MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Smartwatch Montblanc Summit 3: Đỉnh cao mới của phụ kiện cao cấp

Mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Montblanc gây ấn tượng bởi thiết kế cổ điển sang trọng tích hợp công nghệ tân tiến bậc nhất.

Chiếc đồng hồ kết nối mới của Montblanc mang đậm phong cách doanh nhân sang trọng, như lời khẳng định bước tiến mới trong kỹ thuật chế tác đồng hồ thông minh của thương hiệu. Phiên bản mới nhất của đồng hồ thông minh Montblanc là sự thể hiện của vẻ sang trọng, cao cấp với vỏ đồng hồ titan trọng lượng nhẹ được chế tác thủ công, mặt đồng hồ có thể định cấu hình lấy cảm hứng từ di sản của thương hiệu kết hợp với dây da bê và dây cao su thủ công. Đồng hồ thông minh Montblanc Summit 3 được trang bị phiên bản Wear OS mới nhất của GoogleTM và bao gồm nhiều ứng dụng khác nhau để đáp ứng nhu cầu chức năng của chủ nhân.

“Chiếc smartwatch Montblanc Summit 3 đưa kỹ nghệ chế tạo đồng hồ thông minh cao cấp lên một tầm cao mới, khi kết hợp các vật liệu cao cấp với tất cả các chức năng mà người dùng mong muốn, nhằm tối ưu hóa năng suất và trải nghiệm. Nicolas Baretzki, Giám đốc điều hành Montblanc cũng cho biết: Các tùy chọn cá nhân hóa cũng được đa dạng hóa, nhằm đáp ứng những cá tính riêng biệt.

Đỉnh cao của công nghệ cá nhân hóa

Montblanc Summit 3 bao gồm ba phiên bản: Vỏ màu xám Titan kết hợp với dây da bê màu đen và dây cao su màu xanh lam, vỏ màu đen Titan với dây đai cao su đen và bê đen, vỏ Titanium Bicolor kết hợp với dây đeo bằng da bê màu xanh lá cây của Anh Montblanc Extreme 3.0 và dây cao su đen. Các tùy chọn cá nhân hóa cũng rất phong phú.

Với nhiều phiên bản khác nhau, thiết kế mặt đồng hồ cũng như chiếc đồng hồ, là sự phản ánh rõ nhất cá tính của chủ nhân. Nét thanh lịch cố hữu cùng sự tỉ mỉ của Montblanc tiếp tục được thể hiện trên những chi tiết mới của bộ sưu tập mặt đồng hồ.  

Bộ sưu tập này bao gồm các mặt đồng hồ lấy cảm hứng từ di sản chế tác đồng hồ của Montblanc, chẳng hạn như mặt đồng hồ Geosphere, Bohème hoặc 1858. Bên cạnh đó là những phiên bản hiện đại hơn, kết hợp giữa vẻ đẹp và công nghệ bằng cách đem đến cho người dùng những thông tin chi tiết hữu ích, ví dụ như chỉ số sức khỏe của họ.

Mỗi chiếc smartwatch Montblanc Summit 3 đều đi kèm với dây đeo bằng da bê tạo nên nét sang trọng cổ điển còn dây đeo bằng cao su thì mang đến vẻ năng động hơn. Ngoài ra, còn có nhiều loại dây đeo bổ sung từ bộ sưu tập dây đeo của Montblanc Summit khác.

Từ nhịp sống hối hả đến lối sống lành mạnh

Theo dõi những chỉ số về sức khỏe cho phép duy trì sự cân bằng giữa nhu cầu công việc và giải trí. Hiểu được điều đó, chiếc smartwatch Montblanc Summit 3 tích hợp bộ sức khỏe cá nhân ngay trên cổ tay của chủ nhân. Bao gồm theo dõi bước đi, theo dõi giấc ngủ bao gồm các giai đoạn ngủ khác nhau và đo lượng oxy trong máu. Ứng dụng thể dục cung cấp nhiều bài tập khác nhau có thể được theo dõi để tối đa hóa tác động của chúng theo thời gian.

Linh hoạt điều chỉnh cuộc sống

Tính linh hoạt về mặt thẩm mỹ của chiếc smartwatch Montblanc Summit 3 được kết hợp với tính linh hoạt trong chức năng của nó. Được hỗ trợ bởi Wear OS của Google, Montblanc Summit 3 có thể được cải tiến với các ứng dụng cần thiết để đáp ứng nhu cầu của chủ nhân. Cho dù ở nơi làm việc, khi đi chơi, trên đường hay ở nhà, chiếc đồng hồ đều mang đến trải nghiệm phù hợp, nâng cao cuộc sống để tận dụng tối đa thời gian trong ngày.

Bạn có thể đi khắp thế giới nhờ tính năng chỉ đường của Google Maps hoặc sử dụng Google Pay để thanh toán đơn giản, nhanh chóng tại các cửa hàng khi đang di chuyển. Truy cập thế giới nội dung, mọi lúc, mọi nơi - tất cả từ chiếc đồng hồ thông minh của bạn với Google Play.

Đáp ứng nhu cầu về hiệu suất, mẫu smartwatch Montblanc Summit 3 có tính năng tăng dung lượng pin so với Summit 2, một loạt các công cụ hỗ trợ để tối đa hóa trải nghiệm. Ngoài ra, pin cũng được thay thế bởi Montblanc Service. Chiếc đồng hồ Montblanc Summit 3 sẽ được đóng gói trong bao bì làm từ giấy bền vững.

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.