PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN
PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.COM.VN - PHONG CÁCH SỐNG CỦA ĐÀN ÔNG - MENANDLIFE.VN

Nét đẹp nguyên bản và văn hóa đương đại là triết lý thiết kế chủ đạo trong White Tulip, bộ sưu tập thiết bị phòng tắm mới nhất của Duravit

Duravit ngày hôm nay đã ra mắt bộ sưu tập thiết bị phòng tắm hoàn chỉnh White Tulip được thiết kế bởi Philippe Starck, thông qua sự kiện họp báo trực tuyến. Nhằm truyền tải phong cách thiết kế có sự giao thoa giữa “Nét đẹp nguyên bản và Văn hóa đương đại” tới gần hơn với công chúng Việt Nam, sự kiện mang đến một thước phim ngắn được tạo ra bởi bốn nhà sáng tạo nội dung thuộc bốn lĩnh vực: đó là họa sĩ tranh minh họa Tamypu, nhiếp ảnh gia Lý Thành Cơ, ca sĩ/nhạc sĩ Hà Lê và doanh nhân Nguyễn Hà Linh.

Cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta luôn gắn liền với những yếu tố bình dị của thiên nhiên cũng như nhịp độ tấp nập của thành thị. Bối cảnh đại dịch biến động không ngừng trong năm vừa qua một lần nữa chứng minh rằng: mỗi người đều cần đến sự kết hợp hài hòa giữa hai thế giới này ngay tại không gian nhà của mình.

Và khi nhắc đến việc nâng tầm không gian sống, Duravit, thương hiệu thiết bị vệ sinh và nhà tắm cao cấp, đã trở thành một cái tên đáng tin cậy với những chủ nhân của căn nhà hiện đại, nhằm cải thiện cuộc sống thường nhật của gia chủ.

Giữ vững cam kết “Cải thiện cuộc sống thường nhật” sau hơn hai thế kỷ

Khởi nguồn tại “Cánh rừng Đen” phía Nam nước Đức, thương hiệu Duravit đã có hơn 200 năm tái định nghĩa trải nghiệm sống cho người dùng. Với bốn thông điệp cốt lõi về “Giá trị thẩm mỹ, Chất lượng tinh xảo, Trách nhiệm xã hội, và Trải nghiệm thư thái”, Duravit mong muốn mang đến một cái nhìn mới về khái niệm “phòng tắm thiết kế”, sử dụng thiết kế vị nhân sinh và công nghệ tiên tiến để nâng tầm giá trị cuộc sống hàng ngày.  

Tiếp tục với sứ mệnh cải thiện chất lượng cuộc sống, Duravit hợp tác với nhà thiết kế người Pháp Philippe Starck cho ra mắt dòng sản phẩm thiết bị phòng tắm hoàn chỉnh đi kèm vòi rửa đầu tiên, có tên White Tulip. Kể từ năm 1994, Duravit và Starck đã hợp tác trong bốn tác phẩm, nổi bật nhất là “Chiếc thùng của Starck.” Xuyên suốt trong các tạo tác của mình, Starck luôn muốn tạo ra các sản phẩm với thiết kế “thông minh” với triết lý vị nhân sinh. Bộ sưu tập White Tulip cũng không phải ngoại lệ.

White Tulip – sự ra đời của một triết lý thiết kế mới

Bộ sưu tập White Tulip đánh dấu dòng sản phẩm thiết bị phòng tắm được thiết kế hoàn chỉnh bởi Philippe Starck, bao gồm vòi rửa. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, White Tulip đã gây ấn tượng sâu sắc với thiết kế độc đáo, đầy sức gợi tựa như bông hoa tulip đang nở rộ. Tất cả vật dụng của bộ sưu tập, từ bồn tắm, bồn rửa, tới vòi rửa, đều mang dáng hình nhất quán, góp phần tạo ra một không gian hài hòa, đầy giá trị thẩm mỹ.

