Ngày 23/6 vừa qua, vòng chung kết toàn quốc đầy hấp dẫn của Tiger Street Football - giải đấu do nhãn hiệu bia cao cấp số một châu Á Tiger Beer tổ chức, diễn ra tại Quảng trường Crescent Residence, Quận 7, TP.HCM. Hàng chục ngàn người hâm mộ bóng đá đường phố đổ đến đây để theo dõi.
Giải đấu đã khởi động từ ngày 11 tháng 05 vừa qua tại 20 tỉnh thành trên cả nước, với sự tham gia thi đấu của 1.280 đội bóng và lên đến 3.200 trận đấu. Sau loạt đấu vòng loại và khu vực, vòng chung kết toàn quốc Tiger Street Football được diễn ra vào tối ngày 23 tháng 06 tại TP.HCM với quy mô và thể thức đặc biệt. Theo đó, quán quân của giải đấu có cơ hội tham gia tranh tài trực tiếp cùng đội bóng 5 siêu sao huyền thoại bóng đá thế giới, bao gồm Roberto Carlos (Brazil), Luis Figo (Bồ Đào Nha), Didier Drogba (Bờ Biển Ngà) và Park Ji-sung (Hàn Quốc), dưới sự dẫn dắt của Đại sứ Tiger Street Football 2019 - cựu đội trưởng CLB Manchester United - Rio Ferdinand. Thủ môn Đặng Văn Lâm cũng đồng hành cùng 5 huyền thoại này trong vai trò Đại sứ của giải đấu tại Việt Nam năm nay. Đội chiến thắng sẽ nhận cúp vô địch Tiger Street Football 2019 cùng giải thưởng 100 triệu đồng.
Ngoài việc tổ chức giải đấu giúp các tài năng bóng đá có cơ hội thể hiện kỹ năng, Tiger Beer còn tăng cường hỗ trợ phong trào bóng đá đường phố tại Việt Nam, tạo thêm nhiều sân chơi luyện tập mới cho các cầu thủ. Tiger Beer sẽ xây 3 sân bóng tại Việt Nam, củng cố cam kết dài hạn về việc giúp các tài năng địa phương khơi dậy đam mê của mình.
“Tôi rất vinh dự khi chứng kiến các tài năng bóng đá đường phố Việt Nam đã hết mình “đánh thức bản lĩnh” của họ trên sân bóng của giải đấu Tiger Street Football. Chúng tôi cam kết hỗ trợ phát triển các tài năng tại Việt Nam, và mong muốn thắt chặt hợp tác với các địa phương để củng cố nền tảng cho các tài năng bóng đá đường phố cũng như ngày càng phát triển môn thể thao này mạnh mẽ hơn”, ông Trần Minh Triết - đại diện Tiger Beer Việt Nam cho biết.
Rio Ferdinand - Đại sứ Tiger Street Football 2019 nói thêm: “Suốt giai đoạn trưởng thành, những con phố quanh nhà là nơi đầu tiên tôi đá bóng và học cách chiến thắng cũng như vượt qua thất bại. Cùng Tiger Beer, tôi rất hào hứng khi được tham gia dự án xây sân bóng cho các tài năng trẻ bóng đá đường phố. Đây sẽ là nơi giúp họ phát hiện tài năng và rèn luyện kỹ năng của bản thân”.
Ra đời năm 1932 tại Singapore, Tiger là loại bia cao cấp số một Châu Á, và hiện là một trong những thương hiệu phát triển nhanh nhất thế giới có mặt tại hơn 50 quốc gia. Tiger Beer tin rằng những tài năng và ý tưởng tuyệt vời không được tạo ra trong phòng họp mà lại xuất phát từ đường phố trên khắp thế giới. Vì thế, Tiger Beer cam kết tạo điều kiện cho những tài năng trẻ phát huy khả năng theo những cách thức đặc biệt. Tiger Beer sẽ tiếp tục đánh thức bản lĩnh giới trẻ thông qua Tiger Street Football, Tiger Remix, Bức tường Tiger và nhiều chương trình khác trong thời gian tới. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: www.facebook.com/TigerBeerVN
Men&life
Bình Luận