MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Mũ bảo hiểm Royal M139: Khẳng định chất riêng của các rider

Không chỉ là một chiếc mũ bảo hiểm an toàn và tiện lợi, Royal M139 còn là một phụ kiện thời trang phong cách, thời thượng giúp người sử dụng tự do thể hiện cá tính và “chất riêng” của mình trên mọi nẻo đường.

TÍNH NĂNG ĐỘC ĐÁO, TRẢI NGHIỆM AN TOÀN

Nói đến mũ bảo hiểm, trước tiên phải nhắc đến chức năng chính là bảo vệ, giữ an toàn và mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với những dòng mũ bảo hiểm khác trên thị trường, Royal M139 một lần nữa khẳng định chất lượng của thương hiệu uy tín với nhiều sáng tạo đột phá trong công nghệ sản xuất và thiết kế, với hàng loạt tính năng độc đáo.

Trước tiên phải kể đến các chi tiết trên mũ bảo hiểm Royal M139 được gia công tỉ mỉ và hoàn hảo với công nghệ sản xuất tiên tiến nhất. Phần vỏ mũ chế tạo bằng nhựa ABS nguyên sinh, loại nhựa tinh khiết chưa qua sử dụng. Dòng nhựa này thường được dùng để chế tạo các sản phẩm có tiêu chuẩn an toàn cao như vỏ thiết bị y tế, dược phẩm, vỏ máy bay... giúp sản phẩm có độ bền cao và chịu va đập tốt.

Phần vỏ của mũ được làm từ nhựa ABS nguyên sinh

Một trong những lo ngại của người tiêu dùng khi sử dụng mũ bảo hiểm thông thường chính là dễ bị mùi hôi và ẩm mốc, đặc biệt như trong điều kiện khí hậu nhiệt đới của Việt Nam. Để khắc phục điều này, phần bên trong Royal M139 được bọc một lớp vải kháng khuẩn, chống ẩm và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Phần lót này có thể tháo rời dễ dàng để tiện vệ sinh, mang đến cảm giác sạch sẽ, dễ chịu cho người sử dụng.

Bên trong Royal M139 được bọc một lớp vải kháng khuẩn, chống ẩm và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt.

Bên cạnh đó, các kĩ sư, chuyên gia của Royal đã tính toán kĩ lưỡng để giảm trọng lượng mũ xuống còn mức tối thiểu là 950g, nên khi đội Royal M139, người sử dụng vẫn cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái. Khóa mũ được thiết kế chắc chắn, có khả năng điều chỉnh linh hoạt, nhờ đó người sử dụng sẽ luôn cảm thấy yên tâm về độ an toàn, vững chãi nhưng không kém phần êm ái.

THIẾT KẾ SÁNG TẠO, PHONG CÁCH THỜI TRANG

Không chỉ chú ý đến việc cải thiện tính năng, đội ngũ kỹ thuật viên, kỹ sư và các nhà thiết kế của thương hiệu Royal còn luôn được thúc đẩy bởi niềm đam mê mãnh liệt; luôn cố gắng hết sức để đem đến những sản phẩm với chất lượng cao nhất thông qua việc cải thiện thiết kế của sản phẩm. Chính vì vậy, dòng Royal 139 còn có sự sáng tạo đột phá về kiểu dáng, khiến cho chiếc mũ bảo hiểm không chỉ là người bạn đồng hành tin cậy, mà còn là một phụ kiện thời trang cá tính và phong cách với người sử dụng.

Thiết kế cá tính của mũ bảo hiểm Royal M139

Trong đó, phải kể đến thiết kế kính âm, đây chính là một trong những đặc điểm khác biệt lớn của Royal M139 so với các sản phẩm mũ bảo hiểm khác. Khi được kéo lên, lớp kính bảo vệ sẽ ẩn mình vào bên trong mũ, biến Royal M139 thành chiếc mũ bảo hiểm ¾ đầy năng động, phong cách. Khi kéo xuống, lớp kính chắc chắn, trong suốt sẽ bảo vệ bạn khỏi khói bụi, dị vật mà vẫn mang đến cho bạn tầm nhìn thoáng đãng.

Thiết kế kính âm độc đáo của mũ

Đồng thời, từng được nét trên mũ được thiết kế tinh tế, gọn gàng, thanh lịch; tem nhãn và màu sắc của Royal M139 rất đa dạng, tươi trẻ giúp cho người sử dụng có thêm nhiều lựa chọn và tự tin đội Royal 139 dù là kết hợp với đồ đi chơi, đi làm, đi phượt hay đi tiệc…

R139 phù hợp với trang phục đi làm, đi chơi lẫn đi phượt

Không gì thú vị hơn khi trên mỗi chặng hành trình chúng ta luôn có sự đồng hành của những “người bạn” tin cậy. Royal M139 chính là sự lựa chọn hoàn hảo của những người tìm kiếm sự an toàn, yêu thích phong cách thời thượng và muốn cho mỗi cuộc hành trình của mình trở nên thú vị. Bởi vì, không đơn thuần chỉ là một chiếc mũ bảo hiểm an toàn, êm ái, Royal M139 còn là “trợ thủ” để mỗi cá nhân khẳng định được phong cách, cá tính riêng biệt của mình.

