MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

New World Phú Quốc Resort chính thức ra mắt thị trường nghỉ dưỡng cao cấp từ 5/2021

Tập đoàn Rosewood và Tập đoàn Sun Group trân trọng thông báo chính thức khai trương khu nghỉ dưỡng thương hiệu New World Phú Quốc Resort từ 30/5/2021. Dự án nghỉ dưỡng New World Phú Quốc Resort trở thành một thành viên mới, thuộc phân khúc cao cấp của dòng thương hiệu New World Hotels & Resorts, trở thành nơi chốn nghỉ dưỡng cho du khách cao cấp tại một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới.

Khu nghỉ dưỡng toàn villa sang trọng bên bờ biển, thiết kế ấn tượng, tại điểm đến độc đáo của thế giới

Khu nghỉ dưỡng nằm ở mũi Tây Nam của Phú Quốc, trên gần 60 héc ta cảnh quan nhiệt đới thuộc bãi Khem cát trắng nổi riếng, có 375 villa có hồ bơi từ 3 – 4 phòng ngủ. Lấy cảm hứng từ các làng chài truyền thống trên hòn đảo, thiết kế hiện đại pha trộn các chi tiết tinh tế, nhẹ nhàng với lối kiến trúc Việt Nam được tôn tinh theo thời gian. Mỗi villa bao gồm các khu vực trong nhà và ngoài trời riêng biệt, sân cạnh bể bơi để phơi nắng và tận hưởng không khí của sóng biển. Lối trang trí với gỗ, mây, tre và tông màu đất chiếm ưu thế, thanh lịch và hiện đại của Việt Nam được thể hiện qua từng chi tiết.

New World Phu Quoc Resort mang trong mình tất cả sự quyến rũ nhất của hòn Đảo Ngọc Việt Nam

New World Phú Quốc Resort mang trong mình tất cả sự quyến rũ của hòn Đảo Ngọc Việt Nam xanh óng ánh, chứng minh sự thu hút ngày càng khó cưỡng đối với du khách từ khắp nơi trên thế giới. Đây cũng là một điểm đến thú vị và tuyệt đẹp để khám phá văn hóa và lối sống bản địa trên hòn đảo.

Giống như một ngôi làng trên biển sang trọng, khu nghỉ dưỡng là cửa ngõ để du khách bước vào khám phá những kỳ quan thiên nhiên của Phú Quốc – hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, nơi có rừng rậm, được chia đôi bởi dãy núi “99 đỉnh” và được bao quanh bởi bãi biển đẹp nhất thế giới. Hơn một nửa hòn đảo là khu dự trữ sinh quyển được UNESCO công nhận và phần lớn vùng biển xung quanh là khu bảo tồn các sinh vật biển. Được mệnh danh là “Đảo Ngọc” với đặc sản là những trang trại ngọc trai, những ngôi làng truyền thống, khu chợ nhộn nhịp, chùa Phật giáo và đồn điền trồng tiêu, tất cả đều là những nơi du khách có thể khám phá và trải nghiệm cuộc sống văn hóa đặc sắc của địa phương.

New World Phu Quoc Resort ôm trọn bầu không khí nhiệt đới cùng tầm nhìn rộng từ hòn đảo, với ẩm thực địa phương và Quốc tế được mang đến du khách tại 5 nhà hàng và bar đặc biệt. Nhà hàng The Bay Kitchen chào đón du khách với bữa sáng tự chọn thịnh soạn, trong khi bữa trưa và bữa tối bao gồm các món tự chọn đặc sản từ Phú Quốc, Việt Nam cũng như các món ăn cổ điển phương Tây. Tất cả đều được chế biến và biểu diễn ngay tại khu bếp mở trước thực khách. Thiết kế của nhà hàng LUA được lấy cảm hứng từ biểu tượng của làng chài trên đảo. Trải nghiệm ẩm thực được kết hợp giữa hải sản địa phương tươi ngon và kỹ thuật chế biến ẩm thực Châu Á chắc chắn sẽ làm hài lòng và choáng ngợp ngay cả những thực khách có khẩu vị tinh tế nhất. The Lounge là nơi hoàn hảo để thư giãn một mình hoặc gặp gỡ với bạn bè, đồng thời thưởng thức đồ uống yêu thích như cà phê hay một ly rượu vang trong không gian ấm cúng và phong cách. Quầy Bar tại bể bơi được thiết kế để du khách tận hưởng kỳ nghỉ với nhiều món ăn đơn giản nhưng ngon miệng đi kèm với danh sách các loại cocktail và đồ uống giải khát được chế biến tinh tế, hấp dẫn. Cuối cùng, nhà hàng bãi biễn (Beach Outlet) dự kiến sẽ được mở cửa vào cuối năm 2021, sẽ là nơi thực khách có thể lựa chọn cho một bữa trưa thuận tiện hoặc một bữa tối lãng mạn với tầm nhìn ra biển rộng.

