PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

UNIQLO mang đến Tuần Lễ Cảm Ơn từ 26.05 - 01.06 với chuỗi các hoạt động hướng đến chúc mừng kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay công bố chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn diễn ra từ 26.05 đến 01.06 tại tất cả các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com. Xuất phát từ văn hóa tri ân trong truyền thống lâu đời của Nhật Bản, Tuần Lễ Cảm Ơn lần này được UNIQLO giới thiệu với trọng tâm hướng đến Kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản thông qua chuỗi hoạt động ý nghĩa, gắn kết cùng cộng đồng và khách hàng.

Điểm nhấn công bố khai trương cửa hàng bán lẻ mới tại Hà Nội cùng loạt ưu đãi mua sắm hấp dẫn 

Cụ thể, UNIQLO ra mắt Bộ sưu tập (BST) áo thun UTme! với các thương hiệu Nhật Bản được khách hàng Việt Nam yêu mến. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng sẽ tổ chức chuỗi workshop hướng đến việc lan tỏa tinh thần, giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc của người Nhật dành cho khách hàng khi mua sắm tại các cửa hàng UNIQLO. Đồng thời, nhân dịp diễn ra Tuần Lễ Cảm Ơn, UNIQLO cũng công bố về kế hoạch khai trương cửa hàng UNIQLO The Loop IPH (Hà Nội). Qua đó, UNIQLO tiếp tục khẳng định cam kết mang đến những đóng góp lâu dài, tích cực cho con người và xã hội Việt Nam.

Phát biểu về Tuần Lễ Cảm Ơn lần này, ông Hideki Nishida, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Tuần Lễ Cảm Ơn đã trở thành một trong những sự kiện quan trọng hàng năm không chỉ với thương hiệu UNIQLO Việt Nam mà còn với hàng triệu khách hàng vẫn luôn không ngừng theo dõi, đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Nhân dịp này, nhất là trong bối cảnh đặc biệt Kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, Tuần Lễ Cảm Ơn mang đến những hoạt động mở đầu cho loạt chương trình trong thời gian tới, hướng đến thể hiện sự gắn kết giữa văn hóa Việt Nam, Nhật Bản và cam kết của UNIQLO với vai trò một thương hiệu Nhật Bản trong việc đóng góp tích cực, bền vững cho sự phát triển chung của kinh tế, xã hội Việt Nam.”

Chào đón Tuần Lễ Cảm Ơn cùng UNIQLO với chuỗi các hoạt động hướng đến Kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản

Đẩy mạnh hoạt động hợp tác cùng doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam, hướng đến sự phát triển chung của cộng đồng

Xuất phát từ mục tiêu phát triển hài hòa và trở thành một phần không thể thiếu trong hành trình phát triển tại mỗi nơi có cửa hàng UNIQLO vận hành, UNIQLO sẽ mang đến loạt hoạt động hợp tác giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp, tăng cường kết nối và hỗ trợ cộng đồng địa phương.

UNIQLO kết hợp với loạt thương hiệu Nhật Bản được yêu thích tại Việt Nam để ra mắt BST áo thun in họa tiết UTme! độc quyền. Đa dạng các thương hiệu tham gia hợp tác để ra mắt các thiết kế UTme! nhân sự kiện Tuần Lễ Cảm Ơn lần này của UNIQLO trải dài trên nhiều lĩnh vực, bao gồm: Chú mèo máy Doraemon; thương hiệu điện tử SONY; thương hiệu mì Hảo Hảo thuộc Công ty Acecook Việt Nam; và Glico - Snack Que Nướng Pretz. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được quà tặng độc đáo từ các thương hiệu đối tác khi mua sắm các sản phẩm thuộc BST áo thun in họa tiết UTme! độc quyền này.

Chuỗi workshop hướng đến mục tiêu lan tỏa tinh thần, giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc của Nhật Bản

Trong Tuần Lễ Cảm Ơn lần này, UNIQLO mang đến chuỗi workshop độc đáo:

Workshop Wagashi - nghệ thuật tạo hình bánh ngọt truyền thống tinh tế, đặc sắc của người Nhật, với sự hợp tác cùng thương hiệu Morico, diễn ra tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Saigon Centre (Hồ Chí Minh).

Workshop làm lồng đèn cá Koi Nhật Bản, với sự hợp tác cùng doanh nghiệp xã hội TòHe, diễn ra tại cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO Vincom Bà Triệu (Hà Nội).

