hơi nước siêu nhiệt. 

Điều đặc biệt hơn hết là với chế độ cảm biến thông minh, lò có thể nướng cùng lúc nhiều loại thực phẩm khác nhau cùng lúc (như thịt, cá, rau, củ,..). Đặc biệt, có thể nướng thực phẩm đông lạnh mà không cần rã đông trước.

Cuối cùng, bước đi gây bất ngờ nhất của Sharp Vietnam là quyết định lấn sân sang thị phần smartphone, với “tân binh” AQUOS Zero nhẹ nhất thế giới. Vốn sở hữu thế mạnh là nhà cung cấp những tấm nền LCD tuyệt đẹp, mẫu điện thoại “flagship” của Sharp có màn hình 6.2 inch với độ phân giải 2.992 × 1.440 px, sử dụng màn hình OLED do Sharp sản xuất. Với bước đi “tự chủ” này, cùng trang bị cấu hình mạnh mẽ và khung hợp kim magiê siêu nhẹ, AQUOS Zero sẽ là mẫu smartphone OLED nhẹ nhất thế giới với trọng lượng chỉ 146 gram.

Với thế mạnh sẵn có, Sharp AQUOS Zero còn có khả năng chống thấm nước đạt chuẩn IP68, màn hình được tích hợp công nghệ hiển thị hình ảnh cao cấp Dolby Vision và âm thanh nổi Dolby Atmos cho chất lượng âm thanh sống động như thật.

Tại họp báo, Sharp Vietnam cũng tiết lộ về kế hoạch khuyến mãi khủng cho dịp Tết nguyên đán 2019, với các voucher mua sắm cho dòng sản phẩm lọc không khí, quà tặng kèm khi mua TV, tủ lạnh, và chiến dịch ưu đãi với mức giá hot - số lượng có hạn.

Men&Life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.