Trước đây, những dự án hợp tác giữa Duravit và Starck luôn hướng tới sự tối giản và trường tồn với thời gian. Nhưng ở bộ sưu tập White Tulip, Starck mong muốn thiết lập một tiêu chuẩn thiết kế mới, khai thác dấu ấn của lịch sử, nhằm tạo ra một cảm giác hoài niệm nhưng không kém phần thân thuộc. White Tulip là một bộ sưu tập cổ điển, chấm phá nét hiện đại, hoặc cũng có thể là một bộ sưu tập hiện đại, có phần gợi nhớ về quá khứ. Trên hết, bộ sưu tập sở hữu vẻ đẹp trang nhã, đem lại cảm xúc tích cực cho người dùng.

Sự giao thoa giữa “Nét đẹp nguyên bản và Văn hóa đương đại” là nguồn cảm hứng chủ đạo cho thước phim sáng tạo

Nhằm mang triết lý giao thoa giữa “Nét đẹp nguyên bản và Văn hóa đương đại” tới gần hơn với người dùng Việt Nam, Duravit đã hợp tác với nhiếp ảnh gia kiêm travel blogger Lý Thành Cơ, họa sĩ tranh minh hoa Tamypu, ca sĩ/nhạc sĩ Hà Lê, và chủ nhà hàng Thái Koh Yam kiêm Nhà sáng lập cộng đồng “Nghiện Nhà” Nguyễn Hà Linh để tạo ra một thước phim ngắn, tổng hòa vẻ đẹp bình dị của thiên nhiên và sự náo nhiệt nơi đô thị trong bối cảnh quen thuộc với người Việt.

Nguồn cảm hứng đầu tiên của quá trình tạo ra thước phim đến từ những yếu tố đơn sơ nhất. Sử dụng các chất liệu như âm thanh trong không trung, ảnh chụp đường phố, bức tranh vẽ khung cảnh thật, hay món ăn bản địa, bốn nhà sáng tạo đã khéo léo kết hợp các yếu tố trên để tạo ra một video đẹp mắt. Nhiếp ảnh gia Lý Thành Cơ, người mang đến một bộ sưu tập ảnh đường phố, cho biết: “Những chất liệu đến từ chính cuộc sống xung quanh luôn thu hút tôi, và tôi luôn cố gắng tái hiện chúng trong những bức ảnh của mình. Khi Duravit liên hệ với tôi và chia sẻ về tầm nhìn của họ cho bộ sưu tập White Tulip, tôi đã rất ấn tượng và bắt tay vào việc tạo ra một bộ ảnh phù hợp với sở thích của tất cả mọi người, dù bạn ưa chuộng bầu không khí mộc mạc hay thích thú cảm giác tấp nập nơi thành thị.” Doanh nhân Nguyễn Hà Linh, cũng chia sẻ: “Phong cách thiết kế của White Tulip, với sự giao thoa của Nét đẹp nguyên bản và Văn hóa đương đại, đã tạo cho tôi một nguồn động lực mới, từ đó giúp tôi phát triển một món ăn sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên, đồng thời thích hợp với khẩu vị của người Việt hiện đại.”

Hướng đi trên cũng tương đồng với triết lý thiết kế lấy bối cảnh thiên nhiên làm nguồn cảm hứng chủ đạo, được Starck lựa chọn cho White Tulip. Đặc biệt, thiết kế này còn góp phần giúp White Tulip được vinh danh tại Giải thưởng Thiết kế Đức 2021, một trong những giải thưởng thiết kế danh giá nhất thế giới.

Nguồn cảm hứng thứ hai của thước phim nằm ở nét đẹp tinh tế và sắc sảo, hòa quyện vào văn hóa đương đại. Trong sản phẩm phim ngắn, yếu tố này được khắc họa qua một sự tương phản độc đáo, làm nổi bật nhịp sống hiện đại qua hình ảnh đường phố sôi động, cảm giác sống động trong tranh vẽ và fusion food – khuynh hướng ẩm thực giao thoa giữa nhiều nền văn hóa.

