MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Những lý do khiến giới làm Sales & Marketing không thể “làm ngơ” với VSMCAMP 2020

Đó là các chủ đề xoay quanh việc giúp doanh nghiệp hàn gắn những đứt gãy hậu Covid. Đặc biệt, các diễn giả đến từ những tập đoàn hàng đầu trong ngành, trong đó gây chú ý với sự góp mặt lần đầu tiên của Tổng giám đốc Gojek Việt Nam 33 tuổi - Phùng Tuấn Đức sẽ mang đến cho người tham dự nhiều góc nhìn thú vị.

Chỉ còn 3 ngày nữa, sự kiện hai trong một chuyên ngành lớn nhất trong năm của cộng đồng sales và marketing tại Việt Nam sẽ chính thức diễn ra với chủ đề: “Reconnection: Tái kết nối hậu Covid-19”. Trong buổi trò chuyện cùng phóng viên The Leader, đại diện Ban Tổ chức tiết lộ có nhiều lý do để người làm sales & marketing không nên bỏ lỡ VSMCamp 2020.

Nhiều chủ đề “chạm” đúng nỗi lo của doanh nghiệp

Nhiều nghiên cứu cho thấy, các doanh nghiệp chỉ tập trung vào trải nghiệm khách hàng mà bỏ qua tính con người có thể đang bỏ lỡ cơ hội lớn để kết nối với khách hàng ở cấp độ sâu hơn. Theo ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Điều hành Le Bros, cũng là Trưởng ban Tổ chức VSMCamp 2020, “trải nghiệm con người” (human experience) dù không phải là một khái niệm quá mới nhưng lại rất phù hợp với bối cảnh hiện tại. Nhất là khi khả năng thấu hiểu con người sâu sắc là yếu tố quan trọng tạo nên lợi thế cạnh tranh của một doanh nghiệp.

“Hoạt động kinh doanh là một hoạt động giao thương, buộc phải có sự kết nối. Kết nối trở thành một nhu cầu thiết yếu. Lâu nay người làm marketing đôi khi chỉ tập trung chạy theo xu thế mà quên đi cốt lõi của sales và marketing vẫn là sự kết nối giữa con người với con người”, ông Vinh chia sẻ.

Ông Lê Quốc Vinh sẽ tiếp tục mang đến VSMCamp 2020 những chia sẻ thú vị

Tại VSMCamp 2020, các phiên thảo luận xoay quanh hành trình từ “trải nghiệm khách hàng” đến “trải nghiệm con người”. Từ đó, chương trình sẽ chỉ ra cho người tham dự chiến lược khai thác lợi thế của yếu tố “con người” thay vì lạm dụng công nghệ một cách máy móc. Thông qua các chiến lược này, người làm marketing có thể tạo ra sự khác biệt trong hành trình tái gắn kết với khách hàng, các đối tác, nhà cung cấp và trong chính nội bộ nhân viên của doanh nghiệp.

Người “cầm trịch” chủ đề mang tính xu thế Hợp tác tạo giá trị chung (Creating Shared Values) sẽ là Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam - ông Phùng Tuấn Đức; ông Hoàng Nam Tiến – Chủ tịch FPT Telecom sẽ dẫn dắt với “Ứng dụng "chiến tranh nhân dân" trong doanh nghiệp”; “Từ CX (Customer experience) đến HX (human experience)” của ông Lê Quốc Vinh;“Bán hàng bằng sự thấu cảm” sẽ do ông Nguyễn Tuấn Khang đến từ IBM Việt Nam trình bày. 

“Case study” thực tiễn từ đa dạng lĩnh vực

Không chỉ là bài phát biểu đơn thuần, các chủ đề trình bày sẽ được đúc kết bằng nhiều ví dụ thực tiễn, những bài học xương máu từ các chuyên gia, nhiều phiên workshop được thiết kế theo chuyên ngành, để tập trung giải quyết vấn đề khó khăn cho các doanh nghiệp hậu Covid-19 như: Du lịch - Khách sạn; Y tế - Chăm sóc sức khoẻ; Thực phẩm - Nông nghiệp; Bán lẻ - Thương mại Điện tử; FMCG; Bất động sản... 

Mỗi phiên chủ đề sẽ được tiếp nối bằng phiên đối thoại giữa diễn giả và khách mời

Bà Nguyễn Quỳnh Trang, Phó Chủ tịch CSMO Việt Nam; Consulting Director, Strategy Academy của VMCG chia sẻ: “Rất nhiều kiến thức sẽ được đào sâu, nhiều câu chuyện bên lề được bật mí thông qua các phiên đối thoại thân tình (fireside chat) giữa diễn giả và khách mời sau mỗi bài phát biểu chuyên sâu. Thông qua những “chất vấn” từ các khách mời, nhiều tình huống sẽ được đem ra bóc tách và phân tích để thấy được cốt lõi trọng tâm của vấn đề”.

Bà Quỳnh Trang, một trong những moderator của sự kiện năm nay

“Thông qua đó, người tham dự sẽ có cơ hội lĩnh hội kiến thức thông qua bức tranh toàn cảnh nền kinh tế, những góc khuất, rủi ro thực tế cũng như các giải pháp vượt khó đã được chính các chuyên gia trải nghiệm”, bà Quỳnh Trang nhấn mạnh.

Cơ hội kết nối với các chuyên gia đến từ các công ty hàng đầu

Ngoài những chủ đề thảo luận đầy sức hút, đây cũng là dịp để khách tham dự gặp gỡ và kết nối với dàn diễn giả là các lãnh đạo, nhà quản trị đến từ các tập đoàn hàng đầu trong ngành như: SABECO, Gojek Việt Nam, Insider, IBM, FPT Telecom, NOVAON,… Đây hứa hẹn sẽ là yếu tố mang lại chất lượng và sức hấp dẫn của sự kiện năm nay.
Covid-19 bùng phát là một cú đấm nặng ký đối với người làm kinh doanh. Nhiều câu hỏi đặt ra: liệu doanh nghiệp nên tiếp tục đẩy mạnh các chiến lược marketing hay nên tạm lui về nghe ngóng thị trường và đợi Covid qua đi? VSMCamp 2020 mùa thứ 5 sẽ hé lộ những “điểm sáng”, là đáp án cho bài toán khó mà doanh nghiệp đang gặp phải, giúp doanh nghiệp gỡ bỏ mối lo và tự tin tiếp cận với khách hàng một cách “con người” hơn.

VSMCamp 2020 với chủ đề "Reconnection - Tái kết nối hậu Covid-19", được tổ chức xuyên suốt từ ngày 05 đến 08.11.2020, theo hình thức “Hybrid”.
Sự kiện được diễn ra theo nhiều format khác nhau, gồm: 
(1) Keynote & Fireside chat - bàn về các giải pháp tái kết nối.
(2) Workshop - phiên thảo luận chuyên sâu về giải pháp cho từng nhóm ngành.
(3) Co-host - trình diễn công nghệ.
Để không bỏ lỡ sự kiện hấp dẫn nhất trong ngành, đặt vé tại đây: http://tickets.vsmcamp.com 

Men&life



Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Somerset Ho Chi Minh City: Điểm đến lý tưởng đầu thu với gói ưu đãi đặc biệt

Ngay giữa trung tâm Sài Gòn sôi động, Somerset Ho Chi Minh City mang đến không gian sống xanh yên tĩnh, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo với gói ưu đãi đặc biệt. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, tái tạo năng lượng cho công việc, hoặc đơn giản là một chốn nghỉ ngơi, “đổi gió” trong những ngày đầu thu.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.