MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Nova Hospitality tăng cường hợp tác chiến lược cùng các đơn vị vận hành khách sạn thế giới

Vừa qua tại Novaland Gallery, Nova Hospitality, một thành viên của Nova Service, đã chính thức ra mắt và ký kết với 2 tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới là Accor và Marriott International.

Sự kiện có sự tham gia của lãnh đạo, khách mời đến từ Sở Du lịch TP.HCM và các đơn vị quản lý vận hành khách sạn hàng đầu thế giới như Accor, Marriott International, Radisson Hotels Group, Minor Hotels, Centara Hotels & Resorts, …

Nova Hospitality là đơn vị đầu tư, phát triển và vận hành chuỗi khách sạn, nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam với sứ mệnh đem đến những trải nghiệm về dịch vụ nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế đến du khách, gia tăng giá trị cho hệ sinh thái NovaGroup, qua đó góp phần kiến tạo điểm đến và nâng tầm du lịch quốc gia. Việc ra mắt của Nova Hospitality được xem như một tín hiệu tích cực cho thị trường du lịch đang đà phục hồi mạnh mẽ, góp phần thúc đẩy ngành du lịch Việt Nam tăng trưởng bền vững. 

Với năng lực mạnh mẽ và chiến lược phát triển bài bản, Nova Hospitality đã tạo nên dấu ấn lớn trong ngành du lịch – nghỉ dưỡng với việc đầu tư, phát triển và vận hành nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế. Có thể kể đến như Azerai Can Tho – khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bên bờ sông Hậu được Condé Nast Traveler vinh danh tại giải thưởng Readers’ Choice Awards 2021 – Top 25 Khu nghỉ dưỡng tốt nhất Châu Á; Mercure Vung Tau – khách sạn đạt giải “Traveler’s Choice – Best of The Best” trong năm 2021 và 2022 của TripAdvisor; Anantara Mui Ne Resort - một trong các điểm lưu trú du lịch tốt nhất Việt Nam theo bình chọn của DestinAsian. Cùng với đó là các tên tuổi hàng đầu khác như Movenpick Resort Phan Thiet, Centara Mirage Resort Mui Ne, Radisson Resort Phan Thiet, Mercure Dalat Resort… với những phong cách thiết kế riêng biệt, ẩn sau là những câu chuyện đầy cảm hứng gắn liền với địa phương và điểm đến. 
Trong năm 2023, Nova Hospitality dự kiến sẽ gia tăng danh mục cơ sở lưu trú lên đến 47 khách sạn, khu nghỉ dưỡng với 11,621 phòng nghỉ. Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong ngành du lịch - nghỉ dưỡng, dự kiến đến năm 2025, Nova Hospitality sẽ tiếp tục đưa vào vận hành 115 cơ sở lưu trú trải dài khắp Việt Nam, với tổng số phòng nghỉ là 30,902 phòng, ước tính phục vụ cho hơn 14 triệu lượt khách nội địa và quốc tế.
“Nova Hospitality chính thức ra mắt, góp phần cùng NovaGroup kiến tạo những điểm đến hấp dẫn quốc tế, cùng cộng đồng doanh nghiệp đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam và tạo dựng giá trị bền vững cho cộng đồng. Để làm được điều này, chúng tôi không ngừng hợp tác cùng các đơn vị vận hành khách sạn hàng đầu thế giới, với kỳ vọng cùng đem đến những sản phẩm nghỉ dưỡng độc đáo, chất lượng dịch vụ xứng tầm thế giới,” bà Lê Thị Việt Thu – Tổng Giám đốc Nova Hospitality chia sẻ.
Trong buổi lễ ra mắt, Nova Hospitality tiến hành ký kết với 2 tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới là Accor và Marriott International. Theo đó, Accor sẽ trở thành đơn vị tư vấn vận hành khách sạn MGallery Dalat, một sản phẩm nghỉ dưỡng mới của Nova Hospitality tại Cầu Đất, Đà Lạt. Marriott International cũng sẽ chính thức trở thành đối tác tư vấn vận hành khách sạn Fairfield by Marriott Phan Thiet tại Siêu thành phố Biển – Du lịch – Sức khỏe NovaWorld Phan Thiet.

“Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với Nova Hospitality trong việc tư vấn vận hành Fairfield Phan Thiet. Với chuỗi các tiện ích – dịch vụ đẳng cấp thế giới tại Novaworld Phan Thiet từ ẩm thực, mua sắm đến vui chơi, giải trí, thể thao, vùng biển xinh đẹp phía Đông Nam của đất nước sẽ được biến đổi hoàn toàn và thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh đó, nhờ vào vị trí đắc địa, tiện nghi và lòng hiếu khách chân thành, Fairfield Phan Thiet sẽ trở thành lựa chọn lưu trú hoàn hảo cho những du khách đang tìm kiếm một kỳ nghỉ thoải mái, thư giãn tại điểm đến năng động này”, ông Jakob Helgen – đại diện Marriott International chia sẻ.

“Việc liên tục mở rộng hợp tác với các đối tác hàng đầu trên thế giới là một phần chiến lược quan trọng góp phần nâng chuẩn ngành dịch vụ - du lịch của địa phương, mang lại nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn, đồng thời giúp nâng cao trình độ, tay nghề cho đội ngũ nhân lực bản địa theo quy chuẩn quốc tế. Từ đó, thu hút lượng lớn du khách quốc tế, từng bước đưa địa phương trở thành điểm đến toàn cầu.”, bà Lê Thị Việt Thu khẳng định.
Để phục vụ nhu cầu phát triển, Nova Hospitality đã và đang phối hợp cùng Nova College chuẩn bị nguồn nhân sự chất lượng cao cũng như thu hút hơn 2,600 lao động tại các vùng và địa phương. Dự kiến đến năm 2025, Nova Hospitality sẽ tuyển dụng, đào tạo và bổ sung hơn 46,000 nhân sự chất lượng cao tại các tỉnh thành có những dự án do Nova Hospitality đầu tư và quản lý. 

Men&life



Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Somerset Ho Chi Minh City: Điểm đến lý tưởng đầu thu với gói ưu đãi đặc biệt

Ngay giữa trung tâm Sài Gòn sôi động, Somerset Ho Chi Minh City mang đến không gian sống xanh yên tĩnh, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo với gói ưu đãi đặc biệt. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, tái tạo năng lượng cho công việc, hoặc đơn giản là một chốn nghỉ ngơi, “đổi gió” trong những ngày đầu thu.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.