MENANDLIFE AWARDS 2024
MENANDLIFE AWARDS 2024

Khởi động chuỗi tuyển sinh “Brave Tour” tìm kiếm người kế nhiệm hoa hậu H’Hen Niê

Sau khi công bố “Brave Heart – Trái tim dũng cảm” là chủ đề chính của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Ban tổ chức tiếp tục khởi động chuỗi chương trình tuyển sinh mang tên “Brave Tour” nhằm tìm kiếm những ứng viên tiềm năng kế nhiệm Hoa hậu H’Hen Niê và dũng cảm để đón nhận vương miện mới Brave Heart.

“Brave Tour” là chuỗi hoạt động tuyển sinh chính thức được thực hiện trên 04 tỉnh thành lớn: Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng và Đắk Lắk. Đồng hành cùng chuỗi tuyển sinh của chương trình, bên cạnh đương kiêm Hoa hậu H’Hen Niê còn có sự tham gia của các Á hậu, người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và các khách mời là chuyên gia, cố vấn uy tín thuộc lĩnh vực thời trang – sắc đẹp. Thông qua chương trình, các thí sinh tiềm năng sẽ có cơ hội tương tác trực tiếp cùng Hoa hậu H’Hen Niê và các khách mời, được tư vấn và lắng nghe chia sẻ của những người đi trước. Đó là kinh nghiệm quý báu giúp thí sinh có thêm sự vững vàng, tự tin và trang bị vốn kiến thức trước khi chính thức bước vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Thí sinh có thể trực tiếp nộp hồ sơ dự thi và nhận được sự giải đáp thắc mắc ngay tại địa điểm diễn ra hoạt động tuyển sinh.

Điểm đến đầu tiên của chuỗi chương trình tuyển sinh chính là tỉnh Đắk Lắk – quê hương của Hoa hậu H’Hen Niê, vào ngày 03/08. Sau thành công và hiệu ứng từ việc H’Hen Niê đăng quang, câu chuyện nghị lực vượt khó và theo đuổi đam mê của cô đã truyền cảm hứng mạnh mẽ đến mọi người, đặc biệt là cộng đồng các dân tộc thiểu số của Việt Nam nói chung và cộng đồng người Ê đê tại Đắk Lắk nói riêng. Năm nay, số lượng thí sinh đến từ Đắk Lắk và khu vực Tây Nguyên gửi hồ sơ tham gia cuộc thi online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tăng vọt, trong đó nhiều thí sinh đáp ứng đủ các tiêu chí, lần đầu chạm ngõ với một cuộc thi sắc đẹp lớn cấp quốc gia.

H Lida Niê Cao, sinh năm 2000, cao 1m72 với số đo 75-58-90. Cô sinh trưởng trong gia đình có ba là người Ê đê, còn mẹ là người Kinh. Tên của cô mang hai họ của ba và mẹ, có thể nói được tiếng dân tộc Ê đê. Đang theo đuổi ước mơ làm người mẫu, H Lida Niê Cao còn có sở thích về nhảy múa và đi phượt. Sở hữu gương mặt đậm chất núi rừng Tây Nguyên, nhiều khán giả kỳ vọng cô sẽ mang vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam một lần nữa về với Đắk Lắk.

Sinh năm 1994, Ngô Mỹ Hải gây ấn tượng bởi vẻ ngoài năng động, tươi trẻ cùng số đo hình thể 85-63-92, chiều cao 1m71. Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Mỹ Hải mong muốn mang tinh thần kiên cường và sức trẻ của quê hương Đắk Lắk, khẳng định bản thân là một cô gái hiện đại, có trái tim dũng cảm. Với cô, chiến thắng không phải là vị trí cao nhất ở cuộc thi mà nằm ở sự tự hào của gia đình, bạn bè và của chính mình vì đã dám thực hiện ước mơ.

Phan Thị Thảo Vân, sinh năm 1997 nổi bật với chiều cao 1m75, số đo 86-58-92. Sinh ra và lớn lên tại Đắk Lắk nhưng hiện tại cô đang sống và làm việc tại Hà Nội. Từng theo học ngành Thiết kế thời trang, Thảo Vân còn có niềm đam mê với hội họa. Tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cô muốn thể hiện và vượt lên chính mình, bên cạnh đó cô còn mong cuộc thi sẽ mở ra những điều mới mẻ trên con đường nghệ thuật.

