MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Men&life Awards 2019 được chính thức phát động với chủ đề ‘Born To Lead’

Với chủ đề ‘Born To Lead’, chương trình Men&life Awards 2019 được tổ chức để vinh danh những nhân vật tiên phong, dám dấn thân và đạt được những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực mình theo đuổi.

Ra mắt số đầu tiên vào năm 2011, Men&life xác định hướng đi của mình là ấn phẩm đẳng cấp và uy tín dành cho quý ông hiện đại. Trong gần mười năm qua, với nhiều chuyên mục hấp dẫn định hướng về phong cách sống, thời trang cùng những trải nghiệm đỉnh cao về kinh doanh, văn hóa, du lịch, giải trí, thể thao... Men&life đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy của các doanh nhân thành đạt, quý ông thành thị, và những người nổi tiếng.

Nhằm góp phần xây dựng hình ảnh quý ông hiện đại, những người đạt được thành tích nổi bật và ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng, ấn phẩm Men&life đã phát động chương trình Men&life Awards 2019 thông qua buổi lễ vừa được tổ chức vào chiều ngày 30/08 trong không gian sang trọng và hiện đại của khách sạn Liberty Central Saigon Riverside

Tham dự buổi lễ phát động có sự hiện diện của ông Phạm Canh - Nhà sáng lập, Chủ biên ấn phẩm Men&life, Tổng giám đốc ĐTN Communication, Trưởng BTC Men&life Awards 2019; ông Nguyễn Ngọc Dũng - Phó Chủ tịch Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam, đại diện Ban cố vấn Men&life Awards 2019; ông Ngô Dương Hoàng Thao  - Tiến sĩ khoa học, Chủ tịch First Global One tại Singapore, Chủ tịch First Indochina Group tại Việt Nam, Lào, Cambodia và Myanmar, chủ tịch Men&life Network, ông Henri Hubert - Giám đốc Sáng tạo ấn phẩm Men&life... Ngoài ra, chương trình cũng chào đón sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng như nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, ca sĩ Trọng Hiếu - quán quân Vietnam Idol 2015… 

Ông Phạm Canh - Nhà sáng lập, Chủ biên ấn phẩm Men&life, Tổng giám đốc ĐTN Communication, Trưởng BTC Men&life Awards 2019 chụp ảnh cùng ông Ngô Dương Hoàng Thao - Tiến sĩ khoa học, Chủ tịch First Global One tại Singapore, Chủ tịch First Indochina Group tại Việt Nam, Lào, Cambodia và Myanmar, chủ tịch Men&life Network

Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí và ca sĩ Trọng Hiếu

Giám đốc sáng tạo Henri Hubert và nhà thiết kế Nguyễn Công Trí

Ông Phạm Canh, Trưởng BTC Men&life Awards 2019, chia sẻ: “Chúng tôi tổ chức chương trình Men&life Awards 2019 với chủ đề Born To Lead nhằm vinh danh những nhân vật tiên phong, dám dấn thân và đạt được những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực mình theo đuổi. Thành công của họ sẽ trở thành động lực và nguồn cảm hứng tích cực cho cộng đồng."

Ông Phạm Canh phát động chương trình Men&life Awards 2019

Ông Nguyễn Ngọc Dũng, đại diện ban cố vấn của Men&life Awards cho biết: “Đây là một chương trình có ý nghĩa vô cùng đặc biệt, là nơi để chúng ta tôn vinh những điều tốt đẹp nhất, những câu chuyện truyền cảm hứng nhất trong xã hội. Những cá nhân, đơn vị được vinh danh tại Men&life Awards ngoài thành tựu đầy ngưỡng mộ, còn đóng góp những giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội.”

Ông Nguyễn Ngọc Dũng - Phó Chủ tịch Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam, đại diện Ban cố vấn Men&life Awards 2019

Bên cạnh chương trình Men&life Awards, trong buổi lễ phát động này, ông Phạm Canh cũng công bố dự án Men&life Network - một sân chơi tích cực dành cho quý ông Việt với nhiều hoạt động ý nghĩa. Thông qua các hoạt động này, ban tổ chức hy vọng sẽ góp phần tôn vinh và xây dựng hình ảnh người đàn ông hiện đại ngày càng đẹp hơn không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới.

Ông Ngô Dương Hoàng Thao, chủ tịch Men&life Network, cho biết mạng lưới này được tạo ra không chỉ nhằm kết nối các doanh nhân trẻ, hay các quý ông Việt với phong cách sống rất “chất” mà còn là nơi để bất kỳ người đàn ông nào cũng tìm thấy điều mình mong muốn tại đây. 

Ông Ngô Dương Hoàng Thao, Chủ tịch Men&life Network

Các doanh nhân tham gia Men&life Network nhận hoa từ ban tổ chức

Quá trình đề cử ứng viên cho chương trình Men&life Awards 2019 đã được diễn ra từ tháng 7/2019, và danh sách các ứng viên được công bố trên ấn phẩm Men&life. Ban tổ chức sẽ tiếp tục đề cử và nhận danh sách các ứng cử từ nay cho đến tháng 12/2019. Hội đồng bình chọn của Men&life Awards bao gồm ban cố vấn ấn phẩm Men&life - là những chuyên gia uy tín trong nhiều lĩnh vực, cùng với đội ngũ thực hiện Men&life chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

Tiêu chí bình chọn của chương trình sẽ dựa trên thành tựu, tinh thần cống hiến và tầm ảnh hưởng mà các nhân vật đã đạt được trong năm qua. Chương trình dự kiến sẽ trao giải cho 15 nhân vật hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau như kinh tế, nghệ thuật, giải trí, thể thao, hoạt động xã hội… 

Chương trình sẽ kéo dài từ nay đến tháng 12/2019 với nhiều hoạt động bên lề như các buổi talkshow chia sẻ, giao lưu, kết nối của các quý ông thành đạt trong mạng lưới Men&life Network. Đêm công bố và trao giải các hạng mục dự kiến sẽ tổ chức vào tháng 12/2019 tại TP.HCM. 

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.