MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Sapporo khai trương Sapporo Premium Bar đầu tiên tại Landmark 81

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 20 tháng 12 năm 2018 – trong không khí rộn ràng của mùa lễ hội cuối năm, Sapporo Premium Bar được chính thức khai trương tại Landmark 81, số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TP.HCM. Từ ngày 21/12 đến 25/12/2018, khách hàng có thể trải nghiệm combo 1 ly bia tươi và 2 loại snack trị giá 50,000 đồng, cũng như tham gia thử thách rót bia 3 bước chuẩn để nhận được 1 phần quà hấp dẫn từ Sapporo Premium Bar bao gồm 1 lon Sapporo Premium Beer 330ml và ly chuẩn kích thước để thực hành ngay tại nhà phương pháp rót bia 3 bước của Sapporo.

Hãy điểm qua 4 lý do bạn không nên bỏ qua quán bar siêu cool này trong thời điểm mùa lễ hội cuối năm 2018 đang cận kề:

Thưởng thức bia tươi hương vị hoàn hảo với combo 50.000 đồng

Trong vài năm qua, sự phát triển của mô hình Beer club đã giúp người dùng dễ dàng thưởng thức, so sánh và lựa chọn loại bia tươi phù hợp với sở thích cá nhân. Áp dụng công nghệ lọc vi sinh trước khi chiết rót vào bình chứa bằng inox thay vì công đoạn thanh trùng như bia lon hay bia chay, bia tươi được người dùng đánh giá cao và yêu thích, từ đó yêu cầu của người dùng với loại bia này ngày càng khắt khe hơn.

Để chinh phục những khách hàng khó tính nhất, bên cạnh việc sử dụng nguyên liệu có chất lượng hảo hạng, Sapporo còn áp dụng công nghệ Fresh Keep độc quyền, giúp kiểm soát và ngăn không cho oxy lọt vào trong các công đoạn sản xuất, từ đó giảm thiểu lượng oxy trong bia tươi. Bia tươi Sapporo sử dụng công nghệ lọc vi sinh giúp giữ vẹn nguyên những hương vị tinh túy cho đến khi được chiết rót. Kết hợp cùng phương pháp rót bia đúng cách, bia tươi Sapporo đã chinh phục khách hàng với hương vị êm đằm, tươi mát hoàn hảo.

Đến Sapporo Premium Bar từ 21/12 đến 25/12/2018, khách hàng có thể trải nghiệm combo trị giá 50.000 đồng bao gồm 1 ly bia tươi Sapporo và 2 phần snack. Đặc biệt, khách hàng có thể tự trải nghiệm cảm giác rót cho mình ly bia tươi trọn vẹn hương vị dưới sự hướng dẫn từ các nhân viên của Sapporo.




Chỉ với 50.000 đồng, khách hàng có thể thưởng thức combo 1 ty bia tươi và 2 phần snack tự chọn tại Sapporo Premium Bar

Trải nghiệm 3 bước rót bia lon “chuẩn”

Nhiều người cứ nghĩ khui bia ra thì rót ra uống ngay thôi, không cần cầu kì phức tạp như khi thưởng thức rượu làm gì. Thật ra, nếu rót bia đúng 3 bước chuẩn của Sapporo, trải nghiệm sẽ khác hẳn. Với cách rót này, ly bia sẽ giữ được lớp bọt đúng chuẩn và có hương vị êm đằm sảng khoái đặc biệt hơn hẳn cách rót bình thường, và có hương vị hoàn hảo gần giống với bia tươi. 3 bước rót bia chuẩn Sapporo cũng rất dễ nhớ, chỉ cần thực hiện vài lần dưới sự hướng dẫn của nhân viên tại Sapporo Premium Bar, khách hàng sẽ dễ dàng áp dụng cho các lần uống bia sau này. Nhân dịp khai trương, Sapporo Premium Bar ưu đãi tặng khách hàng 1 lon bia miễn phí kèm ly với kích thước đúng tiêu chuẩn để rót ra một ly bia chuẩn hương vị Sapporo. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm chương trình thú vị này để biến buổi ăn mừng trở nên đáng nhớ hơn.



Trải nghiệm 3 bước rót bia chuẩn tại Sapporo Premium Bar

Biến những khoảnh khắc tưởng chừng nhỏ bé trở nên hoàn hảo hơn với bia Sapporo

 Với Sapporo, khoảnh khắc nào cũng đáng nhớ. Với bia ngon và những “chiến hữu” hợp ý, bạn có thể biến những khoảnh khắc tưởng như rất bình thường trở nên ấn tượng, sâu sắc hơn. Sapporo Premium Bar là lựa chọn hoàn hảo để ăn mừng những khoảnh khắc trong mùa lễ hội cuối năm, dù là sau một cuộc dạo chơi, mua sắm hay đơn giản là xả stress sau những bộn bề cuối năm. Hương vị tươi mới của những ly bia Sapporo và không gian cởi mở theo tinh thần “Tận hưởng từng khoảnh khắc”, cũng như vị trí “đắc địa” ngay cạnh tòa tháp Landmark 81 sầm uất sẽ giúp những buổi ăn mừng trong mùa lễ hội trở thành trải nghiệm khó quên.



Với hương vị êm đằm tươi mới, bia Sapporo là lựa chọn hoàn hảo để tôn vinh những khoảnh khắc đáng nhớ


Phong cách phục vụ Omotenashi chuẩn Nhật
Là thương hiệu bia trứ danh đến từ đất nước Nhật Bản, Sapporo không quên mang phong cách phục vụ Omotenashi rất nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào đến Sapporo Premium Bar. Thiết kế bày trí đẹp mắt hiện đại, phong cách phục vụ hết mình, hướng dẫn rót bia chu đáo để mang lại trải nghiệm trọn vẹn… là những “điểm cộng” giúp Sapporo Premium gây ấn tượng với khách hàng.




Sapporo Premium Bar tọa lạc tại vị trí “đắc địa”: ngay cạnh tòa nhà Landmark 81


Đêm khai trương Sapporo Premium Bar gây chú ý bởi sự xuất hiện của những người nổi tiếng như Dustin Phúc Nguyễn, Phạm Hồng Phước, Thiên Minh và Quang Đại

Men&Life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.