Tuy chiều cao chỉ 1m67, nhưng Phạm Thị Nhung, sinh năm 1996, số đo 81-62-92 là cô gái mang phong cách năng động, cá tính và sôi nổi. Sở hữu mái tóc ngắn ấn tượng, hiện cô là màu sắc khác biệt của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Quan điểm của sống của cô: “Không làm, sao biết bản thân làm được hay không, chỉ sống có một lần, hãy làm những gì mình thích. Hãy cứ trải nghiệm, hãy cứ sống hết mình cho tuổi trẻ, cuộc đời có bao lâu mà hững hờ”.

Đại diện đến từ Đắk Nông là hai cô gái trẻ Trần Thị Anh Thư (sinh năm 2000) và Vũ Thu Hà (sinh năm 1999). Vũ Thu Hà là cô gái yêu thích các hoạt động thiện nguyện cộng đồng, mong muốn tham gia cuộc thi để có thể đóng góp sức trẻ và cải thiện cuộc sống ở quê hương Đắk Nông. Cô cao 1m71, số đo 86-64-96.

Trần Thị Anh Thư mang đến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 câu chuyện ý nghĩa về lòng đam mê và vươn lên trong cuộc sống. Sinh ra tại một huyện nghèo của Đắk Nông, gia đình đều làm nghề nông nên không ai ủng hộ Anh Thư theo con đường nghệ thuật. Hiện đang là sinh viên năm Nhất chuyên ngành Xuất nhập khẩu của trường Cao đẳng kinh tế đối ngoại, nhưng cô lại có tình yêu đặc biệt đối với nghệ thuật và mong muốn sau này sẽ trở thành diễn viên. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính là sân chơi để Anh Thư rèn luyện bản thân, cô hy vọng mình sẽ gặt hái thành công như hoa hậu H’Hen Niê.

Chuỗi tuyển sinh “Brave Tour” sẽ diễn ra ở Đắk Lắk (ngày 03/08), dự kiến ở TPHCM (ngày 10/08), Hà Nội (ngày 17/08) và Đà Nẵng (24/08).

Cuộc thi ảnh “You can do it – Universe Online” vẫn tiếp tục nhận hồ sơ thí sinh cho đến hết ngày 10/09/2019. Đăng ký dự thi cuộc thi ảnh Online tại đây

Thí sinh dự thi cuộc thi ảnh online vẫn có thể đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Kết quả cuộc thi “You can do it – Universe Online” dự kiến sẽ được công bố trong thời gian diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Mọi thông tin chi tiết được cập nhật tại webstie: www.hoahauhoanvuvietnam.com và hotline 0904 130 130.

Thông tin cuộc thi Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam với bản quyền quốc tế của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, nhằm tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ và gợi cảm cùng ý chí, bản lĩnh cũng như sự thông minh khéo léo của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Giải thưởng danh giá cho người chiến thắng trong cuộc thi năm nay là quyền đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020, được quản lý bởi đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Universe Vietnam cùng chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp đến từ các đơn vị hàng đầu của Việt Nam và Thế giới.

Thông tin về Tổ chức Hoa Hậu Hoàn Vũ - MUO

Trước đây, tổ chức Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới, nơi tổ chức các Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ, Hoa Hậu Mỹ, Hoa Hậu Thiếu Niên Mỹ là một liên doanh của tỉ phú Donald J.Trump (Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ) từ năm 1996 đến năm 2014. Hiện nay, tổ chức hoa hậu Hoàn vũ thuộc quyền quản lý của công ty WME/IMG (đây đều là những công ty lớn ở Mỹ trong ngành truyền thông, marketing và đào tạo tài năng, quản lý người mẫu hàng đầu thế giới). Với khẩu hiệu “Confidently Beautiful”, tổ chức này tin rằng, hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ có đầy đủ sự tự tin, bản lĩnh, hoạt động xã hội tích cực. Là người tạo nên sức ảnh hưởng, làm thay đổi được cộng đồng và khẳng định được vẻ đẹp truyền cảm hứng. Đương kim hoa hậu Hoàn vũ là Catriona Gray đến từ Philippines.

