MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Loveyourbody công bố đại sứ nhiệm kỳ 2022 – 2025

Vừa qua tại Tp.HCM, Doanh nghiệp Xã Hội Love Your Body Việt Nam đã chính thức ra mắt nền tảng kinh doanh dành cho thành viên, đây là sự hợp tác giữa LoveYourBody và Công ty Cổ phần Chili – Công ty cung cấp giải pháp website tổng thể cho doanh nghiệp - để hỗ trợ các mẹ bỉm sữa có nhiều cơ hội phát triển bản thân và độc lập tài chính.

Với định hướng ngay từ những ngày đầu tiên thành lập dự án cộng đồng LoveYourBody là khuyến khích phụ nữ biết yêu thương và chăm sóc bản thân, phát triển sự nghiệp, độc lập tài chính, LoveYourBody đã có qui trình chỉn chu trong việc lựa chọn các đối tác, sản phẩm tham gia vào những hoạt động của mình. Sau 3 năm, LoveYourBody đã là một dự án cộng đồng được xã hội công nhận và tự hào tuân thủ các qui tắc của một doanh nghiệp xã hội. Năm 2022 là một cột mốc phát triển mới khi mở thêm LoveYourBodyECO nhằm mục đích giúp các thành viên của mình có thể sử dụng những sản phẩm Xanh-Sạch-Bảo vệ môi trường với mức chi phí ưu đãi hơn, đồng thời, mỗi người tiêu dùng sẽ nhận được nhiều kiến thức sử dụng sản phẩm cũng như được đào tạo bài bản về xây dựng thương hiệu cá nhân, về kiến thức tài chính, vận hành để mỗi thành viên có thể tự kinh doanh và có thêm thu nhập cho bản thân. 

Theo Ông Võ Thái Hiển – CEO Công ty Chili cho biết: “Định hướng của LYB Eco là xây dựng hệ sinh thái thương mại và cộng đồng dựa trên các nền tảng số, ví dụ như website marketplace, thẻ thông minh tích hợp giữa việc định vị thương hiệu cá nhân và cũng là thẻ dành riêng cho thành viên hoạt động trong cộng đồng #LoveYourBody & #LoveYourBodyECO. Các dịch vụ này do Chili chịu trách nhiệm xây dự và vận hành, có thể nói Chili như nền móng hoạt động của hệ sinh thái LYB Eco, đảm bảo cho nền tảng này hoạt động hiệu quả, tiện ích và hoàn toàn được bảo mật theo chuẩn ISO 9001:2015”. 

Cũng tại sự kiện này, LoveYourBody cũng chính thức công bố Đại sứ nhiệm kỳ 2022-2025, theo đó, Hoa Hậu Đại Dương – Đặng Thu Thảo, Nam vương Mario Thành Tâm là hai Đại sứ sẽ hoạt động xuyên suốt cùng dự án, ngoài ra, dự án còn có sự đồng hành của Hoa Hậu Doanh Nhân Paris Vũ trên vai trò của Đại sứ Truyền cảm hứng. Các Đại sữ sẽ cùng nhau lan tỏa những giá trị sống tích cực, kiến thức và truyền cảm hứng sống ý nghĩa đến cộng đồng. 
Ngoài ra, sự kiện cũng là dịp ra mắt sản phẩm Thẻ Thông Minh – Tích hợp Nin1 đi cùng gói Brand A2Z – Giải pháp xây dựng thương hiệu cá nhân & thương hiệu doanh nghiệp tiết kiệm, hiệu quả với sự cố vấn của những chuyên gia đầu ngành, hứa hẹn sẽ mang lại một thế hệ doanh nhân mới cho sự phát triển bền vững của quốc gia. 

“Với sự điều hành của Nhà báo Nguyễn Cẩm Lai – CEO LoveYourBody, Doanh nhân Nguyễn Lâm Thanh Hiền – CEO LoveYourBodyECO đi cùng sự hỗ trợ của Giám đốc Sáng tạo & Mỹ Thuật – Biên đạo múa Nguyễn Lương Hòa, COO - Doanh nhân Trần Thị Phương Thảo, CFO – Ngô Thị Thanh Hiền và COO – Doanh nhân Phan Nguyên Hùng, tôi tin rằng cả 2 nền tảng đều sẽ phát triển tối ưu và mang lại nhiều giá trị hơn đến cộng đồng, tạo dựng được cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng phụ nữ, mẹ bỉm sữa, LGBTQ+ nói riêng và cho tất cả mọi người nói chung” – Nhà Sáng Lập LoveYourBody & LoveYourBodyECO – Trương Ngọc Minh Đăng chia sẻ. 

“Chúng tôi mang trên vai một sứ mệnh kết nối và yêu thương, với slogan “Together we bring more values to the world – Hợp lực cùng nhau tạo thêm giá trị đến thế giới”, chúng tôi cam kết sẽ kế thừa những thành quả mà LoveYourBody đã tạo dựng 3 năm qua để biến ước mơ của tất cả phụ nữ trở nên gần với hiện thực hơn” – CEO LoveYourBody – Nguyễn Cẩm lai & CEO LoveYourBodyECO có cùng định hướng và sẽ hỗ trợ nhau để phát triển bền vững.

Men&life



Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

Six Senses Côn Đảo đánh dấu cột mốc 30.000 rùa con trở về biển trước Ngày rùa biển thế giới

Khi những con sóng đầu ngày chạm nhẹ vào bờ cát mịn và bình minh còn vương ánh vàng dịu, một khoảnh khắc ý nghĩa đã xảy ra tại Six Senses Côn Đảo: cá thể rùa con thứ 30.000 đã rẽ sóng trở về đại dương – đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong hành trình gìn giữ sự sống nơi vùng biển thiêng liêng này.

Balabala ghi dấu ấn tại Cosmo The Show 2025 với hai bộ sưu tập ấn tượng

Tối qua tại White Palace Võ Văn Kiệt, Balabala – thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu châu Á – đã để lại dấu ấn sâu sắc tại sự kiện Cosmo The Show 2025, một phần trong khuôn khổ chuỗi hoạt động nghệ thuật Miss Cosmo.

Emirates đặt chân tới Đà Nẵng - địa điểm thứ ba và mới nhất của hãng tại Việt Nam

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, hôm nay đã kỷ niệm chuyến bay đầu tiên của hãng đến Đà Nẵng, Việt Nam, thông qua quá cảnh tại Bangkok, Thái Lan. Sự kiện đánh dấu điểm bay thứ ba của Emirates tại Việt Nam và mở ra nhiều cơ hội mới tại một trong những điểm đến du lịch đang phát triển nhanh nhất của đất nước.

Mùa hoa sen – Sắc hè rực rỡ tại Banyan Tree Lăng Cô

Cứ mỗi độ hè về, từ khoảng tháng Năm đến tháng Chín, Banyan Tree Lăng Cô lại khoác lên mình một sắc màu tươi mới. Trời xanh vời vợi, mây trắng lững lờ, nắng vàng rực rỡ, tất cả hòa quyện cùng vẻ đẹp nao lòng của những đóa sen nở rộ giữa khung cảnh thiên nhiên tĩnh lặng và thanh bình của Vịnh Lăng Cô.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.