Các hoạt động này thể hiện nỗ lực của UNIQLO trong việc gắn kết ngày càng chặt chẽ hơn nữa với khách hàng, với cộng đồng địa phương, góp phần vào sự phát triển chung của xã hội và con người Việt Nam.

Công bố kế hoạch khai trương cửa hàng UNIQLO The Loop IPH

Tọa lạc tại Tòa nhà IPH, ngay vị trí trung tâm quận Cầu Giấy - trọng điểm thương mại mới của Hà Nội, cửa hàng bán lẻ thứ 19 của UNIQLO ra đời với mong muốn mang các sản phẩm LifeWear đến gần hơn với khách hàng trong khu vực này. Sở hữu diện tích bán hàng hơn 1.000 mét vuông, cùng hệ thống vận hành, nghệ thuật bài trí cửa hàng và chất lượng dịch vụ đạt chuẩn toàn cầu, cửa hàng mới sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm tiện ích với các sản phẩm LifeWear đơn giản, thiết thực, chất lượng cao và tinh tế.

Thời gian khai trương cửa hàng sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Cơ hội trải nghiệm, tận hưởng những ưu đãi đặc biệt chỉ có tại Tuần Lễ Cảm Ơn 26.05 - 01.06:

  • Cơ hội sở hữu các sản phẩm Xuân/Hè mới nhất và tận hưởng loạt ưu đãi áp dụng cho các sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất

Khách hàng mua sắm tại tất cả các cửa hàng UNIQLO và cửa hàng UNIQLO online trong thời gian diễn ra Tuần Lễ Cảm Ơn từ ngày 26.05 - 01.06 sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm LifeWear Xuân/Hè mới nhất cùng loạt ưu đãi áp dụng trên các sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất tại Việt Nam dành cho cả nam, nữ và trẻ em.

  • Quà Tặng Giới Hạn túi xách họa tiết đặc biệt “Từ Nhật Bản đến Việt Nam” (From Japan to Vietnam): Để chào mừng sự kiện Tuần Lễ Cảm Ơn UNIQLO sẽ tặng kèm cho mỗi hóa đơn mua sắm từ 1.499.000 đồng: 01 Túi xách thời trang (tote bag) có thiết kế đặc biệt (Số lượng quà tặng giới hạn) cùng ưu đãi hoàn tiền lên đến 500.000 đồng cho khách hàng chọn phương thức thanh toán thông qua thẻ tín dụng JCB.

  • Bữa Sáng đặc biệt dành tặng khách hàng: Xuất phát từ văn hóa tri ân của người Nhật, UNIQLO sẽ mang đến buổi sáng đặc biệt với bánh và cà phê dành cho 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày trong 3 ngày - từ 26.05 đến 28.05 - tại các cửa hàng: UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Saigon Centre (Hồ Chí Minh) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO Vincom Bà Triệu (Hà Nội).

Phiên Chợ Xanh Tử Tế - Tiếp tục chung tay hỗ trợ nông dân và doanh nghiệp địa phương trong bối cảnh đẩy mạnh hợp tác Việt Nam và Nhật Bản 

Tiếp nối thành công từ những lần hợp tác trước, cùng nỗ lực không ngừng trong việc thực hiện cam kết mang đến những đóng góp lâu dài, tích cực cho con người và xã hội Việt Nam trong sự gắn kết chặt chẽ, kết nối cùng cộng đồng địa phương, UNIQLO tiếp tục hợp tác cùng Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao mang trở lại Phiên Chợ Xanh Tử Tế tại cửa hàng UNIQLO SC VivoCity (Thành phố Hồ Chí Minh). Hoạt động ý nghĩa này mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nông dân địa phương với đa dạng các sản phẩm nông sản và đặc sản ba miền của Việt Nam, đặc biệt là các sản phẩm được sản xuất từ các quy trình công nghệ tiên tiến. Phiên Chợ lần này sẽ tập trung giới thiệu sản phẩm từ các doanh nghiệp đạt chứng nhận tiêu chuẩn xuất khẩu và đã có quan hệ hợp tác lâu dài với các doanh nghiệp tại Nhật Bản.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

Top 3 sáng tạo mùa lễ hội từ MEMO PARIS cho mọi cô nàng cá tính

Khám phá ba sắc thái hương đặc biệt từ MEMO PARIS – Madurai, Inlé, và Inverness, với mỗi hành trình được chế tác tỉ mỉ để mang đến cảm xúc và ấn tượng chinh phục mọi cá tính.

