PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Những nữ doanh nhân trẻ biến điều "khó thể" thành "có thể"

Ba nữ doanh nhân trẻ này với quyết tâm học hỏi và biết tận dụng lợi thế công nghệ đã chinh phục được ước mơ của mình.

Đằng sau sự thành công, dám nghĩ dám làm của họ còn là những đóng góp cho cộng đồng. Họ là niềm cảm hứng cho nhiều bạn gái trẻ biến điều tưởng chừng "khó thể” thành "có thể”.

Nguyễn Thị Hương Liên - I love Asia Tour

Chọn dịch vụ du lịch bằng xe máy quanh thành phố Huế và Hội An, I Love Asia Tour muốn giới thiệu cho khách về cuộc sống, văn hóa cũng như cảnh quan các địa phương tại Việt Nam thông qua các "lady-biker" (phụ nữ lái xe máy) đã nhanh chóng thu hút khách du lịch. Sau 5 năm, I love Asia Tour đã có 5 chi nhánh (Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Huế, Hội An) và một chi nhánh mới mở tại Luang Prabang (Lào).

* Với số vốn chỉ có 100 USD, động lực nào khiến chị tự tin thành lập I love Asia Tour?

- Khi còn là sinh viên năm thứ 3, với vốn ngoại ngữ sẵn có, tôi mong muốn làm một điều gì đó vừa để nâng cao khả năng ngoại ngữ vừa đóng góp cho cộng đồng. Từng làm phục vụ cho nhà hàng Tây và đi tour du lịch bằng xe máy, tôi rất ấn tượng với mô hình tour guide bằng xe máy. Bản thân cũng có một tình yêu đặc biệt với Huế, tôi muốn ai đến với Huế cũng sẽ nói "I love Huế” nên quyết định tổ chức mô hình tour du lịch với tên gọi I love Hue Tour.

Càng làm, tôi càng yêu thích công việc và thấy đây là một mô hình rất tốt nên phát triển thành  mô hình kinh doanh . Năm 2017, I love Hue Tour  chính thức trở thành doanh nghiệp và tôi cũng  chính thức có những ý tưởng phát triển cho doanh nghiệp riêng mình.

* Khó khăn về nhân sự ban đầu chị đã giải quyết như thế nào?

- Tháng 2/2017, I love Hue Tour ra mắt tại Hội An rất đơn giản với 5 lady-biker, tự lái xe, tự ra chợ mua áo "I love Hội An". Bất ngờ là ngay sau khi ra mắt thì nhận được ngay booking của khách. Tôi nghĩ công ty như một cái cây, rễ tốt thì cây sẽ tồn tại. Với lĩnh vực du lịch - dịch vụ, muốn có rễ tốt thì phải chăm chút từng việc nhỏ nhất.

Về công tác nhân sự, tôi đã tham gia rất nhiều nhóm Facebook của các trường đại học, các bạn sinh viên nữ, để đăng tuyển dụng, phỏng vấn qua Skype hoặc Mesenger và tổ chức hội thảo giới thiệu mô hình kinh doanh của mình. Để kết nối hoạt động của I love Hue Tour trên phạm vi cả nước, tôi tiếp tục  ra mắt tại Hà Nội, TP.HCM và  quyết định lấy tên mới là "I love Vietnam Tour". Hiện tại, I love Vietnam Tour đã có hơn 100 lady biker tại 5 chi nhánh trên toàn quốc.

* Có mâu thuẫn không khi I love Vietnam Tour đang rất cần vốn để mở rộng kinh doanh nhưng khi có nhà đầu tư đề nghị rót vốn, chị lại từ chối?

- Đầu năm 2018, có hai nhà đầu tư Úc đánh giá cao mô hình của I love Hue Tour và đề nghị đầu tư 11.000USD để mở rộng thị trường cho I love Vietnam Tour ra nước ngoài. Nhưng tôi từ chối vì muốn làm từng bước một. Và cũng từ đó, ý tưởng về I love Asia Tour bắt đầu hình thành.