Mũ bảo hiểm Royal M139 là sản phẩm mới nhất của Công ty TNHH SX TM MAFA Việt Nam (Royal), một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh mũ bảo hiểm tại Việt Nam. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, ngày nay, các sản phẩm của Royal đã khẳng định được uy tín ở cả thị trường trong nước và quốc tế, với hơn 2.000 nhà phân phối - đại lý bán lẻ và hàng chục hệ thống siêu thị trong cả nước như: Big C, Coop Mart, Metro, Citimart…

Ngoài ra, sản phẩm mang thương hiệu ROYAL – ROC đã có mặt tại hơn 10 quốc gia trên thế giới và chinh phục thành công các thị trường khó tính như: Myanmar, Philipine, Lào, Campuchia, Indonesia, Brazil, Peru, Chile, Pháp, Canada…. Những nỗ lực của Royal đã được ghi nhận nhiều năm liền đạt Danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao cùng nhiều giải thưởng cao quý, uy tín khác trong và ngoài nước.

Men&life



Bình Luận

Mừng ngày của Cha 2025: Cùng Creed khẳng định phong thái riêng của cha trong ngày đặc biệt

Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên.

Six Senses Côn Đảo đánh dấu cột mốc 30.000 rùa con trở về biển trước Ngày rùa biển thế giới

Khi những con sóng đầu ngày chạm nhẹ vào bờ cát mịn và bình minh còn vương ánh vàng dịu, một khoảnh khắc ý nghĩa đã xảy ra tại Six Senses Côn Đảo: cá thể rùa con thứ 30.000 đã rẽ sóng trở về đại dương – đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong hành trình gìn giữ sự sống nơi vùng biển thiêng liêng này.

Balabala ghi dấu ấn tại Cosmo The Show 2025 với hai bộ sưu tập ấn tượng

Tối qua tại White Palace Võ Văn Kiệt, Balabala – thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu châu Á – đã để lại dấu ấn sâu sắc tại sự kiện Cosmo The Show 2025, một phần trong khuôn khổ chuỗi hoạt động nghệ thuật Miss Cosmo.

Emirates đặt chân tới Đà Nẵng - địa điểm thứ ba và mới nhất của hãng tại Việt Nam

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, hôm nay đã kỷ niệm chuyến bay đầu tiên của hãng đến Đà Nẵng, Việt Nam, thông qua quá cảnh tại Bangkok, Thái Lan. Sự kiện đánh dấu điểm bay thứ ba của Emirates tại Việt Nam và mở ra nhiều cơ hội mới tại một trong những điểm đến du lịch đang phát triển nhanh nhất của đất nước.

Mùa hoa sen – Sắc hè rực rỡ tại Banyan Tree Lăng Cô

Cứ mỗi độ hè về, từ khoảng tháng Năm đến tháng Chín, Banyan Tree Lăng Cô lại khoác lên mình một sắc màu tươi mới. Trời xanh vời vợi, mây trắng lững lờ, nắng vàng rực rỡ, tất cả hòa quyện cùng vẻ đẹp nao lòng của những đóa sen nở rộ giữa khung cảnh thiên nhiên tĩnh lặng và thanh bình của Vịnh Lăng Cô.

LOEWE giới thiệu hai sáng tạo nước hoa Elixir mới

LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

Lacoste trình làng L.12.12 Light: Cột mốc mới của biểu tượng kinh điển

Lacoste – nhà mốt biểu tượng gắn liền với chiếc polo huyền thoại – chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến mang tên L.12.12 LIGHT, đồng thời khởi động chuỗi pop-up trưng bày mang dấu ấn sport-chic tại các kinh đô thời trang lớn trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Grand Coffee Challenge - Giải tranh đấu Barista quốc nội vươn tầm quốc tế

Được định vị là giải đấu Barista chuyên nghiệp với thể thức và chất lượng thi đấu tiệm cận quốc tế, trong mùa giải 2025 cũng là năm thứ 7 liên tiếp tổ chức, Grand Coffee Challenge (GCC) sẽ tái khởi động tại Vietnam Coffee Expo.