Đón chào mùa lễ hội cuối năm 2024 cùng InterContinental Nha Trang

Chào đón mùa lễ hội cuối năm cùng InterContinental Nha Trang, dù bạn đang lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ Giáng sinh cùng gia đình hay gặp gỡ bạn bè qua trải nghiệm ăn uống, InterContinental Nha Trang đều có thể đáp ứng tất cả vào dịp Giáng sinh này.

Mùa Lễ Hội rực rỡ tại Radisson Blu Resort Phú Quốc

Radisson Blu Resort Phú Quốc mời du khách trải nghiệm chuỗi sự kiện Giáng sinh và Năm mới thông qua hai chủ đề Oceanic Yuletide (Giáng Sinh Đảo Thiên Đường) và Blu Enchantment (Vẻ Đẹp Xanh). Với bối cảnh thiên nhiên miền nhiệt đới tại Đảo Phú Quốc – trời trong, cát trắng, nắng vàng và đại dương xanh thẳm, mùa Lễ hội năm nay hứa hẹn là sự kết hợp độc đáo giữa các hoạt động lễ hội thú vị và nét thanh lịch từ biển cả.

Versace Eros: Khi nét quyến rũ nam tính lên ngôi

“Tôi hình dung về một người đàn ông mạnh mẽ, đầy đam mê, tựa như vị thần Hy Lạp. Hương thơm được tạo nên từ những nốt hương thể hiện sự gợi cảm và mạnh mẽ, lan tỏa sức hút không thể cưỡng lại.” - Donatella Versace

Sheraton Saigon Grand Opera Hotel mừng xuân Ất Tỵ 2025 với bộ sưu tập quà tết cao cấp

Nhân dịp Tết Nguyên Đán, Sheraton Saigon Grand Opera Hotel trân trọng ra mắt bộ sưu tập quà Tết cao cấp 2025 mang tên “Bách Gia Khởi Sắc” giới thiệu hai mẫu hộp sang trọng được thiết kế dựa trên hai gam màu may mắn của ngày Tết. Mang thông điệp ý nghĩa về sự tái sinh và gắn kết tình thân, mỗi hộp quà Tết trong bộ sưu tập như lời chúc phúc khởi sắc và an lành đến mọi nhà.

Caravelle Saigon kỷ niệm 65 năm hành trình phát triển

“Kể từ khi khai trương vào năm 1959, Caravelle Saigon đã nhanh chóng trở thành biểu tượng không thể thiếu của Sài Gòn – một địa điểm kết nối lịch sử, văn hóa và nhịp sống năng động của thành phố. Với kiến trúc sang trọng mang hơi thở hiện đại cùng những dịch vụ tiên phong như hệ thống điều hòa không khí và thang máy tiên tiến nhất thời bấy giờ, Caravelle đã đặt nền móng cho sự phát triển của ngành khách sạn tại Việt Nam.”

Đón Giáng sinh và Năm mới cùng mùa lễ hội trên mây tại Mercure Danang French Village Bana Hills

Mercure Danang French Village Bana Hills hân hoan đón chào mùa lễ hội cuối năm với chủ đề “Mùa lễ hội trên mây”. Khách sạn thiết kế các chương trình ẩm thực phong phú và ưu đãi nghỉ dưỡng cho kỳ nghỉ trọn vẹn của bạn.

Khám phá mùa lễ hội “Red Joy, White Wonder” tại Wyndham Danang Golden Bay

Khi mùa lễ hội gõ cửa, Wyndham Danang Golden Bay mở ra một hành trình mang sắc màu rực rỡ của niềm vui và những điều kỳ diệu. Tại đây, sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sang trọng, ẩm thực tinh hoa và những trải nghiệm tràn đầy cảm xúc hứa hẹn sẽ làm say đắm mọi trái tim, biến mỗi khoảnh khắc thành kỷ niệm đáng nhớ tại khách sạn 5 sao dát vàng mang tính biểu tượng của Đà Nẵng.

Tuscany 150: Chìa khóa phong cách của phụ nữ hiện đại

Phụ nữ hiện đại không ngại thay đổi bản thân và luôn biết cách biến mình trở thành phiên bản hoàn hảo nhất. Và Tuscany 150 sẽ là một người bạn luôn đi cùng trong hành trình xây dựng phong cách mới của phụ nữ.

