MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Kim Duyên ấn tượng trong các trang phục từ vật liệu tái chế của NTK Chung Thanh Phong

Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2021 - Kim Duyên vừa mang đến những thông điệp về bảo vệ môi trường khi kết hợp cùng NTK Chung Thanh Phong trong bộ ảnh mới. Các trang phục lấy chất liệu hoàn toàn từ vật liệu đã qua sử dụng, tái chế, được xử lý kỳ công, tỉ mỉ và thu hút sự chú ý của khán giả không chỉ ở thẩm mỹ cao mà còn vì thông điệp ý nghĩa.

Trước những ảnh hưởng xấu của rác thải tác động vào môi trường, NTK Chung Thanh Phong, Kim Duyên và nhiếp ảnh gia Tee Le đã cùng nhau phối hợp trong dự án lần này để gửi thông điệp về vấn đề bảo vệ môi trường. Với nhan sắc nóng bỏng và quyến rũ, Kim Duyên vô cùng ấn tượng và tỏa sáng trong các thiết kế được làm từ những bao rác, chai nhựa đã qua sử dụng và đã được xử lý tinh tế.

Xuất phát từ 3 vấn nạn về môi trường cần được mọi người quan tâm: Rác thải công nghiệp - Cháy rừng - Băng tan. Chỉ bằng các chất liệu chủ đạo: Bao ni lông và vỏ chai nhựa, NTK Chung Thanh Phong đã nâng tầm những bộ trang phục tái chế thông thường trở nên sang chảnh và hút mắt không thua kém gì các mẫu thiết kế thời trang chuyên nghiệp. Với ba thiết kế đặc trưng cho các nguyên tố quan trọng của môi trường là lửa, rừng, không khí, Kim Duyên không chỉ thể hiện được vẻ đẹp hình thể, nâng cao được sức sáng tạo từ NTK mà các thiết kế này còn giúp tăng nhận thức về vấn đề bảo vệ môi trường của giới trẻ hiện tại.

Thiết kế đầu tiên lựa chọn màu đỏ làm chủ đạo. Tượng trưng cho hình ảnh nóng bỏng, rực rỡ của lửa, bộ trang phục được ví như “Phượng Hoàng Lửa”. Phượng Hoàng Lửa là một trong những hình ảnh đẹp với ý nghĩa của sự hồi sinh mạnh mẽ, mang tính nữ quyền, quyền lực cao. Bộ trang phục sở hữu form dáng ôm sát đặc biệt, cộng với kỹ thuật ombre nhiều lớp lưới tạo hiệu ứng nhẹ nhàng ở phần đuôi váy nhìn giống như lửa. Kết hợp với kĩ thuật handmade đặc biệt ở phần cúp ngực tạo nên hiệu ứng giống như ngọn lửa. Diện bộ trang phục, Kim Duyên trở nên cuốn hút và gợi cảm đúng chất “Phượng Hoàng Lửa”.

Thiết kế thứ hai với sắc đen chủ đạo lại thể hiện tinh thần bảo vệ lá phổi xanh của thế giới. Phần croptop làm bằng kỹ thuật 3D để dựng nên khung xương và điểm nhấn đặc biệt chính là phần “lá phổi xanh” được đính kết bởi pha lê và những lá cây màu xanh từ bỏ chai nhựa. Theo chia sẻ từ NTK Chung Thanh Phong, bộ khung được đính kết và làm thủ công hoàn toàn. Phần váy được lấy ý tưởng từ nguồn nguyên liệu là những bao rác, rác thải về ni lông là rác thải độc hại gây ảnh hưởng và tàn phá môi trường.

Mẫu thiết kế cuối cùng được làm từ vỏ chai trong suốt, xử lý chất liệu bằng cách cắt và sử dụng nhiệt để tạo hình cánh hoa. Hoàn toàn được làm thủ công bằng tay kết hợp cùng với kỹ thuật đan móc, bộ trang phục trong suốt vừa tinh tế vừa sang trọng. Dù làm từ chất liệu tái chế nhưng khi lên dáng, Kim Duyên vẫn thể hiện được sự cuốn hút và quyến rũ không hề kém cạnh những trang phục bình thường khác.

NTK Chung Thanh Phong chia sẻ: “Lấy cảm hứng từ các nguyên tố quan trọng của môi trường là lửa, rừng, không khí, tôi và ekip mong muốn có thể truyền tải thông điệp về nạn cháy rừng - một trong những thiên tai ảnh hưởng rất lớn đến không khí, môi trường và làm tổn thương lá phổi xanh của thế giới. Tôi mong muốn thông qua những bộ trang phục cùng với sự thể hiện vô cùng hoàn hảo của Kim Duyên, sẽ giúp truyền tải thêm về thông điệp bảo vệ môi trường.”

Là đại sứ của Vietnam Solar Park, đồng hành cùng nhiều dự án môi trường ý nghĩa, Kim Duyên hào hứng chia sẻ về bộ ảnh lần này: “Môi trường đang ngày càng bị tác động mạnh mẽ bởi những chất thải xấu, Duyên mong muốn có thể dùng hình ảnh và tiếng nói của mình, thông qua bộ ảnh này mong rằng chúng ta sẽ hạn chế sử dụng đồ nhựa và nâng cao ý thức trong việc sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường, chung tay bảo vệ môi trường, bảo vệ lá phổi xanh của trái đất.

” Với thông điệp ý nghĩa, bộ ảnh của Kim Duyên nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ fan và khán giả. Sự kết hợp giữa Kim Duyên và NTK Chung Thanh Phong lần này chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho nhiều người về môi trường và vai trò của môi trường trong cuộc sống của chúng ta.

Cũng trong diễn biến cuộc thi Miss Universe, khán giả có thể tiếp sức cho Đại diện Việt Nam - Kim Duyên bằng cách bình chọn cho Kim Duyên tại:

- Bình chọn trên website: Bình chọn nhanh cho Kim Duyên tại đây (MIỄN PHÍ lượt bình chọn đầu tiên, các lượt tiếp theo sẽ tính phí).

- Bình chọn qua app: Tải Miss Universe và bình chọn cho Kim Duyên (MIỄN PHÍ lượt bình chọn đầu tiên, các lượt tiếp theo sẽ tính phí)

- Thời gian bình chọn cả cuộc thi: từ 9/11/2021 đến 12:00 PM 11/12/2021.

Photographer - Makeup Artist: TEE LE - TEE LE

Studio Art Director: NTK Chung Thanh Phong

Hair Stylist: Chung Hung Thanh/ Team Tee Le Studio  Assistant

Costume: RIN BY CHUNG THANH PHONG

Nail: Nguyen Thi Nguyen

Visual design: Motix

Men&life



Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.