MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Kim Duyên ấn tượng trong các trang phục từ vật liệu tái chế của NTK Chung Thanh Phong

Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2021 - Kim Duyên vừa mang đến những thông điệp về bảo vệ môi trường khi kết hợp cùng NTK Chung Thanh Phong trong bộ ảnh mới. Các trang phục lấy chất liệu hoàn toàn từ vật liệu đã qua sử dụng, tái chế, được xử lý kỳ công, tỉ mỉ và thu hút sự chú ý của khán giả không chỉ ở thẩm mỹ cao mà còn vì thông điệp ý nghĩa.

Trước những ảnh hưởng xấu của rác thải tác động vào môi trường, NTK Chung Thanh Phong, Kim Duyên và nhiếp ảnh gia Tee Le đã cùng nhau phối hợp trong dự án lần này để gửi thông điệp về vấn đề bảo vệ môi trường. Với nhan sắc nóng bỏng và quyến rũ, Kim Duyên vô cùng ấn tượng và tỏa sáng trong các thiết kế được làm từ những bao rác, chai nhựa đã qua sử dụng và đã được xử lý tinh tế.

Xuất phát từ 3 vấn nạn về môi trường cần được mọi người quan tâm: Rác thải công nghiệp - Cháy rừng - Băng tan. Chỉ bằng các chất liệu chủ đạo: Bao ni lông và vỏ chai nhựa, NTK Chung Thanh Phong đã nâng tầm những bộ trang phục tái chế thông thường trở nên sang chảnh và hút mắt không thua kém gì các mẫu thiết kế thời trang chuyên nghiệp. Với ba thiết kế đặc trưng cho các nguyên tố quan trọng của môi trường là lửa, rừng, không khí, Kim Duyên không chỉ thể hiện được vẻ đẹp hình thể, nâng cao được sức sáng tạo từ NTK mà các thiết kế này còn giúp tăng nhận thức về vấn đề bảo vệ môi trường của giới trẻ hiện tại.

Thiết kế đầu tiên lựa chọn màu đỏ làm chủ đạo. Tượng trưng cho hình ảnh nóng bỏng, rực rỡ của lửa, bộ trang phục được ví như “Phượng Hoàng Lửa”. Phượng Hoàng Lửa là một trong những hình ảnh đẹp với ý nghĩa của sự hồi sinh mạnh mẽ, mang tính nữ quyền, quyền lực cao. Bộ trang phục sở hữu form dáng ôm sát đặc biệt, cộng với kỹ thuật ombre nhiều lớp lưới tạo hiệu ứng nhẹ nhàng ở phần đuôi váy nhìn giống như lửa. Kết hợp với kĩ thuật handmade đặc biệt ở phần cúp ngực tạo nên hiệu ứng giống như ngọn lửa. Diện bộ trang phục, Kim Duyên trở nên cuốn hút và gợi cảm đúng chất “Phượng Hoàng Lửa”.

Thiết kế thứ hai với sắc đen chủ đạo lại thể hiện tinh thần bảo vệ lá phổi xanh của thế giới. Phần croptop làm bằng kỹ thuật 3D để dựng nên khung xương và điểm nhấn đặc biệt chính là phần “lá phổi xanh” được đính kết bởi pha lê và những lá cây màu xanh từ bỏ chai nhựa. Theo chia sẻ từ NTK Chung Thanh Phong, bộ khung được đính kết và làm thủ công hoàn toàn. Phần váy được lấy ý tưởng từ nguồn nguyên liệu là những bao rác, rác thải về ni lông là rác thải độc hại gây ảnh hưởng và tàn phá môi trường.

Mẫu thiết kế cuối cùng được làm từ vỏ chai trong suốt, xử lý chất liệu bằng cách cắt và sử dụng nhiệt để tạo hình cánh hoa. Hoàn toàn được làm thủ công bằng tay kết hợp cùng với kỹ thuật đan móc, bộ trang phục trong suốt vừa tinh tế vừa sang trọng. Dù làm từ chất liệu tái chế nhưng khi lên dáng, Kim Duyên vẫn thể hiện được sự cuốn hút và quyến rũ không hề kém cạnh những trang phục bình thường khác.

NTK Chung Thanh Phong chia sẻ: “Lấy cảm hứng từ các nguyên tố quan trọng của môi trường là lửa, rừng, không khí, tôi và ekip mong muốn có thể truyền tải thông điệp về nạn cháy rừng - một trong những thiên tai ảnh hưởng rất lớn đến không khí, môi trường và làm tổn thương lá phổi xanh của thế giới. Tôi mong muốn thông qua những bộ trang phục cùng với sự thể hiện vô cùng hoàn hảo của Kim Duyên, sẽ giúp truyền tải thêm về thông điệp bảo vệ môi trường.”

