MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Sapporo khai trương Sapporo Premium Bar đầu tiên tại Landmark 81

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 20 tháng 12 năm 2018 – trong không khí rộn ràng của mùa lễ hội cuối năm, Sapporo Premium Bar được chính thức khai trương tại Landmark 81, số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TP.HCM. Từ ngày 21/12 đến 25/12/2018, khách hàng có thể trải nghiệm combo 1 ly bia tươi và 2 loại snack trị giá 50,000 đồng, cũng như tham gia thử thách rót bia 3 bước chuẩn để nhận được 1 phần quà hấp dẫn từ Sapporo Premium Bar bao gồm 1 lon Sapporo Premium Beer 330ml và ly chuẩn kích thước để thực hành ngay tại nhà phương pháp rót bia 3 bước của Sapporo.

Hãy điểm qua 4 lý do bạn không nên bỏ qua quán bar siêu cool này trong thời điểm mùa lễ hội cuối năm 2018 đang cận kề:

Thưởng thức bia tươi hương vị hoàn hảo với combo 50.000 đồng

Trong vài năm qua, sự phát triển của mô hình Beer club đã giúp người dùng dễ dàng thưởng thức, so sánh và lựa chọn loại bia tươi phù hợp với sở thích cá nhân. Áp dụng công nghệ lọc vi sinh trước khi chiết rót vào bình chứa bằng inox thay vì công đoạn thanh trùng như bia lon hay bia chay, bia tươi được người dùng đánh giá cao và yêu thích, từ đó yêu cầu của người dùng với loại bia này ngày càng khắt khe hơn.

Để chinh phục những khách hàng khó tính nhất, bên cạnh việc sử dụng nguyên liệu có chất lượng hảo hạng, Sapporo còn áp dụng công nghệ Fresh Keep độc quyền, giúp kiểm soát và ngăn không cho oxy lọt vào trong các công đoạn sản xuất, từ đó giảm thiểu lượng oxy trong bia tươi. Bia tươi Sapporo sử dụng công nghệ lọc vi sinh giúp giữ vẹn nguyên những hương vị tinh túy cho đến khi được chiết rót. Kết hợp cùng phương pháp rót bia đúng cách, bia tươi Sapporo đã chinh phục khách hàng với hương vị êm đằm, tươi mát hoàn hảo.

Đến Sapporo Premium Bar từ 21/12 đến 25/12/2018, khách hàng có thể trải nghiệm combo trị giá 50.000 đồng bao gồm 1 ly bia tươi Sapporo và 2 phần snack. Đặc biệt, khách hàng có thể tự trải nghiệm cảm giác rót cho mình ly bia tươi trọn vẹn hương vị dưới sự hướng dẫn từ các nhân viên của Sapporo.




Chỉ với 50.000 đồng, khách hàng có thể thưởng thức combo 1 ty bia tươi và 2 phần snack tự chọn tại Sapporo Premium Bar

Trải nghiệm 3 bước rót bia lon “chuẩn”

Nhiều người cứ nghĩ khui bia ra thì rót ra uống ngay thôi, không cần cầu kì phức tạp như khi thưởng thức rượu làm gì. Thật ra, nếu rót bia đúng 3 bước chuẩn của Sapporo, trải nghiệm sẽ khác hẳn. Với cách rót này, ly bia sẽ giữ được lớp bọt đúng chuẩn và có hương vị êm đằm sảng khoái đặc biệt hơn hẳn cách rót bình thường, và có hương vị hoàn hảo gần giống với bia tươi. 3 bước rót bia chuẩn Sapporo cũng rất dễ nhớ, chỉ cần thực hiện vài lần dưới sự hướng dẫn của nhân viên tại Sapporo Premium Bar, khách hàng sẽ dễ dàng áp dụng cho các lần uống bia sau này. Nhân dịp khai trương, Sapporo Premium Bar ưu đãi tặng khách hàng 1 lon bia miễn phí kèm ly với kích thước đúng tiêu chuẩn để rót ra một ly bia chuẩn hương vị Sapporo. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm chương trình thú vị này để biến buổi ăn mừng trở nên đáng nhớ hơn.



Trải nghiệm 3 bước rót bia chuẩn tại Sapporo Premium Bar

Biến những khoảnh khắc tưởng chừng nhỏ bé trở nên hoàn hảo hơn với bia Sapporo

 Với Sapporo, khoảnh khắc nào cũng đáng nhớ. Với bia ngon và những “chiến hữu” hợp ý, bạn có thể biến những khoảnh khắc tưởng như rất bình thường trở nên ấn tượng, sâu sắc hơn. Sapporo Premium Bar là lựa chọn hoàn hảo để ăn mừng những khoảnh khắc trong mùa lễ hội cuối năm, dù là sau một cuộc dạo chơi, mua sắm hay đơn giản là xả stress sau những bộn bề cuối năm. Hương vị tươi mới của những ly bia Sapporo và không gian cởi mở theo tinh thần “Tận hưởng từng khoảnh khắc”, cũng như vị trí “đắc địa” ngay cạnh tòa tháp Landmark 81 sầm uất sẽ giúp những buổi ăn mừng trong mùa lễ hội trở thành trải nghiệm khó quên.



Với hương vị êm đằm tươi mới, bia Sapporo là lựa chọn hoàn hảo để tôn vinh những khoảnh khắc đáng nhớ


Phong cách phục vụ Omotenashi chuẩn Nhật
Là thương hiệu bia trứ danh đến từ đất nước Nhật Bản, Sapporo không quên mang phong cách phục vụ Omotenashi rất nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào đến Sapporo Premium Bar. Thiết kế bày trí đẹp mắt hiện đại, phong cách phục vụ hết mình, hướng dẫn rót bia chu đáo để mang lại trải nghiệm trọn vẹn… là những “điểm cộng” giúp Sapporo Premium gây ấn tượng với khách hàng.




Sapporo Premium Bar tọa lạc tại vị trí “đắc địa”: ngay cạnh tòa nhà Landmark 81


Đêm khai trương Sapporo Premium Bar gây chú ý bởi sự xuất hiện của những người nổi tiếng như Dustin Phúc Nguyễn, Phạm Hồng Phước, Thiên Minh và Quang Đại

Men&Life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.