MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Ngắm vẻ đẹp "chất" như tài tử của doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà

Mang dáng dấp của một doanh nhân thành đạt đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Chủ tịch Nguyễn Mạnh Hà không còn là cái tên xa lạ trong giới doanh nhân Việt. Không chỉ nổi tiếng bởi tài năng và bản lĩnh trên chốn thương trường, Nguyễn Mạnh Hà còn khiến nhiều người ấn tượng bởi hình ảnh một doanh nhân điển trai, lịch lãm...

Nguyễn Mạnh Hà được biết đến là một nhà đầu tư xuất sắc, một doanh nhân thành đạt với đế chế Think Big Group ngày một lớn mạnh. Anh từ lâu đã trở thành hình mẫu lý tưởng của hàng ngàn bạn trẻ không chỉ bởi những thành tựu kinh doanh đáng nể mà còn sở hữu phong thái lịch lãm, sang trọng của một doanh nhân thành đạt.

159a38090a14ea4ab305

Doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch Think Big Group 

Nguyễn Mạnh Hà thường xuyên gây ấn tượng bởi phong thái lịch lãm, sang trọng của một doanh nhân thành đạt 

Để có được phong cách thành đạt như thế, việc trang bị nội lực là trí tuệ, kỹ năng kinh doanh thôi là chưa đủ, bí mật tạo nên thần thái của Chủ tịch Nguyễn Mạnh Hà còn nằm ở phong cách thời trang bên ngoài

5d89c319f104115a4815

27d44b99788498dac195

Vẻ điển trai như tài tử điện ảnh của doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà 

Sở hữu vóc dáng cân đối và rắn chắc nhờ vào việc chăm chỉ tập luyện thể hình, Nguyễn Mạnh Hà luôn gây thiện cảm nơi đối tác và bạn bè bởi gu thời trang tinh tế với những bộ trang phục được cắt may tỉ mỉ đến từng đường nét, vô cùng hợp thời trang nhưng cũng không kém phần sang trọng, đẳng cấp.

65ce817cb361533f0a70

ffaae839da243a7a6335

Nguyễn Mạnh Hà dường như “nằm lòng” mọi quy tắc thời trang của các quý ông với những bộ suit lịch lãm

Nổi tiếng với phong cách lịch lãm, hào hoa, Nguyễn Mạnh Hà dường như “nằm lòng” mọi quy tắc thời trang của các quý ông. Thường xuyên xuất hiện trong những bộ suit với đa tông màu,  hình ảnh của anh không thua kém bất kỳ một tài tử điện ảnh nào.

fd61e9f3dbee3bb062ff

Những hình ảnh của vị doanh nhân trẻ không thua kém bất kỳ một tài tử nào

Dù trong bất kỳ bối cảnh nào: Từ những buổi gặp gỡ đối tác, những chuyến công tác hay đứng trên bục giảng, Nguyễn Mạnh Hà luôn khéo léo thể hiện gu thời trang tinh tế của một người đứng đầu, một Chủ tịch Tập đoàn đang phát triển lớn mạnh. 

490a879ab58755d90c96

662b5f996d848ddad495

Ông chủ Think Big Group sở hữu những siêu xe đắt tiền đầy phong cách

35016fad5db0bdeee4a1

Ở Nguyễn Mạnh Hà luôn toát lên khí chất và phong thái quyền lực

Không chỉ là những sự thể hiện bên ngoài, ở Nguyễn Mạnh Hà luôn toát lên khí chất và phong thái quyền lực. Chính sự lịch lãm và quyền lực song hành đã tạo nên một Nguyễn Mạnh Hà đầy phong cách và mang bản sắc riêng.

c7df6d4c5f51bf0fe640

Tuy bận rộn nhưng anh vẫn rất kỷ luật trong tập Gym và chơi thể thao đều đặn

f994d739e524057a5c35

Anh chính là tiêu biểu cho phong cách doanh nhân đích thực

Với sự kết hợp hoàn hảo cả sức mạnh nội tâm và hình ảnh bên ngoài, Chủ tịch của Think Big Group chính là tiêu biểu cho một phong cách doanh nhân đích thực.

Theo: Doanh Nhân

menandlfie.vn



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.