MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Long Beach Pearl tiếp tục đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Vừa qua, tại buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, bà Bùi Thị Mỹ Cảnh, nhà sáng lập thương hiệu trang sức Long Beach Pearl đã cùng Ban Tổ Chức ký kết hợp đồng chế tác vương miện và trang sức cho cuộc thi. Được biết chiếc vương miện mới do Long Beach Pearl đảm nhận chế tác cho tân hoa hậu sẽ có tên gọi “Brave Heart”.

Theo Ban Tổ Chức cuộc thi, với những thành tích đạt được tại Miss Universe 2018 cùng những đóng góp cho các hoạt động xã hội, hoa hậu H’hen Niê xứng đáng là một trong những hoa hậu tiêu biểu cho nhan sắc phụ nữ Việt Nam hiện đại. Chính vì điều này, tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam và thương hiệu Long Beach Pearl quyết định sẽ dành tặng vương miện “Empower” trị giá 2,7 tỉ đồng cho H’hen Niê sở hữu vĩnh viễn. Tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, thương hiệu trang sức ngọc trai Long Beach Pearl sẽ tiếp tục đảm nhận chế tác một chiếc vương miện mới được lấy cảm hứng từ chủ đề “Brave Heart – Trái tim dũng cảm” của cuộc thi năm nay.

Bà Bùi Thị Mỹ Cảnh đại diện công ty Long Beach Pearl ký kết hợp tác tài trợ

Chia sẻ về cuộc thi, bà Bùi Thụy Mai Quyên - Giám đốc điều hành Long Beach Pearl cho biết:

Hoa Hậu Hoàn Vũ là một trong những cuộc thi sắc đẹp có uy tín trên toàn cầu. Đặc biệt những năm gần đây, các tân Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam luôn nỗ lực tham gia vào các hoạt động Xã Hội và đã mang lại những kết quả tích cực cho cộng đồng thông qua các chương trình hành động thực tế. Theo tôi, “Brave Heart – Trái Tim Dũng cảm” là một chủ đề rất tuyệt vời của cuộc thi năm nay. Lòng dũng cảm là một đức tính tốt đẹp của người phụ nữ hiện đại. Nó thể hiện bản lĩnh, tự tin, dám dấn thân cho những điều đúng đắn. Một Hoa hậu đại diện cho những người phụ nữ Việt Nam thì rất cần tiêu chí này.

Tại Long Beach Pearl, từ lâu chúng tôi vẫn luôn đề cao lòng dũng cảm, đây là một đức tính rất cần thiết cho giới trẻ hiện nay nói chung và những người phụ nữ Việt Nam nói riêng. Lòng dũng cảm giúp chúng ta dám đối diện với những khó khăn, can đảm vượt qua sóng gió của cuộc sống, dám hy sinh cho người khác, sẵn sàng cống hiến, kiên trì học hỏi để nâng cao giá trị bản thân. Đây cũng chính là những tố chất cao quý mà thương hiệu Long Beach Pearl gởi gắm qua mỗi viên ngọc trai như một món quà ý nghĩa dành tặng cho những người phụ nữ tài sắc vẹn toàn, trí tuệ và bản lĩnh.

Với mong muốn cuộc thi sẽ tìm ra một nhan sắc sở hữu trái tim dũng cảm đại diện cho người phụ nữ Việt Nam, chúng tôi quyết định chọn Miss Universe Việt Nam để đồng hành, tiếp tục chế tác vật phẩm may mắn đặc biệt ý nghĩa, đó là chiếc vương miện “Brave-Heart”, với thông điệp: Mỗi người phụ nữ đều ẩn chứa tài năng và trí tuệ tiềm tàng để có thể cống hiến và được hạnh phúc. Hãy vững tin đối đầu với thách thức, phát huy thế mạnh của mình, dũng cảm theo đuổi sứ mệnh và ước mơ để góp phần làm cho cuộc sống có ý nghĩa hơn, như những viên ngọc quý cần được mài giũa để trở nên lấp lánh, có giá trị.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận được trong buổi họp báo vừa qua:

Mâu Thủy - Á hậu 2 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 chụp ảnh lưu niệm cùng 2 đại đại diện Long Beach Pearl bà Bùi Thị Mỹ Cảnh và bà Bùi Thụy Mai Quyên

Hoa hậu H’hen Niê khoe sắc với chiếc vương miện "Empower" trị giá 2,7 tỷ đồng cùng bộ trang sức ngọc trai cao cấp do chính Long Beach Pearl chế tác

Theo bà Bùi Thụy Mai Quyên, tiêu chí của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 có nhiều điểm tương đồng với hình ảnh thương hiệu ngọc trai cao cấp Long Beach Pearl

Đây là lần thứ 3, Long Beach Pearl đảm nhận vai trò chế tác vương miện Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam

Buổi họp báo công bố Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp

Từng để lại dấu ấn sâu sắc với những kiệt tác vương miện ngọc trai trong nhiều cuộc thi nhan sắc hàng đầu như Hoa Hậu Việt Nam, Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Hoa Hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu…, tiếp tục đồng hành cùng Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, Long Beach Pearl chắc chắn sẽ tiếp tục làm người hâm mộ trầm trồ với chiếc vương miện mang tên Brave Heart – Trái Tim Dũng Cảm cho tân hoa hậu. Với tên gọi mang chủ đề rất đặc biệt và ý nghĩa, khán giả có quyền kỳ vọng về một chiếc vương miện mới hoàn hảo, ấn tượng từ Long Beach Pearl.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.