MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Ngày hội đọc sách 2019: Điểm đến yêu thích của gia đình và các em nhỏ

Hơn 300 trẻ em đến từ làng trẻ mồ côi, mái ấm tình thương, nhà mở tại TP.HCM và Bình Dương đã có một ngày hội đọc sách vô cùng ý nghĩa, đồng thời tham gia nhiều hoạt động vui chơi bổ ích tại Đường sách TP.HCM vào ngày 22/6 vừa qua

Đây là một trong những hoạt động hè 2019 do McDonald’s Việt Nam phối hợp cùng Đường Sách TP.HCM tổ chức, nhằm giúp các em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em từ các mái ấm, nhà mở, trẻ em cơ nhỡ, phải sớm mưu sinh trên đường phố,... tiếp cận với tri thức thông qua sách.

Chương trình đã chào đón hơn 300 em đến từ Mái ấm Tình thương Mầm Sống (quận 8), Trường tình thương phường 25 (quận Bình Thạnh), Mái ấm tình thương Tổ Đoàn Kết (Bình Dương), Làng trẻ em Mồ côi SOS Gò Vấp (TP.HCM).

Các em có hoàn cảnh khó khăn hào hứng tham gia các trò chơi tại “Ngày hội đọc sách 2019”

Chương trình “Ngày hội đọc sách 2019” được chia thành 5 khu chính với các hoạt động: Khu vực đọc sách: Đọc sách, đọc báo Thiếu nhi, đọc truyện (khu vực chính); Khu vực tô tượng; Khu vực vẽ tranh; Khu vực vẽ bìa Sách – Truyện: Vẽ bìa sách Happy Meal Readers; Bìa Báo (Khăn quàng đỏ, Nhi đồng, Mực tím)...; Khu vực bé kể Truyện – Sách: Các bé tham gia kể chuyện, kể sách (Nội dung cuốn sách, quyển truyện đã đọc mà Bé yêu thích.

Các em chăm chú tham gia các trò chơi

Em Lê Thị Kim Quy (học sinh Trường Internation School Ho Chi Minh City) có mặt tại “Ngày hội đọc sách 2019” để hướng dẫn các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tham gia các trò chơi.

Trong khoảng thời gian tham gia các hoạt động vui chơi và đắm mình trong không gian truyện và sách, Ban tổ chức có các quầy bánh, nước và sữa phục vụ các em. Ngoài ra, Ban tổ chức bố trí phương tiện đưa đón các em, thầy cô từ các nhà tình thương, nhà mở tới Đường Sách TP.HCM.

Theo BTC “Ngày hội đọc sách 2019”: “Hoạt động là động lực to lớn giúp các em vươn lên, có cơ hội tiếp cận với nguồn tri thức to lớn của nhân loại – sách. Đường Sách TP.HCM từ lâu đã là điểm hẹn, nơi đọc sách lý tưởng, trở thành khoảng lặng cuối tuần của người dân trong thành phố và du khách. “Ngày hội đọc sách 2019” được tổ chức tại đây lại càng tăng thêm giá trị nhân văn, thúc đẩy văn hóa đọc sách và truyền tải thông điệp bình đẳng trong tiếp cận tri thức đối với mọi tầng lớp, thành phần trong xã hội”.

Nhân dịp này, McDonald’s Việt Nam giới thiệu đến những bạn đam mê đọc sách bộ sách “Happy Meal Readers”.

Chia sẻ với PV về lý do McDonald’s Việt Nam phối hợp cùng Đường Sách TP.HCM thực hiện chương trình “Ngày hội đọc sách 2019”, ông Nguyễn Huy Thịnh (Giám đốc điều hành McDonald’s Việt Nam) cho biết: “Sách là kho tàng tri thức quan trọng đối với tất cả mọi người bởi chúng ghi lại những kiến thức, những giá trị của cuộc sống mà người đi trước đã kiếm tìm, học tập, trải nghiệm và truyền lại cho thế hệ sau. Xuất phát từ những nhận thức đúng đắn về mục đích, ý nghĩa và vai trò to lớn của việc đọc sách và từ thực trạng của việc đọc sách của giới trẻ hiện nay, McDonald’s Việt Nam hân hạnh được phối hợp với Đường Sách TP.HCM tổ chức chương trình “Ngày hội đọc sách” với nhiều hoạt động bổ ích, hấp dẫn, khuyến khích thói quen đọc sách cho trẻ em. Đặc biệt hơn cả, chương trình năm nay tổ chức cho hơn 300 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đến từ làng trẻ mồ côi, mái ấm tình thương tại Bình Dương và TP.HCM. Chúng tôi hy vọng từ những kỉ niệm đẹp, những cuốn sách hay như Happy Meal Readers tại “Ngày hội đọc sách 2019” sẽ phần nào mang đến cho các em cơ hội được tiếp cận với miền tri thức thú vị từ đó ươm mầm những ước mơ tươi đẹp cho tương lai”.

