MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Khởi tranh vòng chung kết: Giải bóng đá Hội khỏe Phù Đổng học sinh tiểu học và THCS toàn quốc Cúp Milo - năm 2019

Vừa qua, tại Khu liên hợp thể thao tỉnh Đồng Tháp, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Vụ Giáo dục thể chất, Bộ Giáo dục và Đào tạo, UBND TP Đồng Tháp tổ chức vòng chung kết giải bóng đá Hội khỏe Phù Đổng học sinh tiểu học và THCS toàn quốc Cúp Milo - năm 2019.

Đây là giải bóng đá nằm trong khuôn khổ Đại hội thể thao học sinh lớn nhất toàn quốc. Tham dự chung kết có 15 đội học sinh Tiểu học và 14 đội học sinh Trung học cơ sở từ 25 tỉnh, thành: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đồng Tháp, Kom Tum, Nghệ An, Đắk Lắk, Hải Dương, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bình Định, Đồng Nai, Thanh Hóa, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Tuyên Quang, Kiên Giang, Cần Thơ, An Giang, Bình Phước, Gia Lai, Lâm Đồng, Tiền Giang và Lào Cai. Các đội bóng là đại diện tiêu biểu đạt nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào thể thao học đường trên toàn quốc.

25 tỉnh thành tham gia giải chung kết bóng đá HKPĐ – Cúp MILO

Đây là giải bóng đá nằm trong khuôn khổ Đại hội thể thao học sinh lớn nhất toàn quốc Qua đó cổ vũ các em thường xuyên tập luyện, thi đấu môn bóng đá nhằm nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh. Đây cũng là dịp để cán bộ quản lý, giáo viên, học sinh giao lưu học hỏi kinh nghiệm, tiếp tục đổi mới nâng cao chất lượng chuyên môn và phát triển thể chất trong trường học. Qua đó, kịp thời phát hiện những năng khiếu bóng đá trẻ để bồi dưỡng, đào tạo và đóng góp cho bóng đá nước nhà trong thời gian tới.

Tham dự chung kết có 15 đội học sinh Tiểu học và 14 đội THCS

Giải thưởng cao nhất dành cho đội đoạt Huy chương vàng là 15.000.000 đồng tiền thưởng. Bên cạnh đó, Nestlé MILO cung cấp đồng phục thi đấu, nước khoáng La Vie và sản phẩm thức uống dinh dưỡng MILO cho các em học sinh. Đây đã là năm thứ 17 liên tiếp Nestlé MILO tài trợ cho Giải bóng đá Hội Khoẻ Phù Đổng. Tại Hội Khỏe Phù Đổng 2019, bên cạnh giải bóng đá, Nestlé MILO còn mở rộng hoạt động tài trợ cho các bộ môn thể thao khác như Bóng Rổ, Cầu Lông, Bơi, Điền Kinh và Aerobics.

Đại diện của Nestlé MILO cho biết: “Bóng đá là môn thể thao vua đối với mọi độ tuổi trên thế giới cũng như tại Việt Nam, môn bóng đá luôn thu hút sự tham gia đông đảo của các em học sinh. Chúng tôi rất vui khi Giải bóng đá HKPĐ toàn quốc Cúp MILO đã tiếp cận được rất nhiều trẻ em tại nhiều tỉnh thành khác nhau, góp phần đẩy mạnh phong trào thể thao trong trường học suốt nhiều năm qua. Chúng tôi hy vọng các giải thể thao học đường sẽ khơi dậy niềm vui cho các em khi tập thể thao, gúp em các có thói quen tốt khi duy trì rèn luyện thể chất, góp phần nâng cao thể lực, hướng đến sự phát triển toàn diện."

Ông Nguyễn Thanh Đề - Quyền Vụ trưởng Vụ Giáo Dục Thể Chất, Bộ GD-ĐT trao cờ cho đơn vị tổ chức giải Đồng Tháp

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Trần Thanh Liêm, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Đồng Tháp, Phó Trưởng BTC giải bày tỏ cảm ơn sự quan tâm của Bộ GD&ĐT đã tin tưởng, ủy nhiệm tỉnh Đồng Tháp đăng cai tổ chức giải và vui mừng chào đón sự có mặt của 25 đoàn đến từ các tỉnh về tham dự giải. Ông Trần Thanh Liêm nhấn mạnh, những năm qua, thông qua Hội khỏe Phù Đổng các cấp, phòng trào thể dục thể thao trong các nhà trường được đẩy mạnh, thu hút đông đảo học sinh tham gia rèn luyện thể lực, tăng cường sức khỏe, đáp ứng nhiệm vụ học tập và giáo dục toàn diện cho học sinh.

Giải bóng đá Hội Khỏe Phù Đổng Cúp MILO 2019 là hoạt động tiêu biểu cho chuỗi các sự kiện thể thao trong chương trình “Năng Đông Việt Nam” do Nestlé MILO, Bộ Giáo Dục và Đào Tạo, Tổng Cục Thể Dục Thể Thao phát động từ năm 2015. Trong năm 2019, mục tiêu của Nestlé MILO chính là mở rộng chương trình Năng Động Việt Nam đến nhiều tỉnh thành hơn ở Việt Nam, đặc biệt khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long với mục tiêu phát triển dài hạn từ các giải thể thao học đường đến trào lưu phát triển thể chất, khuyến khích một lối sống khỏe mạnh, năng động cho thế hệ trẻ em Việt Nam. Để làm được điều đó, Nestlé MILO cần sự chung tay góp sức của cả cộng đồng và xã hội.

Men&life

  • TAGS

Nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Nikko Saigon

Tổng tài sản BIDV tăng 6,6%


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.