MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

CR7 thuê du thuyền tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng xa hoa chưa từng có

Câu chuyện giới nhà giàu thuê siêu du thuyền du lịch sang chảnh ở Caribbean hay Hy Lạp chẳng còn mấy xa lạ. Điển hình như, CR7 năm nào cũng thuê một chiếc du thuyền, tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng siêu xa xỉ mà nhiều người ước cũng không với tới được. Vậy tại sao giới thượng lưu thuê du thuyền thay vì sở hữu chúng? Cuộc ăn chơi xa hoa của họ diễn ra như thế nào và chi phí phải trả là bao nhiêu?

Người giàu đi thuê siêu du thuyền

Quay trở lại câu chuyện CR7 thuê du thuyền, điển hình, năm nào anh ta cũng thuê. Có năm ở Carribean, năm ở Hy Lạp, năm ở Ibiza hay như năm nay là miền nam nước Pháp – French Riviera. Việc đi thuê du thuyền giúp CR7 cũng như các tỷ phú khác chủ động được điểm đến của mình một cách nhanh nhất. Nếu năm nay dự định đi châu Âu nhưng phút cuối có việc phải chuyển qua châu Mỹ thì chỉ cần báo trợ lý nhấc máy gọi FRASER để kiểm tra lịch du thuyền trống tại châu Mỹ, rồi khi có thuyền ưng ý, họ sẽ chủ động ngay.

Còn nếu sở hữu du thuyền riêng, người ta phải chỉ định cho thuyền trưởng đi qua châu Mỹ mất vài tuần, nếu nửa đường đổi ý định phải quay về sẽ mất thêm vài tuần nữa. Tuy nhiên, chủ siêu du thuyền luôn lên kế hoạch kĩ càng, thường kế hoạch sẽ được lên trước đó một quý hay một năm. Điển hình như tỷ phú Joe Lewis đưa chiếc AVIVA đến Việt Nam 2 tháng, đi dọc từ Bắc chí Nam. Dĩ nhiên, ông ta không ngẫu hứng, mà mọi thứ đã nằm trong kế hoạch.

CR7 làm gì trong một tuần ở trên chiếc AFRICA?

Dĩ nhiên, anh không nằm phơi nắng từ sáng tới tối rồi chờ tới giờ đi ăn, đi bơi. Phía hãng cho thuê sẽ có một lịch trình dày đặc các hoạt động trong 7 ngày đó, mỗi ngày thuyền sẽ đi đến một địa điểm khác nhau. Đại lý của hãng cho thuê sẽ lo hết toàn bộ mọi thứ liên quan cho khách từ đặt nhà hàng, đặt lịch hẹn tham quan, thuê siêu xe, đặt club cho đến các tour ngắm cảnh hay thậm chí liên hệ với môi giới nếu khách muốn mua nhà.

Thông thường, đa số người thuê siêu du thuyền sẽ đi cùng vài người bạn và gia đình. Vì thế, một tuần đối với họ cũng chưa đủ cho một hành trình dày đặc hoạt đông như vậy. Với những người giàu, thời gian bên cạnh người thân là khoảng thời gian vô cùng quý giá, nên việc tất cả mọi người có một kì nghỉ thật sự “xa xỉ” nhưng vẫn gần gũi là điều đáng trân trọng.

Với những người thích cảm giác mạnh, họ sẽ thuê một chiếc thuyền dạng thám hiểm với đầy đủ đồ chơi như trực thăng, tàu ngầm, 3 chiếc tender… và đi về Nam Cực hoặc Bắc Cực. Ở đó không có cảnh đẹp yên bình mà là gió lạnh, băng trôi nhưng bù lại người ta sẽ ngắm cá voi, lặn với cá mập, lên tàu ngầm đi thám hiểm những chỗ xa lạ hay ngắm chim cánh cụt, gấu bắc cực… Đi cùng với họ là đội ngũ chuyên gia và có thể thuê thêm các nhà thám hiểm như Bear Grill để tăng thêm phần kịch tính.

Giá cả cho hành trình xa xỉ này như thế nào?

Tùy theo địa điểm, theo mùa và theo kích thước tàu mà bạn sẽ phải trả số tiền tương ứng. Ví dụ, một du thuyền dài 30m của FRASER cho thuê tại Địa Trung Hải, khách sẽ phải trả 100.000 euro tuần phí thuê tàu (chưa bao gồm thuế sở tại). Ngoài ra, khách sẽ phải trả thêm khoảng 30% giá tiền thuê nữa gọi là APL, khoản tiền này bao gồm: nhiên liệu, các loại chi phí liên quan như dịch vụ cho đội ngũ thủy thủ và thức ăn.

Tất cả các loại phí này đều được thuyền trưởng thông báo mỗi ngày với bạn. Nếu hết chuyến hành trình mà bạn không dung hết số tiền APL này thì thuyền trưởng sẽ hoàn lại phần dư cho bạn bằng tiền mặt. Đa số người thuê du thuyền sẽ dùng số tiền dư như tiền “tip” cho thủy thủ đoàn thay cho lời cảm ơn. Vào mùa cao điểm, việc phục vụ trên siêu du thuyền cũng là nghề hái ra tiền đáng mơ ước.

Theo: luxuo



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.