Các em có hoàn cảnh khó khăn thích thú với bộ sách Happy Meal Readers

Thông tin thêm với PV về sự khác biệt của bộ sách Happy Meal Readers mà McDonald’s Việt Nam sản xuất và sử dụng trong “Ngày hội đọc sách 2019, ông Thịnh bộc bạch: “Ngoài những điểm đặc biệt đã nêu ở trên, trong bộ sách này, McDonald’s Việt Nam cũng áp dụng công nghệ vào việc hình tượng hóa những kiến thức trong sách qua ứng dụng Happy Studio. Với ứng dụng này kết hợp với cuốn sách Happy Meal Readers, phụ huynh và các em nhỏ có thể cùng nhau đọc sách với âm thanh và hình minh họa sống động”.

“Từ bộ sách vô cùng đặc biệt này, Tập đoàn McDonald’s cũng mong muốn sẽ phát huy ảnh hưởng của mình với thiện chí khuyến khích niềm đam mê đọc sách và giúp tạo nên những khoảnh khắc gần gũi trong gia đình. Bằng cách khiến việc đọc sách trở thành một hoạt động vui vẻ, sinh động, chúng ta có thể truyền cảm hứng cho sở thích đọc sách theo trẻ suốt cuộc đời”, ông Thịnh nhấn mạnh.

“Từ bộ sách vô cùng đặc biệt này, Tập đoàn McDonald’s cũng mong muốn sẽ phát huy ảnh hưởng của mình với thiện chí khuyến khích niềm đam mê đọc sách và giúp tạo nên những khoảnh khắc gần gũi trong gia đình. Bằng cách khiến việc đọc sách trở thành một hoạt động vui vẻ, sinh động, chúng ta có thể truyền cảm hứng cho sở thích đọc sách theo trẻ suốt cuộc đời”, ông Thịnh nhấn mạnh.

Các em nhỏ được nhận quà tặng từ McDonald’s Việt Nam

Ông Nguyễn Huy Thịnh (Giám đốc điều hành McDonald’s Việt Nam) cũng chia sẻ: “Tiếp tục phát huy chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt dành cho khách hàng, McDonald’s Việt Nam mong muốn trở thành điểm đến yêu thích của cả gia đình và các em nhỏ. Ngoài kiến tạo những không gian nhà hàng thân thiện với khu vui chơi dành riêng cho trẻ nhỏ, máy đặt món tự động tại nhà hàng, các phần ăn cũng sẽ được phát triển với nhiều sự lựa chọn hơn nữa cho cả gia đình. Happy Meal Readers cũng là một trong những chiến dịch sẽ được đẩy mạnh trong tương lai để mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho các bạn nhỏ khi sử dụng dịch vụ tại McDonald’s Việt Nam”.

Ông Nguyễn Thế Nhật Toàn (Giám đốc Marketing McDonald’s Việt Nam) cho biết: “Từ nay, với mỗi phần ăn Happy Meal cho trẻ em, các bé sẽ có thêm sự lựa chọn quà tặng là đồ chơi hoặc sách. McDonald’s toàn cầu và đội ngũ McDonald’s Việt Nam mong muốn đóng góp một phần công sức, tâm huyết tạo ra dự án phát triển thói quen đọc sách, trau dồi kiến thức cho trẻ nhỏ, vì một thế hệ trẻ ưu việt. Ngoài ra, với việc tham gia hoạt động đọc sách cùng nhau mỗi lần 30 phút sẽ là cơ hội tốt để ba mẹ có thể gắn kết, gần gũi và chia sẻ với con cái nhiều hơn”.

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.