MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Khởi tranh vòng chung kết: Giải bóng đá Hội khỏe Phù Đổng học sinh tiểu học và THCS toàn quốc Cúp Milo - năm 2019

Vừa qua, tại Khu liên hợp thể thao tỉnh Đồng Tháp, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Vụ Giáo dục thể chất, Bộ Giáo dục và Đào tạo, UBND TP Đồng Tháp tổ chức vòng chung kết giải bóng đá Hội khỏe Phù Đổng học sinh tiểu học và THCS toàn quốc Cúp Milo - năm 2019.

Đây là giải bóng đá nằm trong khuôn khổ Đại hội thể thao học sinh lớn nhất toàn quốc. Tham dự chung kết có 15 đội học sinh Tiểu học và 14 đội học sinh Trung học cơ sở từ 25 tỉnh, thành: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đồng Tháp, Kom Tum, Nghệ An, Đắk Lắk, Hải Dương, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bình Định, Đồng Nai, Thanh Hóa, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Tuyên Quang, Kiên Giang, Cần Thơ, An Giang, Bình Phước, Gia Lai, Lâm Đồng, Tiền Giang và Lào Cai. Các đội bóng là đại diện tiêu biểu đạt nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào thể thao học đường trên toàn quốc.

25 tỉnh thành tham gia giải chung kết bóng đá HKPĐ – Cúp MILO

Đây là giải bóng đá nằm trong khuôn khổ Đại hội thể thao học sinh lớn nhất toàn quốc Qua đó cổ vũ các em thường xuyên tập luyện, thi đấu môn bóng đá nhằm nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh. Đây cũng là dịp để cán bộ quản lý, giáo viên, học sinh giao lưu học hỏi kinh nghiệm, tiếp tục đổi mới nâng cao chất lượng chuyên môn và phát triển thể chất trong trường học. Qua đó, kịp thời phát hiện những năng khiếu bóng đá trẻ để bồi dưỡng, đào tạo và đóng góp cho bóng đá nước nhà trong thời gian tới.

Tham dự chung kết có 15 đội học sinh Tiểu học và 14 đội THCS

Giải thưởng cao nhất dành cho đội đoạt Huy chương vàng là 15.000.000 đồng tiền thưởng. Bên cạnh đó, Nestlé MILO cung cấp đồng phục thi đấu, nước khoáng La Vie và sản phẩm thức uống dinh dưỡng MILO cho các em học sinh. Đây đã là năm thứ 17 liên tiếp Nestlé MILO tài trợ cho Giải bóng đá Hội Khoẻ Phù Đổng. Tại Hội Khỏe Phù Đổng 2019, bên cạnh giải bóng đá, Nestlé MILO còn mở rộng hoạt động tài trợ cho các bộ môn thể thao khác như Bóng Rổ, Cầu Lông, Bơi, Điền Kinh và Aerobics.

Đại diện của Nestlé MILO cho biết: “Bóng đá là môn thể thao vua đối với mọi độ tuổi trên thế giới cũng như tại Việt Nam, môn bóng đá luôn thu hút sự tham gia đông đảo của các em học sinh. Chúng tôi rất vui khi Giải bóng đá HKPĐ toàn quốc Cúp MILO đã tiếp cận được rất nhiều trẻ em tại nhiều tỉnh thành khác nhau, góp phần đẩy mạnh phong trào thể thao trong trường học suốt nhiều năm qua. Chúng tôi hy vọng các giải thể thao học đường sẽ khơi dậy niềm vui cho các em khi tập thể thao, gúp em các có thói quen tốt khi duy trì rèn luyện thể chất, góp phần nâng cao thể lực, hướng đến sự phát triển toàn diện."

Ông Nguyễn Thanh Đề - Quyền Vụ trưởng Vụ Giáo Dục Thể Chất, Bộ GD-ĐT trao cờ cho đơn vị tổ chức giải Đồng Tháp

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Trần Thanh Liêm, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Đồng Tháp, Phó Trưởng BTC giải bày tỏ cảm ơn sự quan tâm của Bộ GD&ĐT đã tin tưởng, ủy nhiệm tỉnh Đồng Tháp đăng cai tổ chức giải và vui mừng chào đón sự có mặt của 25 đoàn đến từ các tỉnh về tham dự giải. Ông Trần Thanh Liêm nhấn mạnh, những năm qua, thông qua Hội khỏe Phù Đổng các cấp, phòng trào thể dục thể thao trong các nhà trường được đẩy mạnh, thu hút đông đảo học sinh tham gia rèn luyện thể lực, tăng cường sức khỏe, đáp ứng nhiệm vụ học tập và giáo dục toàn diện cho học sinh.