Năm 2018, tôi tham dự diễn đàn về Woman leadership tại Lào và quyết định chọn Luang Pabrang (Lào) để mở chi nhánh, đưa I love Vietnam Tour bước ra thế giới. Tại Lào, tôi có cơ hội học hỏi về những nền văn hóa khác nhau, về con người, kinh nghiệm làm hợp đồng và các mối quan hệ hợp tác quốc tế. Tuy nhiên, con đường kinh doanh ở đây không bằng phẳng. Tôi đã từng gặp khó khăn trong việc phân tích các điều kiện hợp đồng với các đối tác mình muốn nhượng quyền, vì mô hình của họ không đúng với những giá trị và tầm nhìn của tôi về I love Asia Tour.

Thời điểm đó, tôi từng nghĩ sẽ nhượng quyền thương hiệu cho một người bản xứ, người hiểu và truyền tải được tinh thần của nước Lào, nhưng có nhiều điều không mong muốn đã xảy ra. Đối tác tôi chọn đã có 20 năm hoạt động trên thị trường và rất khó để thay đổi bộ máy làm việc của họ. Lúc đó, tôi rất buồn và hoang mang vì mình dành nhiều tình yêu với mô hình kinh doanh này.

Tôi đã hỏi nhiều thầy hướng dẫn và nhận lời khuyên: "Bạn là linh hồn của mô hình kinh doanh này. Nếu bạn muốn giữ nguyên những giá trị đó thì bạn phải làm từ đầu". Trong thời gian qua Malaysia tham gia hội nghị của Harvard, tôi suy nghĩ và quyết định tự mình làm mọi thứ. Sau 6 tháng kể từ ngày ra mắt tại Lào, tôi bắt đầu xây dựng lại chương trình kinh doanh và nhận được booking, đã có 15 lady biker tại địa phương với trên dưới chục booking tour/ tháng.

* Phụ nữ kinh doanh thường phải đối mặt với nhiều khó khăn, chị đã đối mặt trước những rào cản gì và đã vượt qua như thế nào?

- Có những lúc không có thời gian cho chính mình, với vị trí CEO, dẫn dắt một công ty, tôi cảm thấy nhiều áp lực. Nhiều lúc nghĩ, mình có thể làm cho công ty khác với mức thu nhập cao và sau đó về với gia đình, không phải suy nghĩ gì. Nhưng đứng đầu một doanh nghiệp, vừa nghĩ chuyện kinh doanh, vừa lo nhân sự, lại đau đáu làm sao kết nối với những lady biker ở tỉnh thành khác... khiến tôi mất rất nhiều năng lượng.

Tuy nhiên, thấy nhiều công ty không đối xử tốt với các bạn trẻ mới ra trường, tôi muốn tạo một môi trường có tính nhân văn cho các bạn, nên kiên nhẫn và sẵn sàng đào tạo họ thành những lady biker lành nghề. Với một người làm kinh doanh, thử thách, bất trắc có thể đến bât cứ lúc nào và lúc đó, người lãnh đạo phải là người đi tìm giải pháp chứ không thể buông xuôi, bỏ cuộc dễ dàng. 

Công ty càng lớn thì trách nhiệm đảm bảo cuộc sống nhân viên càng nặng nề. Năm 2018, công ty bị hack mất 10.000USD trong tài khoản online. Lúc đó, câu hỏi đầu tiên trong đầu tôi là: "Làm thế nào để trả tiền cho nhân viên tháng này đây?". Ngay sau đó câu trả lời "nếu  mình gục ngã thì nhân viên sẽ gục ngã” đã giúp tôi bật dậy và vượt qua.

* Tham gia nhiều diễn đàn doanh nghiệp do nữ doanh nhân lãnh đạo, chị đánh giá thế nào về vai trò lãnh đạo của phụ nữ trong thời kỳ hiện nay?