Men&life

  • TAGS


Bình Luận

LOEWE – Thắp lên hương sắc cuối hạ: Khi layering trở thành nghệ thuật cá nhân

Khi những tia nắng hè dần dịu lại, tháng 8 trở thành khoảnh khắc chuyển mùa lý tưởng để làm mới bản thân – không chỉ qua cảm xúc mà còn bằng mùi hương. Với LOEWE, việc lựa chọn nước hoa không chỉ là bước cuối trong thói quen chăm sóc bản thân, mà là một nghệ thuật kể chuyện bằng hương sắc – đặc biệt là qua layering (phối hương).

UNIQLO khởi động mùa Thu/Đông 2025 với BST UNIQLO : C lấy chủ đề “Hiện đại trong từng chuyển động”

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UNIQLO : C Thu/Đông 2025 với chủ đề “Modernity in Motion” (tạm dịch: Hiện đại trong từng chuyển động). Được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo UNIQLO - nhà thiết kế thời trang người Anh danh tiếng Clare Waight Keller, BST tái định nghĩa phong cách thời trang cho mùa mới bằng sự kết hợp tinh tế giữa các kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng chất liệu tạo nên sự thoải mái vốn có của các trang phục thường ngày. Tiếp tục đề cao tính ứng dụng trong thiết kế và chất liệu, BST chinh phục giới mộ điệu yêu thích thời trang năng động và linh hoạt hàng ngày.

Chạm đến nghệ thuật sống tinh tế với Maiamore Club - Đặc quyền dành riêng cho kì nghỉ từ tháng Tám 2025

Một kỳ nghỉ riêng tư và tinh tế, dành riêng cho những vị khách tại Biệt thự gần biển. Maiamore Club mang đến những đặc quyền được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ tiện nghi đẳng cấp, nghi thức chăm sóc thân-tâm-trí được thiết kế riêng, đến quyền ưu tiên tận hưởng spa và các hoạt động biển được cá nhân hoá.

Chiêm ngưỡng bộ quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn từ Savouré Bakery

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ quà tặng Trung Thu “Saigon Signature Mooncake” với 19 vị bánh đa dạng và 5 thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Sài Gòn gồm: Bến Thành Sài Gòn, Vạn Phúc, Cát Tường, Rực Rỡ và Thỏ Sài Gòn.

Kinh nghiệm chọn mua xe 50cc cho con mùa tựu trường: an toàn, tiện ích và mẫu mã đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn, vận hành ổn định, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiết kiệm xăng, dòng xe 50cc của SYM là lựa chọn lý tưởng cho mùa tựu trường 2025, giúp học sinh chủ động hơn trong hành trình học tập và trưởng thành.

Khám phá LOEWE Aire Anthesis: Vẻ đẹp nhẹ nhàng trong mỗi lớp hương

Aire Anthesis là dòng nước hoa mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa những nốt hương nhẹ nhàng và thanh thoát. Với mùi hương tươi mới, dễ chịu nhưng đầy quyến rũ, Aire Anthesis phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng muốn tạo ra một dấu ấn riêng biệt. Dòng nước hoa này có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các dòng khác từ LOEWE để tạo nên một mùi hương phong phú và đa chiều hơn.

Kỷ niệm 100 năm tuyến đường 66 - con đường đi bộ vĩ đại của nước Mỹ

Brand USA là tổ chức tiếp thị điểm đến của quốc gia, chuyên thúc đẩy du lịch quốc tế hợp pháp để củng cố nền kinh tế Hoa Kỳ, thúc đẩy xuất khẩu, tạo việc làm chất lượng và thúc đẩy sự thịnh vượng của cộng đồng. Bằng cách vận hành các chiến dịch dựa trên dữ liệu và thống nhất thông điệp giữa các ngành và chính phủ, Brand USA định vị Hoa Kỳ là điểm đến toàn cầu hàng đầu, đồng thời cung cấp thông tin cập nhật về thị thực và nhập cảnh.