Giải bóng đá Hội Khỏe Phù Đổng Cúp MILO 2019 là hoạt động tiêu biểu cho chuỗi các sự kiện thể thao trong chương trình “Năng Đông Việt Nam” do Nestlé MILO, Bộ Giáo Dục và Đào Tạo, Tổng Cục Thể Dục Thể Thao phát động từ năm 2015. Trong năm 2019, mục tiêu của Nestlé MILO chính là mở rộng chương trình Năng Động Việt Nam đến nhiều tỉnh thành hơn ở Việt Nam, đặc biệt khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long với mục tiêu phát triển dài hạn từ các giải thể thao học đường đến trào lưu phát triển thể chất, khuyến khích một lối sống khỏe mạnh, năng động cho thế hệ trẻ em Việt Nam. Để làm được điều đó, Nestlé MILO cần sự chung tay góp sức của cả cộng đồng và xã hội.

Men&life

  • TAGS

Nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Nikko Saigon

Tổng tài sản BIDV tăng 6,6%


Bình Luận

Pandanus Resort – Hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Chăm

Mỗi độ tháng 10, Lễ hội Kate – sự kiện quan trọng nhất trong năm của người Chăm – lại diễn ra tại tháp cổ Pô Sah Inư ở Phan Thiết. Vừa qua, lễ hội được tổ chức vào ngày 20 và 21/10, là dịp để cộng đồng người Chăm tưởng nhớ tổ tiên, tạ ơn các vị thần linh và cầu chúc cho một năm bình an, thịnh vượng.

Tiệc cưới trong mơ tại những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

Từ bờ biển ngập nắng Cam Ranh đến dòng Hương thơ mộng và nét quyến rũ vượt thời gian giữa lòng Hà Nội, Việt Nam mang đến những điểm đến lãng mạn bậc nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Mỗi địa điểm là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên, dịch vụ tinh tế và dấu ấn cá nhân, hứa hẹn một lễ cưới đáng nhớ trong từng khoảnh khắc.

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Tháng 10 vừa qua, Công ty TNHH AEON Việt Nam (viết tắt là “AEON Việt Nam”) liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh mới: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống. Với định hướng đa dạng hóa mô hình, linh hoạt về quy mô và khu vực, AEON hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm, thông qua các trung tâm hiện có và các trung tâm sắp mở mới.

Furla Bag Line – Khi chiếc túi hóa thành hương thơm

Từ di sản túi xách Ý trứ danh, Furla mở ra chương mới trong thế giới hương thơm với Bag Line – bộ sưu tập biến biểu tượng thời trang thành cảm xúc khứu giác. Mỗi chai nước hoa là một “túi nhỏ” chứa đầy sắc thái của người phụ nữ Furla: thanh lịch, tự do và tràn đầy sức sống.

Caravelle Saigon tổ chức triển lãm cưới “Suite Of Love”

Caravelle Saigon vừa tổ chức thành công sự kiện Wedding Lounge đầu tiên và độc quyền vào ngày 18 & 19/10 với sự góp mặt của những thương hiệu danh tiếng.

Lý do vì sao SYM Angel 110 được người lao động trẻ ưa chuộng?

Trong phân khúc xe số phổ thông, SYM Angel 110 ngày càng chứng minh sức hút của mình đối với các bạn trẻ. Cùng khám phá lý do vì sao Angel 110 được ưa chuộng đến thế.

Venezia & Oriente: Khi Venice chạm đến linh hồn phương Đông

Từ trái tim Venice – thành phố của hương liệu và sắc màu Murano – The Merchant of Venice kể tiếp câu chuyện di sản qua Venezia & Oriente. Bộ sưu tập tôn vinh mối giao thoa giữa nghệ thuật Ý và phương Đông, nơi trà, trầm và xạ hương hòa làm một bản giao hưởng tinh tế.