- Doanh nghiệp nữ lãnh đạo có nhiều khó khăn nhưng cũng có nhiều lợi thế. Nữ giới cởi mở, chia sẻ và hỗ trợ nhau nhiều hơn so với nam giới. Trong thời đại công nghệ tác động và ảnh hưởng mạnh mẽ đến doanh nghiệp, trong khi phần lớn nữ giới lại không nhạy về công nghệ nên bước đầu chậm chân. Tuy nhiên, khó khăn cũng chính là cơ hội để  chị em học hỏi, cập nhật và nâng cao kiến thức.

Bản thân tôi, nhờ công nghệ, tôi cũng làm được nhiều thứ, ví dụ thông qua Facebook, tôi đã tuyển dụng được đội ngũ nhân sự cho I love Asia Tour, xây dựng website để ra mắt dịch vụ. Ngoài ra còn nhờ các công cụ khác như Google để chạy marketing. Nhờ công nghệ mà I love Asia Tour được đưa lên tầm cỡ quốc tế. Nhờ vậy, năm 2017, chúng tôi đã đạt gần 550 tour. Năm 2018 là 868 tour. Mục tiêu trong năm 2019, số tour sẽ tăng lên gấp đôi là 1500 tour. Hiện chúng tôi có 5 chi nhánh ở Việt Nam (Huế, Hà Nội, Hội An, Đà Nẵng, TP.HCM) và 1 chi nhánh ở Lào.

Nguyễn Thị Nha Trang - Trung tâm Can thiệp sớm An

Với mong muốn giúp đỡ những trẻ em và gia đình trẻ em mắc bệnh tự kỷ hoặc có vấn đề rối loạn giác quan, Nguyễn Thị Nha Trang đã thành lập Trung tâm Can thiệp sớm An và các khóa học của An.

Trang chia sẻ: "Tại Việt Nam, tự kỷ vẫn được xem là căn bệnh nhạy cảm và nhận được cái nhìn không tích cực từ xã hội. Các gia đình có trẻ em tự kỷ cũng vì vậy mà thường không cởi mở để tìm cách chạy chữa căn bệnh cho con em mình. Do vậy, việc tiếp cận và cung cấp những kiến thức cần thiết cho bố mẹ có con tự kỷ là một điều không hề đơn giản".

* Biết vậy, tại sao chị vẫn thành lập Trung tâm Can thiệp sớm AN?

- Cũng vì thấy sự thiếu cởi mở của nhiều gia đình, trong khi nhu cầu trẻ tự kỷ được giáo dục, rèn luyện thật sự cần thiết nên tôi quyết thành lập An với mong muốn xây dựng một trung tâm bài bản và chuyên nghiệp trong ngành giáo dục đặc biệt này.

* Tâm huyết của chị chắc hẳn phải có sự khác biệt và sự khác biệt luôn đi cùng thách thức?

- Đúng vậy. Cách tiếp cận của An rất khác biệt so với các trung tâm ở thời điểm hiện tại. Trong khi các trung tâm nhận học sinh dạy theo giờ theo ca, thì An nhận học sinh ít nhất nửa ngày hoặc cả ngày. An có tỷ lệ giáo viên cao hơn, gần như 1:1, nghĩa là 1 giáo viên kèm 1 học sinh. Hai yếu tố này vừa là điểm mạnh vừa là khó khăn với An, bởi nhiều phụ huynh không hiểu và chỉ muốn tìm chỗ cho con học theo giờ.

Điểm mạnh của chúng tôi còn là một quy trình can thiệp tăng cường, ứng dụng các can thiệp có kiểm chứng khoa học, đảm bảo học sinh được can thiệp đủ thời lượng/ tuần (25 - 40 giờ) và cường độ can thiệp tăng cường trong toàn bộ thời gian can thiệp (nhờ tỷ lệ giáo viên cao).

