MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Loveyourbody công bố đại sứ nhiệm kỳ 2022 – 2025

Vừa qua tại Tp.HCM, Doanh nghiệp Xã Hội Love Your Body Việt Nam đã chính thức ra mắt nền tảng kinh doanh dành cho thành viên, đây là sự hợp tác giữa LoveYourBody và Công ty Cổ phần Chili – Công ty cung cấp giải pháp website tổng thể cho doanh nghiệp - để hỗ trợ các mẹ bỉm sữa có nhiều cơ hội phát triển bản thân và độc lập tài chính.

Với định hướng ngay từ những ngày đầu tiên thành lập dự án cộng đồng LoveYourBody là khuyến khích phụ nữ biết yêu thương và chăm sóc bản thân, phát triển sự nghiệp, độc lập tài chính, LoveYourBody đã có qui trình chỉn chu trong việc lựa chọn các đối tác, sản phẩm tham gia vào những hoạt động của mình. Sau 3 năm, LoveYourBody đã là một dự án cộng đồng được xã hội công nhận và tự hào tuân thủ các qui tắc của một doanh nghiệp xã hội. Năm 2022 là một cột mốc phát triển mới khi mở thêm LoveYourBodyECO nhằm mục đích giúp các thành viên của mình có thể sử dụng những sản phẩm Xanh-Sạch-Bảo vệ môi trường với mức chi phí ưu đãi hơn, đồng thời, mỗi người tiêu dùng sẽ nhận được nhiều kiến thức sử dụng sản phẩm cũng như được đào tạo bài bản về xây dựng thương hiệu cá nhân, về kiến thức tài chính, vận hành để mỗi thành viên có thể tự kinh doanh và có thêm thu nhập cho bản thân. 

Theo Ông Võ Thái Hiển – CEO Công ty Chili cho biết: “Định hướng của LYB Eco là xây dựng hệ sinh thái thương mại và cộng đồng dựa trên các nền tảng số, ví dụ như website marketplace, thẻ thông minh tích hợp giữa việc định vị thương hiệu cá nhân và cũng là thẻ dành riêng cho thành viên hoạt động trong cộng đồng #LoveYourBody & #LoveYourBodyECO. Các dịch vụ này do Chili chịu trách nhiệm xây dự và vận hành, có thể nói Chili như nền móng hoạt động của hệ sinh thái LYB Eco, đảm bảo cho nền tảng này hoạt động hiệu quả, tiện ích và hoàn toàn được bảo mật theo chuẩn ISO 9001:2015”. 

Cũng tại sự kiện này, LoveYourBody cũng chính thức công bố Đại sứ nhiệm kỳ 2022-2025, theo đó, Hoa Hậu Đại Dương – Đặng Thu Thảo, Nam vương Mario Thành Tâm là hai Đại sứ sẽ hoạt động xuyên suốt cùng dự án, ngoài ra, dự án còn có sự đồng hành của Hoa Hậu Doanh Nhân Paris Vũ trên vai trò của Đại sứ Truyền cảm hứng. Các Đại sữ sẽ cùng nhau lan tỏa những giá trị sống tích cực, kiến thức và truyền cảm hứng sống ý nghĩa đến cộng đồng. 
Ngoài ra, sự kiện cũng là dịp ra mắt sản phẩm Thẻ Thông Minh – Tích hợp Nin1 đi cùng gói Brand A2Z – Giải pháp xây dựng thương hiệu cá nhân & thương hiệu doanh nghiệp tiết kiệm, hiệu quả với sự cố vấn của những chuyên gia đầu ngành, hứa hẹn sẽ mang lại một thế hệ doanh nhân mới cho sự phát triển bền vững của quốc gia. 

“Với sự điều hành của Nhà báo Nguyễn Cẩm Lai – CEO LoveYourBody, Doanh nhân Nguyễn Lâm Thanh Hiền – CEO LoveYourBodyECO đi cùng sự hỗ trợ của Giám đốc Sáng tạo & Mỹ Thuật – Biên đạo múa Nguyễn Lương Hòa, COO - Doanh nhân Trần Thị Phương Thảo, CFO – Ngô Thị Thanh Hiền và COO – Doanh nhân Phan Nguyên Hùng, tôi tin rằng cả 2 nền tảng đều sẽ phát triển tối ưu và mang lại nhiều giá trị hơn đến cộng đồng, tạo dựng được cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng phụ nữ, mẹ bỉm sữa, LGBTQ+ nói riêng và cho tất cả mọi người nói chung” – Nhà Sáng Lập LoveYourBody & LoveYourBodyECO – Trương Ngọc Minh Đăng chia sẻ. 

“Chúng tôi mang trên vai một sứ mệnh kết nối và yêu thương, với slogan “Together we bring more values to the world – Hợp lực cùng nhau tạo thêm giá trị đến thế giới”, chúng tôi cam kết sẽ kế thừa những thành quả mà LoveYourBody đã tạo dựng 3 năm qua để biến ước mơ của tất cả phụ nữ trở nên gần với hiện thực hơn” – CEO LoveYourBody – Nguyễn Cẩm lai & CEO LoveYourBodyECO có cùng định hướng và sẽ hỗ trợ nhau để phát triển bền vững.

Men&life



Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.