Ngoài ra, bãi biển Khem riêng của khu nghỉ dưỡng là một nơi thu hút lớn đối với các môn thể thao dưới nước, hoạt động thư giãn trên bờ biển hay thưởng thức bình minh tráng lệ. Hơn nữa những con đường uốn khúc qua những khu vườn dẫn du khách đến với khu giải trí đặc biệt thú vị, với bể bơi dài 120 mét, trung tâm thể dục, phòng tập yoga, khu spa, câu lạc bộ trẻ em và khu hồ bơi dành riêng cho trẻ em.

Giới thiệu về Tập đoàn quản lý Khách sạn Rosewood

Tập đoàn Rosewood là một trong những Công ty quản lý khách sạn hàng đầu trên thế giới, bao gồm ba thương hiệu lớn: Rosewood Hotels & Resort siêu sang trọng ở Bắc Mỹ, Caribbean/Atlantic, Châu Âu, Trung Đông và Châu Á; khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp New World ở Trung Quốc và Đông Nam Á; và KHOS, một thương hiệu khách sạn phong cách doanh nhân thế giới năng động. Chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Rosewood lên đến 40 khách sạn tại 19 quốc gia tính cho đến hiện tại.

Để tìm hiểu thêm, Quý khách tham khảo tại: rosewoodhotelgroup.com.

Giới thiệu về New World Hotels & Resort

New World Hotels & Resorts là thương hiệu cao cấp, bao gồm các khách sạn và khu nghỉ dưỡng hướng đến nhóm khách MICE (khách đoàn) ở các vị trí trung tâm thuận tiện, các thành phố lớn của Trung Quốc, các cửa ngõ Châu Á chính và các điểm đến phổ biến cho kỳ nghỉ. Tính cho đến hiện tại, đã có 9 khách sạn và khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu New World tại Hồng Kông, Bắc Kinh, Đại Liên, Quý Dương, Vũ Hán, Malaysia, Philipines, Shunde và Việt Nam. Hầu hết đều là các khách sạn và khu nghỉ dưỡng với hơn 350 phòng, cung cấp đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ như phòng ở, nhà hàng, phòng họp và các dịch vụ giải trí.

Để tìm hiểu thêm thông tin, Quý khách tham khảo tại: newworldhotels.com.

Giới thiệu về Tập đoàn Sun Group

Tập đoàn Sun Group được thành lập năm 2007, là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam, có những đóng góp đáng kể cho sự phát triển kinh tế, du lịch Việt Nam. Sun Group sở hữu các thương hiệu lớn như Sun World, Sun Hospitality và Sun Property, và gần đây được trao 25 giải thưởng du lịch thế giới cho hàng loạt các dự án nghỉ dưỡng, khu vui chơi. Các dự án khách sạn uy tín do Sun Group đầu tư tại Phú Quốc đã góp phần nâng tầm điểm đến lên tầm thế giới và đóng góp đáng kể vào nền kinh tế và phúc lợi của người dân trên đảo.

Để tìm hiểu thêm thông tin, Quý khách tham khảo tại: sungroup.com.vn.

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.