Công ty Cổ phần công nghệ FITIN vừa ra mắt nền tảng mua sắm nội thất trực tuyến. Kênh mua sắm nội thất công nghệ 3D đầu tiên tại Việt Nam này là một giải pháp lý tưởng cho các nhà phân phối nội thất trong thời đại công nghệ.
Không cần xây dựng showroom, không tốn quá nhiều chi phí marketing, những đối tác của FITIN.VN vẫn có cơ hội giới thiệu những sản phẩm của mình một cách chân thật nhất tại showroom online của FITIN.VN. Nền tảng này cũng giúp các đối tác kinh doanh tiếp cận với nguồn khách hàng mới và kết nối cùng cộng đồng các nhà thiết kế nội thất.
Hoạt động trên nền tảng website trực tuyến (https://fitin.vn) và ứng dụng di động, FITIN hứa hẹn sẽ mở ra một trang mới cho những nhà phân phối nội thất với mô hình showroom 3D trực tuyến. Mô hình này giúp khắc phục những giới hạn thường thấy của những website bán hàng nội thất hiện nay như hình ảnh kém trung thực, thiếu rõ nét và không có sự đa chiều của sản phẩm.
Với việc sử dụng ứng dụng công nghệ cao để hỗ trợ các thương hiệu xây dựng hình ảnh 360 độ của sản phẩm trực tuyến, FITIN là một cầu nối giúp các thương hiệu nội thất tiếp xúc và giao tiếp với khách hàng một cách hiệu quả nhất.
Cho đến thời điểm hiện tại, FITIN đã có gần 500 hạng mục đồ nội thất rời cùng đồ trang trí nhà cửa đến từ hơn 20 thương hiệu sản xuất và bán lẻ nội thất nổi tiếng như JYSK, TÔT, Casanha...
FITIN sẽ không ngừng mở rộng về số lượng hàng hoá cùng các dịch vụ sửa chữa, hoàn thiện nhà song song với việc liên tục nâng cấp công nghệ. Từ TP.HCM, FITIN sẽ dần mở rộng trên tất cả các thành phố lớn tại Việt Nam và vươn ra thị trường Đông Nam Á.
Men&life
Bình Luận