Là đại sứ của Vietnam Solar Park, đồng hành cùng nhiều dự án môi trường ý nghĩa, Kim Duyên hào hứng chia sẻ về bộ ảnh lần này: “Môi trường đang ngày càng bị tác động mạnh mẽ bởi những chất thải xấu, Duyên mong muốn có thể dùng hình ảnh và tiếng nói của mình, thông qua bộ ảnh này mong rằng chúng ta sẽ hạn chế sử dụng đồ nhựa và nâng cao ý thức trong việc sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường, chung tay bảo vệ môi trường, bảo vệ lá phổi xanh của trái đất.

” Với thông điệp ý nghĩa, bộ ảnh của Kim Duyên nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ fan và khán giả. Sự kết hợp giữa Kim Duyên và NTK Chung Thanh Phong lần này chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho nhiều người về môi trường và vai trò của môi trường trong cuộc sống của chúng ta.

Cũng trong diễn biến cuộc thi Miss Universe, khán giả có thể tiếp sức cho Đại diện Việt Nam - Kim Duyên bằng cách bình chọn cho Kim Duyên tại:

- Bình chọn trên website: Bình chọn nhanh cho Kim Duyên tại đây (MIỄN PHÍ lượt bình chọn đầu tiên, các lượt tiếp theo sẽ tính phí).

- Bình chọn qua app: Tải Miss Universe và bình chọn cho Kim Duyên (MIỄN PHÍ lượt bình chọn đầu tiên, các lượt tiếp theo sẽ tính phí)

- Thời gian bình chọn cả cuộc thi: từ 9/11/2021 đến 12:00 PM 11/12/2021.

Photographer - Makeup Artist: TEE LE - TEE LE

Studio Art Director: NTK Chung Thanh Phong

Hair Stylist: Chung Hung Thanh/ Team Tee Le Studio  Assistant

Costume: RIN BY CHUNG THANH PHONG

Nail: Nguyen Thi Nguyen

Visual design: Motix

Men&life



Bình Luận

LOEWE và nghệ thuật kể chuyện bằng hương

Nước hoa không chỉ là một món phụ kiện – đó là bản thể vô hình, nơi mùi hương kể những câu chuyện mà lời nói không thể chạm tới. Với tinh thần thủ công Tây Ban Nha và nét đương đại đặc trưng, LOEWE tạo nên những mùi hương mang chiều sâu cảm xúc và cá tính riêng biệt. Dưới đây là ba dấu ấn tiêu biểu trong hành trình ấy.

NISHANE và hương thu lặng lẽ trên làn da

Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

ATELIER DES ORS: Hương thu chạm đến tâm hồn

Khi gió se se chạm vào làn da và mặt trời thôi chói gắt, mùa thu mở ra như một khoảng lặng dịu dàng giữa dòng thời gian. Đó cũng là lúc những tầng hương sâu lắng nhất cất tiếng. Với Atelier Des Ors, thu không chỉ là mùa – mà là cảm xúc được lắng đọng thành mùi hương.

LOEWE Perfumes: Chạm vào cảm xúc qua từng lớp hương

Tháng 8 – mùa chuyển mình giữa rực rỡ của hạ và dịu dàng của thu. Khi nắng không còn quá gắt, nhưng vẫn đủ ấm để lan tỏa một lớp hương riêng. Đây là khoảnh khắc lý tưởng để bạn viết nên một câu chuyện mới – bằng hương thơm.

The Merchant of Venice: Đánh Thức Mùa Thu Qua Từng Làn Hương

Có những mùa không cần ồn ào để hiện diện – chỉ cần một làn gió thoảng qua, một chiếc lá rơi chạm vai áo. Và cũng có những mùi hương không cần lên tiếng để được nhớ đến, vì bản thân nó đã là mùa thu – nhẹ, ấm, và chạm sâu vào ký ức.

Perris Monte Carlo – Nghệ thuật hương thơm từ thiên nhiên

Ẩn sâu trong những tầng hương là câu chuyện về thiên nhiên ở trạng thái nguyên bản nhất – nơi cỏ cây, thảo mộc, gỗ và hương hoa được thêu dệt bằng cảm xúc và ký ức. Ba mùi hương: Patchouli Nosy Be, Cacao Aztèque và Vanille de Tahiti là ba hành trình cảm giác – từ nét hoang dã nồng nàn của đất, đến chiều sâu bí ẩn của nghi lễ cổ, rồi khẽ chạm vào sự thanh thoát trong trẻo nơi miền nhiệt đới xa xôi.