Trong bộ sưu tập White Tulip, sự phù hợp với lối sống hiện đại được thể hiện rõ nét qua vẻ đẹp trang nhã cũng như thiết kế công thái học – mang tính ứng dụng cao và trường tồn với thời gian. Dòng sản phẩm sở hữu công nghệ tiên tiến, mang đến trải nghiệm thư thái cho người dùng: từ hệ thống gương tự động đóng – mở kết hợp chế độ sưởi, tới tính năng tùy chỉnh độ sáng bằng ứng dụng.   

Nhìn nhận về bộ sưu tập, Ông Stephan Tahy, Tổng giám đốc Duravit, cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự đem đến cộng đồng người dùng Việt dòng sản phẩm White Tulip, với sự kết hợp hài hòa giữa Nét đẹp nguyên bản và Văn hóa đương đại, một triết lý thiết kế đặc trưng của Philippe Starck. White Tulip sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong cuộc sống hàng ngày của tất cả mọi người, dù bạn yêu thích vẻ đẹp mộc mạc hay ưa chuộng phong cách độc đáo.”

Tương lai của thiết kế nằm ở khả năng đáp ứng nhu cầu phi vật chất hóa

White Tulip ra mắt vào thời điểm chúng ta vẫn đang sống chung với đại dịch trên toàn cầu. Vì vậy, nhu cầu phi vật chất hóa, hoặc sự ưu tiên dành cho trải nghiệm và chất lượng ngày càng trở nên mạnh mẽ. Dòng sản phẩm White Tulip đáp ứng mong muốn ấy bằng sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế tinh xảo và công nghệ tiên tiến.

White Tulip được trang bị công nghệ HygieneFlush, đảm bảo hiệu suất xả tối đa, đồng thời tiết kiệm nguồn nước. Bên cạnh đó, lớp men kháng khuẩn HygieneGlaze cũng đi kèm với mọi bồn vệ sinh của dòng sản phẩm, loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn sau 24 giờ. White Tulip mang đến những tiêu chuẩn mới về khả năng làm sạch, từ đó tạo ra sự an tâm cho người dùng.

Và chính nhờ sự hài hòa giữa cảm xúc hoài cổ và vẻ đẹp hiện đại, White Tulip sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình trên hành trình nâng cấp không gian sống, nhằm tạo cảm giác thư thái ngay trong chính căn nhà nhỏ.

 Men&life



Bình Luận

Top 3 sáng tạo mùa lễ hội từ MEMO PARIS cho mọi cô nàng cá tính

Khám phá ba sắc thái hương đặc biệt từ MEMO PARIS – Madurai, Inlé, và Inverness, với mỗi hành trình được chế tác tỉ mỉ để mang đến cảm xúc và ấn tượng chinh phục mọi cá tính.

Đón chào mùa lễ hội cuối năm 2024 cùng InterContinental Nha Trang

Chào đón mùa lễ hội cuối năm cùng InterContinental Nha Trang, dù bạn đang lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ Giáng sinh cùng gia đình hay gặp gỡ bạn bè qua trải nghiệm ăn uống, InterContinental Nha Trang đều có thể đáp ứng tất cả vào dịp Giáng sinh này.

Mùa Lễ Hội rực rỡ tại Radisson Blu Resort Phú Quốc

Radisson Blu Resort Phú Quốc mời du khách trải nghiệm chuỗi sự kiện Giáng sinh và Năm mới thông qua hai chủ đề Oceanic Yuletide (Giáng Sinh Đảo Thiên Đường) và Blu Enchantment (Vẻ Đẹp Xanh). Với bối cảnh thiên nhiên miền nhiệt đới tại Đảo Phú Quốc – trời trong, cát trắng, nắng vàng và đại dương xanh thẳm, mùa Lễ hội năm nay hứa hẹn là sự kết hợp độc đáo giữa các hoạt động lễ hội thú vị và nét thanh lịch từ biển cả.