Louis Vuitton x Takashi Murakami ra mắt dáng túi Capucines mới

Bộ sưu tập Artycapucines VII – Louis Vuitton x Takashi Murakami một lần nữa khẳng định sức sống bất tận của nghệ thuật đương đại, nơi tầm nhìn sáng tạo của nghệ sĩ nhật bản danh tiếng Takashi Murakami được hòa quyện cùng tinh hoa chế tác thủ công của Louis Vuitton.

TUMI mời bạn tận hưởng "Gift Joy" trong mùa lễ này

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết.

Viktor&Rolf giới thiệu Joong Archen Aydin làm đại sứ khu vực Đông Nam Á

Singapore, ngày 13 tháng 10 năm 2025 — Thương hiệu nước hoa Viktor&Rolf chính thức công bố Joong (Archen Aydin) – nam người mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ Thái Lan – trở thành Đại sứ khu vực Đông Nam Á.

3 thế hệ kiến tạo hành trình di sản 60 Nhựt Tailor

Từ một tiệm may nhỏ ở cố đô Huế, Nhựt Tailor đã đi qua hơn nửa thế kỷ thăng trầm của đất nước. Khởi đầu bằng đôi tay khéo léo của một người thợ may trẻ, câu chuyện này đã trở thành huyền thoại về nghề thủ công Việt Nam – bền bỉ, tinh tế, và trường tồn.

Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm “Sợi” như một dấu ấn tiên phong tại Việt Nam

Sáu năm tiên phong và kiên định theo đuổi fiber art (nghệ thuật sợi) tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên Thảo Nguyên Phương ra mắt triển lãm cá nhân như một cơ hội giới thiệu đến công chúng bộ môn nghệ thuật mới lạ.

Oud Zarian - Huyền thoại trầm hương 80 năm của Creed

Ra đời từ những cánh rừng sâu Bangladesh, Oud Zarian là minh chứng cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian của Creed – nơi mỗi giọt hương là kết tinh của 80 năm chờ đợi, biến trầm hương thành “vàng lỏng” mang đậm dấu ấn xa xỉ và huyền bí.

NISHANE – Hành trình hương thơm vượt mọi biên giới

Từ Istanbul – giao điểm giữa phương Đông và phương Tây, NISHANE định nghĩa lại nghệ thuật nước hoa niche bằng khả năng “kể chuyện bằng hương thơm”. Những sáng tạo như Hacivat, Ani và Wūlóng Chá là ba bản giao hưởng tinh tế, đưa cảm xúc con người vượt khỏi mọi biên giới của không gian và thời gian.

Hành trình ký ức trên làn hương – Atelier Des Ors Memory Lane

Từ trái tim của Grasse – kinh đô nước hoa thế giới, Atelier Des Ors tái hiện sức mạnh của ký ức khứu giác qua bộ sưu tập Memory Lane. Mỗi tầng hương là một lát cắt thời gian, nơi cảm xúc và nghệ thuật hòa quyện thành những hồi ức vĩnh cửu.

Suzuki chính thức ra mắt All-new Fronx: Vượt mọi khuôn mẫu, kỷ niệm hành trình 30 năm tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức giới  thiệu All-new Suzuki Fronx, đánh dấu hành trình 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt  Nam. Mẫu SUV coupe mang thông điệp “Vượt Mọi Khuôn Mẫu” (Dare to Reshape), khẳng  định cam kết mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm di chuyển mới mẻ, an toàn và đầy cảm hứng.

The Viet Concept - "Made in Vietnam” giữa lòng Dubai

Sau một năm ra mắt, The Viet Concept (TVC) – nền tảng thương mại điện tử giám tuyển đầu tiên đưa thiết kế Việt đến thị trường Trung Đông – đang dần trở thành cầu nối giữa tinh thần sáng tạo Việt Nam và thế giới. Bắt đầu từ một ý tưởng cá nhân, TVC hiện là một trong những mô hình bán lẻ tiên phong mang bản sắc thời trang Việt đến Dubai và Saudi Arabia.

Việt Nam là điểm đến tiếp theo của Emirates trong chiến dịch tuyển dụng phi công máy bay toàn cầu

Emirates, hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu tăng mạnh từ hành khách. Hãng sẽ tổ chức chương trình roadshow tuyển dụng phi công tại Hà Nội từ ngày 28 đến 29 tháng 11 và tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 1 đến ngày 2 tháng 12 để tuyển dụng các phi công thương mại giàu kinh nghiệm.