Somerset Ho Chi Minh City: Điểm đến lý tưởng đầu thu với gói ưu đãi đặc biệt

Ngay giữa trung tâm Sài Gòn sôi động, Somerset Ho Chi Minh City mang đến không gian sống xanh yên tĩnh, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo với gói ưu đãi đặc biệt. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, tái tạo năng lượng cho công việc, hoặc đơn giản là một chốn nghỉ ngơi, “đổi gió” trong những ngày đầu thu.

Tinh túy Tây Ban Nha trong từng làn hương LOEWE

Từ năm 1846, LOEWE đã ghi dấu ấn như một biểu tượng của thủ công cao cấp Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật trong thế giới thời trang và da thuộc, LOEWE dưới bàn tay Jonathan Anderson đã thổi một làn gió mi vào lĩnh vực nước hoa – nơi mùi hương được xem như một ngôn ngữ kể chuyện độc đáo, phản ánh cá tính, cảm xúc và lối sống của người dùng.

Vedan Việt Nam khẳng định vai trò doanh nghiệp thực phẩm tiêu biểu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Trong khuôn khổ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ngày 7/8/2025, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã chính thức tham gia với quy mô đầu tư bài bản, ghi dấu ấn đậm nét về một thương hiệu có tầm nhìn chiến lược và cam kết đồng hành cùng ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.

Vedan chuyên nghiệp hóa trải nghiệm thương hiệu tại Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025

Tại Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025 diễn ra ngày 7/8/2025, Vedan Việt Nam đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ thông qua một không gian triển lãm được thiết kế đồng bộ, chuyên nghiệp, và mang tính tương tác cao.

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị (Quảng Bình cũ), Việt Nam

IHG Hotels & Resorts chính thức khai trương voco Quảng Bình Resort By IHG, khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại Quảng Bình (nay là tỉnh Quảng Trị) và cũng là điểm dừng chân thứ hai của thương hiệu voco tại Việt Nam, sau voco Ma Belle Đà Nẵng – By IHG ra mắt năm 2023.

Hotel Indigo Saigon The City ra mắt tặng phẩm Trung Thu đầu tiên

Trong mùa trăng đầu tiên kể từ ngày chính thức khai trương, Hotel Indigo Saigon The City tự hào giới thiệu Cà-Moon, tặng phẩm Trung Thu đầu tiên của khách sạn. Một sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc cà-mên cơm thân thuộc, vật dụng từng gắn liền với bao bữa ăn đong đầy yêu thương của người Việt, nay được tái hiện với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế để gửi gắm tinh thần của Tết Đoàn Viên theo một cách rất riêng, rất Sài Gòn.

Khởi động giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational 2025

Ngày 20/09/2025 sắp tới, giải golf thiện nguyện Hoiana Brighter Path Charity Invitational với chủ đề “Mở đường đến Tương lai” sẽ chính thức diễn ra tại Hoiana Shores Golf Club (HSGC).

Những xu hướng thời trang nam bùng nổ năm 2025

Tham khảo những xu hướng nổi bật của 2025 để bứt phá với lựa chọn thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những tuyệt phẩm đồng hồ cho quý ông

Từ những cỗ máy cơ học phức tạp đến thiết kế tối giản mang tinh thần đương đại, mỗi tuyệt phẩm đồng hồ là một tuyên ngôn thầm lặng nhưng mạnh mẽ trên cổ tay của quý ông.

Bánh trung thu Intercontinental Nha Trang: Sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên

Mùa trăng năm nay, InterContinental Nha Trang trân trọng giới thiệu hộp bánh trung thu phiên bản giới hạn 2025 – sự giao hòa giữa nghệ thuật thủ công và tinh thần đoàn viên đầy cảm xúc.

4711 - Nghệ thuật nước hoa Cologne từ thế kỷ 18

Suốt hơn hai thế kỷ, 4711 – một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới – đã trở thành biểu tượng của sự sảng khoái và thanh sạch trong nghệ thuật chế tác hương thơm. Không ngừng đổi mới trên nền tảng di sản, 4711 không chỉ giữ vững danh tiếng với dòng Original Eau de Cologne huyền thoại, mà còn tiếp tục mở rộng trải nghiệm khứu giác hiện đại qua các sáng tạo thuộc bộ sưu tập Acqua Colonia.

Khi ngôn ngữ không còn là rào cản

Du lịch, làm việc, hay kết bạn xuyên biên giới - mọi hành trình đều trở nên suôn sẻ hơn khi bạn không còn bị ngôn ngữ cản bước. Với sự xuất hiện của Timekettle T1, chiếc máy phiên dịch cầm tay nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, việc giao tiếp bằng ngôn ngữ khác giờ đây đơn giản như một cuộc trò chuyện thường ngày.