MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

NTM tóc Hoàng Võ: Nơi hội tụ của các tài tử giai nhân!

Thành quả mà NTM Hoàng Võ đạt được sau hơn 20 năm trong nghề chính là Hairsalon của anh luôn thu hút khách, được khách hàng tin tưởng cùng nhiều giải thưởng cao quí tôn vinh nghề tóc dưới bàn tay tài hoa của anh.

Nằm gần khu Trung tâm thương mại AEON Mall Tân phú  và Khu đô thị Celadon City ( Q. Tân Phú
Tp.HCM) có khá nhiều cửa tiệm hair salon. Hair salon Hoàng Võ là một trong số cửa tiệm luôn tấp nập các “tài tử giai nhân” tới làm đẹp. Những ngày này NTM Dũng Ablert đang “túi bụi” làm tóc cho khách hàng sau thời gian khai trương náo nhiệt. Dù bận rộn, anh vẫn dành thời gian trò chuyện với  Tạp chí Men and Life  về sự trải nghiệm trong nghề, về cảm xúc và những “kiến thức” chuyện đời, chuyện nghề  tóc mà  anh đã dành trọn tâm huyết cho nó hơn 20 năm qua.

 

Anh đã hoạt động trong nghề tóc bao nhiêu năm?
Những thành công anh có được trong nghề tóc? Tôi đã bước chân vao nghề hơn 20 năm, chặng đường trôi qua ấy là cả một quá trình khó khăn, vất vả, như ai đó thường đùa là chặng đường đầy máu và nước mắt. Khi tôi quyết định hoc nghề này điều may mắn là gia đình và người thân đều ủng hộ vì mọi người biết tôi là người nhạy bén, và có năng khiếu trong mỹ thuật – điều kiện để trở thành NTM tóc tài năng. Thành công tôi có được đến ngày hôm nay đó chính là tôi đã có hệ thống Hair salon đúng như ý muốn. Và nhìn vào hiệu quả công việc của tôi, bạn sẽ có câu trả lời thực tế nhé. Lượng khách hàng yêu mến, tin tưởng vào tay nghề của tôi,  họ yên tâm giao phó cho tôi “chỉnh sửa” trên mái tóc của mình, điều đó khiến tôi rất tự hào. Để luôn cập nhật các thông tin mới về tóc, tôi đều đặn cập nhật các trend từ châu Á và những beauty blogger nổi tiếng để học hỏi về kĩ thuật tay nghề cho mình tốt hơn.

 Anh  đánh giá kỹ thuật tay nghề của mình hiện nay? Thế mạnh của anh?
Theo tôi để đánh giá tay nghề của chính mình không được khách quan lắm. Chỉ có khách hàng của salon minh chứng điều này. Tôi là 1 người yêu nghệ thuật và tính cách khá cầu toàn nên trong công việc tôi luôn cố găng hết hơn 200% năng lực của mình bởi tôi quan niệm " hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ đuổi theo bạn bất cứ lúc nào ". Tôi tin mình có thế mạnh là tạo ra các mẫu tóc ngắn, tóc xoăn,  tóc xoăn có thể nói lên được vẻ đẹp dịu dàng của người phụ nữ, nên tôi muốn phụ nữ phải đẹp để cho đấng mày râu chúng tôi được ngắm ngắm và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của họ

Nhân vật nào trong giới hiện giờ có ảnh hưởng đến anh, anh ngưỡng mộ họ ở điểm nào?
Nhà tạo mẫu tóc Trần Mạnh Thìn, có chuyên môn rất cao và luôn sáng tạo ra các xu hướng tóc mới.  Khách hàng khi vào salon Hoàng Võ  sẽ hài lòng điều gì nhất?
Chất lượng phục vụ chuyên nghiệp ,tân tâm của đội ngũ thợ Hair salon Hoàng  Võ. 

Đối tượng khách hàng của salon anh là những ai? 
Khá đa dạng. Từ khối tiểu thương đến giới văn phòng, và bật mí với bạn hair salon Hoàng Võ là nơi hội tụ của những mái tóc bóng bẩy trong giới giải trí Việt như Hoa hậu Bùi Lê Kim Ngọc, Thánh nữ Bolero Remix Chu Ái Vy – Ivy Trần, diễn viên Kim Mây.. Và phần lớn khách hàng của chúng tôi là những quí bà, quí cô thành đạt 

Thị hiếu khách hàng ở nơi anh như thế nào? có hỗ trợ thêm cho tay nghề của anh không?
Đây là câu hỏi khỏi thú vị, tôi biết chị muốn nói đến thị hiếu của khách để thẩm định tay nghề của mình. Ở chỗ tôi, mọi người đều rất thích được trau chuốt làm đẹp cho mình từ bên ngoài, và tóc là điểm chính,  nên sự đòi hỏi về tay nghề của tôi phải đáp ứng được mọi yêu cầu, và tôi đã đáp ứng đươc 99%. Tôi tin mình có thể làm đẹp ở bất cứ đâu trên lãnh thổ Việt nam với đồ nghề trong tay. Nhưng bản thân tôi muốn làm đẹp cho khách hàng ở khu vực Tân Phú này – nơi “khai sinh” hair salon Hoàng Võ đầu tiên trên đất Sài Thành ( sau hệ thông ớ Bà Rịa và Đồng Nai). Tôi muốn được sáng tạo trên những mái tóc khách hàng bằng cả tâm huyết của mình và mang đến những luồng gió mới trong nghề tóc ỏ khu vực này. Ở đây khách hàng đến với tôi được làm đẹp theo ý muốn mà chi phí khá hợp với nhu cầu sinh hoạt, ngay cả các bạn sinh viên chưa rủng rỉnh cũng có thể làm đẹp ở salon Hoàng Võ, Vậy là tôi vui rôi .

Xin cảm ơn NTM tóc Hoàng Võ, chúc salon Hoàng Võ sẽ là địa điểm uy  tín, tin cậy cho những ai muốn làm đẹp mái tóc của mình. 

Salon Hoàng Võ – Hotline: 0921-441-444
Địa chỉ: 
1.  Salon Hoàng Võ: 28 Tân Quý, P. Tân Quý, Q. Tân Phú 
2. Salon Gold Hoàng Võ, 417 – Phường Mỹ Xuân,  khu phố Thị Vải - Phú Mỹ - Bà  Rịa Vũng Tàu.  
Facebook:
 https://www.facebook.com/vokimhoang1976

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.