Chơi Sáng Tạo - Vững Tương Lai: Khám phá lợi ích của việc chơi với chiến dịch mới từ Tập đoàn LEGO®

● Chiến dịch LEGO® Playground được triển khai với thông điệp “Chơi Sáng Tạo – Vững Tương Lai”, khuyến khích trẻ em vui chơi, khám phá và sáng tạo để phát triển những kỹ năng quan trọng như: giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo và khả năng tập trung – kiên nhẫn. ● Sự kiện LEGO® Playground được tổ chức tại Sảnh B, Tầng G, Crescent Mall từ hôm nay đến 01/06/2025.

Computex 2025 chủ đề AI Next thu hút khách hàng với hàng loạt sự kiện sôi động

Sau 4 ngày triển lãm hồi tuần trước tại Đài Loan (Trung Quốc), Computex 2025 đã chính thức khép lại với hàng loạt sự kiện sôi động. Sự kiện thu hút 86.521 lượt khách mua hàng đến từ 152 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.

ASUS ra mắt Vivobook S14/S16 mỏng nhẹ với chip Intel® Core™ H-series, thời lượng pin lâu tới 20 giờ

ASUS chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng laptop Vivobook S14 (S3407CA) mới, với sứ mệnh đưa các công nghệ AI hiện đại đến gần hơn với mọi người. Sở hữu thiết kế hai mặt kim loại siêu mỏng nhẹ, trang bị vi xử lý lên đến Intel® Core™ Ultra (Series 2), pin lâu và tích hợp nhiều tính năng AI thông minh, loạt Vivobook S mới hứa hẹn tạo ra trải nghiệm tối ưu cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí di động.

Isaac, Liên Bỉnh Phát, Thiên Minh và dàn sao bảnh bao đón BST BOSS mới

Nhà mốt Đức BOSS mới đây đã cho ra mắt BST hợp tác cùng nhãn siêu xe xa xỉ Aston Martin để ra mắt một BST giới hạn dành riêng cho mùa Xuân/Hè 2025. Người yêu tốc độ và tín đồ thời trang Việt dĩ nhiên không đứng bên lề xu hướng, với những cái tên nổi bật như Lý Quí Khánh, Thiên Minh, Thiên Minh, Isaac, Liên Bỉnh Phát.

Hòa quyện làn hương, vẽ nên phong cách cùng BST Frivolité

Từ trái tim của nước Pháp, Atelier Des Ors mang đến Frivolité Collection – bộ sưu tập nước hoa đầy tinh thần haute parfumerie. Khúc Mạnh Quân, Lin Tiêu và Duy Vũ đã cùng nhau khắc họa những tầng hương tinh tế, nơi đam mê và cá tính hòa quyện.

Chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore trao đổi kinh nghiệm quản lý thai kỳ nguy cơ cao, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Ngày 17.5, Khoa Sản FV-Thomson trực thuộc Bệnh viện FV tổ chức Hội thảo Khoa học và Đào tạo Y khoa Liên tục (CME) “Những thách thức mới trong quản lý thai kỳ nguy cơ cao”, thu hút 430 y bác sĩ tại TP.HCM và khu vực lân cận tham dự. Các chuyên gia sản khoa Việt Nam và Singapore cùng chia sẻ tại sự kiện kinh nghiệm quý giá trong việc kiểm soát và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn trong thai kỳ, giúp thai phụ vượt cạn suôn sẻ.

LOEWE 001 EDP: Hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

Trạm dừng hè lý tưởng: ba mẹ thư giãn, con trẻ khám phá tại The Grand Ho Tram

Nếu mỗi thành viên trong gia đình là một “hành tinh” với lịch trình riêng, thì hè này, hãy để cả hệ mặt trời ấy hội tụ tại “Quận Vui” - nơi mọi nhịp sống chậm lại để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm xoay quanh niềm vui, tiếng cười và phút giây trọn vẹn bên nhau.

Fusion khởi động các chương trình hưởng ứng ngày hội sức khỏe toàn cầu & quốc tế Yoga 2025

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của Fusion tại Việt Nam và Thái Lan đã chuẩn bị nhiều hoạt động giúp du khách kết nối sâu hơn với thiên nhiên và cân bằng thân - tâm - trí nhằm hưởng ứng Ngày hội Sức khỏe Toàn cầu 14/06 – Global Wellness Day và Ngày quốc tế Yoga 21/06

Chào hè 2025 cùng Sheraton Hà Nội với gói Summer Staycation lý tưởng cho gia đình và cặp đôi

Khách sạn Sheraton Hà Nội công bố gói ưu đãi "Summer Staycation" hấp dẫn nhằm khuyến khích các gia đình và cặp đôi tại Hà Nội cùng các tỉnh thành lân cận trải nghiệm hình thức du lịch tại chỗ trong mùa hè 2025. Gói ưu đãi này cũng là để chào mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6 và 80 năm Ngày Quốc Khánh 2/9.