Khám phá bộ sưu tập "Parisienne" từ BDK Parfums – Hương thơm tinh tế, đậm chất Paris

Được thành lập bởi David Benedek vào năm 2016, bộ sưu tập đầu tiên của BDK Parfums – "Collection Parisienne" – là hành trình dẫn lối vào trái tim của Paris. Mỗi chai nước hoa trong bộ sưu tập này mang một câu chuyện riêng, gợi lên cảm xúc và ký ức về kinh đô ánh sáng đầy quyến rũ.

Trường Đại Học Lamarck : Quay ngược thời gian, hòa mình vào không khí của thập niên 20

Bạn có bao giờ muốn quay ngược thời gian và trải nghiệm một mùa Giáng sinh thật sự đặc biệt? Tại lễ hội của trường đại học Lamarck, điều đó sẽ trở thành hiện thực.

Triển lãm trang sức và đồng hồ xa hoa nhất năm - Salon Deluxe Vietnam 2024

Salon Deluxe Vietnam lần thứ 5 mang đến một trải nghiệm mua sắm xa hoa, đẳng cấp, nơi khách hàng có thể khám phá những tuyệt tác kim cương và đồng hồ độc đáo.

Ra mắt tính năng mới trên Showroom trực tuyến và các gói ưu đãi của Mercedes-Benz dịp cuối năm

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực xe sang tại Việt Nam bằng việc giới thiệu tính năng mới trên Cửa hàng trực tuyến Mercedes-Benz (Online Showroom - nền tảng thương mại điện tử) thông qua website chính thức của mình – cột mốc mới trong hành trình nâng cấp trải nghiệm mua xe của khách hàng. Bên cạnh đó, MBV cũng công bố chương trình ưu đãi cuối năm với nhiều khuyến mại hấp dẫn dành cho các mẫu xe nhân dịp mùa lễ hội đang đến gần.

JW Marriott Hotel & Suites Saigon tưng bừng chào đón mùa lễ hội Giáng sinh & năm mới

Mùa lễ hội đến cũng chính là lúc Sài Gòn khoác lên mình chiếc áo mới lộng lẫy. Nơi đây được biết đến với cộng đồng Thiên Chúa giáo lớn rộng, luôn sôi động với nhiều chương trình hấp dẫn vào dịp lễ Giáng sinh và thu hút hàng ngàn du khách thập phương. JW Marriott Hotel & Suites Saigon tự hào giới thiệu chương trình lễ hội đặc biệt, hứa hẹn mang đến cho quý khách những trải nghiệm khó quên, cùng du khách tận hưởng không khí Giáng sinh ấm áp và khám phá những điều thú vị tại thành phố Hồ Chí Minh.

Cùng dàn sao việt ghi dấu ấn mùa lễ hội tại MEMO PARIS

Mỗi mùi hương MEMO PARIS đều tái hiện mạnh mẽ về không gian nguồn cội của chính nó và luôn khiến dàn sao Việt phải trầm trồ bởi từng nốt hương độc đáo, đánh thức mọi giác quan.

Khởi động mùa lễ hội cùng lễ thắp sáng cây thông noel tại The Reverie Saigon

Vừa qua, The Reverie Saigon tưng bừng tổ chức Lễ thắp sáng cây thông Noel - mở màn cho chuỗi các hoạt động Giáng Sinh và chào đón Năm mới với mong muốn mang lại niềm vui và sự may mắn đến tất cả mọi người.

Versace Bright Crystal Parfum: Biểu tượng của sự tinh tế và quyến rũ

Khi nói đến Versace, người ta thường nghĩ ngay đến sự sang trọng, hiện đại và quyến rũ khó cưỡng. Versace Bright Crystal Parfum, phiên bản nâng cấp của dòng nước hoa kinh điển Bright Crystal, là minh chứng hoàn hảo cho những giá trị ấy. Nó không chỉ đơn thuần là một mùi hương, mà còn là lời khẳng định đẳng cấp của người phụ nữ hiện đại – mạnh mẽ, tự tin, và đầy sức hút.

Six Senses Ninh Van Bay và Quà mừng lễ hội: ưu đãi 40% cho kỳ nghỉ xa hoa cuối năm

Toạ lạc tại vùng vịnh biển ngọc ôm trọn khung cảnh ngoạn mục của núi đồi trùng điệp, Six Senses Ninh Van Bay là điểm đến đẳng cấp được vinh danh trong Top 11 Khu Nghỉ Dưỡng đẹp nhất Châu Á do tạp chí danh tiếng thế giới Condé Nast Traveler bình chọn.