MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Nữ doanh nhân Nguyễn Ngọc Anh ra mắt công ty và chào sân sản phẩm mới Myun19 Cosmetic & Beauty Care

Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 Lưu Diễm Hương xuất hiện rạng rỡ trong không gian ánh vàng sang trọng cùng tông bộ trang phục đến chúc mừng chị Nguyễn Ngọc Anh, CEO Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Myun19 ra mắt công ty cũng như thương hiệu bằng bộ ba sản phầm đầu tiên, gồm: Revitalizing & Repair Serum, Whitening Body Bath và Whitening Body Cream.

Mới đây, công ty Trách nhiệm hữu hạn thương mại dịch vụ Myun19 đã tổ chức thành công lễ ra mắt sản phẩm mới thuộc thương hiệu Myun19 Cosmetic & Beauty Care với chủ đề Đánh thức vẻ đẹp hoàn hảo của bạn. Sự kiện có sự góp mặt của khách mời đặc biệt là Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 Lưu Diễm Hương. Nàng hậu xuất hiện tại sự kiện với một thiết kế mới nhất từ nhà thiết kế Minh Quân, bộ đầm sang trọng và rực rỡ ánh vàng cùng họa tiết độc đáo và form dáng ấn tượng.

Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự góp mặt của chị Nguyễn Ngọc Anh, CEO Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Myun19 đồng thời là đại sứ thương hiệu Myun9 Cosmetic & Beauty Care, đại diện Viện thẩm mỹ JolieD…

Được biết Myun19 Cosmetic & Beauty Care đã dành nhiều năm nghiên cứu, thử nghiệm trong ngành hoá mỹ phẩm cũng như kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, sản xuất và phân phối mỹ phẩm cao cấp.

Chọn lựa tiêu chí “Chất lượng trên hết là vì sức khoẻ cộng đồng”, ở đó người sáng lập thương hiệu, đội ngũ nhân sự, những người bán hàng, phân phối cũng chính là những người tiên phong trải nghiệm và chọn lựa sử dụng sản phẩm thuộc thương hiệu Myun19.

Bằng thái độ, cách thức làm việc chuyên nghiệp, không ngừng tiếp thu học hỏi cũng như cập nhật công nghệ khoa học hiện đại. Myun19 Cosmetic & Beauty Care cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những dòng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp, an toàn nhất có giá trị thẩm mỹ cao nhằm đáp ứng nhu cầu, yêu cầu ngày càng cao của thị trường Việt Nam và vươn xa ra thị trường quốc tế.

Là khách mời đặc biệt của sự kiện, hoa hậu Diễm Hương đã có những chia sẻ đa chiều về những câu chuyện, trải nghiệm thực tế cũng như cách để chăm sóc, giữ gìn làn da luôn trắng hồng, khoẻ mạnh, đầy sức sống, đặc biệt là với là da nhạy cảm và thường xuyên trang điểm. “Với đặc thù công việc Diễm Hương luôn phải chỉn chu, rạng rỡ cho mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Đặc biệt phải thường xuyên trang điểm, chế độ sinh hoạt thất thường và áp lực công việc cũng rất cao. Nhưng để luôn duy trì được nhan sắc rạng rỡ, nhất là làn da rất khoẻ khoắn, trắng hồng. Mình đặc biệt có ý thức về việc chăm sóc da, cũng như khắc khe khi chọn các sản phẩm chăm sóc da an toàn, lành tính mà hiệu quả, chẳng hạn như mỹ phẩm Myun19 Cosmetic & Beauty Care”, cô cho biết.

Quan trọng nhất là thông qua sự kiện lần này, Myun19 Cosmetic & Beauty Care giới thiệu khách hàng đến ba dòng sản phẩm mới nhất.

