Hành động tiếp theo này đánh dấu một cột mốc quan trọng của Khu nghỉ dưỡng trên hành trình trở thành khu nghỉ dưỡng xanh mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cũng như những nét đặc trưng của thương hiệu.
Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc loại bỏ tiện nghi vệ sinh cá nhân dùng một lần trong tháng 2 này
Những chế phẩm nhựa sử dụng một lần luôn là một gánh nặng cho mẹ thiên nhiên trong nhiều năm qua, mặc cho đã có vô số bài báo và tài liệu lên án về tác động tiêu cực của nó đến môi trường. Với cam kết của tập đoàn Accor trong việc loại bỏ các vật dụng bằng nhựa sử dụng một lần, Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc đã từng bước đưa vào sử dụng bộ sản phẩm tiện nghi phòng độc quyền với thành phần 99,9% không chứa nhựa dầu mỏ - thân thiện với môi trường trong bao bì bằng vải không dệt và nước uống trong chai thủy tinh có thể tái sử dụng. Tiếp nối những giải pháp vì mục tiêu phát triển bền vững nêu trên, tất cả các hạng phòng trong Khu nghỉ dưỡng đều đã được lắp đặt chai bộ tiệng nghi vệ sinh cá nhân có thể tái bổ sung tính trong Quý 1/2023.
Hành động tiếp theo này đánh dấu một cột mốc quan trọng của Khu nghỉ dưỡng trên hành trình trở thành khu nghỉ dưỡng xanh mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cũng như những nét đặc trưng của thương hiệu.
Khám phá thêm về các hoạt động vì môi trường của chúng tôi bằng cách truy cập https://pullmanphuquoc.com/the-resort/planet-21/
Pullman Phú Quốc được vinh danh trong top 100 thương hiệu tin dùng bởi tạp chí kinh tế Việt Nam
Với đánh giá khách quan từ nhiều chuyên gia, giải thưởng Tin Dùng Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức thường niên đại diện cho tiếng nói của người tiêu dùng sành điệu. Lễ trao giải năm nay tôn vinh 100 sản phẩm, dịch vụ xuất sắc, mang lại trải nghiệm tốt, được khách hàng lựa chọn. Là đại diện ưu tú của ngành du lịch tại Đảo Ngọc, Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc đã xuất sắc vượt qua các tiêu chí được đánh giá khắt khe bởi hội đồng thẩm định của giải thưởng.
Ông Pieter De Weerd – Tổng Quản Lý cho biết: “Để đạt được niềm tin của khách hàng không hề dễ dàng, chúng tôi luôn phải nỗ lực hết mình với sự tận tâm để vượt kỳ vọng của khách, cũng như ngày càng nâng cao tiêu chuẩn để đảm bảo mọi trải nghiệm lưu trú đều đáng nhớ”. Ông Pieter tiếp tục “Niềm vinh dự được Tạp chí Kinh tế Việt Nam xướng danh là một trong 8 thương hiệu du lịch hàng đầu là động lực to lớn để chúng tôi không ngừng cố gắng đem đến những dịch vụ chất lượng cao và những trải nghiệm mới mẻ cho du khách thời hiện đại”.
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.pullmanphuquoc.com
Men&life
Bình Luận