MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

La Merci - Giấc mơ trẻ hoá làn da Việt

Vừa qua, thương hiệu dược mỹ phẩm La Merci đã chính thức ra mắt công chúng và báo chí với sự kiện “Giải mã công thức Châu Âu – Tái tạo trẻ hoá làn da Việt” tại nest by AIA, Bitexco, thu hút sự quan tâm và góp mặt của giới truyền thông cùng các bác sĩ da liễu, doanh nhân và beauty bloggers. Với mục tiêu mang đến giải pháp chăm sóc da toàn diện theo công thức Châu Âu cho làn da phụ nữ Việt, La Merci đã được đón nhận tích cực sau gần 6 tháng góp mặt trên thị trường

Dược mỹ phẩm Việt chuẩn Châu Âu

Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường hấp dẫn cho lĩnh vực làm đẹp, đặc biệt là chăm sóc da, do đặc thù dân số trẻ, kinh tế năng động và sự cởi mở về văn hoá cũng như nhu cầu làm đẹp. Đặc biệt, các thành phần, công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất luôn được cập nhật liên tục, mang đến nhiều sự lựa chọn dành cho các tín đồ làm đẹp. Ra đời từ niềm khao khát làm đẹp một cách an toàn, chất lượng với mức chi phí hợp lý, La Merci áp dụng những công nghệ mới nhất của dược mỹ phẩm Châu Âu giúp nâng cấp sức khoẻ của làn da bằng sự tiến bộ của khoa học. Các chuyên gia từ La Merci với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển dược mỹ phẩm đã mang đến những giải pháp làm đẹp mới nhất cho làn da Á Đông, đặc biệt là những thành phần đang tạo cơn sốt làm đẹp toàn cầu như retinol, AHA và BHA. Trong 6 tháng đầu ra mắt thị trường, La Merci nhanh chóng tạo được sự tin tưởng và yêu thích nhờ những dòng sản phẩm chuyên trị hiệu quả, bao bì đẹp mắt, sang trọng. 

“Cũng như rất nhiều phụ nữ trẻ khác, tôi đã trải qua rất nhiều năm dưỡng da đầy công phu và tốn kém, thậm chí không ít lần bị kích ứng khi thử những sản phẩm chăm sóc da mới. Chính những trải nghiệm này đã mang lại cho tôi nhiều kinh nghiệm thực tế và động lực để hợp tác cùng những chuyên gia uy tín trong lĩnh vực da liễu và phát triển nên bộ sản phẩm chăm sóc da chuyên trị (“treatment skincare”) theo chuẩn Châu Âu nhưng lại rất phù hợp với làn da Á Đông cũng như đặc điểm thời tiết, khí hậu Việt Nam. Với mức giá hợp lý so với những thành phần đột phá, tôi tự tin rằng La Merci sẽ chinh phục những phụ nữ có kiến thức về mỹ phẩm và yêu làm đẹp một cách khoa học.” - Chị Phan Ngọc Trinh, Founder của La Merci, chia sẻ. 

Bằng các thành phần nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy DSM tại Thuỵ Sĩ - nơi đã cung cấp nguyên liệu cho các hãng mỹ phẩm nổi tiếng trên toàn cầu và sự đầu tư chỉn chu cùng đội ngũ chuyên môn cao nghiên cứu nhiều năm, mục tiêu của La Merci là trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực dược mỹ phẩm tại Việt Nam trong 5 năm tới. 

“Chăm da” nhẹ nhàng, kết quả như ý  

Một trong những sản phẩm “làm mưa làm gió” đến từ La Merci là Kem chống nắng UV Protection với công thức dịu nhẹ, không gây bóng nhờn, thấm sâu vào da bằng một lớp dưỡng thật mỏng. Đây là sản phẩm rất phù hợp với khí hậu nóng bức và tia UV cao như Việt Nam, cũng như thói quen thường xuyên ngồi trước màn hình máy tính hay cầm điện thoại hay trang điểm hằng ngày của phần lớn phụ nữ trẻ thành thị. Với hai kích cỡ khác nhau, La Merci UV Protection rất phù hợp để trên bàn trang điểm hằng ngày hay mang theo mọi lúc, mọi nơi để bảo dưỡng và chăm sóc những làn da nhạy cảm nhất. 

Với các tín đồ làm đẹp, chăm sóc và nâng niu làn da để có một vẻ đẹp lâu bền, khoẻ khoắn và làm chậm các dấu hiệu lão hoá là cả một quá trình tốn nhiều thời gian, công sức và cả tiền bạc. Đặc biệt, các thành phần “quyền năng” như retinol, AHA, BHA đang ngày càng được phái đẹp tin tưởng lựa chọn bởi khả năng tái tạo, khắc phục các khuyết điểm, chống lão hoá và giúp làn da căng mịn, đều màu. Dòng sản phẩm Retinol Solution 0.5% và 1% của La Merci với công thức từ Thuỵ Sĩ, đất nước của những công nghệ mỹ phẩm chống lão hoá hàng đầu thế giới, giúp phục hồi làn da mỏng yếu, cải thiện kích thước lỗ chân lông to do mụn, giúp da căng bóng theo thời gian. Bên cạnh đó, Kem dưỡng ẩm trắng da La Merci Hyalu B5 và Dung dịch tẩy tế bào chết Skin Perfection 2% BHA là sự kết hợp hoàn hảo giúp dưỡng trắng da, mờ vết thâm, phục hồi và dưỡng ẩm sâu, giúp trẻ hoá và làm da mềm mại săn chắc hơn.

“Nhiều năm làm việc trong lĩnh vực tài chính, tôi hiểu rằng việc chăm sóc da cũng chính là một trong những “dự án đầu tư” lớn nhất mà mỗi phụ nữ dành cho chính mình. Làm sao để cân đối một mức tài chính hợp lý nhưng lại sở hữu mỹ phẩm chất lượng, an toàn, giúp bạn đẹp nhất và duy trì vẻ đẹp ấy lâu bền nhất là câu hỏi mà tôi muốn La Merci sẽ mang đến câu trả lời. Tầm nhìn của La Merci không chỉ là cơ hội kinh doanh trong ngành công nghiệp mỹ phẩm tiềm năng mà còn mang đến một giải pháp song hành cùng phụ nữ trong suốt cuộc đời của họ, để họ đẹp và tự tin dù ở bất kỳ độ tuổi nào. Hoài bão của chúng tôi là sẽ trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực dược mỹ phẩm tại Việt Nam. Để làm được điều đó, uy tín và chất lượng luôn là trọng tâm trong từng sản phẩm của La Merci.” - Chị Phan Ngọc Trinh, Founder  thương hiệu La Merci, chia sẻ. 

Men&life



Bình Luận

Dyson ra mắt dòng máy tạo kiểu tóc đa năng - Dyson Airwrap Co-anda 2x™ thế hệ mới tại Việt Nam

Máy được trang bị động cơ mới với áp suất luồng khí mạnh gấp đôi - giúp uốn xoăn hoặc duỗi thẳng dễ dàng hơn, sấy tóc nhanh hơn. Công nghệ thông minh, hiện đại phù hợp với nhu cầu tạo kiểu của mọi loại tóc, không gây hư tổn do nhiệt. Thiết kế nhỏ gọn hơn và nhẹ hơn, dễ dàng cầm nắm và thao tác.

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.