Mô hình này chi phí cao hơn các mô hình khác và lợi nhuận cực kỳ thấp. Một trong những khó khăn tiếp theo là sự nhận thức và đồng hành của phụ huynh. Can thiệp sớm cần phải có sự kết hợp chặt chẽ với gia đình, nhưng không phải cha mẹ nào cũng kiên trì dạy con. Họ thiếu kiến thức và kỹ năng, một vài gia đình "khoán" hết cho cô giáo và nghĩ là sẽ chi trả cho mọi khoản.

Một khó khăn nữa là trình độ giáo viên và sự gắn bó lâu dài của đội ngũ. An đã trải qua 2 lần thay đổi, có đợt giáo viên nghỉ rất nhiều. Nhiều lúc tôi mất niềm tin và muốn dừng lại. Nhưng rồi lại nghĩ, người được đào tạo như mình ở trong nước chẳng nhiều; mình lại bỏ cuộc bỏ nghề, vừa mất công đi học, vừa không giúp được người cần giúp. Vì vậy, tôi lại đi tiếp, mặc dù hiện tại cũng chưa hết khó khăn. Sức mạnh để tôi tiếp tục nhờ có những đồng nghiệp rất tốt tại An, có bạn đã đi được với tôi 5 - 6 năm.

* Bài học chị tâm niệm khi theo đuổi dự án An?

- Phải hết sức kiên định để theo đuổi mục đích đến cùng. Có những lúc An được hỏi mua. Song, tôi quyết không bán, mà biến An thành đối tác của họ. Làm việc bằng sự tử tế cũng là một kinh nghiệm, bởi chỉ bằng sự nghiêm túc và tử tế thì mới nhận được sự yêu quý của đồng nghiệp, sự tôn trọng của phụ huynh. Kết quả trong năm 2018, kinh doanh An tăng trưởng 30%, số lượng học viên tăng 70%, số lượng lớp học tăng 55% so với năm 2017.

Sắp tới, tôi sẽ đầu tư học thêm các chương trình chuyên biệt cho bé tự kỷ như PLAY project- một chương trình can thiệp có kiểm chứng khoa học tại Mỹ về chơi dành cho bé tự kỷ; chương trình Brain Gym, chương trình Balavisx tập trung vào sự thăng bằng, thị giác, thính giác cho trẻ tự kỷ...

* Chị đã ứng dụng công nghệ như thế nào trong việc tiếp cận An với cộng đồng?

- Với một doanh nghiệp nhỏ và vừa như An, việc ứng dụng công nghệ rất quan trọng vì nó tiết kiệm được chi phí quảng bá, marketing. Tôi đã dùng Facebook để giao tiếp với mọi người. Trên Facebook có các nhóm cha mẹ, nhà chuyên môn, giáo viên dạy trẻ tự kỷ. Tôi tham gia những nhóm này và gửi các thông tin về các lớp học của An vào các nhóm. Tôi cũng sử dụng phần phân tích dữ liệu của trang Trung tâm An - nghiên cứu, ứng dụng khoa học tâm lý giáo dục để chọn giờ, chọn đối tượng hay theo dõi trang...  Nhờ vậy, số lượng followers, số lượng like và tương tác tăng rõ rệt.

Trần Thanh Huyền - Founder & CEO True Juice

Được xem là một hình mẫu lối sống tích cực và khỏe mạnh bằng những bài tập Yoga và những chai nước ép nguyên chất, Trần Thanh Huyền - Founder & CEO của thương hiệu nước ép nguyên chất True Juice đã tạo ra cộng đồng juicing với gần 4.000 thành viên.

* Làm thế nào trong thời gian ngắn chị đã xây dựng được cộng đồng juicing với số lượng đông đảo như vậy?

- Hiện nay, phụ nữ đang có xu hướng bước vào con đường kinh doanh có sự hỗ trợ công nghệ. Tuy nhiên, nhiều người lại  cho rằng, phụ nữ thường "chậm" hơn nam giới trong việc nắm bắt công nghệ. Và quan điểm của tôi, người biết tận dụng công nghệ sẽ càng có lợi thế. Thực tế, toàn bộ nền tảng vận hành quản trị của True Juice là hệ thống công nghệ được xây dựng chuyên biệt cho phép chúng tôi quản lý dịch vụ và mô hình cốt lõi.