Versace Eros: Khi nét quyến rũ nam tính lên ngôi

“Tôi hình dung về một người đàn ông mạnh mẽ, đầy đam mê, tựa như vị thần Hy Lạp. Hương thơm được tạo nên từ những nốt hương thể hiện sự gợi cảm và mạnh mẽ, lan tỏa sức hút không thể cưỡng lại.” - Donatella Versace

Sheraton Saigon Grand Opera Hotel mừng xuân Ất Tỵ 2025 với bộ sưu tập quà tết cao cấp

Nhân dịp Tết Nguyên Đán, Sheraton Saigon Grand Opera Hotel trân trọng ra mắt bộ sưu tập quà Tết cao cấp 2025 mang tên “Bách Gia Khởi Sắc” giới thiệu hai mẫu hộp sang trọng được thiết kế dựa trên hai gam màu may mắn của ngày Tết. Mang thông điệp ý nghĩa về sự tái sinh và gắn kết tình thân, mỗi hộp quà Tết trong bộ sưu tập như lời chúc phúc khởi sắc và an lành đến mọi nhà.

Caravelle Saigon kỷ niệm 65 năm hành trình phát triển

“Kể từ khi khai trương vào năm 1959, Caravelle Saigon đã nhanh chóng trở thành biểu tượng không thể thiếu của Sài Gòn – một địa điểm kết nối lịch sử, văn hóa và nhịp sống năng động của thành phố. Với kiến trúc sang trọng mang hơi thở hiện đại cùng những dịch vụ tiên phong như hệ thống điều hòa không khí và thang máy tiên tiến nhất thời bấy giờ, Caravelle đã đặt nền móng cho sự phát triển của ngành khách sạn tại Việt Nam.”

Đón Giáng sinh và Năm mới cùng mùa lễ hội trên mây tại Mercure Danang French Village Bana Hills

Mercure Danang French Village Bana Hills hân hoan đón chào mùa lễ hội cuối năm với chủ đề “Mùa lễ hội trên mây”. Khách sạn thiết kế các chương trình ẩm thực phong phú và ưu đãi nghỉ dưỡng cho kỳ nghỉ trọn vẹn của bạn.

Khám phá mùa lễ hội “Red Joy, White Wonder” tại Wyndham Danang Golden Bay

Khi mùa lễ hội gõ cửa, Wyndham Danang Golden Bay mở ra một hành trình mang sắc màu rực rỡ của niềm vui và những điều kỳ diệu. Tại đây, sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sang trọng, ẩm thực tinh hoa và những trải nghiệm tràn đầy cảm xúc hứa hẹn sẽ làm say đắm mọi trái tim, biến mỗi khoảnh khắc thành kỷ niệm đáng nhớ tại khách sạn 5 sao dát vàng mang tính biểu tượng của Đà Nẵng.

Tuscany 150: Chìa khóa phong cách của phụ nữ hiện đại

Phụ nữ hiện đại không ngại thay đổi bản thân và luôn biết cách biến mình trở thành phiên bản hoàn hảo nhất. Và Tuscany 150 sẽ là một người bạn luôn đi cùng trong hành trình xây dựng phong cách mới của phụ nữ.

Khám phá bộ sưu tập "Parisienne" từ BDK Parfums – Hương thơm tinh tế, đậm chất Paris

Được thành lập bởi David Benedek vào năm 2016, bộ sưu tập đầu tiên của BDK Parfums – "Collection Parisienne" – là hành trình dẫn lối vào trái tim của Paris. Mỗi chai nước hoa trong bộ sưu tập này mang một câu chuyện riêng, gợi lên cảm xúc và ký ức về kinh đô ánh sáng đầy quyến rũ.