“Đàn Cá Gỗ” tạo kỳ tích phòng vé: Phim ngắn vượt mặt loạt bom tấn, hơn 50.000 vé được bán ra trong ngày đầu

Ngày 15/07/2025, bộ phim ngắn “Đàn Cá Gỗ” chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và lập tức tạo nên một cú nổ bất ngờ tại phòng vé Việt. Chỉ trong đầu công chiếu, phim đã bán ra hơn 50.000 vé, trở thành tác phẩm có lượng vé bán ra cao nhất phòng vé Việt tại thời điểm này — vượt mặt nhiều bom tấn điện ảnh có vốn đầu tư hàng chục tỷ đồng đang trình chiếu.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản trân trọng công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

Renaissance Hội An Resort & Spa - Điểm đến lý tưởng cho một đám cưới trên bãi biển mộng mơ

Với lợi thế của một khu nghỉ dưỡng 5 sao sở hữu bãi biển riêng thơ mộng, dịch vụ đẳng cấp cùng những gói ưu đãi được thiết kế riêng cho ngày trọng đại, Renaissance Hội An Resort & Spa (Renaissance Hội An) là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ của mình.

The Grand Ho Tram: Gợi ý đáng thử cho chuyến đi cuối hè của cả nhà

Mùa hè đã trôi qua được một nửa và các bạn nhỏ cũng chuẩn bị trở lại trường học. Trước khi năm học mới bắt đầu, chuyến đi cuối hè tại The Grand Ho Tram chính là dịp lý tưởng để cả gia đình nạp lại năng lượng và niềm vui.

"An Evening In The Hẻm" – Khi không gian sự kiện hóa thân thành ký ức Sài Gòn

Ẩn mình giữa nhịp sống sôi động của Phường Sài Gòn, Hotel Indigo Saigon The City đã mở ra một góc nhìn hoàn toàn khác biệt về không gian tổ chức sự kiện, nơi không chỉ dừng lại ở sự hiện diện, mà còn đánh thức cảm xúc, khơi gợi ký ức và thổi hồn vào từng khoảnh khắc.

Garmin chính thức vươn mình mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ thông minh

Vượt qua các đối thủ, thành tích nổi bật của Garmin không đơn thuần là bước tiến về thị phần, đây còn là dấu hiệu cho thấy người tiêu dùng Việt đang có sự chuyển dịch, thay đổi cách tiếp cận với smartwatch: đồng hồ thông minh không còn được xem là thiết bị công nghệ đơn thuần, mà trở thành trợ thủ theo dõi sức khỏe toàn diện, cá nhân hóa và linh hoạt cho nhu cầu sống khỏe, sống chủ động mỗi ngày.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Crocs mang đến chuỗi sự kiện cực hot tại Saigon Centre!

11-13/07/2025 tại Saigon Centre, mùa hè này chính thức “nóng” hơn bao giờ hết với không gian pop-up đầu tiên của Crocs ở Việt Nam. Một bữa tiệc mùa hè đậm chất thời trang, Your Crocs - Your Summer - Your World đã khiến cho các tín đồ si mê Crocs “xỉu up xỉu down” cùng các thiết kế mới siêu chất và vô vàn hoạt động thú vị.

Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức khai trương, đón những vị khách đầu tiên tại “vùng khoáng nóng” Kim Bôi

Tọa lạc giữa lòng thung lũng xanh mướt tại xã Kim Bôi – vùng đất nổi tiếng với nguồn nước khoáng quý giá Giếng Tiên - Mường Động của tỉnh Phú Thọ, Venusgiti Hot Spring Resort & Spa chính thức mở cửa chào đón du khách. Khu nghỉ dưỡng là điểm đến mới cho phong cách sống an nhiên, nơi du khách có thể tìm về sự an hòa giữa thân – tâm thông qua hành trình tái kết nối với thiên nhiên và chữa lành với khoáng nóng.

Sheraton Hanoi Hotel vinh dự được đề cử 4 hạng mục danh giá tại LUXE Global Awards 2025

Dấu ấn 21 năm vận hành được ghi nhận qua nỗ lực không ngừng đổi mới và tận tâm phục vụ

Monotheme: Hương thơm Ý khiến trái tim lệch nhịp

LỆCH NHỊP Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.