Cụ thể, trang  blog juicylife.vn xuất phát điểm chỉ là nơi tôi chia sẻ những công thức, kiến thức và đam mê về juice cho mọi người hoàn toàn phi lợi nhuận. Dù chỉ chưa đầy 3 năm nhưng lượng bạn đọc đã tăng lên ổn định. Đây là nơi những người yêu juice có thể tìm thấy vô số thông tin khách quan và chuyên sâu về juice. Ngoài ra chúng tôi còn có group FB Juicing &Yoga lovers cho hơn 8.000 phụ nữ khắp mọi miền hàng ngày chia sẻ những cốc juice sắc màu bổ dưỡng.

* Ý tưởng thành lập True Juice từ đâu, thưa chị?

- Sau thời gian có nhiều băn khoăn trong cuộc sống, tôi tìm thấy juice và yoga, bỗng thấy sự chuyển biến trong con người tôi. Qua chia sẻ niềm đam mê của mình với những điều tốt đẹp do juice và yoga mang lại, tôi đã nhận được sự ủng hộ của mọi người. Chính sự thay đổi tích cực trong cuộc sống của mọi người khi tiếp cận với juice và yoga là động lực cho tôi quyết định khởi sự True Juice.

* Từ ý tưởng đến thực hiện là một khoảng cách, có khi nào chị muốn từ bỏ True Juice chưa?

- Bất kỳ ý tưởng kinh doanh nào cũng phải trải qua vô vàn những thử thách để có thể khẳng định sự tồn tại. Từ một người chưa từng kinh doanh và không có chuyên môn trong lĩnh vực F&B đầy thử thách, True Juice là con đường để tôi học hỏi vươn lên và tác động mạnh mẽ đến mọi người. True Juice đã có những giai đoạn thực sự khó khăn khi nhân lực sút giảm, team biến động, tài chính khó khăn... nhưng chúng tôi may mắn vẫn có những người bạn, những nhân viên cốt lõi luôn đồng hành, sẻ chia. Vì thế, chưa bao giờ tôi có ý tưởng từ bỏ True Juice.

* Kinh nghiệm của chị qua những thất bại và cả thành công?

- Nghiên cứu mọi thứ thật kỹ, nhưng hành động thật nhanh. Cẩn thận, nhưng đôi lúc cũng phải nghe theo bản năng, can đảm chấp nhận rủi ro và tiến ra ngoài vùng an toàn của mình.

Theo Doanh Nhân Sài Gòn

  • TAGS


Bình Luận

Top 3 sáng tạo mùa lễ hội từ MEMO PARIS cho mọi cô nàng cá tính

Khám phá ba sắc thái hương đặc biệt từ MEMO PARIS – Madurai, Inlé, và Inverness, với mỗi hành trình được chế tác tỉ mỉ để mang đến cảm xúc và ấn tượng chinh phục mọi cá tính.

Đón chào mùa lễ hội cuối năm 2024 cùng InterContinental Nha Trang

Chào đón mùa lễ hội cuối năm cùng InterContinental Nha Trang, dù bạn đang lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ Giáng sinh cùng gia đình hay gặp gỡ bạn bè qua trải nghiệm ăn uống, InterContinental Nha Trang đều có thể đáp ứng tất cả vào dịp Giáng sinh này.

Mùa Lễ Hội rực rỡ tại Radisson Blu Resort Phú Quốc

Radisson Blu Resort Phú Quốc mời du khách trải nghiệm chuỗi sự kiện Giáng sinh và Năm mới thông qua hai chủ đề Oceanic Yuletide (Giáng Sinh Đảo Thiên Đường) và Blu Enchantment (Vẻ Đẹp Xanh). Với bối cảnh thiên nhiên miền nhiệt đới tại Đảo Phú Quốc – trời trong, cát trắng, nắng vàng và đại dương xanh thẳm, mùa Lễ hội năm nay hứa hẹn là sự kết hợp độc đáo giữa các hoạt động lễ hội thú vị và nét thanh lịch từ biển cả.