Trường Đại Học Lamarck : Quay ngược thời gian, hòa mình vào không khí của thập niên 20

Bạn có bao giờ muốn quay ngược thời gian và trải nghiệm một mùa Giáng sinh thật sự đặc biệt? Tại lễ hội của trường đại học Lamarck, điều đó sẽ trở thành hiện thực.

Triển lãm trang sức và đồng hồ xa hoa nhất năm - Salon Deluxe Vietnam 2024

Salon Deluxe Vietnam lần thứ 5 mang đến một trải nghiệm mua sắm xa hoa, đẳng cấp, nơi khách hàng có thể khám phá những tuyệt tác kim cương và đồng hồ độc đáo.

Ra mắt tính năng mới trên Showroom trực tuyến và các gói ưu đãi của Mercedes-Benz dịp cuối năm

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực xe sang tại Việt Nam bằng việc giới thiệu tính năng mới trên Cửa hàng trực tuyến Mercedes-Benz (Online Showroom - nền tảng thương mại điện tử) thông qua website chính thức của mình – cột mốc mới trong hành trình nâng cấp trải nghiệm mua xe của khách hàng. Bên cạnh đó, MBV cũng công bố chương trình ưu đãi cuối năm với nhiều khuyến mại hấp dẫn dành cho các mẫu xe nhân dịp mùa lễ hội đang đến gần.

JW Marriott Hotel & Suites Saigon tưng bừng chào đón mùa lễ hội Giáng sinh & năm mới

Mùa lễ hội đến cũng chính là lúc Sài Gòn khoác lên mình chiếc áo mới lộng lẫy. Nơi đây được biết đến với cộng đồng Thiên Chúa giáo lớn rộng, luôn sôi động với nhiều chương trình hấp dẫn vào dịp lễ Giáng sinh và thu hút hàng ngàn du khách thập phương. JW Marriott Hotel & Suites Saigon tự hào giới thiệu chương trình lễ hội đặc biệt, hứa hẹn mang đến cho quý khách những trải nghiệm khó quên, cùng du khách tận hưởng không khí Giáng sinh ấm áp và khám phá những điều thú vị tại thành phố Hồ Chí Minh.

Cùng dàn sao việt ghi dấu ấn mùa lễ hội tại MEMO PARIS

Mỗi mùi hương MEMO PARIS đều tái hiện mạnh mẽ về không gian nguồn cội của chính nó và luôn khiến dàn sao Việt phải trầm trồ bởi từng nốt hương độc đáo, đánh thức mọi giác quan.

Khởi động mùa lễ hội cùng lễ thắp sáng cây thông noel tại The Reverie Saigon

Vừa qua, The Reverie Saigon tưng bừng tổ chức Lễ thắp sáng cây thông Noel - mở màn cho chuỗi các hoạt động Giáng Sinh và chào đón Năm mới với mong muốn mang lại niềm vui và sự may mắn đến tất cả mọi người.

Versace Bright Crystal Parfum: Biểu tượng của sự tinh tế và quyến rũ

Khi nói đến Versace, người ta thường nghĩ ngay đến sự sang trọng, hiện đại và quyến rũ khó cưỡng. Versace Bright Crystal Parfum, phiên bản nâng cấp của dòng nước hoa kinh điển Bright Crystal, là minh chứng hoàn hảo cho những giá trị ấy. Nó không chỉ đơn thuần là một mùi hương, mà còn là lời khẳng định đẳng cấp của người phụ nữ hiện đại – mạnh mẽ, tự tin, và đầy sức hút.

Six Senses Ninh Van Bay và Quà mừng lễ hội: ưu đãi 40% cho kỳ nghỉ xa hoa cuối năm

Toạ lạc tại vùng vịnh biển ngọc ôm trọn khung cảnh ngoạn mục của núi đồi trùng điệp, Six Senses Ninh Van Bay là điểm đến đẳng cấp được vinh danh trong Top 11 Khu Nghỉ Dưỡng đẹp nhất Châu Á do tạp chí danh tiếng thế giới Condé Nast Traveler bình chọn.