Revitalizing & Repair Serum - Tinh Chất Phục Hồi Và Cân Bằng Da

Thành phần: Nước tinh khiết, chiết xuất rau má, dâu tằm, nha đam, Niacinamide, Alpha-Arbutin,…

Công dụng: Khắc phục hiện tượng bỏng đỏ rát buốt, mạch máu giãn nở trên bề mặt các lớp biểu bì . Tăng khả năng bảo vệ, phục hồi, loại bỏ các chất độc hại và các dịch dư thừa ngoài tế bào, giúp lưu thông tĩnh mạch chống lại sự kích ứng .Giảm đáng kể các nếp nhăn , sự mất nước cũng nhu không đều màu trên da, mang lại làn da khỏe mạnh , đều màu đầy sức sống

Cách sử dụng: Da đang gặp dị ứng, mẫn cảm... thoa sau bước làm sạch da dịu nhẹ. Da đang điều trị xâm lấn như laser, lăn kim, vi kim... dùng sau khi đã bong ra. Da đang điều trị mụn, nám, và da thường, bôi sau toner .

Giá bán lẻ: 290.000 VNĐ/10ml.

Whitening Body Bath - Kem Ủ Trắng Toàn Thân

Thành phần: Aqua, Cetearyl Alcohol, Hydrogen Peroxide, Ceteareth-25, Cetyl Alcohol, Steareth-21, Stearie Acid, Propylene Glycol, Polysorbate 20, Fragrance, Allantoin, Triethanolamine, Disodium Edta…

Công dụng: Tẩy sạch lớp da chết, sạch lớp cặn kem cũ. Làm sạch lớp chân lông giúp da hấp thu dưỡng chất từ kem dưỡng tốt hơn. Làm da trắng bóng, mịn màng, sáng khỏe.

Cách sử dụng: Tắm sạch, sau đó thoa đều kem lên toàn thân masage một đến hai phút. Lưu lại lên da 5 đến 10 phút cho các dưỡng chất được thẩm thấu vào da. Sau đó rửa sạch với nước sạch. Sử dụng đều đặn một đến hai lần/tuần.

Giá tiền: 250.000 VNĐ/200ml

Whitening Body Cream - Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân

Thành phần: Aqua, Titanium Dioxide, C12-15 Alkyl Benzoate, Sodium Polacrylate, Dipropyl-ene, Glycol, C13-14 Isoparaffin, Laureth – 7, Fragrance, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin,…

Công dụng: Loại bỏ sắc tố đen sạm. Dưỡng ẩm, trắng hồng hào căng bóng và khỏe mạnh. Bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời

Cách sử dụng: Làm sạch da, sau đó lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều toàn thân, massage nhẹ một đến hai phút cho kem thẩm thấu vào da. Sử dụng đều dặn ngày hai lần, nên kết hợp với Whitening Body Bath để có kết quả tốt hơn.

Giá tiền: 320.000 VNĐ/200ml

Trong lịch sử hình thành và phát triển công ty, Myun19 Cosmetic & Beauty Care đã dành nhiều năm nghiên cứu, thử nghiệm trong ngành hoá mỹ phẩm cũng như kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, sản xuất và phân phối mỹ phẩm cao cấp.

Myun19 Cosmetic & Beauty Care có cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những dòng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp, an toàn nhất có giá trị thẩm mỹ cao nhằm đáp ứng nhu cầu, yêu cầu ngày càng cao của thị trường Việt Nam và vươn xa ra thị trường quốc tế.

Đồng thời, việc sáng lập Quỹ Myun19 - Viết tiếp ước mơ với chương trình trích 5.000 VNĐ trên mỗi sản phẩm được bán ra, Myun19 Cosmetic & Beauty Care mong muốn được góp một phần nhỏ vào việc cải thiện chất lượng cuộc sống cộng đồng. Quỹ Myun19 - viết tiếp ước mơ sẽ được tổng kết định kỳ cùng kết quả kinh doanh và được đóng góp vào các quỹ từ thiện vì trẻ em, hỗ trợ các “nhà tạm lánh” hoặc các trung tâm bảo trợ xã hội trên cả nước.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.