Versace Eros: Khi nét quyến rũ nam tính lên ngôi

“Tôi hình dung về một người đàn ông mạnh mẽ, đầy đam mê, tựa như vị thần Hy Lạp. Hương thơm được tạo nên từ những nốt hương thể hiện sự gợi cảm và mạnh mẽ, lan tỏa sức hút không thể cưỡng lại.” - Donatella Versace

Sheraton Saigon Grand Opera Hotel mừng xuân Ất Tỵ 2025 với bộ sưu tập quà tết cao cấp

Nhân dịp Tết Nguyên Đán, Sheraton Saigon Grand Opera Hotel trân trọng ra mắt bộ sưu tập quà Tết cao cấp 2025 mang tên “Bách Gia Khởi Sắc” giới thiệu hai mẫu hộp sang trọng được thiết kế dựa trên hai gam màu may mắn của ngày Tết. Mang thông điệp ý nghĩa về sự tái sinh và gắn kết tình thân, mỗi hộp quà Tết trong bộ sưu tập như lời chúc phúc khởi sắc và an lành đến mọi nhà.

Caravelle Saigon kỷ niệm 65 năm hành trình phát triển

“Kể từ khi khai trương vào năm 1959, Caravelle Saigon đã nhanh chóng trở thành biểu tượng không thể thiếu của Sài Gòn – một địa điểm kết nối lịch sử, văn hóa và nhịp sống năng động của thành phố. Với kiến trúc sang trọng mang hơi thở hiện đại cùng những dịch vụ tiên phong như hệ thống điều hòa không khí và thang máy tiên tiến nhất thời bấy giờ, Caravelle đã đặt nền móng cho sự phát triển của ngành khách sạn tại Việt Nam.”

Đón Giáng sinh và Năm mới cùng mùa lễ hội trên mây tại Mercure Danang French Village Bana Hills

Mercure Danang French Village Bana Hills hân hoan đón chào mùa lễ hội cuối năm với chủ đề “Mùa lễ hội trên mây”. Khách sạn thiết kế các chương trình ẩm thực phong phú và ưu đãi nghỉ dưỡng cho kỳ nghỉ trọn vẹn của bạn.

Khám phá mùa lễ hội “Red Joy, White Wonder” tại Wyndham Danang Golden Bay

Khi mùa lễ hội gõ cửa, Wyndham Danang Golden Bay mở ra một hành trình mang sắc màu rực rỡ của niềm vui và những điều kỳ diệu. Tại đây, sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sang trọng, ẩm thực tinh hoa và những trải nghiệm tràn đầy cảm xúc hứa hẹn sẽ làm say đắm mọi trái tim, biến mỗi khoảnh khắc thành kỷ niệm đáng nhớ tại khách sạn 5 sao dát vàng mang tính biểu tượng của Đà Nẵng.

Tuscany 150: Chìa khóa phong cách của phụ nữ hiện đại

Phụ nữ hiện đại không ngại thay đổi bản thân và luôn biết cách biến mình trở thành phiên bản hoàn hảo nhất. Và Tuscany 150 sẽ là một người bạn luôn đi cùng trong hành trình xây dựng phong cách mới của phụ nữ.

Khám phá bộ sưu tập "Parisienne" từ BDK Parfums – Hương thơm tinh tế, đậm chất Paris

Được thành lập bởi David Benedek vào năm 2016, bộ sưu tập đầu tiên của BDK Parfums – "Collection Parisienne" – là hành trình dẫn lối vào trái tim của Paris. Mỗi chai nước hoa trong bộ sưu tập này mang một câu chuyện riêng, gợi lên cảm xúc và ký ức về kinh đô ánh sáng đầy quyến rũ.

Trường Đại Học Lamarck : Quay ngược thời gian, hòa mình vào không khí của thập niên 20

Bạn có bao giờ muốn quay ngược thời gian và trải nghiệm một mùa Giáng sinh thật sự đặc biệt? Tại lễ hội của trường đại học Lamarck, điều đó sẽ trở thành hiện thực.

Triển lãm trang sức và đồng hồ xa hoa nhất năm - Salon Deluxe Vietnam 2024

Salon Deluxe Vietnam lần thứ 5 mang đến một trải nghiệm mua sắm xa hoa, đẳng cấp, nơi khách hàng có thể khám phá những tuyệt tác kim cương và đồng hồ độc đáo.

Ra mắt tính năng mới trên Showroom trực tuyến và các gói ưu đãi của Mercedes-Benz dịp cuối năm

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực xe sang tại Việt Nam bằng việc giới thiệu tính năng mới trên Cửa hàng trực tuyến Mercedes-Benz (Online Showroom - nền tảng thương mại điện tử) thông qua website chính thức của mình – cột mốc mới trong hành trình nâng cấp trải nghiệm mua xe của khách hàng. Bên cạnh đó, MBV cũng công bố chương trình ưu đãi cuối năm với nhiều khuyến mại hấp dẫn dành cho các mẫu xe nhân dịp mùa lễ hội đang đến gần.

JW Marriott Hotel & Suites Saigon tưng bừng chào đón mùa lễ hội Giáng sinh & năm mới

Mùa lễ hội đến cũng chính là lúc Sài Gòn khoác lên mình chiếc áo mới lộng lẫy. Nơi đây được biết đến với cộng đồng Thiên Chúa giáo lớn rộng, luôn sôi động với nhiều chương trình hấp dẫn vào dịp lễ Giáng sinh và thu hút hàng ngàn du khách thập phương. JW Marriott Hotel & Suites Saigon tự hào giới thiệu chương trình lễ hội đặc biệt, hứa hẹn mang đến cho quý khách những trải nghiệm khó quên, cùng du khách tận hưởng không khí Giáng sinh ấm áp và khám phá những điều thú vị tại thành phố Hồ Chí Minh.

Cùng dàn sao việt ghi dấu ấn mùa lễ hội tại MEMO PARIS

Mỗi mùi hương MEMO PARIS đều tái hiện mạnh mẽ về không gian nguồn cội của chính nó và luôn khiến dàn sao Việt phải trầm trồ bởi từng nốt hương độc đáo, đánh thức mọi giác quan.

Khởi động mùa lễ hội cùng lễ thắp sáng cây thông noel tại The Reverie Saigon

Vừa qua, The Reverie Saigon tưng bừng tổ chức Lễ thắp sáng cây thông Noel - mở màn cho chuỗi các hoạt động Giáng Sinh và chào đón Năm mới với mong muốn mang lại niềm vui và sự may mắn đến tất cả mọi người.

Versace Bright Crystal Parfum: Biểu tượng của sự tinh tế và quyến rũ

Khi nói đến Versace, người ta thường nghĩ ngay đến sự sang trọng, hiện đại và quyến rũ khó cưỡng. Versace Bright Crystal Parfum, phiên bản nâng cấp của dòng nước hoa kinh điển Bright Crystal, là minh chứng hoàn hảo cho những giá trị ấy. Nó không chỉ đơn thuần là một mùi hương, mà còn là lời khẳng định đẳng cấp của người phụ nữ hiện đại – mạnh mẽ, tự tin, và đầy sức hút.

Six Senses Ninh Van Bay và Quà mừng lễ hội: ưu đãi 40% cho kỳ nghỉ xa hoa cuối năm

Toạ lạc tại vùng vịnh biển ngọc ôm trọn khung cảnh ngoạn mục của núi đồi trùng điệp, Six Senses Ninh Van Bay là điểm đến đẳng cấp được vinh danh trong Top 11 Khu Nghỉ Dưỡng đẹp nhất Châu Á do tạp chí danh tiếng thế giới Condé Nast Traveler bình chọn.